TRÍ TƯỞNG TƯỢNG VÀ NHỮNG GIẤC MƠ

TRÍ TƯỞNG TƯỢNG VÀ NHỮNG GIẤC MƠ

" Thành quả lớn nhất trước hết và tạm thời là một giấc mơ. Người ta mơ thấy cây sồi ngủ trong cây đấu; thấy con chim ngồi đợi trong quả trứng; thấy một thiên thần thức giấc động đậy trong trí tưởng tượng đầy cao hứng của tâm hồn. Những giấc mơ là mầm mống của hiện thực."

-- James Allen

Chúng ta ấp ủ trí tưởng tượng, khả năng của chúng ta là mơ mộng, đối với những người thành đạt kể từ khi khai thiên lập địa đến giờ, chính những người mơ mộng là những người kết hợp sự đổ mồ hôi sôi nước mắt và lòng khao khát để có đóng góp độc đáo của riêng mình.

Leonardo Da Vinci, mười hai tuổi và là con ngoài giá thú, thề rằng: " Tôi sẽ trở thành một trong những họa sĩ vĩ đại nhất trên thế giới và đến môt ngày nào đó tôi sẽ sống với những ông hoàng và đi chơi với những cô công chúa."

Khi còn nhỏ, Napoleon đã nghĩ trong đầu mình hàng giờ liền về công cuộc chinh phục Châu Âu, đã mơ về cách mình lãnh đạo và quản lý đoàn quân của mình. Phần còn lại là lịch sử..

Anh em nhà Wright đã biến những giấc mơ của mình thành những chiếc máy bay. Henry Ford đã biến giấc mơ của mình cho mỗi người một chiếc ô tô trở thành dây truyền sản xuất ô tô.

Thậm chí khi còn bé, Neil Armstrong đã mơ trở thành nổi tiếng trong lĩnh vực hàng không. Tháng7 năm 1969, ông đã trở thành người đầu tiên đi bộ trên mặt trăng.

Mọi việc đều khởi đầu từ một giấc mơ.

Hãy có giấc mơ thường trực bên bạn.

Như một bài hát có lời hát: " Nếu bạn không bao giờ có một giấc mơ, bạn sẽ không bao giờ có một giấc mơ trở thành hiện thực."

~ st ~

Các bạn có không? 

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện