Chương 3 + 4

1974 -1976.

Bethelem, Bang Pennsylvanie

Họ không đưa cô bé về nhà.

Họ đưa Laurie đến một căn nhà tồi tàn ở đâu đó trong rừng sâu. Họ sẽ đánh cô bé nếu mở miệng la. Trong suốt thời gian đó, người đàn ông giữ chặt lấy cô bé. Ông đưa cô bé lên cầu thang, Ông ta gọi cô bé bằng cái tên Lee. Tên của hai người này là Bic và Opal. Một thời gian sau, Laurie tập loại bỏ chuyện này trong tâm trí của mình. Cô bé khó có được 1 giấc ngủ bình yên. Mỗi khi nhớ cha mẹ hay chị Sarah, cô bé rơi nước mắt thì lập tức bị hai người kia đánh đập ngay. Họ ép buộc cô bé dứt khoát quên họ đi.

4

Lúc đầu cảnh sát ngày nào cũng đến nhà ba mẹ Sarah và chân dung bé Laurie được đăng trên trang nhất của tất cả các báo ở New Jersey và New York. Sarah với ánh mắt sầu não, nhìn bố mẹ cô trên màn hình tivi trong chương trình “Xin chào Nước Mỹ”.

Cả trăm người đã điện lại cho biết là họ đã nhìn thấy bé Laurie, nhưng tất cả các manh mối đó đều không mang lại một hiệu quả nào. Cảnh sát hy vọng bọn bắt cóc sẽ đưa ra đòi hỏi tiền chuộc nhưng vẫn không có gì.

Đã gần hết mùa hè. Càng ngày Sarah càng thấy mẹ mình buồn rầu hơn, họ luôn tìm thuốc trợ tim trong túi áo. Mỗi sáng, họ luôn đi lễ nhà thờ lúc bảy giờ, để cầu nguyện cho Laurie được mau chóng trở về nhà. Đôi khi Sarah thức giấc trong đêm lại nghe tiếng khóc nức nở của mẹ mình và những lời an ủi vô vọng của cha.

- Việc Laurie ra đời là một phép lạ, ông nói, và một phép lạ khác sẽ đưa con bé trở về.

Trường đã khai giảng khoá học. Sarah luôn là một học trò giỏi và từ nay cô sẽ vùi đầu vào trong sách vở, hy vọng việc học hành sẽ làm cô vơi đi nỗi buồn. Sarah ưa thích thể thao, cô bắt đầu học môn đánh gôn và tennis, tuy nhiên cô không thể nào quên được đứa em gái của mình. Cô bé nghĩ có thể Thượng Đế đã trừng phạt cô vì đôi khi cô lại ghen tị với đứa em mình, khi thấy cha mẹ cô bỏ nhiều thời gian chăm lo cho bé Laurie. Cô tự trách mình đã vắng nhà đi dự buổi tiệc sinh nhật ngày hôm đó, quên bén việc Laurie bị cấm ra khỏi nhà một mình. Cô hứa là nếu Chúa cho bé Laurie trở về nhà, cô sẽ chăm lo cho nó suốt đời.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện