Tập 3 - Phần 3: Người nhím

Lời dẫn

Sẽ có đóa hoa mắt ta trông thấy được, sẽ có vầng trăng ta hằng ước ngắm nhìn - Matsuo Munefusa. 

Hai học sinh trung học sáng sớm mang xe đi đổ dốc núi. Đổ dốc núi là một môn thể thao mà những người tham gia sẽ chạy xe từ trên đỉnh núi xuống với tốc độ cao, trên đường rất ít khi phanh, tất cả đều phụ thuộc vào kĩ thuật cá nhân để tránh các cành cây và tảng đá chắn đường. Đại đa số người chơi môn này đều thích bắt đầu từ những nơi dốc đứng, mong có được cảm giác mạnh. Ven đường mòn trên núi mọc đầy cỏ dại, sương mù che phủ, đậu từng giọt tròn trên lá cỏ. 

Bên sườn núi có một khu nghĩa trang, xung quanh vắng vẻ lạ thường. Bên vệ đường khúc khủy là túp lều nhỏ của người trông coi nơi này, ngày thường bị bỏ hoang, chỉ khi nào tới tiết Thanh Minh và rằm tháng bảy, người trông nghĩa trang mới đến, làm mấy việc như sửa lại mộ, dọn dẹp rác, cắt cỏ cho nơi này. Khi đi ngang qua túp lều, xe của một cậu học trò bỗng dưng tuột xích. Cậu đành xuống xe lắp lại, người bạn đồng hành của cậu cũng dừng cạnh đó, chờ đợi. 

Tuy lều nhỏ chìm trong sương sớm, mới nhìn đã thấy u ám và đáng sợ. Xung quanh vô cùng hoang tàn lạnh lẽo phía sau đó chính là những nấm mộ. Bỗng dưng, cánh cửa gỗ ọp ẹp của túp lều từ từ mở ra khiến hai cậu học sinh giật thót mình. Khi họ ghé mắt nhìn vào trong, tất cả tóc gáy da gà đều dựng lên vì sợ hãi. 

Bên trong túp lều là thi thể một cô gái trẻ, mặc một bộ đồng phục học sinh. Cái xác ở sát trong góc tường và không nhìn rõ mặt. Trong hốc mắt và miệng cô gái cắm đầy những chiếc xiên dùng để xiên thịt cừu nướng. Cảnh tượng quá đỗi hãi hùng. Cái xác quỳ trên mặt đất, gập người, cúi đầu sát nền, nhưng vì hốc mắt và miệng có nhiều que xiên, nên khuôn mặt không thể chạm tới mặt đất. Trên gáy nạn nhân còn lộ ra những đầu xiên nhọn. Trên người nạn nhân cắm đầy những chiếc que xiên, trông chẳng khác nào một con nhím khổng lồ đang co ro trong túp lều cũ.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện