Chương 83: Khi dễ tiểu hài tử thì có bản lãnh gì?

Mắt Giáo Vương nhất thời trầm lại, gật gật đầu: "Quân sư nói có lý, bổn tọa bị nha đầu này làm tức giận đến suýt nữa làm hỏng đại sự."

Liếc mắt nhìn Long Phù Nguyệt đau đến ngất đi, đưa tay lên, liền đem nàng bắt lại, ở trên cánh tay nàng sờ thật mạnh.

Long Phù Nguyệt một tiếng thét chói tai, vì đau mà tỉnh lại. Vừa mở mắt, liền thấy ánh mắt tà mị không có hảo ý của Giáo Vương nhìn chằm chằm ngực của nàng.

Nàng quát to một tiếng: "Khốn kiếp, con rùa khốn kiếp kia, ngươi có gan thì giết ta! Khi dễ một đứa bé thì có bản lãnh gì?"

Giáo Vương tà tứ cười, nhéo thật mạnh trên gương mặt của nàng: "Giết ngươi? Bổn tọa làm sao có thể bỏ được? Đêm nay Bổn tọa sẽ lâm hạnh ngươi, ha ha, chỉ cần ngươi ngoan ngoãn, bổn tọa sẽ cho ngươi làm Giáo Vương Phi......"

"Phi!" Long Phù Nguyệt giận như điên, cùng lắm thì chết thôi, nàng mới không cần bị tên người chim này khi dễ! Nàng lúc này đã hoàn toàn thông suốt rồi: "Con rùa khốn kiếp! Ngươi không lấy chậu nước mà soi mặt ngươi thử xem, bằng ngươi sao xứng chứ! Thức thời, sớm sớm giết lão nương, bằng không lão nương thành quỷ cũng không bỏ qua cho ngươi!"

Nàng giống như con mèo hoang giương nanh múa vuốt, ở trong tay hắn liều mạng giãy dụa.

Giáo Vương nhíu mi, duỗi ngón tay điểm huyệt đạo của nàng, cuối cùng mới ngăn lại tiếng rít gào của nàng.

Phù, cuối cùng lỗ tai cũng thanh tịnh......

Long Phù Nguyệt tuy rằng không thể nói chuyện, cũng không thể động, nhưng một đôi đôi mắt hắc bạch phân minh lại oán hận trừng mắt Giáo Vương hắc y kia, hận không thể hóa thành liệt hỏa, đem tên này đốt thành tro bụi.

Mặc dù là bị một đứa bé nhìn chằm chằm, Giáo Vương lại không rõ lý do rùng mình một cái. Phất phất tay: "Nhanh đi chuẩn bị, bổn tọa đêm nay cùng nha đầu này động phòng!"

Một câu này của hắn vừa mới rơi xuống, chợt nghe ngoài điện một thanh âm lười biếng - Cười nói: "Muốn cùng nàng động phòng? Ngươi có hỏi qua ta không?"

Trong điện mọi người sắc mặt đều là biến đổi! Long Phù Nguyệt lại bỗng nhiên mở to hai mắt.

Phượng Thiên Vũ! Đây dĩ nhiên là thanh âm của Phượng Thiên Vũ!

Chưa từng có giờ khắc nào, Long Phù Nguyệt cảm thấy thanh âm này sẽ dễ nghe như vậy. Giống như tiếng nhạc của trời. Hai tròng mắt của nàng nháy mắt sáng trong

Tiếng nói vừa rơi, vô số hắc y nhân liền xông ra ngoài, lại bay trở về, rầm rầm rầm ngã trên mặt đất, người người đều rơi mặt mũi bầm dập, trên mặt đất lăn lộn kêu rên...

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện