Chương 141: Yêu mỵ và nguy hiểm

Mắt tròn như hạt của châu nàng nhanh chuyển động như chớp, tại đây dạo qua một vòng các thanh niên tài tuấn, lại không nhìn được một người thuận mắt .

"Nha , ta là không phải là bị mỹ mạo Tiểu Vũ mao đem khẩu vị dưỡng đến thành kén ăn rồi, thấy người nào thế nào cũng giống như bài kiểm tra cháy khét?" Long Phù Nguyệt trong lòng âm thầm oán giận.

Một khúc nhạc đã hoàn, sau một lát dư âm lượn lờ, tân khách cả sảnh đường mới bắt đầu giống như từ trong mộng ảo chậm rãi thanh tỉnh, âm thanh ủng hộ, tiếng than thở tưạ sóng triều giống nhau, không khí đạt đến cao trào.

Vị Thủy Diệu Âm cô nương mỉm cười, cất cao giọng nói: "Đến đây đều là thanh niên tài tuấn của Thiên Tuyền quốc , thay mặt ba vị Vương gia, Diệu Âm chủ trì hoạt động lần này. . . . . ."

Tiếng nàng nói mềm mại đáng yêu, như gió thổi chuông bạc, lời nói khéo, rất nhanh liền đem một ít quan mặt nói tới.

Thật vất vả đợi nàng tuôn một bài trường giang đại hải, một mặt nói cho hết lời, Long Phù Nguyệt gần như muốn ngủ. Vẫn là Điềm nhi ở bên cạnh thỉnh thoảng lại xả ống tay áo của nàng một chút, nàng mới không ngủ gật.

"Phía dưới ời ba vị Vương gia khởi xướng đại hội tài tử lần này xuất trướng, cấp mọi người nói mấy câu."

"Di, người chủ trì chính rốt cục cũng ra?" Long Phù Nguyệt thu xếp tinh thần, trợn tròn hai mắt.

Rèm vén lên, có ba người phiêu phiêu tiến lên .

Đi ở phía trước là một thanh niên công tử người mặc cẩm tú mãng bào, ngọc quan cuộc trên đỉnh đầu, bên hông áo rộng thùng thình giắt một mảnh Tử Ngọc, vừa vặn với trường bào nổi bật lên thắt lưng hẹp của hắn, dáng người cao to, tướng mạo tuấn mỹ khí phách.

Vị thứ hai cùng vị thứ nhất trang phục không khác nhau lắm, tướng mạo cũng thuộc loại ôn nhuận Như Ngọc . Khóe môi mỉm cười, làm cho người ta như tắm gió xuân.

Đi ở cuối cùng , dĩ nhiên là Phượng Thiên Vũ . Lúc này hắn là một thân áo bào trắng như cũ, vẻ mặt cà lơ phất phơ tươi cười, đáy mắt hoa đào tà khí dài hẹp mị hoặc lòng người, như cây thuốc phiện, yêu mỵ và nguy hiểm.

Ánh mắt của hắn cực kỳ nhanh đảo qua toàn hội trường, bỗng nhiên ở trên người Điềm nhi dừng hạ xuống, sau đó ánh mắt lại ngưng đọng ba giây trên người Long Phù Nguyệt. Hơi hơi híp mắt lại.

Long Phù Nguyệt sợ tới mức cúi đầu, một lòng phốc phốc nhảy loạn: "Nha , ta cho rằng thành cái dạng này rồi, hắn sẽ không cũng nhận ra ta đi?"

Điềm nhi tóat ra một thân mồ hôi lạnh, cúi đầu nói: "Xong rồi, lần này chết chắc rồi! Vương gia phát hiện chúng ta. Trở về xác định chắc chắn thảm. . . . . ." Nàng nói chuyện giọng nói run run, gần như phát khóc lên.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện