Chương 143: Phượng Hoàng dục hỏa rơi ngũ luân

Mà ngồi bên cạnh Phượng Thiên Vũ là Thủy Diệu Âm cô nương, nàng đang cùng Phượng Thiên Vũ nói cười vui vẻ, thần sắc uyển chuyển, mắt đẹp long lanh, mỗi động tác giơ tay nhấc chân đều biểu lộ sự phong tình.

Long Phù Nguyệt trong lòng bỗng nhiên cảm thấy không thoải mái, nàng nhìn chung quanh thấy các tài tử có người đắc ý ngâm thơ, có người múa bút vẽ tranh, còn có người cùng người chung sở thích thương lượng cái này cái kia. Trong đại sảnh náo nhiệt nhưng không ồn ào.

Long Phù Nguyệt kéo ống tay áo của Điềm nhi: “Nhân cơ hội này, chúng ta đi thôi.”

Hai người lén lút đứng lên, từng bước chen chân về phía cửa, vừa mới đi được vài bước. Chợt nghe thấy tiếng Thái tử cười nói: “Bổn vương thấy công chúa Long Phù Yên vũ kĩ là tuyệt nhất, đúng rồi, Lục đệ, nghe nói công chúa Long Phù Vận giọng hát rất hay, sao không mời nàng lên sân khấu biểu diễn một chút? Cho tất cả mọi người cùng vui?”

Lục Vương gia hơi nhíu mày một chút, quay đầu nhìn Long Phù Vận nhẹ nhàng hỏi: “Phù Vận, đại ca rất ít khi cao hứng, ngươi có thể lên biểu diễn một chút không?”

Long Phù Vận nhẹ nhàng gật đầu: “Tuân mệnh.”

Long Phù Yên kia cũng không nói gì, tự nhiên đi theo sau lên sân khấu.

Thủy Diệu Âm con mắt sáng ngời, nhẹ nhàng cười nói: “Ta sẽ vì hai vị công chúa mà đánh đàn đệm nhạc.”

Phượng Thiên Vũ thản nhiên nói: “Các nàng là công chúa, vậy còn ngươi?”

Thanh âm của hắn không lớn, nhưng đánh trúng vào tâm của Thủy Diệu Âm, khuôn mặt thất sắc, cúi đầu, không dám nói nữa.

Thái tử cười ha ha một tiếng nói: “Các nàng nay đã không còn là công chúa nữa rồi, chỉ là công cụ làm ấm giường của bổn vương mà thôi, sao có thể so với Thủy cô nương cao quý được. Thủy cô nương cầm kĩ tuyệt nhất thiên hạ, ngươi vì các nàng đệm nhạc, đó là phúc phận của các nàng.” Liếc mắt nhìn Long Phù Yên một cái: “Phù Yên, ngươi nói có phải không?”

Long Phù Yên bày ra bộ dạng phục tùng, đáp ứng: “Phải.”

Thái tử cười ha ha: “Tốt, tốt, chính là như vậy ba người các ngươi mau mau lên sân khấu, bổn vương muốn thưởng thức không chờ được nữa rồi.”

Hai vị công chúa miễn cưỡng cười vui cùng Thủy Diệu Âm bước lên sân khấu.

Tiếng đàn từ từ vang lên, như thấy cảnh mây bay nước chảy, thật sống động.

Long Phù Yên kéo nhẹ váy dài, nhảy múa, còn Long Phù Vận cất cao giọng hát lên.

"Phong mặt nhăn Bích Thủy mộ vân thấp, về thuyền lay động|rong chơi] gợn sóng. Dựa vào lan can nửa ngày tự mình đọng lại sầu, như trước xuân hoa thu nguyệt như nước lưu.

Tiêu sái sơ cuồng ảnh vẫn còn ở, ảm đạm tình nan giải. Rặng mây đỏ ngâm thiên bán tịch chìm, đúng như Phượng Hoàng dục hỏa rơi ngũ luân." ( Mộc Mộc nguyên sang nga )

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện