Chương 263: Gặp quỷ 2

Mặt khác hắn thấy mấy người đồng bạn đang cùng Long Phù Nguyệt càng đấu càng hăng, không đề phòng hắn lâm trận phản chiến, giật nảy mình, nhìn công phu mà ngây người một lúc lại để cho hắn chém chết hai người. Mà trong đó có một mã tặc giống như là có đồ vật gì đó dẫn dắt, lưỡi đao liền hướng về Long Phù Nguyệt mà xông đến. Chỉ nghe "phốc" một tiếng vang lên, Long Phù Nguyệt một đao thật sâu chui vào trong ngực người nọ.

Những người khác đều kêu to: "Nạp Mẫu Đa, ngươi điên rồi!"

"Nạp Mẫu Đa, con mẹ nó ngươi dừng tay!"

. . . . . .

Nhưng lúc này tên Nạp Mẫu Đa giống như có ác ma nhập vào cơ thể, trong ánh mắt tràn đầy kinh hoàng, nhưng tay chân lại hoạt động không phải do ý của mình, hướng đồng bạn điên cuồng mà công kích.

Võ công của hắn so với những người tại đây xem như là tốt nhất, Hơ n nữa hắn lại "nổi điên", càng về sau võ công lại càng cao gấp đôi, những người khác kinh hồn táng đảm, không rõ hắn bỗng nhiên phát điên vì cái gì.

Những người khác vừa thấy không ổn, cũng bất chấp không bắt Long Phù Nguyệt nữa, phát một tiếng kêu, nhảy lên người, chạy bốn phía.

Mà tên đầu đảng kia gần như đem thân thể của mình đánh đến sưng lên, vẫn như cũ không chạm được nửa cọng long củ con hồ li, vết máu trên người như mạng nhện dầy đặc, ẩn ẩn thế nhưng đã hình thành một cái hình vẽ con rùa.

Hắn chợt thấy đồng bạn chạy tán loạn, không biết chuyện gì xảy ra, trong lòng càng thêm bối rối. Bỗng nhiên tên đồng bạn phát điên tự nhiên lao đến, hàn quang chợt lóe, một đao đâm đâm vào trong bụng đầu mục!

Tên đầu mục này đang bị tiểu hồ ly trêu đùa một cỗ lửa giận không chỗ phát tiết, giờ phút này đồng bạn lại một đao đâm vào trong bụng hắn, nháy mắt kích thích tính hung hãn của hắn, võ công của hắn tự nhiên so với những người khác cao hơn rất nhiều. Cũng gần như cùng lúc này, đao của hắn hướng về phía đồng bọn đang phát điên bổ tới.

Máu tươi văng tung tóe, một đao này của hắn bổ trúng vào trên vai đồng bạn, nhất thời đưa thân mình tên kia xẻ làm đôi, hai người đồng thanh kêu to, lại đồng thời ngã xuống đất, hai thân mình trên mặt đất run rẩy một chút, không bao giờ động đậy nữa...

Tiểu hồ ly sớm nhảy ra, rung đám lông trắng lên trên người , dương dương đắc ý nhìn Long Phù Nguyệt.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện