Chương 304: Bản quận chúa có thưởng

Long Phù Nguyệt gật gật đầu, bỗng nhiên cười thản nhiên:

"À, ta đã biết, đã làm phiền thái tử gia giống như một gã sai vặt đến báo cáo tỉ mỉ xác thực cho ta như vậy , bản quận chúa có thưởng."

Dùng chiếc đũa gắp lên một miếng cá tươm mật đưa tới.

Thái tử gia khi nào thì đã chịu qua trêu đùa đến mức này, nhìn đầu cá còn tươm mật, đột nhiên nhớ tới điệu múa vũ thoát y ở Vô Dạ cung, toàn thân hắn ướt đẫm thức ăn, thù kia hắn vẫn chưa có báo, hiện tại cư nhiên lại bị nha đầu này trêu đùa! Hắn nhất thời nổi trận lôi đình, đầu óc nóng lên, đánh một cái tát vào trên mặt Long Phù Nguyệt: "Xú nha đầu, muốn chết!"

Hắn có biết một chút võ công, đã nghĩ đến một tát này có thể đem răng Long Phù Nguyệt đánh rơi đầy đất, lại không lường được trước mắt bóng trắng chợt lóe, một tát của hắn chính là vỗ vào bóng trắng kia!

Trên người bóng trắng kia phát ra một luồng ánh sáng màu lam, thái tử kêu to một tiếng, ôm lấy bàn tay đánh người, thân mình giống như phát sốt, run run không ngừng.

Tất cả mọi người lắp bắp kinh hãi, ngẩng đầu nhìn lên, thế này mới nhìn thấy một tiểu hồ ly nhảy lại đây, mà một cái tát của thái tử chính là vỗ vào trên người tiểu hồ ly . . . . . .

Đây là giống hồ ly gì ? Lại có thể phóng điện!

Nhìn đến tóc thái tử bị điện giật gần như muốn dựng thẳng lên , mọi người muốn cười lại không dám cười. Toàn bộ khuôn mặt nhăn nhó ra vẻ nghiêm túc, nhịn thật sự thập phần vất vả.

Vài tên bằng hữu của Thái tử vừa thấy thái tử xấu mặt, đương nhiên muốn thay hắn ra mặt.

Nhưng đối với phương là một tiểu cô nương nũng nịu , hơn nữa lại là thân phận quận chúa, và còn là vị hôn thê của Cửu vương gia, làm cho bọn họ không dám tùy tiện động thủ. Đành phải lên tiếng trách cứ, đơn giản chính là ‘ Không chừng mực ’‘ Dám đắc tội thái tử gia ’ những lời hùa theo không có chút sức lực.

Đôi mắt Long Phù Nguyệt khẽ đảo vòng vo, một bộ dạng khiêm tốn thụ giáo , bỗng nhiên vỗ vỗ đầu của tiểu hồ ly : "Oa nhi, làm sao ngươi dám phóng điện thái tử gia? Ngươi là súc sinh, hắn là người, tên súc sinh như ngươi tại sao cùng người so sánh? Nhìn đi, đã gây họa rồi! Hừ! Một bàn này tiệc rượu không cho ngươi ăn! Sẽ đưa cho thái tử gia ăn, coi như thay ngươi hướng ngài ấy bồi tội nhé."

‘Tát’ một tiếng đem một thỏi đại bạc vỗ vào trên bàn:

"Tiểu nhị, tính tiền! Hai bàn rượu và thức ăn này ta sẽ tặng cho thái tử gia ."

Lại hướng về phía thái tử hì hì cười: "Thái tử gia, ngài từ từ dùng."

Cũng không nhìn sắc mặt thái tử tức giận đến trắng bệch, ôm tiểu hồ ly nghênh ngang rời đi.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện