Quyển 3 - Chương 86: Luyện chế thần khí

Edit: Hoa Thiên

Beta: Zi

Nàng chậm rãi đi trở về, nhìn lại thì không phải là chỗ nào xảy ra vấn đề, thế nhưng lật tới lật lui, đều không có tìm được biện pháp giải quyết, nàng thở sâu, kim sắc hỏa diễm lại xuất hiện lần nữa ở trước mặt, mấy khoáng thạch ma hạch lập tức bị ném đi vào.

Hình dạng thần khí là có thể tự mình định, mặc kệ là dạng gì, chỉ cần ngươi kiên định trong lòng ngươi thích nhất bộ dáng gì, vậy khi luyện ra được thần khí, liền sẽ là cái bộ dáng đó, nếu như do dự, vừa nghĩ thứ này, vừa muốn thứ kia, chỉ sợ sẽ không có trái ngon mà ăn, mặc dù luyện ra thần khí, cũng sẽ không đâu vào đâu.

Kim sắc hỏa diễm lại lần nữa tan đi, trên không trung vẫn không có cái gì, Quân Mộ Khuynh nhíu mày, tại sao lại có thể như vậy, các bước đi, còn có thời gian đều đúng, chẳng lẽ là hỏa diễm của kim ô hỏa quá mãnh liệt, không cần thời gian lâu như vậy?

Nghĩ tới đây, Quân Mộ Khuynh nhìn nhìn đồ trên bàn, này chỉ đủ luyện một lần thần khí, nếu như không thành công, nàng phải tự mình đi tìm khoáng thạch.

Kim sắc hỏa diễm dũng động, trải qua mấy lần thất bạ trước, Quân Mộ Khuynh đã có thể thành thạo đem khoáng thạch ném vào trong lửa, còn có thủ pháp kia, cũng không có mới lạ như lúc bắt đầu, nhìn thủ pháp của nàng, giống như là một người quanh năm luyện khí vậy.

Lần này Quân Mộ Khuynh đem thời gian rút ngắn phân nửa, nàng đem hỏa diễm tản ra, nhìn thấy trên không trung có một vật kỳ quái gì đó, liền biết mình đã thất bại, khoáng thạch đã không có, vậy phải đi tìm mới được, Quân Mộ Khuynh than ngắn thở dài, xoay người thu dọn đồ đạc, liền nghe thấy âm thanh ầm ỹ ngoài cửa.

“Ngươi để ta đi vào, ta quen Quân cô nương.”

“Không được, cô nương có lệnh, không cho phép bất luận kẻ nào đi vào.” Liên Tí vội vàng ngăn cản người nọ, mặc kệ hắn nói như thế nào, chính là không cho hắn đi vào.

“Thế nhưng…” Hắn đến tìm Quân cô nương là có chuyện.

“Không có thế nhưng, ngươi đi đi, hôm nay cô nương sẽ không gặp bất kỳ kẻ nào.” Liên Tí phất tay một cái, ý bảo người nọ đi nhanh lên.

“Liên Tí, để cho hắn vào.” Quân Mộ Khuynh ngồi ở trên ghế đá, nhẹ nhàng cười, Liên Tí cùng trước đây quả nhiên không giống nhau.

“Vâng.” Liên Tí trừng mắt liếc Phong Vân Đình một cái, hình như đang im lặng chỉ trích, ngươi quấy rầy cô nương nhà ta!

Phong Vân Đình gật đầu với Liên Tí, “Cảm ơn.” Rồi vội vội vàng vàng bước nhanh đi vào bên trong, khi hắn nhìn thấy thân ảnh màu đỏ kia, trên mặt xẹt qua một nụ cười.

“Phong thiếu chủ tìm ta có việc?” Quân Mộ Khuynh nhìn ghi chép trong sách, đầu cũng không nâng hỏi.

“Ta nghe nói gần đây cô nương đang học tập luyện khí, mới đưa một ít khoáng thạch qua đây.” Phong Vân Đình đi tới đối diện Quân Mộ Khuynh ngồi xuống, nhìn trong viện bừa bãi, nhẹ nhàng cười, “Quân cô nương không cần phải gấp, kim ô hỏa so với các hỏa khác rất khó khống chế, luyện nhiều lần mới tốt được.” Tối hôm qua sau khi tất cả mọi người đi rồi, hắn mới đi lật xem thư tịch, lúc này mới biết, kim ô hỏa, chính là là chim thiên đường hỏa diễm, là hỏa trong cực phẩm, ngay cả thiên hỏa cũng phải sợ hãi ba phần.

“Khoáng thạch có thể để lại, ngươi có thể đi rồi, không tiễn.” Quân Mộ Khuynh lãnh đạm nói, ánh mắt vẫn đặt ở trên ghi chép mà Chiến Sí lưu lại, có thể có tâm tư nói chuyện với Phong Vân Đình, dường như là một chuyện rất không dễ dàng.

Phong Vân Đình lại không có tức giận, hắn lộ ra một nụ cười nhàn, liếc mắt nhìn Quân Mộ Khuynh, đem một túi khoáng thạch lặng lẽ đặt lên bàn, nhẹ nhàng rời đi, nàng có thể có thành tựu của ngày hôm nay, chỉ sợ không đơn giản là thiên phú, còn có nguyên nhân là bản thân nàng.

Luyện khí thất bại, nàng lại không ngừng đi nghiên cứu, nghĩ chính mình thất bại ở chỗ nào, sẽ không giống người bình thường khi thất bại hai ba lần liền nhụt chí, không muốn làm tiếp.

“Vừa rồi hẳn là thời gian còn quá dài, cho nên mới đem thần khí đốt trọi.” Quân Mộ Khuynh lộ ra nụ cười, nhẹ nhàng gật đầu, hẳn là như vậy, vậy nàng lại đem thời gian rút ngắn một chút nữa hẳn là được rồi, hơn nữa vừa rồi cũng chứng minh, không nhất định là phải có bếp lò mới có thể luyện ra thần khí, ít nhất cũng có một chút tiến bộ.

Đem sách đặt lên bàn, nhìn túi gì đó thật lớn ở trước mặt, nàng quay đầu nhìn nhìn xung quanh, chậm rãi đứng lên, mở ra nhìn, kinh ngạc phát hiện đều là khoáng thạch, hơn nữa những thứ ấy còn là khoáng thạch cực phẩm.

Trên trán Quân Mộ Khuynh treo lên ba cái hắc tuyến, Phong Vân Đình có biết nàng là người mới học hay không, mấy thứ này cho nàng, sẽ thật lãng phí, hơn nữa cho một lần, còn là đủ loại, một túi lớn như thế!

“Quên đi, hiện tại cũng không có thời gian đi tìm, thử trước rồi tính.” Nói xong, nàng tiện tay nắm lên mấy viên khoáng thạch, kim sắc hỏa diễm cháy lên trên không trung, nàng cấp tốc đem khoáng thạch ném vào đi, cũng không lâu lắm, lại đem mấy viên khác ném đi vào, thuận tiện còn ném mấy viên ma hạch khác.

Hai mắt Quân Mộ Khuynh nhìn chằm chằm hỏa diễm trên không trung, đã bao lâu rồi nàng không có khẩn trương thấp thỏm qua như vậy, mặc dù lần này không có thành công nàng vẫn là muốn thử lại, lại luyện, nhưng là ai không nghĩ một lần sẽ thành công.

Cảm thấy thời gian gần tới, Quân Mộ Khuynh đem hỏa diễm tản ra, kim quang thoáng qua, trên không trung vẫn là không có vật gì, vừa rồi còn có thể nhìn thấy thần khí bị đốt trụi, hiện tại ngay cả đốt trụi cũng không có, rốt cuộc là gặp vấn đề gì?

Quân Mộ Khuynh chậm rãi xoay người, đột nhiên trên không trung thoáng qua một đạo kim sắc quang mang, một đôi hoa tai tỏa ra ánh sáng từ trên không trung hạ xuống.

Quân Mộ Khuynh hưng phấn nhảy lên bắt lấy đôi khuyên tai, nhìn nó ở trong tay phát ra cường liệt quang mang, trong lòng vui vẻ, vậy là thành công, hóa ra chữ ở mặt sau cùng chính là phải đem tinh thần lực gia tăng khống chế, như vậy mới có thể ngưng tụ thần khí tốt, nàng đã hiểu, đã hiểu.

“Tiêu, Tiêu!” Quân Mộ Khuynh hài lòng kêu lên.

Một đạo kim quang thoáng qua, Bá Hiêu lập tức xuất hiện trong nháy mắt ở trước mặt Quân Mộ Khuynh, tò mò nhìn nàng, “Chủ nhân, đã xảy ra chuyện gì?” Nó ở cùng chủ nhân lâu như vậy, đây là lần thứ hai nó nhìn thấy chủ nhân vui vẻ như vậy, lần đầu tiên là lúc nam tử có hắc ám lực kia xuất hiện, khi đó chủ nhân liền rất vui vẻ, lần này là vì cái gì?

“Ngươi xem, ngươi xem, đây là thần khí ta luyện ra được.” Quân Mộ Khuynh cầm đôi khuyên tai, biểu tình rất là hạnh phúc.

“Chúc mừng chủ nhân.” Nghe thấy Quân Mộ Khuynh nói mình có thể luyện ra thần khí, Bá Hiêu cũng rất vui vẻ.

“Tích một giọt máu ở phía trên.” Quân Mộ Khuynh chỉ chỉ Bá Hiêu, cười cười nói.

“A.” Bá Hiêu không biết Quân Mộ Khuynh muốn làm cái gì, nhưng vẫn là nghe lời cắt ngón tay, đem giọt máu nhỏ ở phía trên.

“Được rồi.” Quân Mộ Khuynh cúi người đến trước mặt Bá Hiêu, đôi khuyên tự động liền xuyên qua tai Bá Hiêu, không có một chút đau đớn, nhìn đôi khuyên vàng, Quân Mộ Khuynh gật gật đầu, đích thực rất hợp với Bá Hiêu, xem ra nàng đã thật sự thành công.

Bá Hiêu kinh ngạc nhìn Quân Mộ Khuynh, chủ nhân đem thần khí lần đầu tiên luyện được cho mình!

“Có muốn thử một chút hay không?” Quân Mộ Khuynh hỏi, nàng cũng không biết nó có thành công hay không, nhưng mà nhìn, hẳn là thành công, cũng không biết sử dụng nó thế nào, nàng cũng không biết đây là đẳng cấp gì, nàng cũng chỉ là vừa mới học được luyện mà thôi.

“Được.” Bá Hiêu sảng khoái đáp ứng.

“Không thể dùng kim ô hỏa, nếu không sẽ tan ra.” Quân Mộ Khuynh như có điều suy nghĩ nhìn Bá Hiêu, ngân kiếm dưới chân triển khai, màu lam đậm tứ hành tinh óng ánh chói mắt, còn có mười hai khỏa lam sắc ngũ giác tinh sặc sỡ lóa mắt, “Thủy thuật!” Một đạo thủy thuật rất nhanh chạy đi.

“A? Nga!” Một đạo kim sắc quang mang chặn ở phía trước, đem thủy thuật ngăn chặn ở bên ngoài, không thể phá tan.

Quân Mộ Khuynh thấy thành công, lập tức tản ra thủy thuật, đi tới trước mặt Bá Hiêu, “Xem ra là thành công, Bá Hiêu sẽ không để bụng việc ta cho ngươi một cái phòng ngự chứ?” Nhìn Bá Hiêu đeo khuyên tai, Quân Mộ Khuynh thoáng hưng phấn, đây ít nhất đã là thành công.

Bá Hiêu lắc lắc đầu, mặc kệ chủ nhân cho nó cái gì, nó cũng sẽ không để bụng, “Chủ nhân, ngươi thành công, có muốn nói cho mọi người hay không?” Bá Hiêu không hỏi chuyện mới vừa rồi, chủ nhân luôn luôn lợi hại, cho dù là song nguyên tố, nó cũng không cần phải ngạc nhiên.

“Ngươi không hiếu kỳ ta có thủy nguyên tố sao?” Quân Mộ Khuynh vốn còn cho rằng nàng muốn hỏi vừa rồi là xảy ra chuyện gì, nhưng không ngờ, câu nói đầu tiên của Bá Hiêu lại là muốn nói cho mọi người.

“Chủ nhân vẫn luôn lợi hại.” Đây là lời nói ở trong lòng của Bá Hiêu, từ khi bắt đầu đối phó người của ngũ đại gia tộc, nó liền cảm thấy như thế.

Quân Mộ Khuynh cười khẽ, trong mắt tràn đầy tươi cười, “Trước vẫn không cần nói cho bọn họ, chờ ta thành thạo hơn rồi hãy nói.” Nàng cũng không biết mình đây có tính là mèo mù đụng chuột chết hay không, nàng phải thử mấy lần nữa, ít nhất cũng phải chờ nàng có thể nhận ra là được đẳng cấp của thần khí rồi hãy nói.

“Được.” Bá Hiêu gật gật đầu, tự giác đi trở về, chủ nhân ở phương diện nào cũng có thiên phú, mặc dù là luyện thần khí, sư phụ chỉ dạy qua một lần, hơn nữa hai cái hỏa diễm, cùng phương pháp cũng không đồng dạng dưới tình huống như vậy, là có thể đem thần khí luyện tốt, chủ nhân thực sự rất lợi hại.

Sau khi Bá Hiêu rời khỏi, Quân Mộ Khuynh lại bắt đầu làm lần nữa, vừa rồi nàng luyện phòng ngự, bây giờ thử xem có thể luyện được những thứ khác hay không, tới một cái binh khí là được rồi.

Nói là làm liền, đã có ý nghĩ, Quân Mộ Khuynh liền lập tức động thủ bắt đầu luyện khí.

Thiểm Điện ở bên ngoài nhìn xung quanh, nó rất tò mò vừa rồi vì sao chủ nhân vui vẻ như vậy, nó chưa từng thấy qua chủ nhân như vậy, thấy Bá Hiêu trở về, Thiểm Điện đi nhanh tới hỏi.

“Tiêu, có phải chủ nhân đã thành công hay không?” Chủ nhân ở đây luyện khí, hẳn là đã luyện khí thành công, nếu không sao chủ nhân có thể vui vẻ như vậy.

Bá Hiêu gật gật đầu, trên mặt hiện lên một nụ cười, “Đã thành công, chỉ là chủ nhân nói bây giờ nàng vẫn chưa chắc chắn, muốn chúng ta đừng nói ra ngoài trước.” Việc luyện khí, cũng không có mấy người biết, đây là chủ nhân cùng sư phụ chủ nhân tự mình quyết định.

“Thật tốt quá, chủ nhân thành công là tốt rồi.” Thật là thiên tài, thời gian ngắn như vậy liền học xong.

“Chủ nhân thành công, không biết ngươi gần đây có thăng cấp hay không?” Bá Hiêu khoanh hai tay trước ngực, đi tới trước mặt Thiểm Điện, chủ nhân cho nó nhiệm vụ, mỗi một tháng tấn chức một cấp, hiện tại đã mấy ngày trôi qua, nó hình như một chút cũng không lo lắng, một chút cũng không có dáng vẻ khẩn trương.

Nghe thấy hai chữ tấn chức, sắc mặt Thiểm Điện liền có dáng vẻ bi thương, trong thời gian ngắn như vậy, sao có thể được!

“Chúng ta cùng nhau thì thế nào?” Mặc dù nó không biết trên Thánh Thú là cái đẳng cấp gì, thế nhưng dù sao cũng phải thử một chút, không đạt được mười hai cấp đỉnh, ai cũng không biết chuyện gì sẽ phát sinh sau đó.

“Cùng nhau? Ma thú không phải chỉ có thể tấn chức đến Thánh Thú sao?” Thiểm Điện tò mò hỏi, Tiêu còn muốn tấn chức cái gì?

Bá Hiêu đi tới bên cạnh, thần sắc có chút ngưng trọng, “Ta vẫn cảm thấy không ngừng như vậy, có lẽ là chúng ta không biết, có lẽ là có rất ít thú đạt được cái đẳng cấp kia, cho nên chúng ta mới không biết trên Thánh Thú, còn có đẳng cấp gì, nếu như chúng ta thành công đột phá cấp bậc Thánh Thú, vậy sau này có thể giúp đỡ chủ nhân tốt hơn.” Nó là muốn như vậy, chủ nhân tốt như vậy, cũng mạnh mẽ như vậy, chúng nó cũng phải cường đại, bằng không làm sao có thể ở bên cạnh chủ nhân.

Nó có loại trực giác, đó chính là chỉ có đến mười hai cấp đỉnh, mới có thể biết rốt cuộc cái kia là cái đẳng cấp gì, cho nên nó đã ở không thể chờ đợi được muốn biết cái kia là đẳng cấp gì, so với Thánh Thú đều đẳng cấp cao hơn.

Thiểm Điện thấy Bá Hiêu cũng nói như vậy, trong lòng cũng hừng hực ý chí, “Được, chúng ta mấy tháng này, sẽ không ngừng rèn luyện chính mình, để cho mình trở nên càng thêm lợi hại!” Nửa năm, không phải là sáu cấp sao? Nó nhất định có thể đạt được cấp bậc Thánh Thú, nhất định có thể.

“Ta thì không có vấn đề gì, huấn luyện chẳng những là khó, hơn nữa còn vô cùng cực khổ, không biết ngươi có thể chịu được hay không.” Phong thiên bồn địa đem nó dưỡng thành mập mạp béo tốt, lần này huấn luyện, không chết cũng sẽ lột một lớp da, nhìn xem nó có năng lực kiên trì hay không.

“Tới thì tới, ai sợ ai a, ta dù gì đường đường cũng là thần thú, dù cho đẳng cấp không có cao hơn ngươi, thế nhưng cũng không tính là thấp!” Nó mới không sợ, chỉ cần có thể ở bên cạnh chủ nhân là tốt rồi, chủ nhân tốt như vậy, hiện tại nó cũng không thể rời đi được.

“Tốt lắm, chúng ta liền đi vô gian luyện ngục.” Bá Hiêu giươngg lên một nụ cười, lạnh lùng phun ra mấy chữ.

Vô gian luyện ngục! Đó là chỗ nào, có thể thoải mái nói một chút hay không? Nghe tên cũng rất khủng bố, có muốn đi hay không, có muốn đi hay không đây?

“Đi thôi!” Bá Hiêu xoay người bước đi, chủ nhân ở cùng những người này, nó cũng có thể an tâm, hơn nữa nó sẽ không đi bao lâu, đem Thiểm Điện đưa đến vô gian luyện ngục, thì sẽ trở về, người của ngũ đại gia tộc, còn có Quang Minh thánh điện, sẽ không bỏ qua chuyện tối ngày hôm qua.

Thiểm Điện kinh hãi, còn không biết mình đã bị đưa đi một nơi cực kỳ khủng bố, chỗ đó không có ngày đêm, chỉ có vô chừng mực tranh đấu, đánh thắng ngươi, ngươi là có thể trở nên mạnh mẽ, thua, vậy vĩnh viễn cũng không có khả năng trở về.

“Tiêu, vô gian luyện ngục, đó là chỗ nào?” Thiểm Điện nuốt nước miếng, hay là hỏi ra nghi ngờ trong lòng.

“Đi thì biết.” Mấy chữ lạnh lùng ném đi qua, trong lòng Thiểm Điện càng thêm bất an.

“Ta nghĩ…”

“Ngươi vừa đáp ứng rồi, đừng quên, làm thú cũng phải biết lời hứa đáng giá ngàn vàng.”

“…” Nó không nghĩ lời hứa đáng giá ngàn vàng.

Hai ma thú rời đi, còn không biết một hồi âm mưu đang bao phủ qua đây, trong Quang điện, Mạc Tuyết Mị ngồi đối mặt với cái gương, vẻ mặt càng lúc càng vặn vẹo, càng lúc càng dữ tợn.

“Quân Mộ Khuynh, Quân Mộ Khuynh!”

“Thánh nữ.” Âm thanh sợt sệt ở ngoài cửa vang lên.

“Tiến vào.” Âm thanh mang theo lửa giận truyền đến, một thân ảnh nhỏ gầy chậm rãi đi tới, quỳ gối sau lưng Mạc Tuyết Mị, “Cô nương, thánh tử nói hắn có chuyện phải đi một chuyến, qua mấy ngày sẽ trở về, muốn thánh nữ xử lý Quang điện thật tốt, còn có, Ninh gia tiểu thư, Ninh Sương muốn cầu kiến thánh nữ.”

“Ninh gia?” Dữ tợn trên mặt thoáng qua một nụ cười, tâm tình Mạc Tuyết Mị lập tức tốt lên, nàng sao lại quên mất, chính mình hận Quân Mộ Khuynh, chỉ là bởi vì nàng có thể cướp đi ánh mắt của Hàn Ngạo Thần, còn mình tiến vào Quang điện, bị ép phản bội gia tộc, mà Ninh Sương không chỉ có người trong lòng bị Quân Mộ Khuynh thiến, bây giờ còn bị tức chết, có người càng hận Quân Mộ Khuynh hơn so với nàng, cũng nghĩ muốn Quân Mộ Khuynh có thể chết nhanh lên một chút.

“Vâng, thánh nữ.” Tỳ nữ vô cùng lo sợ quỳ trên mặt đất, chỉ sợ tâm tình Mạc Tuyết Mị không tốt, liền lấy mình trút giận, nàng đến Quang Minh thánh điện, là vì có một chỗ Quang minh có thể đi, không ngờ, tiến vào hang hổ, mới biết hang hổ khủng bố.

Thánh nữ Quang điện, nàng căn bản là không thánh khiết, thậm chí so với bất cứ người nào đều hung ác hơn, hiện tại không biết là cô nương nhà ai, sẽ bị nàng hãm hại.

“Để cho nàng đi vào.” Mạc Tuyết Mị giương lên một nụ cười, lạnh nhạt nói, biểu tình vặn vẹo dữ tợn trên mặt cũng biến mất không thấy, thánh nữ thánh khiết ưu nhã lại lần nữa hiện ra.

“Dạ” Tỳ nữ cúi đầu đáp, đứng lên đi ra bên ngoài.

“Chờ một chút, Lạc Thủy, ngươi vừa rồi mới nhìn thấy gì?” Mạc Tuyết Mị lạnh giọng hỏi.

“Lạc Thủy cái gì cũng không thấy.” Tỳ nữ Lạc Thủy vội vàng trả lời.

“Vậy thì tốt, đừng quên, là ta cứu ngươi, nếu như ngươi không biết cảm ơn, ta nhất định sẽ hành hạ ngươi sống không bằng chết.” Mạc Tuyết Mị khinh thường nói, cứu nàng trở về, vốn nghĩ rằng có thể giúp mình một phen, không ngờ, nha đầu này chuyện gì cũng làm không được, làm gì cũng hoảng sợ hoang mang, hấp tấp nóng này.

Sắc mặt Lạc thủy trắng bệch, vội vàng đáp, “Vâng, Lạc Thủy biết, Lạc Thủy liền đi mời Ninh tiểu thư.” Nước mắt ủy khuất tràn ra viền mắt, Lạc Thủy vội vàng đi ra ngoài, nếu như có thể lựa chọn, nàng thà rằng lúc đó tự sát, cũng không muốn được nàng cứu.

Sau khi Lạc Tthủy đi ra không lâu, Ninh Sương liền chậm rãi đi tới, nhìn Mạc Tuyết Mị ưu nhã, thánh khiết, hừ nhẹ một tiếng, “Mạc đại tiểu thư gần đây sống không tệ, trở thành thánh nữ Quang điện.” Lúc trước Mạc Tuyết Mị mất tích, học viện có bao nhiêu người tìm nàng, nàng vậy mà lại thành người Quang Minh thánh điện.

“Mạc đại tiểu thư? Ninh đại tiểu thư sợ là sai rồi, ta hiện tại tên là Thánh Tuyết, không phải Mạc Tuyết Mị.” Tên này, nàng không cần đã lâu rồi, một khắc từ khi đi vào thánh điện kia, nàng đã không còn là Mạc Tuyết Mị, mà là Thánh Tuyết.

“Thánh Ttuyết? A! Thánh nữ mặc dù là Mạc Tuyết Mị biến thành Thánh Tuyết, chỉ sợ cũng là Mạc Tuyết Mị trước kia, mặc cho Quân Mộ Khuynh bắt nạt Mạc Tuyết Mị! A…”

Một bàn tay trắng nõn bóp ở cổ Ninh Sương, trong nháy mắt khí tức thánh khiết ưu nhã trên người Mạc Tuyết Mị, biến thành ác độc, tức giận, “Ninh Sương, mặc dù ngươi bây giờ đến nơi này, ngươi vẫn là không bằng ta, ở Nam Ngưng học viện ngươi bị ta lợi dụng như một quân cờ, hiện tại cũng như vậy, ta không có đổi, ngươi lúc nào lại thay đổi chứ?”

Không thay đổi, không, nàng đã thay đổi, nàng sẽ không ngu ngốc giống như trước đây nữa, sẽ ở trước mặt nhiều người như vậy, nói những lời nói ngu xuẩn, chỉ sợ hiện tại những người đó đều cảm thấy đó là trò cười.

“Thánh nữ đại nhân, ta lần này tới, cũng không sợ ngươi giết ta, nếu như ngươi không muốn giết Quân Mộ Khuynh, ngươi cứ việc ra tay.” Ninh Sương cũng không phải giống như trước đây mặc cho người gây khó dễ, Mạc Tuyết Mị còn không uy hiếp được nàng.

“Ngươi có biện pháp?” Sắc mặt Mạc Tuyết Mị thay đổi, tay bóp cổ Ninh Sương cũng rất nhanh buông ra.

“Có một kế sách.” Ninh Sương có chút đắc ý, Mạc Tuyết Mị ngươi cũng muốn giết Quân Mộ Khuynh, giả bộ thánh khiết ưu nhã cái gì.

“Nói.”

“Ta vừa mới nhìn thấy tùy tùng kia của Quân Mộ Khuynh đã ra khỏi thành, đây chính là cơ hội cho chúng ta hạ thủ.” Ninh Sương cười nói.

“Đây là cơ hội gì, chỉ là một tên nô tài đi rồi mà thôi.” Mạc Tuyết Mị hừ nhẹ một tiếng, đi tới bên cạnh.

“Thánh nữ sai rồi, nàng đi rồi, chúng ta là có thể gọi người…” Ninh Sương đi tới bên tai Mạc Tuyết Mị thấp giọng nói, sau khi nói xong, trên mặt hai người đều ra nở một nụ cười lạnh.

Hai người đang cười đắc ý, không có phát hiện thân ảnh ngoài cửah, nghe thấy tất cả.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện