Quyển 3 - Chương 137: Hoa đào chói mắt.

Edit : Hoa Thiên

Đối với bộ dáng lạnh nhạt của Quân Mộ Khuynh, Quân Đan vẫn là bình tĩnh không được, hắn nhanh để cho Bạch Tử Thông trở lại nói cho gia chủ Bạch gia, để  mấy người đi ra ngoài tìm, nhất định phải tìm được Lôi Huyên Nhi, một khi chuyện này làm lớn lên, Lôi gia kia nhất định sẽ không bỏ qua.

Đối với lo lắng của bọn hắn, Quân Mộ Khuynh chỉ đứng ở một bên, không có bất kỳ động tác nào, người của Lôi gia nàng không giết đã là may rồi, để cho nàng đi tìm, một chút khả năng cũng không có.

Nàng thực sự không rõ người Quân gia với người của Bạch gia tại sao lại hoảng sợ như thế, Lôi Huyên Nhi là bọn hắn dẫn ra ngoài, bọn hắn vứt đi cũng không sai, nhưng nguyên nhân quan trọng nhất, là Lôi Huyên Nhi đã đánh ngất xỉu người của Quân gia tự mình rời đi, không có ai biết nàng đi địa phương nào, cho dù có trách nhiệm, cũng không trách được trên người bọn hắn.

Ninh Giác đứng ở sau lưng Quân Mộ Khuynh, thấy nàng lạnh nhạt đối mặt, không có chút kinh hoảng nào, trong lòng hiếu kỳ với Quân Mộ Khuynh ngày càng lớn, hắn đột nhiên muốn nhìn một chút, có chuyện gì, có thể làm cho Quân Mộ Khuynh lộ ra biểu tình khác.

Quân Đan đi tới đi lui ở tại chỗ, người Quân gia đi đưa túi gấm cho Quân Mộ Khuynh đều bị hắn phái đi tìm Lôi Huyên Nhi, chuyện này hết sức nghiêm trọng, không thể qua loa.

Hắn không ngừng đi đi lại lại, trên mặt thoáng rầu rĩ, thoáng phiền muộn, thoáng khẩn trương, cũng không biết hắn rốt cuộc muốn làm gì.

“Cho dù ngươi ở nơi này khẩn trương cũng vô dụng.” Quân Mộ Khuynh dựa vào trên một cây khô, người này nói cái gì người không thấy, ai cũng không được rời đi, hơn nữa nàng lại vẫn ngoan ngoãn đáp ứng, nàng cũng không biết tại sao mình phải đáp ứng.

“Tôn tiểu thư, ta không khẩn trương cũng không được, Lôi Huyên Nhi là con cháu trực hệ nhất mạch, xảy ra chuyện gì, Lôi gia sẽ không để yên.” Việc làm của người Lôi gia người nào không biết, phương pháp làm việc của bọn họ, tất cả mọi người đều biết, nếu không hắn cũng sẽ không gấp gáp như vậy.

Quân Mộ Khuynh bĩu môi, phương hướng Lôi Huyên Nhi vừa chạy đi, là vị trí trung tâm Ma Vực rừng rậm, hiện tại không chết chỉ sợ cũng chỉ còn nửa cái mạng, tính mạng của Lôi Huyên Nhi căn bản là không cần nàng đi lấy.

Bọn họ lo lắng như thế cũng vô dụng, nếu như Lôi Huyên Nhi chết, bài vị ở Lôi gia sẽ gãy, đến lúc đó không cần bọn họ tìm, cũng biết Lôi Huyên Nhi rốt cuộc có chết hay không, mọi chuyện, từ từ sẽ đến, không vội, chết mấy người của Lôi gia, cũng không có chuyện gì lớn.

“Là nàng, nhất định là nàng đã giết Huyên Nhi tỷ tỷ.” Âm thanh kích động khiếp đảm ở phía xa vang lên.

Quân Mộ Khuynh ngẩng đầu, liền nhìn thấy Lưu Bối Bối bị người Quân gia người nhấc lên, đi tới hướng bọn họ bên này, Lưu Bối Bối vừa mới dứt lời, liền nhìn thấy một nam tử trung niên kích động đi tới trước mặt nàng, níu chặt nàng gào lên.

“Rốt cuộc là ai giết nữ nhi của ta!” Lôi Tu nắm Lưu Bối Bối, sắc mặt xanh đen, bài vị trong nhà bị gãy, vậy thì chứng tỏ, Huyên Nhi đã chết, rốt cuộc là ai dám, là ai giết nữ nhi của hắn.

Lưu Bối Bối nhìn thấy Lôi Tu níu chặt mình, trong đôi mắt cũng lộ ra kinh hoảng, nàng lớn tiếng thét chói tai, “Không phải ta, a! Đừng tới tìm ta, không phải ta giết Huyên Nhi!” Lôi Huyên Nhi chết, khiến thần trí của Lưu Bối Bối rơi vào trạng thái điên cuồng, bởi vì sợ người của Lôi gia sẽ tìm nàng phiền toái, hơn nữa nàng biết là mình giật dây, Lôi Huyên Nhi mới đi đến Ma Vực rừng rậm, chỉ một chuyện này, cũng đã có thể làm cho người Lôi gia không khách khí với nàng.

“Nói mau, là ai giết Huyên Nhi!” Lôi Tu đỏ hồng mắt, tốt lắm nữ nhi hắn quý giá nhất, làm sao lại chết!

Lưu Bối Bối hoảng sợ nhìn Lôi Tu, trong lúc hoảng loạn nàng nhìn thấy thân ảnh màu đỏ kia, phảng phất như là nhìn thấy cây cỏ cứu mạng vậy, nàng vội vàng chỉ về hướng bên kia.

“Là nàng, nhất định là nàng giết Huyên Nhi, nhất định là nàng.” Đúng, nhất định là nàng, nhất định là Quân Mộ Khuynh làm, bọn họ ở Ma Vực trong rừng rậm chỉ có xả ra xung đột với Quân Mộ Khuynh, nhất định là Quân Mộ Khuynh giết Lôi Huyên Nhi.

Lôi Tu nhìn Lưu Bối Bối chỉ về một phương hướng, liền nhìn thấy Quân Mộ Khuynh một thân đỏ rực, hắn bước đi qua, căm tức nhìn Quân Mộ Khuynh, đôi mắt nhìn chằm chằm Quân Mộ Khuynh, cũng không biết là đang nhìn cái gì.

“Nếu như ngươi muốn hỏi có phải là ta giết con gái ngươi hay không, vậy thì ngươi đã hỏi lầm người, ta căn bản cũng không biết nàng đánh ngất xỉu người của Quân gia.” Quân Mộ Khuynh thản nhiên nhìn Lôi Tu, xem ra nàng phỏng đoán không sai, Lôi Huyên Nhi hẳn là đã chết, nếu không người của Lôi gia cũng sẽ không biểu hiện kích động như vậy.

“Nói, ngươi rốt cuộc có giết nữ nhi của ta hay không!” Quân Mộ Khuynh sao có thể xuất hiện ở đây? Nàng không phải là đợi ở Quân gia hay sao?

“Một câu hỏi không có đầu óc.” Quân Mộ Khuynh thở dài lắc đầu, có phải nàng giết Lôi Huyên Nhi hay không, đồ ngốc mới có thể nói, hôm nay đừng nói nàng không iết, cho dù là giết, vậy thì chắc chắn cũng sẽ không thừa nhận, loại chuyện này ai sẽ thừa nhận.

“Quân Mộ Khuynh!”

“Lôi trưởng lão, ngươi trước đừng nóng giận, ngươi thật sự xác định Lôi tiểu thư đã chết rồi sao?” Chẳng lẽ là bài vị trong nhà bị gãy?

Quân Đan đi tới trước mặt Lôi Tu, gương mặt nghiêm túc nói, Quân Mộ Khuynh là để Lôi Tu hắn gọi sao? Cho bọn họ mấy phần màu sắc liền khai phường nhuộm, thật không biết trong đầu người Lôi gia có cái gì.

“Nói thừa, chẳng lẽ ta còn đến oan uổng Quân Mộ Khuynh nàng hay sao.” Lôi Tu giận dữ chỉ vào Quân Mộ Khuynh, nha đầu này nói là Quân Mộ Khuynh giết, vậy nhất định có lý do, nói không chừng chính là Quân Mộ Khuynh giết.

“Ha ha… Là ngươi giết, ngươi giết ngươi giết.” Lưu Bối Bối đi tới trước mặt Lôi Tu, ngây ngốc cười nói, không ngừng chỉ vào người chung quanh, cơ hồ mỗi người đều bị nàng chỉ vào gọi là hung thủ.

Quân Mộ Khuynh cười chế nhạo, người Lôi gia có phải là thật không có đầu óc hay không, lời của người điên cũng tin, bọn họ bây giờ còn dám chỉ vào nàng nói, là nàng giết Lôi Huyên Nhi sao?

Sắc mặt Lôi Tu lúc đỏ lúc tím, nữ nhi chết hắn rất đau lòng, thế nhưng nếu như nữ nhi này chết hữu dụng, hắn ít nhất sẽ có chút an ủi, Quân Mộ Khuynh chính là một an ủi tốt nhất, nếu như có thể đem chuyện này đẩy tới trên người Quân Mộ Khuynh, vậy tỉ thí ngũ đại gia tộc năm nay, Quân Mộ Khuynh cũng đừng nghĩ tham gia.

“Thế nào, Lôi trưởng lão hiện tại không nói là ta giết con gái ngươi sao? Lời của người điên các ngươi cũng tin, xem ra người Lôi gia làm việc, cũng không có mấy thứ là có đầu óc.” Quân Mộ Khuynh khẽ cười nói, nhiều ánh mắt như vậy đều nhìn thấy, người Lôi gia muốn chối cãi, cũng không được.

Vừa rồi trong nháy mắt đó, nàng rất muốn giết Lôi Huyên Nhi, cuối cùng nàng vẫn không có ra tay, nếu như nàng thực sự ra tay, Lôi Huyên Nhi đâu còn có thời gian chạy trốn, chỉ là nàng không muốn giết Lôi Huyên Nhi mà thôi.

Người của Lôi gia đều đáng chết, nhưng mà ở chỗ trọng yếu này, giết người của Lôi gia, vậy quá không lý trí, không phải nàng giết, cũng đem chuyện này chụp lên trên đầu nàng, nếu thực sự là nàng giết, vậy có phải là càng chạy không thoát hay không?

Sắc mặt Lôi Tu trong nháy mắt biến thành màu gan lợn, hắn đã sớm nghe nói qua chuyện Quân Mộ Khuynh đốt thư phòng Quân Chấn, chỉ là không ngờ nàng còn có cái miệng lanh lợi như thế, tức chết người không đền mạng, đi một chuyến đến Phù Thủy trấn, lá gan của Quân Mộ Khuynh đã lớn hơn!

Quân Đan há miệng, kinh ngạc nhìn Quân Mộ Khuynh, hắn muốn bái tôn tiểu thư làm sư phụ, thật lợi hại, Lôi Tu tức giận vậy mà nửa câu cũng nói không nên lời, loại phương pháp làm người tức giận này, hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy.

“Quân Mộ Khuynh, nếu như ngươi không giết nữ nhi của ta, vì sao ngay từ đầu nàng liền chỉ vào ngươi, ở đây có nhiều người như vậy.” Lôi Tu thu hồi lửa giận, trầm giọng nói.

Hôm nay vô luận như thế nào, nữ nhi này có phải là Quân Mộ Khuynh nàng giết hay không, cũng nhất định phải oan uổng đến trên người Quân gia, như vậy chẳng những có thể đả kích Quân gia, cũng có thể khiến cho Quân Mộ Khuynh biến mất trên thế giới này, cái gì mà Quân Lạc Phàm mới là đệ nhất thiên tài Quân gia, chỉ sợ là Quân Mộ Khuynh mới đúng, đốt thư phòng Quân Chấn, Quân Chấn cũng không có tức giận, vậy nhất định là bản lĩnh Quân Mộ Khuynh hơn người.

Quân Mộ Khuynh nhún nhún vai, lãnh khốc nói, “Ta làm sao biết, nếu như Lôi trưởng lão bằng lòng tin lời một người điên, ta cũng không có ý kiến, nếu như ngươi muốn nói là ta giết nữ nhi của ngươi, cũng không phải không thể, thế nhưng…”

“Cái gì?” Lôi Tu cảnh giác nhìn Quân Mộ Khuynh, hắn không tin lời nói tiếp theo của Quân Mộ Khuynh có cái gì hay.

“Ngươi phải đưa ra chứng cứ.” Không có chứng cứ mà nói nàng là hung thủ, vậy thì thật ngại, chuyện này, thật đúng là không thể cứ như vậy bỏ qua.

Lôi Tu nhất thời bị nghẹn, trên tay hắn bây giờ nếu như có chứng cứ, thì không phải chỉ là nói một chút, đầu của Quân Mộ Khuynh nàng đã sớm rơi xuống đất, còn để cho nàng đáp lời mình.

Quân Đan lập tức đi tới, chỉ vào Lôi Tu lạnh giọng nói, “Lôi trưởng lão, nếu như người Lôi gia các ngươi đã muốn đem trách nhiệm này đẩy tới trên người tôn tiểu thư chúng ta, vậy thì Quân gia chúng ta sẽ chờ chứng cứ của các ngươi, Lôi tiểu thư này các ngươi cũng tự mình tìm đi.” Thật xem Quân gia bọn hắn là con hổ không phát uy, trở thành mèo bệnh sao!

Lôi tu bị ba chữ “Tôn tiểu thư” dọa sợ ngây người, Quân Chấn vậy mà lại để cho người Quân gia xưng hô với Quân Mộ Khuynh như vậy, đó không phải là nói, một nhà Quân Ly đã trở về Quân gia?

“Chuyện này, vẫn hi vọng Lôi gia các ngươi tra ra manh mối, Quân Đan sẽ đem lời mới rồi của Lôi trưởng, toàn bộ nói lại cho gia chủ, ta tin gia chủ cũng sẽ chờ kết quả của Lôi gia.” Trong lòng Quân Đan đặc biệt không thăng bằng, bọn họ giúp tìm Lôi Huyên Nhi, người của Lôi gia chẳng những không có một câu cảm tạ, ngược lại nói là người Quân gia bọn hắn giết Lôi Huyên Nhi, đây là có ý gì?

Lôi tu thoáng cái mờ mịt, hắn thế nào lại quên mất, Quân gia còn có những người khác ở đây, Quân Mộ Khuynh có thể sẽ không đem chuyện mới vừa rồi nói cho Quân Chấn, nhưng người Quân gia thì có, chuyện như này, nhất định sẽ dính dấp tới gia tộc.

“Mặc dù ta không phải người Quân gia, nhưng nếu Quân gia muốn xử lý chuyện này, vậy thì tùy các ngươi, còn có chính là, có chuyện gì thì tới nơi này tìm ta, gần nửa tháng, ta cũng sẽ ở đây, rèn luyện ở Ma Vực rừng rậm.” Quân Mộ Khuynh nói xong xoay người rời đi, nghĩ đến chính mình sẽ ở tại chỗ này, liền cảm giác một hồi châm chọc.

“Nói trước, nếu như Lôi gia các ngươi dám oan uổng Quân Mộ Khuynh ta, vậy ta sẽ san bằng Lôi gia các ngươi!” Âm thanh vô cùng cuồng vọng truyền đến.

Không ai dám lộ ra nụ cười khinh thường, chuyện phát sinh ở anh địa, người của ngũ đại gia tộc đều suy đoán đây là do Quân Mộ Khuynh làm, trong lòng mọi người cũng đã xác định, chỉ là Quân Mộ Khuynh cũng không có nói gì, chuyện này vẫn chưa hoàn toàn xác nhận mà thôi.

Hôm nay Quân Mộ Khuynh nói lời này, khiến cho bọn họ nhớ lại chuyện ở anh địa, san bằng Lôi gia, một mình Quân Mộ Khuynh nàng khẳng định sẽ không làm được, trừ khi là san bằng giống như Quang điện vậy, trên trăm con ma thú công kích.

Mà ở đây, cách Ma Vực rừng rậm gần như vậy, ma thú lại so với anh địa nhiều hơn, nếu như nàng triệu tập ma thú, thì nhất định so với lần trước còn nhiều hơn, đây tuyệt đối không phải là nói đùa.

Nhìn bóng lưng Quân Mộ Khuynh rời đi, không ai nói chuyện, Lôi Tu không nói, là hắn không có chứng cứ để nói, Quân Đan không có ngăn cản, vì hắn đã đem túi gấm giao cho Quân Mộ Khuynh, trong lòng cũng yên tâm.

Cứ như vậy, mọi người nhìn bóng lưng Quân Mộ Khuynh rời đi, không có nói nửa câu.

Sau khi Quân Mộ Khuynh rời khỏi, Quân Đan xoay người đi về hướng bên ngoài Ma Vực rừng rậm, chuyện này sẽ không cứ như vậy quên đi, hắn ngược lại muốn nhìn Lôi gia ăn nói chuyện này như thế nào với Quân gia.

Lôi Tu nhìn Quân Đan mang theo người Quân gia rời đi, nhìn lại Lưu Bối Bối điên điên khùng khùng, trên mặt lộ ra một tia phiền chán, xoay người bước nhanh rời đi.

Hắn đích thân qua đây, chính là vì nghe nói Quân Mộ Khuynh cũng ở đây, hắn muốn nhìn xem chuyện này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, còn có chính là Quân Mộ Khuynh, hắn nghĩ tự mình đến nhìn một chút, bây giờ nhìn thấy, mới biết, Quân Mộ Khuynh cùng mấy năm trước, thật sự là khác biệt một trời một vực, điều này làm cho hắn bắt đầu tính toán, có thể coi là tính chuyện này tới Quân Mộ Khuynh, vừa vặn Lưu Bối Bối lại nói như thế, hắn mới thuận nước đẩy thuyền… Không ngờ Quân Mộ Khuynh lại nhanh mồm nhanh miệng như vậy, khiến mọi chuyện rơi vào cục diện bế tắc.

Quân Đan trở lại Quân gia, liền lập tức đi đến gian phòng tạm thời xử lý chuyện của Quân Chấn, đi tới gian phòng, hắn còn không quên hừ nhẹ một tiếng.

“Đã xảy ra chuyện gì?” Quân Chấn lạnh lùng hỏi, chuyện chưa làm xong, đã quay về.

“Gia chủ, ngươi không biết, tôn tiểu thư đã sắp bị người của Lôi gia oan uổng chết!” Quân Đan lớn tiếng nói, nghĩ lại vừa rồi hắn liền đầy một bụng lửa giận, hắn cũng muốn giống như tôn tiểu thư, đem đốt thư phòng.

“Làm sao?” Quân Chấn lộ ra nụ cười nguy hiểm.

Quân Đan rùng mình một cái, bước nhanh đi qua “Gia chủ, ngươi không biết, nữ nhi của Lôi Tu, Lôi Huyên Nhi theo Bạch Tử Thông đi Ma Vực rừng rậm, sau đó bị Bạch Tử Thông bỏ lại, để nàng một mình ở lại nơi đó, ta thấy không được, nên cho người đưa các nàng trở về, kết quả, lúc nửa đường, Lôi Huyên Nhi đánh ngất xỉu người đưa nàng trở về, không biết đi chỗ nào, lúc Lôi Tu đi tới, liền nói Lôi Huyên Nhi đã chết.”

Lôi gia bọn họ thật đúng là không có lý lẽ, người chết liên quan gì đến Quân gia bọn họ!

Quân Chấn trầm mặt nhìn Quân Đan, âm trầm nói, “Vậy ngươi lại nói một chút, ngươi là ăn no rửng mỡ à, tại sao lại dính vào chuyện này, vì sao lại kéo đến trên người tiểu vương bát đản kia! Đây là chuyện gì! »

Quân Đan cười hắc hắc, ngượng ngùng nói, “Gia chủ, ta chính là suy nghĩ, thời điểm đang đi tìm tôn tiểu thư, không cần đi chiếu cố Lôi Huyên Nhi, ai nghĩ tới nàng lại tự mình bỏ chạy, hơn nữa còn bị Lôi Tu nói, là tôn tiểu thư giết Lôi Huyên Nhi.” Nói xong, Quân Đan cúi thấp đầu.

Nếu như hắn biết sẽ có có chuyện như vậy, nhất định sẽ không đi tìm phiền toái này.

“Ầm!”Quân Chấn thoáng cái đứng lên, hắn chỉ vào mũi Quân Đan mắng, “Ta thấy ngươi chính là ăn no không có việc gì làm, chuyện Lôi gia cùng Bạch gia, chúng ta xen vào làm gì, hiện tại không chỉ phiền phức tới, còn khiến chúng ta bị oan uổng, Quân Đan, ngươi có phải không có đầu óc hay không!” Chuyện này dám nói là người Quân gia bọn hắn làm, người Lôi gia có chứng cớ gì!

Quân Đan dè dặt ngẩng đầu, kỳ thực không cần nhìn hắn cũng biết gia chủ có biểu tình gì, nhưng mà vì muốn hắn có thể nguôi giận, hắn vẫn là nói một chút chuyện phát sinh sau đó.

“Gia chủ, ngươi cũng đừng quá tức giận, chuyện này tôn tiểu thư nói, nếu như Lôi gia nói là nàng làm, lấy chứng cứ đến, mà nàng mấy ngày nay sẽ ở lại Ma Vực rừng rậm.” Giọng nói của Quân Đan càng ngày càng nhỏ, bởi vì hắn nhìn thấy sắc mặt Quân Chấn càng ngày càng kém.

Lời này thật sự không phải là hắn nói, là tôn tiểu thư yêu cầu như vậy, hắn cũng không có cách nào.

“Đúng rồi đúng rồi, gia chủ, còn có một câu chính là, tiểu thư nói, nếu như người của Lôi gia dám oan uổng nàng, thì nàng sẽ san bằng Lôi gia.”Những lời này sao lại quen tai như thế, hình như đã từng nghe qua một câu giống vậy.

“Ầm!” Quân Chấn lại vỗ một cái, giận dữ hét, “Tiểu vương bát đản kia không san bằng Lôi gia, lão tử cũng san bằng hắn, Lôi gia thì thế nào, dám oan uổng cháu gái lão tử, đi, đi xem Lôi gia!” Hắn ngược lại muốn nhìn người của Lôi gia rốt cuộc có bao nhiêu lá gan.

“Gia chủ gia chủ, lão nhân gia ngài liền ở nhà đợi là được rồi, qua mấy ngày nữa tôn tiểu thư sẽ trở về, đến lúc đó Lôi gia cũng sẽ đưa ra câu trả lời, chúng ta nghe là được rồi.” Nếu để cho gia chủ đi, chỉ sợ là không thể thiếu một trận rống giận, hắn thật sự là hiểu rất rõ.

Chuyện lần này, Lôi gia quả thực quá đáng, vốn có bọn họ ở trên tỷ thí lần này, thứ hạng có thể sẽ bị hạ thấp, lại phát sinh chuyện này, chỉ sợ không phải là có thể, mà là nhất định.

“Tiểu vương bát đản kia còn nói muốn rèn luyện!” Này đã là lúc nào, nàng sao lại còn rèn luyện?

Nhưng mà rèn luyện dù sao vẫn là một chuyện tốt, hắn nghe nói mấy năm này nàng chính là ở bên ngoài rèn luyện, ngay cả tiểu tử Quân Mặc kia cũng chưa từng gặp mặt nàng một lần, càng không biết tình huống nàng thế nào.

Nhưng hiện tại thật là rèn luyện sao? Bị động như vậy!

“Gia chủ, ngươi yên tâm, ta đã bảo toàn bộ người Quân gia trở về, chúng ta sẽ không giúp người Lôi gia tìm kiếm Lôi Huyên Nhi.” Quân Đan lập tức nói, người của Lôi gia dám nói như vậy, còn để cho bọn họ giúp? Không có cửa đâu!

Quân Chấn cũng tỉnh táo lại, hai mắt hắn nhìn cửa, không nói gì thêm, Quân Đan nghi hoặc ngẩng đầu, muốn kêu một tiếng, liền nhìn thấy Quân Chấn nâng tay lên, ý bảo hắn đừng nói chuyện.

Quân Đan lập tức ngậm miệng, nhìn ra ngoài cửa, không lâu sau, cửa phòng đóng chặt, liền bị người đập vang.

“Gia chủ.” Quân Thương Lan đứng ở ngoài cửa kêu lên.

“Tiến vào.” Quân Chấn chậm rãi ngồi xuống, ý bảo Quân Đan đứng ở phía sau mình, biểu tình cũng không có kích động như mới rồi.

Quân Đan vội vàng đứng ở phía sau Quân Chấn, lập tức hiểu rõ vừa rồi vì sao gia chủ không để cho mình mở miệng nói chuyện, gia chủ đã sớm biết trưởng lão tới, hắn không muốn trưởng lão biết chuyện này.

Quân Thương Lan đẩy cửa ra, chậm rãi đi tới, nhìn thấy Quân Đan đứng ở phía sau Quân Chấn, mắt hơi nheo lại, bất động thanh sắc, hắn chậm rãi đi tới trước mặt Quân Chấn, gương mặt bình tĩnh.

“Có chuyện gì cứ nói đi.” Quân Chấn không chút để ý nói.

“Gia chủ, tỷ thí lần này, thực sự phải cho Quân Mặc ra sân đấu sao?” Một khi Quân Mặc lên sân đấu, vậy thì Quân Lạc Phàm sẽ không còn là danh hiệu đệ nhất.

“Chuyện này ta nói ta còn chưa có quyết định tốt, có cái gì, đợi quyết định rồi lại nói, trưởng lão còn có chuyện gì nữa không?” Lại là vì chuyện này, ai lên sân đấu, là do thực lực định đoạt, không phải quyết định một mình hắn, Quân Thương Lan hắn cũng không phải ngày đầu tiên biết ngũ đại gia tộc tỉ thí.

“Không biết Quân Mộ Khuynh có đi hay không.” Quân Thương Lan tiếp tục hỏi, “Đừng hiểu lầm, ý của ta là, nếu như Quân Mộ Khuynh cũng tham gia, vậy chúng ta cũng phải chuẩn bị tốt một chút.” Nếu như Quân Mộ Khuynh đi, hắn đương nhiên phải chuẩn bị tốt một chút.

Hắn chuẩn bị là, làm thế nào đưa Quân Mộ Khuynh đi gặp nương nàng.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện