Quyển 4 - Chương 2: Cái gì, việc này cũng biết?

“Khuynh nhi!” Gia Cát Dung Dung nhìn thấy hình dáng càng lúc càng thành thục kia, hiểu ý cười một tiếng, một năm không thấy, Khuynh nhi lại trưởng thành hơn.

“Nãi nãi.” Quân Mộ Khuynh khẽ kêu một tiếng, lộ ra một nụ cười, nàng vừa mới xuất quan mà thôi, liền có người biết tin tức, không phải là mỗi ngày bọn họ đều tới nhìn xem nàng có xuất quan hay không chứ?

“Ngươi xem một chút, ngươi lại cao hơn.” Gia Cát Dung Dung nhìn nhìn y phục Quân Mộ Khuynh.

Hả? Lúc này Quân Mộ Khuynh mới cúi đầu nhìn lại, mới phát hiện mình bây giờ đã cao hơn, quần áo mặc trước lúc bế quan đã nhỏ đi.

“Đến, đi với nãi nãi.” Gia Cát Dung Dung vươn tay, bàn tay trắng tinh mảnh khảnh ánh vào mi mắt Quân Mộ Khuynh, mà nàng cũng không chần chừ liền ôm cánh tay của Gia Cát Dung Dung, cùng nàng đi ra bên ngoài.

Ai cũng không ngăn cản, quả thực, lúc này, vẫn là để cho nàng đi rửa mặt chải đầu một chút, nếu như người trong Âm Nguyệt thành biết Quân Mộ Khuynh đã xuất quan, chỉ sợ lại là một hồi rung chuyển, mặc dù Quân gia đã phong tỏa tin tức, bốn đại gia tộc khác vẫn sẽ biết tin tức này.

“Chúng ta đi đại sảnh chờ, Khuynh nhi xuất quan, gia gia đương nhiên là người vui vẻ nhất.” Chỉ có điều trước khi hai người bế quan có ầm ĩ một trận, đến bây giờ cũng chưa có hòa thuận, gia gia mới không có xuất hiện, hiện tại không chừng trong lòng cao hứng không biết bao nhiêu đâu!

Hàn Ngạo Thần gật gật đầu, hai người đi ở phía trước, Hỏa Liêm Bá Hiêu Thiểm Điện lẳng lặng đi theo ở phía sau, bọn họ vui vẻ vì chủ nhân đã xuất quan.

Giống y như mọi người dự đoán, tin tức Quân Mộ Khuynh xuất quan, thoáng cái các gia tộc khác đã biết, căn bản cũng không có bí mật gì đáng nói, bọn họ nghe thấy Quân Mộ Khuynh xuất quan, lại một hồi lo lắng.

Quân Mộ Khuynh bế quan, vậy khẳng định là để lực lượng càng thêm cường đại, hiện tại nàng xuất quan, cũng không biết đã tấn chức bao nhiêu cấp, nhìn bầu trời không mây xa xa, mọi người không khỏi thở phào nhẹ nhõm, may mắn Quân Mộ Khuynh không có tấn chức, bằng không bọn họ không phải sẽ thổ huyết.

Mười ba tuổi là thượng tôn đấu kỹ sư đã đủ đáng sợ, nếu như nàng mới dùng có một năm, liền tấn chức đến tôn giả, việc này là muốn người ta sống thế nào, việc này làm cho tứ đại gia tộc bọn họ làm sao đặt chân ở trên đại lục, bọn họ còn không thổ huyết bỏ mình sao?

Sau khi tứ đại gia tộc biết, trong nháy mắt, cũng không biết là ai truyền ra tin tức, toàn bộ Âm Nguyệt thành đều biết tin tức Quân Mộ Khuynh xuất quan, lập tức khiến trong thành náo động, cũng có đủ loại suy đoán, nói Quân Mộ Khuynh đã là mười hai cấp đỉnh thượng tôn đấu kỹ sư, còn nói là không chừng đã đột phá, đủ loại lời đồn nổi lên bốn phía.

Cơn sóng hỗn loạn một năm trước đã yên lặng lại lần nữa nhắc lên phong ba, đề tài khắp phố lớn ngỏ nhỏ ở Âm Nguyệt thành, lại là ba chữ Quân Mộ Khuynh.

Mà bản thân Quân Mộ Khuynh, hiện tại đang ngồi ở trong đại sảnh Quân gia, mắt lạnh nhìn lão già ngồi ở trước mặt, từ lúc đầu đã không cho hắn sắc mặt tốt.

“Tiểu tử khốn khiếp, hiện tại ngươi là đang bướng bỉnh có phải hay không, đây là thái độ gì!” Trong lòng Quân Chấn mặc dù hài lòng, thế nhưng hắn tuyệt đối sẽ không để mình biểu hiện ra ngoài, nếu không nha đầu này lại đắc ý, hắn mới không cần như vậy.

“Quân gia chủ, ngươi sai rồi, bản cô nương nhiều nhất là nha đầu, không tính là tiểu tử.” Quân Mộ Khuynh nghiêm túc đáp, biểu tình vẫn như trước, không có nửa điểm thay đổi.

Hỏa Liêm vội vàng che miệng lại, không để mình bật cười, hắn vẫn cho rằng chủ nhân đối với bọn họ mới là vô cùng tàn nhẫn, hiện tại ở đây còn có một người, trong lòng hắn đột nhiên cân bằng không ít.

“Ngươi bế quan một năm, ngươi để lão phu thử một chút xem bản lĩnh của ngươi thế nào, nhìn xem có bao nhiêu tiến bộ.” Một tàn ảnh thoáng qua, nhanh chóng xuất hiện ở trước mặt Quân Mộ Khuynh.

Đôi mắt đỏ đậm nheo lại, nàng vội vàng lui về phía sau không xa ở trong đại sảnh đánh nhau với người trước mắt.

Bá Hiêu vừa định đuổi theo ngăn cản, liền bị một bàn tay to ngăn lại, “Ngươi đi cũng vô dụng, hai người bọn họ đánh nhau, ai cũng không ngăn cản được, yên tâm, gia gia sẽ không làm gì Khuynh nhi.” Quân Mặc mỉm cười nói, gia gia chỉ là muốn thử một chút xem Khuynh nhi có bao nhiêu tiến bộ.

Ánh mắt kim sắc chần chừ một hồi, Bá Hiêu nhìn nhìn Hàn Ngạo Thần, thấy hắn không có ra tay, nàng mới bình tĩnh lại.

“Hay là chúng ta đi nhìn một chút đi, Quân gia vừa mới khôi phục hinh dáng cũ, đừng để hai người bọn họ lại đốt.” Gia Cát Dung Dung khẩn trương nói, tính cách hai người kia giống nhau thì thôi, ngay cả đấu kỹ cũng giống nhau như đúc, một là phượng hoàng hỏa diễm, một là kim ô hỏa, hai loại hỏa diễm đều là loại hỏa cực phẩm, cái này nếu như thiêu cháy, không đốt phòng ở là không dừng lại được.

“Đúng, nhanh đi xem.” Quân Đan bên cạnh rốt cuộc có cơ hội mở miệng nói chuyện, chuyện hắn muốn nói nhất chính là chuyện này, mỗi lần tôn tiểu thư đánh nhau với gia chủ, đó nhất định chính là kinh thiên động địa, một màn vô cùng khủng bố!

Nhìn thấy biểu tình hai người bọn họ, đoàn người nhìn nhau, bước nhanh đi ra ngoài.

Không cần bưu hãn như vậy chứ, trực tiếp đốt phòng ở a, chơi như thế nào đi nữa cũng không thể đùa như thế chứ.

“Tiểu tử, xem ra bế quan một năm, ngươi quả nhiên tiến bộ rất lớn, tốc độ ngưng tụ nguyên tố so ra cũng nhanh hơn trước đây rất nhiều, không cần ta lại thủ hạ lưu tình.” Nhìn hỏa diễm trên tay Quân Mộ Khuynh, Quân Chấn vẫn là không sợ chết khiêu khích, càng không quan tâm có bao nhiêu tòa viện.

Đôi mắt đỏ đậm lộ ra bất mãn, cái gì gọi là thủ hạ lưu tình, lão già này cho tới bây giờ cũng chưa có thủ hạ lưu tình qua.

“Kim ô hỏa!” Hỏa diễm kim hồng sắc hừng hực cháy, rất nhanh bay về hướng Quân Chấn đứng.

Kim hồng sắc? Màu sắc ngọn lửa này sao lại thay đổi? Kim ô hỏa luôn là kim sắc, hiện tại có biến hóa, đây là có chuyện gì?

Trong lòng Quân Chấn mặc dù khó hiểu, nhưng vẫn ngưng tụ nguyên tố ngăn chặn, “Phượng hoàng hỏa!” Hai cổ hỏa diễm, bao phủ toàn bộ Quân gia, người vốn đợi ở trong phòng, cảm giác được xung quanh nóng rực, bước nhanh đi ra muốn nhìn một chút là chuyện gì xảy ra, liền nhìn thấy trên trời có hai hỏa cầu lớn.

“Trời ạ! Quân Mộ Khuynh mới xuất quan, liền đánh nhau với gia chủ!”

“Quá thần kỳ, hỏa diễm như vậy cho tới bây giờ cũng chưa từng thấy qua, kim hồng sắc, thật đẹp.”

“Hai người bọn họ có phải sẽ đốt Quân gia hay không?”

Không ít người nghị luận không ngớt, nhưng sau khi vấn đề quan trọng nhất nói ra, mọi người hơi sững sờ, liền nhanh chạy vào trong nhà.

Bọn họ vẫn là nhanh chóng đem đồ đạc quan trọng rời khỏi Quân gia, hai người bọn họ lại đánh như vậy nữa, còn không biết Quân gia sẽ bị hủy thành cái dáng gì nữa, vì an toàn bản thân, cũng vì không muốn bị hỏa diễm đốt cháy, sớm đi thì tốt hơn.

Trong chốc lát, tất cả người trong Quân gia đều đã thu dọn xong đồ đạc, hướng về cửa chính mà chạy, không thể ở trong Quân gia chờ được, trước khi gia chủ với Quân Mộ Khuynh đánh nhau xong, nhất định tuyệt đối không thể về, nếu không, ai biết lại sẽ xảy ra chuyện gì, nói không chừng Quân gia lại phải xây dựng thêm lần nữa.

Người trên phố nhìn thấy người Quân gia đều ôm đồ đạc đi ra, tò mò dừng bước, chỉ là bất kể bọn họ hỏi như thế nào, người Quân gia vẫn không nói đã xảy ra chuyện gì, trong lòng bọn họ tò mò không thôi, lại không dám hỏi nhiều.

Nhìn người Quân gia tự biết lấy mình rời đi, Hỏa Liêm tò mò hỏi, “Vì sao bọn họ lại tự giác rời đi như thế, sao bọn họ biết hỏa diễm của chủ nhân, với hỏa diễm của Quân gia chủ sẽ như thế nào?” Có phải có chút nhạy cảm quá hay không, hiện tại cũng không có làm gì, chỉ là hỏa diễm của chủ nhân càng thêm lợi hại hơn so với trước đây mà thôi.

“Tỉ thí như vậy cũng không phải là lần đầu tiên, bọn họ đương nhiên biết tiếp sau đó sẽ phát sinh chuyện gì.” Quân Đan lẩm bẩm nói, cũng không biết là nói cho mình nghe, hay là nói cho bọn hắn nghe.

“Chuyện gì xảy ra?” Hỏa Liêm lập tức hứng thú lên, đã không phải là lần đầu tiên.

“Lần đầu tiên hai người bọn họ đánh nhau, thư phòng gia chủ bị đốt, đồ quan trọng bên trong, một món cũng không còn, lần thứ hai đánh nhau, toàn bộ viện đều bị đốt, hơn nữa đó là tòa viện đẹp nhất của Quân gia.” Quân Đan cố gắng giải thích đơn giản nhất, nghĩ tới hai lần đó, hắn cũng có loại kích động mạnh muốn quay về phòng, đem đồ đạc của mình nhanh chóng thu thập xong, nhanh chóng rời đi, ở đây quá nguy hiểm.

Lần đầu tiên là thư phòng, lần thứ hai là viện, lần thứ ba này, ai biết sẽ không phải là toàn bộ Quân gia, vậy cũng quá kinh khủng đi, vẫn là nhanh chóng rời đi là được rồi.

Hỏa Liêm nuốt nước miếng, đờ đẫn nhìn trên trời, cái này có phần cũng quá hung hãn đi, thư phòng, viện, chủ nhân, ngươi có thể lại đốt lớn một chút hay không?

Vài người đã biết sự thật, nhịn xuống kích động muốn bỏ chạy, lẳng lặng đứng ở tại chỗ, kỳ thực trong lòng vẫn rất lo lắng, nếu Quân gia lại bị đốt, mọi người sẽ phải ngủ ngoài đường mấy năm, chờ Quân gia xây dựng lại lần nữa.

Mặc dù mỗi người bọn họ đều chạy ra, Quân gia còn có nhiều đồ đạc không mang nổi thì làm sao bây giờ, nghĩ tới cái này lại không thể cùng chuyển đi, bọn họ vẫn là ở lại, thời điểm mấu chốt, bảo vệ mấy thứ này, cũng không phải không được.

“Tiểu tử, so với ta, ngươi còn kém chút, có tuyệt chiêu gì thì lấy ra xem, tốt nhất ngươi hãy dùng hết đấu kỹ đi.” Quân Chấn cười ha hả nói, công kích của Quân Mộ Khuynh một chút cũng không để vào mắt, hóa giải tất cả chiêu thức của nàng hết sức dễ dàng.

Thấy chiêu thức của mình đều bị hóa giải, Quân Mộ Khuynh lạnh lùng cười, “Lão già, đừng cho rằng ta không biết ngươi đánh cái chủ ý gì, không phải là muốn nhìn xem ta đã tấn chức đến cấp mấy sao, ta sẽ không để cho ngươi thấy!” Quân Mộ Khuynh hừ nhẹ một tiếng, cười cười nói, bộ dáng ngươi làm khó dễ được ta.

“Ta nói tiểu tử thối, ngươi không được như vậy, đã biết ta muốn làm cái gì, liền muốn trêu đùa, chúng ta cũng không cần đánh nhau lần nữa.” Bọn họ cho rằng hắn rất muốn đánh nhau với tiểu tử thối này sao, hắn đường đường là một đại gia chủ, đánh nhau với cháu gái, chuyện ày cũng quá mất hình tượng.

Có sao? Hắn cảm giác mình còn có hình tượng đáng nói sao?

Quân Mộ Khuynh hừ nhẹ một tiếng, xoay người đi xuống, hắn muốn khiến cho nàng ngưng tụ đấu kỹ, không có cửa đâu, nàng mới sẽ không bị lừa.

“Này, tiểu tử thối, ngươi tốt xấu gì cũng phải cho ta chút mặt mũi chứ, không ngưng tụ đấu kỹ, ngươi ít nhất cũng phải nói cho ta biết, ngươi đã là cấp bao nhiêu a!” Quân Chấn thấy Quân Mộ Khuynh rời đi, vội vàng đuổi theo, chê cười, hắn chính là vì muốn biết cấp bậc của nàng, mới đánh nhau, nếu như để nàng đi như thế, kế hoạch của hắn không phải thất bại sao.

“Lão già, ngươi tốt nhất không nên tính toán ta, nếu không ta đốt râu mép của ngươi!” Nàng đột nhiên cảm thấy biện pháp một năm trước của Chi Chi cũng không tệ, đốt râu người ta cũng không biết là có cảm giác gì, nàng không ngại thử một chút.

“Ngươi tiểu tử thối, sao có thể đối đãi với gia gia là ta như thế chứ, ta dù gì cũng là người già.” Quân Chấn đuổi theo kêu lên, trong lòng càng lúc càng hưng phấn.

“Thật ngại, ta căn bản nhìn không ra, ngươi là người già nha.” Quân Mộ Khuynh không quay đầu lại.

“Ngươi… Ngươi…” Quân Chấn bị tức đến không nói nên lời, nhưng mà người trước mặt cứ một mực rời đi, hắn cũng không có cách nào.

Nhìn một già một trẻ đấu võ mồm, mọi người đều toát mồ hôi, Quân gia chủ vậy mà lại ầm ĩ với cháu gái của mình, lời này nói ra, sẽ có người tin là thật sao? Khẳng định không có, khỏi phải nói cũng không có, loại chuyện này ai sẽ tin tưởng.

“Đừng ngươi ngươi ngươi, ta bây giờ không đếm xỉa tới ngươi, nói cho ngươi biết, bản cô nương muốn đi tìm tử vong đảo, tới đây chỉ là để nói cho ngươi biết, cũng không phải trưng cầu ý kiến của ngươi.” Quân Mộ Khuynh lãnh đạm nói, cũng không nhìn người phía sau.

Cái gì! Đã qua một năm, nàng vẫn chưa bỏ đi ý nghĩ đi tìm tử vong đảo, “Này, xú nha đầu, ngươi không thể đi, chỗ đó nguy hiểm như vậy, một nữ hài tử ngươi đi không thích hợp!” Cho dù là nam hài tử cũng không thích hợp.

“Ta đi đâu, không cần ngươi nói.” Đi tới trước mặt Gia Cát Dung Dung, Quân Mộ Khuynh rốt cuộc dừng bước, “Nãi nãi, ngươi sẽ không ngăn cản ta chứ?” Nàng tin Gia Cát Dung Dung sẽ không.

“Nếu Khuynh nhi muốn đi, vậy thì đi là được rồi, nhưng mà mọi việc phải cẩn thận.” Gia Cát Dung Dung cũng không có ngăn cản, Khuynh nhi muốn đi tìm tử vong đảo, đó là chuyện mà một năm trước đã quyết định, bất luận kẻ nào cũng không thay đổi được quyết định này.

Quân Mộ Khuynh cười cười nhìn Gia Cát Dung Dung, nàng biết nãi nãi chắc sẽ không phản đối nàng đi tìm tử vong đảo.

“Vậy lúc nào thì chúng ta xuất phát?” Hỏa Liêm không kịp chờ đợi đi tới, nhanh chóng bỏ qua kinh hãi mới rồi, may mắn, phòng ở không bị thiêu cháy, chủ nhân vẫn còn lý trí, người không lý trí nhất chính là gia chủ Quân gia kia.

“Bất cứ lúc nào.” Quân Mộ Khuynh cười cười, nàng không muốn phải ở chỗ này lâu.

“Tốt lắm, chúng ta quay về chuẩn bị.” Bốn đạo thân ảnh thoáng qua, bốn con ma thú đã vội vã rời đi, bọn họ muốn đem tin tức này nói cho mọi người.

Quân Đan đứng ở một bên, nhìn phòng ở hoàn hảo không bị tổn hao gì, hắn đột nhiên có chút nước mắt ràn rụa, không có việc gì là tốt rồi, không có việc gì là tốt rồi, hắn cứ sợ hai người bọn họ kích động, sẽ đốt phòng ở, may mắn là một chút chuyện cũng không có, một chỗ cũng không bị thiêu cháy.

Nghĩ tới đây, Quân Đan hơi sững sờ, trước mắt sáng ngời nhìn xung quanh, ở đây vậy mà lại không có việc gì, phòng ở cũng không bị thiêu cháy, thật sự là tốt quá, cứ như vậy một hồi, trái tim của hắn cũng muốn nhảy ra ngoài, không được, hắn phải đem tin tức tốt này nói cho bọn họ biết, người Quân gia có thể an tâm trở về. (HoaThien: sao ta thấy Quân Đan cứ tội tội sao í, có nàng nào nghĩ giống ta không.)

“Ta không cho phép!” Quân Chấn bước đi qua, lớn tiếng ngăn cản, địa phương nguy hiểm như vậy, thực lực nàng bây giờ còn chưa đủ, cứ đi như vậy, đây không phải rõ ràng là chịu chết sao?

“Lão già, thật ngại, bản cô nương đã quyết định, hơn nữa ngay từ đầu ta đã nói không có trưng cầu ý kiến của ngươi.” Nói xong Quân Mộ Khuynh lại lần nữa nhìn Gia Cát Dung Dung, “Nãi nãi, bọn ta đi về khách sạn trước.” Đối với nãi nãi này, nàng vĩnh viễn đều là thái độ tốt.

Gia Cát Dung Dung gật đầu, cười nhìn Quân Mộ Khuynh, kỳ thực trong lòng đã vui mừng, Khuynh nhi chỉ sợ là cố ý, nàng là đang cố ý chọc giận Chấn.

Quân Chấn nhìn bóng lưng Quân Mộ Khuynh cùng Hàn Ngạo Thần rời đi, một trận phiền muộn, hai người này, đầu cũng không quay lại liền đi, đây là ý gì, ngay cả nãi nãi cũng nói lời từ biệt, còn gia gia hắn đâu?

Quân Mặc nhìn bộ dạng Quân Chấn phiền muộn, xoay người đi trở về, hắn vẫn là đi nhanh lên, không thì tử vong đảo hắn cũng đừng nghĩ đi.

“Tiểu tử vô liêm sỉ!” Nhìn Quân Mặc vội vã đi, Quân Chấn rốt cuộc nổi giận, nhưng Quân Mặc lại càng đi càng nhanh.

“Phốc!” Gia Cát Dung Dung không nhịn được cười lên, trên đời này có thể làm cho Chấn bất đắc dĩ thành như vậy, không chỉ có một mình nàng mà thôi, mà Mặc nhi với Khuynh nhi là một người so với một người còn mạnh mẽ hơn.

Quân Chấn quay đầu nhìn Gia Cát Dung Dung, thấy nàng còn đang cười, biểu tình thay đổi một chút, hạ xuống, vô cùng ủy khuất nhìn nàng.

“Dung nhi…”

“Đừng, ta còn có chuyện phải làm, ngươi trước nghỉ ngơi cho tốt đi.” Gia Cát Dung Dung nhìn thấy biểu tình của Quân Chấn, xoay người liền rời đi, thậm chí còn dùng tới phong nguyên tố.

“…” Hắn kinh khủng như vậy sao?

Quân Mặc đi theo Quân Mộ Khuynh Hàn Ngạo Thần trở lại khách sạn, mọi người đã ở đó chờ bọn hắn, một năm, tam thiếu hoàng thành, cùng với Hạng Võ Hạng gia cũng đã trở lại, bọn họ dù sao cũng là người hoàng thành, còn có rất nhiều chuyện đang đợi bọn họ xử lý, cũng không thể ở lâu tại chỗ này, lúc Quân Mộ Khuynh bế quan toàn bộ cũng đã rời đi.

Bạch Tử Kỳ sớm đã chờ ở cửa khách sạn, nàng vừa nghe nói tiểu Khuynh xuất quan, liền lập tức chạy tới, Quân gia thì nàng không vào được, tiểu Khuynh nhất định sẽ trở lại khách sạn, vừa mới đến nơi, nàng liền nhìn thấy bọn Hỏa Liêm trở về, nói tiểu Khuynh xuất quan, đợi lát nữa sẽ trở về, giống y như nàng nghĩ vậy.

“Tiểu Khuynh!” Nhìn thấy ba đạo thân ảnh quen thuộc, Bạch Tử Kỳ bước nhanh đi tới.

“Tử Kỳ? Tại sao ngươi lại ở đây?” Quân Mộ Khuynh kinh ngạc nhìn Bạch Tử Kỳ, nàng bước nhanh đi tới, đứng ở bên cạnh mình, nàng kinh ngạc phát hiện, chính mình vậy mà lại cao hơn Bạch Tử Kỳ một cái đầu, tốc độ trưởng thành này có phải là có chút quá khoa trương hay không?

“Nghe nói ngươi xuất quan, ta đã tới rồi.” Bạch Tử Kỳ cười nói, gia chủ cũng không biết nàng tới.

“Tin tức của các ngươi thật đúng là rất nhanh.” Quân Mộ Khuynh bất đắc dĩ lắc đầu, nàng mới xuất quan có bao lâu, gần như toàn bộ người Âm Nguyệt thành đều biết, đi đến chỗ này, bọn họ liền lộ ra biểu cảm mong ngóng, tất cả mọi người đều muốn biết hiện tại nàng đã tới cấp mấy.

“Đương nhiên.” Bạch Tử Kỳ hiển nhiên đáp, các gia tộc khác phát sinh chuyện gì, bọn họ cũng có thể biết trước tiên, việc này đối với người của ngũ đại gia tộc mà nói, đã không phải chuyện gì kỳ quái.

“Được rồi.” Quân Mộ Khuynh bất đắc dĩ thở dài, nàng quả thực là đánh giá thấp lực lượng của ngũ đại gia tộc, một chuyện nhỏ như vậy, có thể ở trong thời gian ngắn như vậy biết rõ, không thể không nói là lợi hại.

Nàng nào biết, Quân Mộ Khuynh xuất quan, không chỉ người của ngũ đại gia tộc quan tâm, ngay cả Âm Nguyệt thành, thậm chí là trên đại lục, mỗi người đều quan tâm, mọi người đều đang chờ lúc nào thì nàng ra, muốn biết nàng lại tấn chức tới đẳng cấp gì.

“Tiểu Khuynh, ta còn biết ngươi muốn đi đâu, lần này ngươi không thể bỏ lại ta!” Bạch Tử Kỳ kiên định nhìn Quân Mộ Khuynh, lớn tiếng nói.

Cái gì, việc này cũng biết?

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện