Quyển 1 - Chương 21: Vừa mới học

"Khuynh Nhi..." Quân Mặc vẫn chưa thể tin được mình vừa chứng kiến cái gì, mười lăm ngày trước Khuynh Nhi đấu kỹ là cái gì cũng không biết, mười lăm ngày sau nàng là cấp mười đại kỹ sư, nàng mới mười tuổi, nếu như tất cả những thứ này đều là sự thật, vậy thì thiên phú của Khuynh Nhi thật sự chính là ở cấp độ yêu nghiệt rồi.

"Đại ca, ngươi trước tiên đứng ở một bên, ngày hôm nay họ Lôi đến rồi, một người cũng đừng nghĩ đi ra ngoài." Ánh mắt Quân Mộ Khuynh trói chặt nam tử mặc áo đen, hắn không phải người nhà họ Lôi, tại sao phải giúp Lôi gia làm việc?

Quân Mặc chất phác gật gù, biểu hiện ngây ngốc đi tới một bên, hắn vẫn không thể nào từ trong niềm vui rằng Quân Mộ Khuynh có thiên phú kinh người mà đi ra ngoài, không sai, là kinh hỉ, lúc trước thời điểm Khuynh Nhi bảy tuổi kiểm tra, kiểm tra thạch không có nửa điểm phản ứng, người trong gia tộc thừa dịp phụ thân không ở nhà muốn giết chết Khuynh Nhi, mẫu thân vì bảo vệ nàng, tươi sống bị người ta đánh chết, những chuyện này Khuynh Nhi cũng không biết, nàng vẫn cho là mẫu thân bị ốm mà chết, từ sau ngày đó, cả nhà bọn họ liền chủ động rời khỏi chủ nhà, đi tới Phù Thủy trấn cách xa Quân gia nhất, ngày hôm nay, hết thảy đều thay đổi, Khuynh Nhi đã là cấp mười đại kỹ sư, Thương Khung đại lục một đời mới thiên tài!

Lôi Tụng biết chuyện không đúng, liền muốn chạy đi, hắn muốn đem tin tức này nói cho gia chủ, để gia chủ phái người đến giết Quân Mộ Khuynh.

"Ngươi cho rằng ngươi có khả năng đi sao? Thủy Nhận!" Quân Mộ Khuynh nói từng chữ từng chữ một, trên mặt lộ ra một tia khoái ý.

"Hống!" Thú ảnh to lớn tòng thiên(từ trên không) nhảy xuống, che ở trước cửa lớn, mở ra cái miệng rộng như chậu máu của nó.

"Ma Thú!" Ba người kinh hoảng ngã rầm trên mặt đất, Lôi Tụng nghiêng đầu qua chỗ khác, nhìn thấy Quân Mộ Khuynh đầy mặt đắc ý, hắn run rẩy nói: "Ngươi... Ngươi..." Hắn hoang mang nuốt nước miếng, "Ngươi... Ngươi còn là triệu hồi sư..." Lôi Tụng suýt chút nữa nhấc đầu của mình lên trực tiếp va vào mặt đất, cấp mười đại kỹ sư, triệu hồi sư, Quân Mộ Khuynh mới mười tuổi, mười tuổi a.

Nàng là muốn Nghịch Thiên sao? Yêu nghiệt a!

"Triệu hồi sư... Linh Thú?" Người mặc áo đen ánh mắt trở nên nghiêm nghị hẳn, hắn không ngờ rằng, tiểu cô nương này còn là triệu hồi sư, đấu kỹ triệu hồi song tu, tinh thần lực của nàng biến thái như vậy sao?

Quân Mặc há miệng, hắn đã không phát ra được nửa điểm âm thanh, tần suất trái tim nhảy lên càng lúc càng nhanh, hắn cứng lại ở đó, khó có thể tin.

Sắc mặt Quân Mộ Khuynh trở nên lạnh lẽo, lãnh khốc vô tình phun ra năm chữ: "Thủy Nhận, ăn bọn họ."

Thủy Nhận há miệng, nó đương nhiên cao hứng, ăn ba người này rất có trợ giúp đối với tu vi của nó, chủ nhân đối với nó thật tốt.

"Không... Ta không muốn... Không được!" Lôi Tụng di chuyển thân thể.

"Quân Mộ Khuynh, chúng ta đều là người của Lôi gia, ngươi làm sao dám làm như thế!" Biểu đệ của Lôi Tụng cũng dịch người về phía sau, nửa thân dưới một trận ẩm ướt, một luồng dị vị tản ra.

"Chủ nhân, ta không muốn ăn hắn, quá thối!" Thủy Nhận căm ghét nhìn tên kia đã bị dọa đến không thể khống chế bản thân, cái chân to lớn của nó dùng sức đạp xuống, người kia ngay cả kêu thảm thiết đều chưa có phát sinh, liền nghe đến âm thanh xương vỡ vụn, máu tươi từ dưới chân Thủy Nhận chảy ra.

Một tay nó cầm lấy Lôi Tụng, một tay cầm lấy tùy tùng của hắn, lần thứ hai há miệng, hai tay tùy ý nhúc nhích một chút, hai người liền tiến vào trong miệng nó, Thủy Nhận đảo trong miệng hai lần liền nuốt xuống, nhíu mày một cái, ghét bỏ nói: "Chủ nhân, bọn họ ăn không ngon." Khó ăn chết đi được.

"Được tiện nghi còn ra vẻ, xuống!" Quân Mộ Khuynh quặm mặt lại, có chút bất đắc dĩ.

"Vâng." Một trận thú ảnh bay qua, đại viện Quân gia chỉ còn dư lại ba người.

Người mặc áo đen ổn định lại tâm thần một hồi, ngốc đại khí thô mà quát: "Ngươi tại sao không để cho nó cũng ăn ta?" Có thể khế ước Linh Thú, lẽ nào nàng đã là hoán tôn sư?

"Cho ngươi một cơ hội, đánh thắng ta, ngươi có thể rời đi." Quân Mộ Khuynh đối mặt tên ngốc trước mắt, nàng cuối cùng cũng đã rõ ràng tại sao người này lại bị Lôi Tụng mang tới Quân gia rồi, ngốc vù vù, không lừa hắn thì lừa gạt ai? Cấp chín đỉnh cao kỹ tôn sư, để nàng thử xem đấu kỹ của cấp mười đại kỹ sư cũng không sai.

Quân Mộ Khuynh không nghĩ tới sẽ lưu lại người trước mắt, chỉ là muốn thử xem khác biệt giữa đại kỹ sư cùng kỹ tôn sư.

"Khuynh Nhi!" Quân Mặc sốt ruột kêu một tiếng.

Quân Mộ Khuynh quay đầu lại liền nhìn thấy ánh mắt lo lắng của đại ca, trong lòng lần nữa xuất hiện một luồng ấm áp, nhẹ giọng nói: "Không có chuyện gì." "Được! Vậy ta liền không khách khí! Ngổn ngang ánh sáng!" Đại hán áo đen hét lớn một tiếng, dưới chân hiện ra đấu kỹ trận màu trắng, ba hành tinh màu lam đậm xoay quanh ở lòng bàn chân hắn hắn, chùm sáng màu trắng trong nháy mắt bạo phát, không có bất kỳ quy luật ép thẳng tới Quân Mộ Khuynh.

"Thật nhanh, ngổn ngang ánh sáng!" Dưới chân Quân Mộ Khuynh, đấu kỹ trận màu trắng cũng nhanh chóng xoay tròn, chùm sáng màu trắng từ phía sau nàng bay ra, đón nhận đấu kỹ của đại hán kia.

"Cái gì? Song hệ đấu kỹ sư!" Đại hán áo đen triệt để há hốc mồm, thiếu nữ này, nhìn qua có điều là mười lăm, mười sáu tuổi, đến cấp mười đại kỹ sư cũng coi như, còn là triệu hồi sư, hiện tại còn là song hệ đấu kỹ sư, đứa nhỏ này đúng là người? Không phải yêu nghiệt?

"Ầm!" Hai loại chùm sáng chạm vào nhau, sức mạnh của cấp chín kỹ tôn sư so với cấp mười đại kỹ sư Quân Mộ Khuynh cao hơn không chỉ là một chút, huống chi nàng vẫn là hiện học hiện dùng, chùm sáng của nàng rất nhanh liền bị chùm sáng của đại hán áo đen nuốt chửng, nhưng chùm sáng của hắn cũng bị ít đi một phần ba.

"Quang thuẫn!" Âm thanh ồ ồ trong phút chốc vang lên, trước mặt Quân Mộ Khuynh liền xuất hiện một bức tường ánh sáng đem hết thảy chùm sáng ngăn trở.

Quân Mặc nhất thời thở phào nhẹ nhõm, tình huống như vậy đến nhiều thêm mấy lần, hắn không bảo đảm mình sẽ không bị Khuynh Nhi hù chết.

Quân Mộ Khuynh nhìn khiên ánh sáng biến mất, khóe miệng cong lên một đường cong hoàn mỹ, "Ta thua, ngươi có thể đi rồi." Sức mạnh của đại kỹ sư cũng chỉ đến như thế, nàng phải biến đổi đến mức càng mạnh hơn!

Đại hán áo đen sửng sốt một chút, sau đó ngửa đầu cười lớn, đột nhiên hắn dừng nụ cười, quỳ một chân xuống đất, hai tay ôm quyền, "Tiểu thư, từ hôm nay, Thôn Sát nguyện vĩnh viễn tuỳ tùng, vì tiểu thư làm bất cứ chuyện gì." Đây không phải là tùy tùng giả mình khát vọng đã lâu sao? Giết người nhà họ Lôi lông mày không hề nhíu một lần, khiêu chiến kỹ tôn sư, càng là thong dong bình tĩnh, thua, có đảm lược thừa nhận, này không phải là người hắn muốn tìm sao?

"Gì cơ? Tuỳ tùng ta? Lẽ nào ngươi không sợ ta để Ma Thú ăn ngươi sao?" Đánh một trận liền muốn tuỳ tùng nàng? Hắn so với Doãn đại ca còn cởi mở hơn.

Không nghĩ tới Thôn Sát liền lập tức nói: "Chỉ cần tiểu thư đồng ý để Thôn Sát tuỳ tùng, rơi vào bụng Linh Thú, ta cũng vui vẻ chịu đựng." Người như vậy, cho dù chết, hắn cũng phải tuỳ tùng!

Quân Mộ Khuynh: "..."

"Khuynh Nhi, ngươi đáp ứng đi." Quân Mặc đi tới bên người Quân Mộ Khuynh, ôn hòa nói.

"Tốt lắm, từ hôm nay trở đi, ngươi hãy ở bên cạnh ta, nhớ kỹ, nếu như ngươi phản bội ta... Đứng lên đi." Quân Mộ Khuynh cũng không phải người khó tính.

"Thuộc hạ nhất định sẽ không phản bội tiểu thư!" Thôn Sát ngây ngốc nở nụ cười, chậm rãi đứng lên.

"Ừm."

"Tiểu thư, ngươi làm sao sẽ biết đấu kỹ ta tự sáng tạo?" Thôn Sát tò mò hỏi.

"Vừa mới học." Quân Mộ Khuynh cũng không quay đầu lại, đi đến tiểu viện của mình.

Vừa mới học! Trong phút chốc, Thôn Sát chỉ cảm thấy một cơn gió thổi qua ngổn ngang, nện ngực nôn ra máu, đấu kỹ hắn dùng mười năm mới sáng tạo ra, nàng lại hiện học hiện dùng, đây là việc con người có thể làm được sao?

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện