Quyển 1 - Chương 27: Bài vị không gãy vỡ

Quân Mặc quặm mặtlại, cúi đầu, cũng không ai biết đến tột cùng hắn đang suy nghĩ gì, Quân Mộ Khuynh đứng ở trước mặt hắn, cẩn thận từng li từng tí một nhìn hắn.

"Ca ca, Khuynh Nhi không phải không sao rồi sao? Hơn nữa người của ngũ đạigia tộc cũng không làm khó dễ Khuynh Nhi." Quân Mộ Khuynh đứng đến mứcchân đều chua, linh cơ hơi động đi tới trước mặt Quân Mặc, làm nũnglung lay cánh tay Quân Mặc.

Quân Mặc mặt không hề cảm xúc ngẩngđầu lên, đứng dậy đi đến phương hướng Từ Đường, Quân Mộ Khuynh tronglòng cả kinh, lập tức đi theo.

Quân Mộ Khuynh theo Quân Mặc đitới Từ Đường, nhìn thấy mặt trên Từ Đường có bốn cái bài vị, đều hoànhảo không chút tổn hại đứng ở đó, nàng hơi sững sờ, không hiểu tại sao.

"Khuynh Nhi, nếu như ngươi có chuyện gì xảy ra, phụ thân trở về, ta nên làmsao hướng về hắn bàn giao." Quân Mặc vô lực thở dài, nhìn bài vị thuộcvề Quân Ly, chỉ có thời điểm hắn nhìn thấy bài vị, hắn mới có thể tintưởng phụ thân thật sự không có chuyện gì.

Quân Mộ Khuynh cúiđầu, nàng biết đại ca lại đang an ủi nàng, nhưng mà cho dù là phụ thânchết rồi, đi tới Địa Ngục, hoặc là đi tới địa phương nào khác, nàng cũng nhất định sẽ đem phụ thân mang về!

"Đại ca không có lừa ngươi,ngươi biết những bài vị này là dùng để làm cái gì sao? Mỗi gia tộc đềusẽ có một Từ Đường, bên trong Từ Đường sẽ vì mỗi người trong nhà mà đặtmột cái bài vị, một khi có ai chết đi, bài vị sẽ gãy vỡ, bài vị phụ thân không gãy vỡ, liền nói rõ, hắn không có chuyện gì, chỉ là đi tới mộtnơi nào đó." Quân Mặc vốn không muốn nói cho Quân Mộ Khuynh những chuyện này, hắn biết một khi nàng biết, sẽ liều lĩnh đi tìm phụ thân.

Quân Mộ Khuynh bỗng nhiên ngẩng đầu, hai mắt ngơ ngác mà nhìn bài vị QuânLy, bài vị phụ thân không có chuyện gì, vậy thì là nói, phụ thân thật sự không chết!

"Đại ca, vậy Lôi gia có phải là cũng sẽ có loại bàivị này không!" Quân Mộ Khuynh đột nhiên nhớ tới Lôi Nhan Lôi Tốn LôiTụng đã chết đi, bài vị ở Lôi gia Từ Đường nhất định sẽ gãy vỡ, vậy thì Lôi gia sẽ đoán được người giết chết bọn họ.

Quân Mặc không hiểu Quân Mộ Khuynh vì sao lại nhấc lên Lôi gia, có điều vẫn là đúng sự thực chất gật gù.

"Vậy Lôi gia làm sao đến hiện tại cũng không biết Lôi Tụng Lôi Tốn đã chếtrồi?" Lôi gia vẫn bình tĩnh, thật giống như cũng không biết Lôi Tụng Lôi Tốn đã chết rồi.

"Từ Đường không phải mỗi ngày đều tiến vào, mọi người đều có việc của chính mình, trừ phi là có thời gian mới tiến vàoTừ Đường nhìn bài vị trong nhà." Quân Mặc lúc này sắc mặt cũng không khá hơn chút nào, Lôi gia bài vị nhất định đã gãy vỡ.

"Hi vọng Lôigia sẽ không đoán được bọn họ là ta giết quá sớm như thế." Quân MộKhuynh cũng có mấy phần lo lắng, đổi là trước đây nàng chỉ có một mình, giết ai nàng đều sẽ không lo lắng, càng không nhíu mày một chút, hiệntại không giống, nàng có người nhà, nàng không thể vì mình làm liênlụy người nhà.

Quân Mặc nhìn thấy lo lắng trên mặt Quân MộKhuynh, hết thảy trách cứ đều hóa thành một tiếng thở dài, "Khuynh Nhi,lần sau đừng ở để cho mình rơi vào nguy hiểm!"Quân Mộ Khuynh hơi sữngsờ, tâm tình lo lắng trong nháy mắt tiêu tan, nụ cười trên mặt tỏa ra,"Đại ca, ngươi yên tâm đi, ta nhất định sẽ không sao, chỉ là... Ta… tốihôm qua ta đem phụ tử Quân Tế thiêu chết." Nụ cười của Quân Mộ Khuynhcứng đờ, cúi đầu, chờ đợi quở trách.

Quân Mặc khẽ nhếch miệng, không dám tin tưởng mà nhìn Quân Mộ Khuynh, nàng đem Quân Tế thiêu...thiêu chết!

"Oa! Chủ nhân, ngươi thật là lợi hại, cái tên kỹ tôn sư kia ngươi là làm sao thiêu chết? Tại sao không gọi ta đi cùng?" Thủy Nhận từ trên trần nhànhảy xuống, nó xin thề, nó vẫn đều ở nơi này, chỉ là hai người bọn hắncố nói chuyện, đều không có phát hiện nó mà thôi.

Quân Mộ Khuynhlông mày khẽ hất một cái, mắt liếc Thủy Nhận một chút, nó có phải làhiềm đại ca còn chưa đủ tức giận? Cố ý đến thêm mắm dặm muối?

Thủy Nhận mau mau nhảy ra, chạy trốn ra ngoài cửa,"Chủ nhân, cứ coi như ta không nói gì."

Quân Mộ Khuynh lo âu chờ đợi Quân Mặc xử lý, đỉnh đầu nhưng lại chậm chạpkhông có phát sinh nửa điểm âm thanh, trong lòng nàng cũng càng ngàycàng lo lắng, chỉ sợ đại ca trong cơn tức giận liền không tiếp tục để ýđến nàng.

Quân Mặc không hề có một tiếng động giơ tay lên, vuốttóc Quân Mộ Khuynh, cưng chiều mà nói rằng: "Đốt thì đốt đi, ngược lạichúng ta cũng đã thoát ly Quân gia." Khuynh Nhi là em gái của hắn, cóchuyện gì còn có hắn cái làm đại ca này ở đây.

A! Quân Mộ Khuynh kinh ngạc ngẩng đầu lên, không hiểu nhìn Quân Mặc, đại ca không phải nên mắng một hồi rằng nàng lỗ mãng sao?

"Muội muội ngốc, ca ca mãi mãi cũng sẽ đứng về phía ngươi, coi như ngươi đemtrời chọc thủng, ca ca cũng sẽ che chở trước mặt ngươi." Quân Mặc sủngnịch nhìn Quân Mộ Khuynh, đây là bảo bối của người một nhà bọn hắn, hắnlàm sao có khả năng nhẫn tâm chỉ trích nàng, huống hồ nàng làm tất cả,tất cả không phải đều là việc bọn họ muốn làm nhưng lại không dám làmsao?

"Đại ca thật tốt!" Quân Mộ Khuynh hơi cay cay mắt, ôm QuânMặc, trong con ngươi màu đỏ lập loè chất lỏng óng ánh(nước mắt đó mấymá).

Quân Mặc ôm Quân Mộ Khuynh, nụ cười nịch sủng trên mặt càngsâu, nhớ tới lúc rời đi Quân Tâm đưa cho hắn thiếp báo danh, "KhuynhNhi, Nhị ca ngươi không biết dùng biện pháp gì, giúp ngươi tìm tới báodanh thiếp của Nam Ngưng học viện." Nói vậy không phải biện pháp gì tốtđi, tên kia chính là rất sĩ diện.

Báo danh thiếp? Nam Ngưng học viện? Quân Mộ Khuynh đầu đầy dấu chấm hỏi lùi về sau một bước, nhìn Quân Mặc.

Quân Mặc từ trong lòng lấy ra một tờ thiếp mời màu đỏ, giao cho Quân MộKhuynh, "Nam Ngưng học viện là học viện đấu kỹ tốt nhất Lạc Hàn thành,Quân Tâm là để cho ngươi cẩn thận học tập đấu kỹ." Bọn họ sau khi rờiđi, hắn cái đại ca này, tự nhiên cũng không thể lạc hậu.

"Nhưng là..."

"Nha đầu ngốc, đại ca không có chuyện gì, ngươi là song hệ đại kỹ sư, đại ca tự nhiên cũng sẽ không kém." Quân Mặc biết Quân Mộ Khuynh đang lo lắngcái gì, vì không cho nàng khổ sở, hắn cũng vẫn không có tiết lộ cấp bậccủa chính mình.

Quân Mộ Khuynh lập tức có sức lực, hai con mắtlấp loé tia sáng, nàng cũng không biết ca ca là cái hệ gì, là đấu kỹ sưhay là triệu hồi sư, hoặc là võ sĩ.

"Ầy." Quân Mặc chỉ chỉ dướichân, Ngân kiếm xung quanh ba hành tinh chuyển động ở dưới chân hắn, còn có năm viên màu lam đậm ngũ giác tinh, đều đều sắp xếp.

Màu trắng! Màu trắng ba hành tinh, quang hệ!

"Quang hệ cấp năm kỹ linh sư!" Quân Mộ Khuynh thở dài nói, Phong Diễm hai mươi tuổi đi vào kỹ linh sư, chính là gia tộc thiên tài, vậy ca ca của nàngmười tám tuổi là cấp năm kỹ linh sư không phải thiên tài trong thiên tài sao!

"So với Khuynh Nhi, ca ca không tính là gì." Quân Mặc nhớtới đấu kỹ trận ngày đó của Quân Mộ Khuynh, liền một mặt kiêu ngạo, sovới chính hắn là cấp năm kỹ linh sư còn vui vẻ hơn.

Ách...Quân Mộ Khuynh sờ sờ mũi, nhìn một chút báo danh thiếp trong tay, "Đại ca, còncó một tháng mới khai giảng, Khuynh Nhi có thể ở cùng ngươi thêm mộtquãng thời gian." Quân Mộ Khuynh suy nghĩ một chút, vẫn không có nói cho hắn chuyện nàng gặp phải Mạc Tương Thủ, nàng nghe Thôn Sát nói, MạcTương Thủ là một trong Thương Khung tam đại truyền kỳ, đại ca nếu nhưbiết mình từ chối hắn, chỉ sợ trái tim hắn không chịu được.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện