Quyển 1 - Chương 5: Yêu nghiệt!

Sự tình Ngũ sắc Linh Lung quả, hấp dẫn người ở khắp các nơi đi tới cái địa phương nhỏ Phù Thủy trấn này, năm gia tộc lớn đều phái ra cao thủ, đối với Linh Lung quả thì đây là tình thế bắt buộc, lai sứ của tứ đại gia tộc khác đều hoan vui mừng hỉ, tiếp thu chi nhánh gia tộc tại Phù Thủy trấn tiếp đón, chỉ có Quân gia vẫn vắng ngắt, đừng nói người, liền quỷ ảnh đều không có một mống.

Lôi gia gặp Quân gia đến hiện tại vẫn chưa có người nào tới đón chờ, ngẩng đầu lên, cả khuôn mặt suýt chút nữa kề sát tới bầu trời, hừ một tiếng, ngạo mạn hướng về phương hướng Lôi phủ đi đến, Phong Ninh Bạch ba cái gia tộc thấy người Lôi phủ đi rồi, cũng dồn dập hướng về người đến từ Quân gia ôm quyền, theo người của chi nhánh đi đến bên trong nhà của mình.

Lần này người Quân gia phái ra là trưởng lão chi nhánh Lạc Hàn thành Quân Tế, hắn đã là kỹ tôn sư, phải biết, ở trên đại lục linh khí thiếu hụt này, kỹ tôn sư, đã có địa vị tương đối cao, Quân gia lần này vì ngũ sắc Linh Lung quả cũng thật là bỏ ra vốn lớn, liền tôn kỹ sư đều phái tới.

Quân Tế quặm mặt lại, nguyên bản còn đang suy nghĩ nhìn đoàn người vây xem năm gia tộc lớn cao thủ, dồn dập rời đi, vào lúc này không đi, chẳng lẽ muốn đợi hắn dùng đấu kỹ đuổi sao? Tự chuốc nhục nhã, ai sẽ đi làm? Có điều cũng thật là có một không sợ chết đi lên.

"Ngươi chính là Quân gia chủ nhà phái tới? "

Non nớt địa âm thanh ở dưới thân Quân Tế vang lên.

"Cút!" Quân Tế cúi đầu liền nhìn thấy một đứa nhỏ người không ra người quỷ không ra quỷ, mái tóc màu đen, con mắt màu đỏ.

Quân Tế trong lòng lúc này chỉ có hừng hực tức giận, cái tiểu quỷ này là người nào? Hắn xưa nay đều không có chật vật giống như ngày hôm nay, lần này Quân gia đến chỉ một mình hắn, nếu không Lôi gia, làm sao còn dám cho hắn sắc mặt, Quân Ly, lâu như vậy lại còn không tới chờ đón hắn, thực sự đáng ghét!

Âm thanh thô ráp hống lên cũng không có doạ đứa nhỏ đi, trái lại hắn dùng bàn tay đen hề hề sờ sờ tóc của chính mình, trên người lộ ra từng trận mùi chua thối, "Bổn công tử là tới đưa tin, ngày hôm nay ngươi cũng đừng muốn người Quân gia sẽ đến tiếp đón ngươi!" Đứa nhỏ thô bạo chỉ vào Quân Tế, một điểm sợ hãi trên mặt đều không có.

"Ầm ầm ~" người từ bên cạnh bọn họ đi ngang qua, mặc kệ là cao thủ, vẫn là tiểu lâu la đều cảm thấy tiếng sấm chấn động chấn động.

Một đám người dồn dập xoa bóp một con mắt, chuyện này... Chuyện này... Đứa nhỏ là không biết sống chết a, trước mặt hắn chính là một đấu kỹ sư a, vẫn là kỹ tôn sư a, kỹ tôn sư đối phó một tiểu mao đầu như hắn, một đầu ngón tay liền có thể bóp chết, hắn lại dám cùng cao thủ nói như vậy, muốn chết trực tiếp nhảy lầu không được sao?

Tiểu quỷ điếc không sợ súng trong lòng mọi người, chính là vừa tỉ mỉ trang phục ở nhà một phen Quân Mộ Khuynh, nàng đã sớm biết người Quân gia đến, không có ai tới đón, đương nhiên là nàng cố ý, phụ thân hiện không ở, Nhị ca là sẽ không tới, dùng đầu ngón chân cũng có thể nghĩ ra được, còn đại ca, sự tình hai người bọn họ không đồng ý, đại ca tự nhiên cũng sẽ không tới.

Nàng cũng chỉ đành cố hết sức thay đổi, đi ra tiếp đón vị sứ giả này.

Quân Tế nghe xong Quân Mộ Khuynh nói, vẫn cứ sững sờ ở tại chỗ, trên mặt năm màu màu sắc liên tục đan xen, một tia lý trí cuối cùng tan vỡ, hắn phẫn hận giơ lên đại chưởng, trực tiếp hướng trước mặt Quân Mộ Khuynh vỗ tới, kỹ tôn sư muốn đập chết tiểu hài tử, đó là sự tình đơn giản, nhưng một chưởng này của hắn, cái nào là đối phó đứa nhỏ a?

Đứa nhỏ ngay cả bóng dáng cũng không thấy.

Kẽo kẹt kẽo kẹt tiếng cười từ nơi không xa truyền đến, "Đại thúc, ngươi lão rồi, con mắt cũng bỏ ra sao? Ta rõ ràng ở đây, ngươi đập nơi đó làm cái gì?"

Người vây xem ở xa xa lần thứ hai xoa xoa con mắt, đứa trẻ này là lúc nào đi tới chỗ đó?

Quân Tế vào lúc này nơi nào còn nghĩ nhiều như thế, hắn là kỹ tôn sư thân phận, đi tới chỗ nào không phải là được người nịnh hót, ngày hôm nay, hắn hai lần chịu nhục, tử bạch đan xen ánh sáng ở dưới chân né qua, dưới chân hắn xuất hiện một trận pháp, mặt trên hoa văn là một cái trường tế(dài) ngân kiếm, còn có đẹp đẽ hoa văn, mỗi một đường nét trên trận pháp đều có một viên ngũ giác tinh màu lam đậm lấp loé.

"Hệ lửa kỹ tôn sư a!" Một tiếng cảm thán qua đi, một con báo màu đỏ liền xuất hiện trước mắt mọi người, con báo màu đỏ không ngừng mà lăn lộn cát bụi xung quanh.

"Đệt! Có lầm hay không!" Đối phó một đứa bé, cũng dùng đấu kỹ lợi hại như thế, này không phải là lấy mệnh người hay sao?

Nhưng không có bất kỳ người nào dám nói một tiếng, ai sẽ đi đắc tội một kỹ tôn sư đây? Ai lại dám đắc tội đây?

Đứng cách đó không xa, Quân Mộ Khuynh chà xát tay, lắc đầu một cái, "Đại thúc, ngươi chẳng lẽ không biết sao? Ngũ sắc Linh Lung quả sớm sắp thành thục, ngươi không đi, đến hạt đều bị người khác lấy đi." Nàng hững hờ thưởng thức đầu ngón tay của chính mình, một bộ dáng dấp ta rất đồng tình ngươi.

"Cái gì!" Quân Tế nghe được chuyện ngũ sắc Linh Lung quả sớm thành thục, nhanh chóng thu hồi Ma Thú ngưng hình, như gió xông ra ngoài.

Người nghe được tin tức, cũng không ngừng không nghỉ nhanh chóng hướng về Linh Lung sơn chạy đi.

"Chà chà..." Chỉ thấy một trận bụi bặm tung bay, Quân Mộ Khuynh hai tay khoanh trước ngực vô tội nói rằng, "Ta là nói sắp thành thục, cũng không có nói hiện tại liền thành thục, thật ngu!" Nói xong, nàng mặc kệ ánh mắt của mọi người, thong dong nhanh chân rời đi.Những người còn chưa kịp chạy đi suýt chút nữa thổ huyết, "hắn" mới vừa mới nói không đi nữa hạt đều không còn, hiện tại còn nói không chín, "hắn" có thể lại vô tội một chút sao?

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện