Quyển 1 - Chương 8: Cường giả vi tôn

Nhân diện thủy sư thú không do dự, lập tức vung lên móng vuốt, một giọt máu tươi hạ xuống, "Ta lấy huyết lập lời thề, từ hôm nay trở đi, nguyện ý tất cả nghe chủ nhân dặn dò, vĩnh viễn không bao giờ phản bội, nếu làm trái thề, lột da tróc thịt!" Hào quang màu trắng bạc từ trên trời rơi xuống, đi vào thân thể linh thú, lời thề lập xuống, thiên địa pháp tắc hình thành.

Huyết thệ là một loại ác nhất bên trong hết thảy lời thề, bình thường lời thề ở trên người ma thú sẽ duy trì một quãng thời gian, chỉ có huyết thệ, chúng nó không thể cãi lời, bây giờ nhân diện thủy sư thú lập xuống huyết thệ, này chính là một đời một kiếp phục tùng, chắc chắn sẽ không phản bội.

"Đi Linh Lung sơn." Quân Mộ Khuynh nhảy lên trên người nhân diện thủy sư thú, lạnh lùng phun ra bốn chữ.

"Vâng!" Nhân diện thủy sư thú tinh thần đại chấn, thực lực của nàng, để nó thần phục, nó tuyệt đối sẽ không phản bội chủ nhân.

"Sau này ngươi chính là đồng bọn của ta, Thủy Nhận." Đỉnh đầu đột nhiên lại vang lên thanh âm lành lạnh, nhân diện thủy sư thú bên trong tâm nhất thời ấm áp, chủ nhân xem nó là đồng bọn, không phải nô lệ, không phải nô lệ!

"Vâng!"

Thủy Nhận một đường lao nhanh cũng không có phát hiện, nụ cười dưới hoả hồng vi mũ là như vậy lóe sáng mê người.

Quân Mộ Khuynh vừa rời đi, đúng là dọa sợ một vị ca ca, Quân Mặc vốn là đi gọi Quân Mộ Khuynh ăn cơm, nhưng kêu thật lâu cũng không có người trả lời, hắn đẩy cửa ra mới phát hiện, bảo bối muội muội của hắn căn bản không ở bên trong phòng, cũng không biết lúc nào đã đi ra ngoài.

Quân Mặc ảo não ở trong sân đi tới đi lui, chính là sợ Quân Mộ Khuynh có một chút xíu sự tình, mình không thể bàn giao với phụ thân.

Quân Tâm ngồi ở trên băng đá, khoanh tay, "Đại ca, ngươi cũng đừng bận tâm, Khuynh Nhi không có chuyện gì." Từ khi Khuynh Nhi từ bầy sói trở về, liền không giống như trước, đại ca không có phát hiện sao?"

Nhưng là, nàng có thể bảo vệ mình sao? Gặp phải nguy hiểm làm sao bây giờ? Lần này Lôi gia lại bố trí cạm bẫy làm sao bây giờ? Còn có Quân Tế, hắn nếu như nhận ra Khuynh thì làm sao bây giờ?" Quân Mặc hiện tại như là châu chấu trên chảo nóng, gấp đến độ xoay quanh, chính là không biết nên làm gì.

"Đại ca, ngươi suy nghĩ thật kỹ, Khuynh Nhi vẫn là Khuynh Nhi trước đây sao?" Quân Tâm trên mặt lộ ra một vệt vui mừng, một hồi biến cố, có thể làm cho Khuynh Nhi lớn lên, cũng coi như là một chuyện tốt, như vậy, hắn liền có thể yên tâm rời đi, có điều cái xú nha đầu này, dám ở thời điểm hắn rời nhà không có bóng người, xem lúc hắn trở lại làm sao giáo huấn nàng!

Quân Mặc sửng sốt một chút, xác thực, Khuynh Nhi là thay đổi rất nhiều, có thời điểm, dĩ nhiên không cách nào coi nàng xem thành tiểu hài tử, thế nhưng hắn vẫn là rất gấp.

"Đây là Nam Ngưng học viện thiếp báo danh, là thời điểm Khuynh Nhi cần học được bảo vệ mình." Quân Tâm từ trong lòng móc ra một quyển thiếp mời màu đỏ, ném tới trên bàn, đem Lôi gia ở đại lục xoá tên, Khuynh Nhi lập xuống lời thề, hắn nhất định sẽ giúp nàng hoàn thành, sẽ không để cho nàng đi Địa Ngục.

Quân Mặc run rẩy duỗi ra hai tay, Nam Ngưng học viện, không thể tin được Quân Tâm được thiếp báo danh của Nam Ngưng học viện!

"Đừng nhìn ta như vậy, coi như là ta đưa cho nàng quà sinh nhật mười tuổi, còn có, giúp ta nói cho cái xú nha đầu kia, một năm sau khi nếu như nàng không đến Thánh Thú sơn tìm ta, ta liền giết tới học viện." Quân Tâm đột nhiên nhảy đến, "hung ác" mà nhìn Quân Mặc.

"Ta biết rồi, ngươi liền yên tâm đi thôi, ta sẽ quản lý tốt chuyện trong nhà." Hắn có thể nên làm một ít chuyện, Quân Tâm nhanh như vậy liền muốn đi thánh thú sơn, không phải là vì lời thề của Khuynh Nhi sao? Hắn làm đại ca sao lại có thể chuyện gì cũng không làm.

"Còn có, nói cho tiểu nha đầu kia, nàng không cố gắng học tập đấu kỹ, ta liền ăn sạch hết thảy ăn ngon, không có để lại cho nàng chút nào!" Quân Tâm "hùng tâm tráng chí" nhìn kỹ phía trước, lại cảm thấy có chút không nỡ lòng bỏ, đặc biệt là tiểu nha đầu đáng ghét kia, hắn cũng là không yên lòng.

"Đi thôi, chờ lúc các ngươi trở lại, đại ca bảo đảm, Quân gia sẽ rực rỡ hẳn lên." Quân Mặc vỗ vỗ vai Quân Tâm, xả ra một nụcười.

"Tốt! Cho xú nha đầu kia một niềm vui bất ngờ." Quân Tâm bước lên trước, ôm Quân Mặc, trầm giọng nói: "Ta đi."

"Ừm."

Quân Tâm đột nhiên đẩy ra Quân Mặc, xoay người đi tới cửa, ống tay áo màu tím ở trên mặt lung tung chà xát một trận, dùng tốc độ nhanh nhất chạy ra Quân gia.Quân Mặc lắc đầu một cái, nhỏ giọng lau lau khóe mắt để nước mắt không rơi xuống, đem thiếp báo danh bỏ vào trong lòng.

Quân Mộ Khuynh còn không biết chuyện đã xảy ra trong nhà, nàng cưỡi Thủy Nhận rất nhanh sẽ đến chân núi Linh Lung, nhìn thấy đám người ở chân núi nghỉ ngơi, nàng khẽ vuốt Thủy Nhận một hồi, hai ngày lộ trình, nó dùng một ngày liền chạy tới, cấp bảy linh thú biến dị, so với phổ thông ma thú tốc độ không chỉ nhanh hơn gấp đôi.

Người đến Linh Lung sơn, đều là lính đánh thuê có kinh nghiệm cùng người mạo hiểm nếu không chính là tiểu đội lĩnh ở lĩnh vực khác, còn lại chính là người của ngũ đại gia tộc, người của ngũ đại gia tộc chính là hàng hiệu, rõ ràng là đến cướp, còn cố ý đến muộn.

Thấy không có ai chú ý mình, Quân Mộ Khuynh liền tìm một địa phương bí mật ngồi xếp bằng xuống, nàng đã sớm để Thủy Nhận ẩn giấu đi, nho nhỏ thiếu niên bên người xuất hiện một con cấp bảy Linh Thú, quá phô trương, đến thời điểm nàng vẫn chưa lên núi, liền bị người nhìn chằm chằm.

Quân Mộ Khuynh ngồi xếp bằng dưới đất, nhắm hai mắt lại, vì để cho mình mau chóng trở nên mạnh mẽ, nàng có một chút thời gian, liền tăng lên sức mạnh của chính mình, nàng bây giờ hiển nhiên vẫn là quá yếu.

"Ngươi, ngồi ở chỗ này làm cái gì, cút ngay!" Ngông cuồng âm thanh vang lên ở đỉnh đầu Quân Mộ Khuynh.

Quân Mộ Khuynh mở mắt ra, liền nhìn thấy một nam tử thô lỗ, trong tay cầm Lang Nha chuy, nhìn mình mà kêu gào, phía sau còn đi theo mười mấy tùy tùng.

"Cho ta một lý do?" Quát? Nàng còn chưa có cho người khác quát qua bao giờ, coi như là mãnh thú, nhìn thấy nàng cũng chỉ có nhường đường, trưởng thành cao lớn một chút, liền coi chính mình là rễ hành sao?

"Lão tử để ngươi lăn chính là lý do!" Thô lỗ nam tử vung Lang Nha chuy một cái, dừng ở trên mặt đất, xung quanh mặt đất xuất hiện dấu vết run run.

"A!" Quân Mộ Khuynh trào phúng khẽ quát một tiếng, không có đi để ý tới nam tử cố tình gây sự, hắn rõ ràng là không dám đi đắc tội những người khác, người tới nơi này ngày hôm nay, không phải gia tộc lớn, chính là có lai lịch lớn, bất luận cái nào đều là không thể đắc tội, nhìn thấy nàng một thân một mình, vừa không có hậu trường, đã nghĩ đến cướp chỗ sao?

"Lão tử là Tham Lang lãnh tụ Cuồng Lang, tiểu tử ngươi tính là thứ gì, bảo ngươi tránh ra, điếc sao?" Cuồng lang dùng đầu ngón tay ngăm đen thô to của hắn chỉ vào Quân Mộ Khuynh, trên mặt xuất hiện vài tia đỏ ửng, lí nào có lẽ đó, người khác hắn không dám đắc tội cũng là thôi, một tiểu tử vắt mũi chưa sạch cũng không cho hắn mặt mũi!

Một màn Cuồng Lang trắng trợn cướp đoạt địa bàn, không có ai sẽ để ý tới, ở thế giới cường giả vi tôn này, người yếu vĩnh viễn chỉ có thể ở trước mặt cường giả cúi đầu.

Quân Mộ Khuynh bất đắc dĩ móc móc lỗ tai, " m thanh thực sự là chói tai, cũng không biết là chó nhà ai đi ra kêu loạn." Lang sao? Vừa vặn, nàng là lang nữ lang tộc, lang lợi hại đến đâu, ở trước mặt của nàng, cũng sẽ biến thành chó giữ nhà.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện