Chương 1049: Đều phải đến

Chương 1048: Đều phải đến

Editor: Ngày Đẹp Tươi

Khách sạn Á Châu, tầng mười hai! !

Đêm nay ánh sao rạng rỡ, vô số thiên kim tiểu thư hai giới chính - thương, thậm chí cả những quý phu nhân đã kết hôn, đều hạ cố đến hiện trường sân khấu chữ T được tạo ra những cảnh tuyết mộng ảo ở tầng mười hai, Tổng biên tập của tờ tạp chí thời trang hàng đầu thế giới, phóng viên, còn có vô số ngôi sao nổi danh thế giới, cùng với ảnh hậu châu Á, đã giữa từng trận ánh đền flash chói mắt, chậm rãi ngồi vào ghế dành cho khách quý, mà một vài nhà thiết kế nổi tiếng khác, cũng cầm trong tay tiết mục biểu diễn, tụ lại ngồi thành một hàng, dùng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh mỉm cười giao lưu với nhau!

Trang Ngải Lâm trời sinh thuộc chòm sao Sư Tử ngồi trên ghế nữ vương, cho tới bây giờ đều với phong cách đặc biệt, được giới thượng lưu xưng là giáo chủ giới thời trang, toàn thân cô đều toát lên hơi thở bậc nữ vương, theo cá tính trực tiếp chiết xạ đến phong cách phục sức của cô, tựa hồ cho tới bây giờ cũng đều không có tự kiểm điểm. Tính cách vô cùng đặc biệt của cô, vẫn luôn rất rõ mình muốn gì! Vì lý tưởng của chính mình mà theo đuổi, trên người cô toát ra một khí thế dũng cảm tiến tới, vạn người đều không địch lại! Điều này giống như bẩm sinh mà có, hệt như cô đối với phục sức là thiên phú, kiêu ngạo, cao quý, lãnh diễm là phong cách thông suốt đến chết cũng phải có của cô! Bất kể là chính mình, hay là phục sức, đều tuyệt đối phải là hào quang chói mắt! !

Cuộc sống chính là như vậy, nếu như bạn đủ kiêu ngạo, thậm chí rơi một chút bản lĩnh, tự nhiên sẽ có người theo đuổi bạn! Trang Ngải Lâm, lại càng như thế! Cô trời sinh lãnh diễm, lại dùng bản lĩnh tuyệt đối, xoay chuyển giới thời trang Paris, xoay chuyển cuộc sống! !

Sân khấu chữ T tối nay, chiếm cứ cả một nửa không gian của tầng lầu, Tưởng Thiên Lỗi bởi vì buổi biểu diễn thời trang của Trang Ngải Lâm, đặc biệt căn dặn Tổng giám đốc Hoắc Minh, lợi dụng sự đặc sắc khi khách sạn Á Châu có thể dịch chuyển tầng đặc sắc, đem mười sảnh khách quý, toàn bộ đều dỡ bỏ, thỏa mãn toàn bộ yêu cầu biểu diễn thời trang quý của Trang Ngải Lâm, tác thành nhà thiết kế tạo hình sân khấu chữ T hiệu quả! Đâu đâu cũng có thể thấy toàn bộ sân khấu chữ T hình trứng, mặt đất trắng tuyết, khắp nơi rải rác các khối thủy tinh xây lên thành núi tuyết, ngay chính giữa núi tuyết kia, đỉnh chop lộ ra ánh đèn màu lam nho nhỏ, từng đợt dòng khí lạnh tập kích đến, giống như mùa đông ở Paris, tuyết mịn dần dần bay tán loạn...

Giữa sân khấu chữ T, người mẫu chính trên sàn catwalk, trái phải hai bên hông, được trang trí những khối băng điêu khắc thành những cây cổ thụ độc lập, cứ đẹp như vậy, mà vẫn lạnh lẽo như vậy !

Cửa thang máy, chậm rãi mở ra!Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thíchđọctruyện.com

Bác Dịch mặc âu phục màu đen, cài nơ đen, tay nâng một bó hoa bluelover, xuất hiện bên trong thang máy, chỉ thấy anh khuôn măt lạnh lùng, vẫn lộ ra luồng hơi thở thẳng thắn cường liệt mà nguyên thủy, đôi mắt đầy mị lực, lóe ra ánh nhìn hết sức nóng rực mà cá tính, anh dường như không cần dùng ngôn ngữ, người ta cũng có thể cảm giác được bên trong trang phục màu đen của anh, những cơ bắp kia giãn nở ra làm cho tim người ta đập rộn lên, nhất là tiếng tim đập kia, đó là một loại âm thanh mạnh mẽ đến kinh ngạc! Thậm chí ở trong mắt một vài phụ nữ phương Tây với khứu giác nhạy bén, người đàn ông này, giống như động vật đầy thú tính trong rừng nguyên sơ, tràn đầy sự cướp đoạt, công kích, cùng tính chiếm hữu, hấp dẫn đến mức tình nguyện nằm giữa bãi cỏ hoang sơ ấy, chờ đợi được anh chiếm hữu!

Quả nhiên, hội trường có vài phụ nữ phương tây gợi cảm, lúc nghiêng mặt nhìn về phía Bác Dịch, hai mắt đều lộ vẻ quyến rũ cùng nhạy bén, giữa tiếng nhạc mê loạn như vậy, toàn bộ không chỉ liên quan đến phục sức, mà còn liên quan đến nghệ thuật lủi bầu không khí bỗng chốc lủi lên đến tận hooc-môn tuyến trên thận!

Bác Dịch nâng bó hoa bluelover đi ra khỏi thang máy, hơi đánh trống ngực nhìn toàn bộ hội trường, dường như tiến vào trời đông giá rét, khắp nơi đều băng thiên tuyết địa, thậm chí phía đèn thủy tinh trên sân khấu chữ T kia, vừa chiếu ra ánh đèn như tuyết, còn bay lên những tơ trắng như tuyết, thỉnh thoảng có thể thấy bóng người bên trong núi tuyết di động, thế nhưng tất cả thế giới xa lạ này đều không giống một người Trung Quốc, cũng không giống một người phía nam, bởi vì ánh sao quá rạng rỡ!

Bác Dịch không suy nghĩ, nhìn thấy khách quý bên trong hội trường rộng lớn đầy mộng ảo, quần áo chói mắt chiết xạ tâm linh, liền biết những người này không đơn giản, anh không dừng lại, chỉ cầm lấy thư mời, tìm được một cô gái có vẻ giống người phụ trách trong đó, thấy cô ăn mặc có chút tùy ý ở dưới sân khấu, liền đưa ra thư mời của mình, nói: “Xin chào! Tôi muốn tìm Trang... Trang...”

Anh dừng lại một hồi, nhìn cô gái dưới ánh đèn tối tăm, đang dùng ánh mắt kỳ quái nhìn mình, anh liền sửa lại, nói: “Tôi là bạn tốt của nhà thiết kế Trang Ngải Lâm! Tôi có chút chuyện muốn tìm cô ấy, xin hỏi cô ấy hiện đang ở đâu?”

Cô gái đứng bên cạnh hội trường, hơi nghi ngờ nhìn về phía người đàn ông này, quần áo tuy chỉnh tề, nhưng cũng không giống người có thân phận ưu nhã tôn quý khác thường, cô là người phụ trách quan trọng nhất ở hội trường, cũng không phải người của khách sạn Á Châu, không nhận ra Bác Dịch, đành phải cẩn thận nhìn anh nói: “Nhà thiết kế Trang của chúng tôi đang ở phía sau sân khấu, bận rộn chuyện người mẫu lên sâu khấu! Đoán chừng không có thời gian! Ngài có lời gì, tôi có thể thông báo lại?”

Bác Dịch ngẩn ra, nâng bó hoa màu lam, lập tức cảm nhận được vài phần quan niệm phân biệt giai cấp khiến người ta không thoải mái, anh trời sinh chán ghét mấy thứ này, nhất là quan hệ vốn không bình thường của anh cùng với Trang Ngải Lâm, anh trầm lãnh liếc mắt dừng ở cô gái này một cái, thở dốc, sau khi suy nghĩ, liền trực tiếp đem bó hoa lam trong tay đưa cho cô gái đối diện nói: “Đây là của em trai nhà thiết kế Trang, muốn tặng một bó hoa cho chị mình! Cô giúp tôi đưa lại cho cô ấy!”

Cô gái nghe thấy, có chút kinh ngạc, nhưng cũng không dám lỗ mãng, sắp sửa vươn tay nhận lấy bó hoa kia...

“Bác Dịch tiên sinh?” Đông Anh lúc này, đột nhiên từ trong hội trường xuất hiện, nhìn thấy Bác Dịch tức khắc tôn kính mỉm cười đi tới, kinh hỉ gọi: “Ngài cũng tới sao?”

Bác Dịch đang cầm hoa, nhìn về phía Đông Anh, cũng hơi kinh ngạc nói: “Lưu thư ký? Cô sao lại ở chỗ này?”

“Biểu diễn thời trang của Trang đại tiểu thư, tôi sao có thể không đến? Tổng giám đốc có chút không yên lòng!” Đông Anh cười nói xong, liền liếc mắt nhìn bó hoa tươi đẹp màu lam trong tay Bác Dịch, nói: “Ngài muốn đi qua... Tìm... Trang đại tiểu thư sao?”

Bác Dịch nghe lời này, hơi cứng lại, không biết nên nói gì...

Cô gái nhìn thấy Đông Anh cùng Bác Dịch quen thuộc như vậy, ngửi được một chút mùi vị không tầm thường vị, tức khắc cười nói: “À, vừa rồi thực sự rất xin lỗi, vị tiên sinh này có việc muốn tìm nhà thiết kế Trang, thế nhưng hậu trường hiện tại xác thực bận rộn hỗn loạn, tôi không dám thông báo, thực sự xin lỗi!”

Đông Anh nghe , hiểu ra cười, nhìn cô nói: “Bác Dịch tiên sinh là bạn tốt nhất của nhà thiết kế Trang! Quan hệ không như bình thường, anh ấy khó khăn lắm mới ôm hoa tới đây, khẳng định muốn gặp nhà thiết kế Trang một chút ! Cô làm việc đi, tôi dẫn anh ấy qua đó.”

“Được!” Cô gái không dám nói nhiều, lại xin lỗi liếc mắt nhìn Bác Dịch, liền tức khắc gật đầu rời đi.

Đông Anh liền dẫn Bác Dịch bước qua vô số cảnh tuyết náo nhiệt mà lạnh lẽo, vòng qua một vòng lớn, mới từ sau núi tuyết, đi vào hội trường rộng lớn với ánh đèn rực rỡ, vì Đông Anh thân phận đặc biệt, chỉ cùng bảo an canh giữ nói một tiếng, hai người liền trực tiếp hướng vào bên trong, Bác Dịch vừa đi vào trong, vừa lập tức cảm giác được những động tuyết mênh mông to lớn của hậu trường, đèn thủy tinh lóe ra tia sáng chói mắt, vô số người mẫu, nhà quay phim, nhà thiết kế, còn có nhà may tạm thời đi tới đi lui, từng chiếc váy dài chói mắt với giá trị xa xỉ, được đặt trên giá, đẩy tới đẩy lui! !

Có một người mẫu, tuổi chừng mười chín, vóc người lại cao một mét bảy sáu, mặc một chiếc váy dài cúp ngực thở gấp đi ra, đến ngay trước mặt một nhà thiết kế, liền tức giận đem váy kéo xuống, chỉ mặc chiếc váy ngắn mỏng gợi cảm , tức giận khổ sở nói: “Trong chiếc váy này có cây kim, đâm tôi đau gần chết rồi này!”

Bác Dịch nhìn thân thể cô gái kia cơ hồ đều lộ ra hết trước mặt mình, anh lập tức quay mặt sang, bộc lộ vẻ xấu hổ cùng hơi khẩn trương.

Đông Anh quay đầu, liếc mắt nhìn Bác Dịch, hiểu ý cười, vẫn tiếp tục dẫn anh đi vào bên trong...

Cuối cùng...Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thíchđọctruyện.com

Bác Dịch dưới sự hướng dẫn của Đông Anh, đi tới một khu VIP đặc biệt dành cho khách quý, bên trong đoàn người bắt đầu di chuyển, thế nhưng anh liếc mắt liền thấy trái trái phải phải chen chúc trong đám người, bóng dáng Trang Ngải Lâm giống như nữ vương, cô tối nay mặc chiếc váy dài trắng tuyền không loang, tóc búi cao tao nhã, trang điểm nhẹ, cũng đã xinh đẹp khiến người ta hít thở không thông, chiếc váy dài thêu gần như tỏng suốt kia của cô, đem vóc người gợi cảm tiêu hồn của cô, lộ ra không bỏ sót chút nào, mang theo ma lực mê hoặc khiến người ta hít thở không thông, hoa văn được thêu trắng kia, chỉ hơi che lấp bộ ngực khêu gợi của cô, khe ngực như ẩn như hiện, làm người ta huyết mạch trào dâng, cặp mông đầy đặn kia, cũng chỉ hơi che lấp, đôi chân thon dài cơ hồ lộ ra bên trong chiếc váy dài trong suốt...

Bác Dịch cứ như vậy, đứng ở ngoài cửa, nhìn Trang Ngải Lâm mặt theo thói quen bộc lộ vẻ lạnh lùng, đang đứng trước mặt một người mẫu nam, cũng không quan tâm người mẫu nam kia đang dùng ánh mắt vô cùng nóng cháy mà ái muội nhìn về phía chính mình, chỉ chuyên nghiệp đứng trước mặt người mẫu này, dùng hai tay nhanh nhẹn khéo léo của một nhà thiết kế, đang dùng kim châm, tạm thời kéo nếp nhăn áo sơ mi cho anh ta, thỉnh thoảng cảm giác được cơ thể người mẫu nam này hơi hướng ra sau, cô lại mạnh mẽ lôi kéo, đưa anh ta kéo đến trước mặt! !

Người mẫu nam mặt bộc lộ vẻ nghiền ngẫm mà vui đùa tươi cười, lúc nghiêng người về phía trước, lồng ngực săn chắc của mình suýt chút nữa đụng tới bộ ngực không mặc đồ lót của cô, tay muốn vô thức đặt trên mông cô, nhưng vẫn không dám làm càn, liền dùng ánh mắt rất mãnh liệt mà ái muội, nhìn cô, lộ ra tia nhìn đầy dục vọng cùng mời gọi————

Tim Bác Dịch bỗng nhiên đập loạn, chớp chớp hai tròng mắt nóng rực, nhìn một màn này!

Trang Ngải Lâm dường như không biết, vẫn chuyên nghiệp ngửa mặt, cầm kim ngắn, làm động tác muốn kéo chặt nếp nhăn giữa cổ áo nguwoif mẫu kia, còn thiếu một chút hoa văn cuối cùng...

Nam người mẫu liền không tự chủ cúi mặt xuống, không cẩn thận lại đụng phải bộ ngực cô, cảm giác đàn hồi cùng săn chắc kia, kích thích phía dưới của chính mình liên tục bộc phát lên, lúc cúi mặt thủ thế đón động tác cài kim khâu của Trang Ngải Lâm, thuận thế hé mở môi mỏng, hơi thở dồn dập mang theo dục vọng, sắp sửa tiếp cận cánh môi đầy đặn mà gợi cảm của Trang Ngải Lâm, hai tay vô thức đặt vào hông cô ———

Huyết khí lập tức một trận xông lên!Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thíchđọctruyện.com

Trang Ngải Lâm lại sắc mặt cứng lại, lúc ngước mắt nhìn nam người mẫu kia, mặt anh ta đã đến rất gần, thậm chí môi mỏng sắp sửa hôn lên môi mình, có thể cảm nhận được lồng ngực nóng cháy của anh ta, đang kích động phập phồng... Hai mắt cô chợt lóe, lại cảm giác tay nam người mẫu này, chuẩn bị quét xuống mông mình, lúc này mới lạnh lùng nói câu: “Anh nhất định là mới tới ?”

Có người, không cảm nhận được sức mạnh tiềm ẩn chờ phát động của cô!

Nam người mẫu nghe lời này, mặc dù đại não đã hỗn loạn, nhưng vẫn tràn ngập gợi cảm, không sợ chết đáp lại: “Ừ?”

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện