Chương 1053: Cùng nhau

Chương 1052: Cùng nhau

Editor: Chi Misaki

Ca-nô phát ra một loại âm thanh khí thế nghiêm túc như tiếng còi trong quân đội! !

“Phanh! Phanh! Phanh!” Âm thanh tiếng pháo mừng rền vang , xông thẳng lên trời xanh, âm thanh đến kinh thiên động địa, năm đến sáu làn khói sương lục sắc tựa hoa nở tỏa ra xung quanh, giống như một dải cầu vồng bay đến, đây rốt cuộc là cần tới bao nhiêu kính trọng, thì mới đi nghênh đón một người như vậy a! ! Nghe nói trong quá khứ lúc Tưởng lão cùng Trang lão, đồng thời thành lập ra khách sạn Á Châu, lấy đó làm bằng chứng cứ có sức thuyết phục nhất của tình hữu nghị giữa hai nhà, so với vàng còn chắc hơn! Cùng theo đuổi một lý tưởng, cùng từng ở phạm vi Hải Vực của khách sạn Á Châu, cùng đi du hải bằng ca-nô! !

Mặc dù không phải là cùng một chiếc ca-nô! Nhưng là hôm nay quy củ lại càng chặt chẽ! !

Đến nay! ! Hoàn Cầu cũng đã phát triển nhiều năm như vậy, là nhờ có Tưởng lão cùng Trang lão, hai người từng bước dẫn dắt tập đoàn bước lên ánh hào quang vạn trượng! ! Nhưng bởi vì Tưởng Vĩ Quốc cùng Trang Tĩnh Vũ hai người cũng không quá thích biển, nên việc đi du biển vào mùa đông như thế này là điều chưa từng xảy ra ở cả hai gia đình! Hôm nay, nghe nói tổng giám đốc Trang bởi vì té xỉu ở đại sảnh khách sạn Á Châu, tổng giám đốc Tưởng sau khi biết chuyện, cũng không có qua nhìn ngay, tin tức lập tức được truyền tới trong tai mọi người .Mọi người lập tức truyền nhau rằng, tổng giám đốc Trang sống không được lâu nữa, mà tổng giám đốc Tưởng thì đã mở ra hội nghị cấp cao, tính toán thay thế tổng giám đốc Trang, trở thành vương giả của Hoàn Cầu! !

Ngài nói, bơi mùa đông, tại sao lại không chứ ? !

Vô số ký giả truyền hình, tin tức thời sự, ký giả của báo kinh tế tài chính, phóng viên báo sáng, báo chiều , nhao nhao chạy tới khách sạn Á Châu, tính toán cướp lấy tin tức làm tiêu đề cho ngày tới, lại nghe nói tổng giám đốc Trang bởi vì ăn cơm bên ngoài không hợp mà thân thể mới khó chịu, hôn mê bất tỉnh, cũng không có việc gì lớn, thậm chí người phát ngôn của Hoàn Cầu, trong tay còn cầm văn kiện, tại hiện trường họp báo lâm thời, thập phần vui sướng công bố cho mọi người một tin tức tốt, nói sắp tới kỷ niệm năm mươi năm ngày Tưởng lão cùng Trang lão thành lập tập đoàn Hoàn Cầu , dự định để mọi người đi du thuyền mùa đông,việc này nhất thời bị truyền ra thành một giai thoại! Đáng tiếc là mời tới được hai vị chủ tịch cũng không thể tổ chức kỳ nghỉ này được , hôm nay Trang tổng tài vì chúc mừng cho hạng mục công trình dưới nước đã hoàn thành, thuận lợi khởi nghiệp, liền tự mình tiếp nhận nhiệm vụ này, ở trước mặt các báo lớn, ở bên cạnh khách sạn Á Châu,khởi động ca nô đánh dấu cột mốc dài chừng hai hải lý! !

Lời này vừa truyền ra ra, tất cả các ký giả ở đây, đều nhao nhao ồ lên, ngay cả ở hiện trường các nhân viên của khách sạn Á Châu, cũng vô cùng kinh ngạc kêu lên: “Hai hải lý?”

Hai vị phóng viên báo kinh tế, nghe thấy lời này, lập tức nâng máy ảnh chụp lia lịa, vừa chụp vừa không ngừng đặt câu hỏi nói: “Một hải lý là 2 km! ! Vậy hai hải lý kia, chẳng phải là 4 km sao? Anh ấy có làm được hay không a?”

“ Khua chiêng gióng trống như thế, hẳn là có thể đi?” Một vị phóng viên khác nói! !

“Nhưng bên kia truyền đến tin tức nói, không phải là anh ta cũng nhanh đuối hay sao?” Có người lại nói.

“Nói đùa sao? Một người có thể bơi được hai hải lý,làm sao lại có chuyện đó được? Anh có chết, anh ta cũng chưa đuối được đâu! Chuyện này thật vớ vẩn! !” Một ký giả khác đứng tại chỗ cũng không tin cười nói: “Trước còn nói tổng giám đốc Tưởng và tổng giám đốc Trang có tư tình! Khiến cho lão tử một trận hưng phấn không thôi, còn muốn theo dõi! Về sau thì một tấm ảnh cũng không có!”

Chuyện như vậy cũng không to không nhỏ truyền ra ngoài, thế nhưng đã có nhiều ký giả nhanh chóng nắm máy ảnh kĩ thuật số, dù cho mặt trời có nắng hồng như cũ, vẫn chịu khó đi ra ngoài khách sạn Á Châu, xa xa nhìn thấy câu lạc bộ bên kia ca-nô tiếp tục vang âm thanh của lễ khánh thành, mà bến tàu nhỏ bên này khách sạn Á Châu, đã có không ít nhân viên công tác lái du thuyền xuất phát, chuẩn bị như mũi tên chạy thẳng đến khu vui chơi giải trí mà tổng giám đốc Trang sắp sửa mở ra, bên trong đã có nhiều nhân viên phục vụ cùng một ít khách mời của Khách sạn, một số phóng viên cũng nhanh chóng chạy đến bên kia đi xem náo nhiệt! !

Trước cửa đại sảnh khách sạn Á Châu mấy nam quản lý tụ tập lại cùng một chỗ, bao gồm cả Trần Mạn Hồng cùng Nhã Tuệ đang kinh ngạc đi xuống, cũng đều tụ tập lại một chỗ, cũng mong rằng thân thể tổng giám đốc Trang có thể chịu đựng được a. Lạnh như thế này mà đi bơi thì thật đúng là.....!!!

Trần Mạn Hồng a lên một tiếng, không chút khách khí cười nói: “Anh ấy làm như vậy, là không chỉ muốn chứng minh nửa người trên, mà còn là nửa người dưới a!”

“Mạn Hồng!” Nhã Tuệ thoáng cái không biết nói gì liếc mắt nhìn cô một cái, rồi lại lo lắng không thôi, cô đón gió biển lạnh lẽo, nói: “Tổng giám đốc Trang rốt cuộc là ở đâu? Nếu không bắt đầu, đợi một lát nữa trời tối , nước lại càng lạnh hơn!”

Trần Mạn Hồng nghe thấy lời này,lại nhịn không được cười cười nói: “Có lẽ là ngây ngốc ở trong phòng làm việc, nghĩ xem mặc đồ bơi gì, mới có thể trở lên soái nhất đây mà! ! !”

***

Quả nhiên là cô nói trúng rồi! !

Phòng làm việc tổng giám đốc! !

Trang Hạo Nhiên đang bất mãn, đứng ở trước ghế sô pha, trên khuôn mặt là biểu tình vặn vẹo, nhìn về phía đồ bơi màu đen, màu trắng, rồi màu lam đậm kia, trong đó còn có vài đồ bơi bó sát người, anh vừa nhìn liền chịu không nổi nhíu mày kêu lên: “Đây rốt cuộc là cái gì a! ! Hai vị kia lúc đó thật không biết là lấy dũng khí ở đâu mà có thể ở trước mặt người nhiều như vậy, mặc những thứ áo tắm bại hoại như thế này, bơi những 4 km! ! May mắn không phải truyền hình trực tiếp, vạn nhất lại quay trúng lúc lão tử không đẹp trai thì phải làm sao đây?”

Tô Lạc Hoành, Lâm Sở Nhai, Tào Anh Kiệt mấy người thì ngồi xổm trên mặt đất, một người trong tay ôm anh vũ, một bên cầm thức ăn gia súc đút cho nó ăn, một bên khẩn trương gọi: “Đến đến đến! !Nói vài câu! ! MOON! Đến! ! MOON! MOON! ! Đến! !“.

Anh vũ, chính là không ngừng ăn đống thức ăn gia súc kia, nhưng lại không chịu nói câu nào!

Tô Lạc Hoành sốt ruột đến đổ mồ hôi nói: “Mẹ nó! !Con anh vũ này không phải là từ Mỹ sang sao? Thế nào một câu tiếng Anh cũng không nói! ! Như vậy thì lão tử làm sao dạy nó hát MOON-RIVER đây?”

Lâm Sở Nhai càng khẩn trương nằm bò trên mặt đất, không ngừng cho nó ăn, rồi dụ dỗ gọi: “MOON! ! MOON! Ta kháo! ! Em gái nhà ngươi a!”

“Em gái ngươi! !” Con anh vũ tức khắc học theo gọi! !

“Lão tử không muốn ngươi nói tiếng Trung! !” Lâm Sở Nhai lại ngồi xổm trên mặt đất, âm thanh khẩn cấp quát! ! !

Trang Hạo Nhiên thoáng cái bị mấy cầm thú kia ở phòng làm việc dọa cho sợ, anh không vui ngẩng đầu, nhìn về phía bọn họ trực tiếp kêu lên: “Các người thật là vô dụng! Trước không cần lo cho đôi anh vũ kia, đến xem cho lão tử đã! ! Mặc thế nào mới suất đây! !”

“Ồ! ! Tùy tiện đi!” Tô Lạc Hoành một bên vừa cho anh vũ ăn, vừa nói: “ Anh thật coi mình như mặt trời sao!”

“Cút! ! Lão tử mới sẽ không ngồi yên như vậy được! !” Trang Hạo Nhiên mang vẻ mặt không chịu nổi, hai tay chống eo, cúi đầu, trái phải ngó trước ngó sau đôi áo tắm kia, anh biết dù cho mình có đẹp trai, cũng biết mình tuyệt đối cũng không thể mặt dày như vậy được, đây là bơi vào mùa đông a, hơn nữa còn bơi một mình! ! Kia thế nhưng là 2 hải lý đấy? Vạn nhất chính mình không cẩn thận rút gân, như vậy chẳng phải là mất hết mặt mũi sao! ?

Hai mắt của anh nhanh chóng lưu chuyển, lập tức ngẩng đầu, như hồ ly nhìn về đám mấy người Tô Lạc Hoành cười rộ lên nói: “Không thì như vậy đi! ! Chúng ta có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu! !! Mấy người cùng tôi nhảy đi! ! Thế nào?”

Phốc ——————

Tào Anh Kiệt vừa nghe thấy lời này, liền lập tức ôm con vẹt lùi lại phía sau, ngẩng đầu lên khẩn trương nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, nói: “Ngài đừng tìm ta a! ! Ta cũng không thuận nước lắm đâu! Vạn nhất đem tiểu Kiệt của ta đông lạnh, phá hủy hết thì phải làm sao bây giờ? Bà xã của ta còn chưa có sinh con đâu!”

Trang Hạo Nhiên một trận phẫn nộ nhìn về phía anh, trực tiếp kêu lên: “Đừng có ác độc như vậy chứ! ! Theo như cậu nói thì các vận động viên không cần sinh con chắc ! ?”

Lâm Sở Nhai lúc này cũng khiếp sợ kêu lên, nhìn Trang Hạo Nhiên nói: “Anh cũng đừng tìm lão tử! ! Lão tử hôm qua mới đi kiểm tra toàn thân, phát hiện tâm can tỳ phổi thận cũng không phải là rất tốt! ! Đầu gối và đầu cũng có bệnh! Toàn thân cao thấp đều là bệnh! Tôi thực sự không gánh vác nổi việc này! ! Anh tìm Lạc Hoành đi!”

Tô Lạc Hoành nhất thời cũng ngẩng đầu lên, nhìn về phía Trang Hạo Nhiên nói thẳng: “Anh muốn tôi nhảy tôi liền nhảy a! ! !”

Nói ra được điều này cần có bao nhiêu yêu thương! Bao nhiêu anh dũng khí phách ! ! Bao nhiêu bao nhiêu cúc cung tận tụy a! !

Trên mặt Trang Hạo Nhiên, vừa giống như được bao phủ bởi một tầng hào quang rực rỡ vậy, ánh mắt anh sáng ngời nhìn về phía Tô Lạc Hoành, vừa định đi đến hết lời ngợi ca thì...

Tô Lạc Hành tay ôm anh vũ, nhún nhún vai, dương dương tự đắc nói: “Lão tử không biết bơi, cùng lắm thì chết với anh thôi! ! Dù sao tôi sống, cũng không giúp anh được cái gì đâu!”

Trang Hạo Nhiên lập tức như có mây đen giăng kín đỉnh đầu, vẻ mặt không còn biết nói gì nhìn về phía mấy tên súc sinh này, thật không được lấy một người hữu dụng ! !

Tào Anh Kiệt lúc này mới nghĩ tới điều gì đó, ngẩng đầu lên nhìn Trang Hạo Nhiên, nói: “Đúng rồi! ! Mặc Hàn biết bơi, hơn nữa bơi cũng không khác anh là bao! !Nếu không thì để cậu ta bơi cùng anh đi! !”

“Cút!! Cút!! Cút!!!!! !” Trang Hạo Nhiên vẻ mặt phẫn hận nhìn về phía Tào Anh Kiệt tức giận nói: “Người ta vừa mới sống lại, tim phổi còn đang bị thương đấy! Các người nếu mà để cho cậu ta chết, lão tử cũng không cho các người sống! Đúng là mấy tên cầm thú! ! Nuôi mấy cậu chẳng được tý ích lợi gì cả! ! Lão tử tự mình bơi! !Cũng chỉ là bơi thôi mà! ! “

Phốc! !

Tô Lạc Hành mấy người nghe được lời này, nhịn không được cúi đầu cười phá lên! !

Trang Hạo Nhiên một trận tức giận khom người, cầm lên một cái quần bơi màu đen, nắm chặt ở trong tay, đột nhiên nghĩ đến cái gì, thoáng cái điện thoại từ trong túi quần ra, gọi cho Bác Dịch...

Phòng làm việc VIP! !

Bác Dịch một phen ôm chặt vòng eo nhỏ nhắn của Trang Ngải Lâm, đi qua sô pha, đem cô áp lên trước bàn làm việc, kịch liệt hút lấy vị ngọt trên môi cô, thậm chí đem váy dài của cô vén lên, bàn tay hạnh kiểm xấu không ngừng xoa nắn,...

“A ————” Trang Ngải Lâm ngửa mặt, hưởng thụ cảm giác kích thích kêu lên, đôi bàn tay Bác Dịch không ngừng mò lên, thật khiến cho con người ta phiêu phiêu dục tiên dục tử! !

Đúng lúc này ,di động, ở trong túi Bác Dịch vang lên! !

Trang Ngải Lâm vừa hưởng thụ cảm giác thoải mái khi Bác Dịch hôn cổ mìnhMuốn đọc nhanh full nhất truy cập : thíchđọctruyện.com, đôi tay cũng nhanh chóng tìm kiếm cái điện thoại ầm ĩ chết tiệt kia trên người anh, rốt cuộc cũng mò ra từ trong túi quần của anh, cô tức giận ném luôn vào góc tường, phịch một tiếng, di động toàn bộ bị tung ra vỡ thành vài mảnh! !

**Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thíchđọctruyện.com

“Mẹ nó! !” Trang Hạo Nhiên thoáng cái nắm chặt di động, kinh ngạc nhìn màn hình điện thoại báo cuộc gọi bị gián đoạn, tức giận nói nói: “ Đúng là đến lúc gặp hoạn nạn, mới biết được không một người nào có tiền đồ cả ! !Liền bồi lão tử bơi qua một cái vịnh cũng không được!”

Tiếng đập cửa, lập tức vang lên! !

“Vào đi! !” Trang Hạo Nhiên tức giận gọi! !

Tiêu Đồng đẩy cửa đi vào trong phòng làm việc, nhìn về phía Trang Hạo Nhiên vẻ mặt cô có chút ngượng nghịu nói: “Lão đại! Chủ tịch Trang hỏi ngài hãy chuẩn bị cho tốt! Còn có mười phút nữa thôi! Nếu như ngài còn chưa có chuẩn bị cho tốt,ngài ấy nói ngài ấy đã thay ngài chuẩn bị xong dây thừng!”

“... ...” Trang Hạo Nhiên dừng lại một hồi, khuôn mặt trái phải vặn vẹo một trận nhưng vẫn nhận mệnh buồn bực nói: “Biết biết biết! !”

Tiêu Đồng cười trộm một hồi, vừa tính đi ra ngoài, lại nghĩ tới điều gì đó, xoay người nhìn Trang Hạo Nhiên nói: “Đúng rồi! ! Tôi quên nói cho ngài biết, tổng giám đốc Tưởng yêu cầu ngài nhất định phải hoàn thành nhiệm vụ, ngàn vạn lần không được để trong quá trình này, xuất hiện cái gì ngoài ý muốn, mọi người đều hoài nghi mạng ngài không lớn, thậm chí còn nói ngài ấy nhân cơ hội mở hội nghị cấp cao, âm mưu muốn thay thế ngài, trở thành vương giả của Hoàn Cầu! Ngài ấy không hi vọng có tin đồn như vậy! Cho nên xin ngài hãy vì đại cục mà suy nghĩ, nhất định phải hoàn thành nhiệm vụ!”

Trang Hạo Nhiên một trận buồn bực, giơ tay vẫy vẫy: “Biết biết! ! Ra! Đi ra !”

Tiêu Đồng vội vã nhịn cười đi ra ngoài ——

“Chờ một chút ————” Trên mặt Trang Hạo Nhiên, dường như lại được bao phủ một tầng hào quanh, nhìn về phía Tiêu Đồng, vui như đứa nhỏ được quà, cười rộ lên nói: “Cô vừa mới nói là ai yêu cầu tôi nhất định phải hoàn thành nhiệm vụ?”

Tiêu Đồng trong lúc nhất thời có chút sửng sốt đứng ở cạnh cửa, xoay người nhìn anh, nói: “Tổng giám đốc Tưởng a! !”

“... ... ...” Trang Hạo Nhiên nhất thời vui sướng tràn ngập trong đôi mắt , nhìn về một điểm nào đấy ở phía trước, đắc ý cười rộ lên! !

**************************************

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện