Chương 1066: Dã tâm

Chương 1065: Dã tâm

Editor: Ngày Đẹp Tươi

Trang Hạo Nhiên trầm mặc liếc mắt nhìn Tưởng Thiên Lỗi một cái, sau khi ẩn nhẫn vài phần, rốt cuộc mới hơi hạ giọng, nói với anh: “Tôi hoài nghi bọn họ đã biết tin tức trong cuộc thi đấu chuyên gia hầu rượu này, cho nên muốn mượn cơ hội gây nên sự việc, đến ngăn cản cuộc thi đấu này tiến hành, lại từ đó thăm dò tung tích rượu đỏ! ! Hách Dục Hải đa mưu túc trí, đoán chừng đã đoán được Đường Khả Hinh có thể cùng sự việc rượu đỏ có liên quan! Chiều hôm qua, bọn họ thừa dịp Tiểu Nhu mang canh sâm đến cho Mặc Hàn, liền bắt cô ấy lại, lại giả vờ tạo ra tin tức bị giết hại, muốn mượn cơ hội quấy rầy việc thi đấu của Khả Hinh!”

Tưởng Thiên Lỗi nghe được một trận kinh ngạc, ngẩng đầu nhìn về phía Trang Hạo Nhiên lo lắng cấp thiết hỏi: “Vậy tình hình Tiểu Nhu bây giờ thế nào?”

Trang Hạo Nhiên thở mạnh một cái, mặt bộc lộ chút lung túng hiếm thấy nói: “Đến nay vẫn không có tung tích gì! ! Hách Dục Hải đúng là xảo quyệt, đêm qua lúc Lãnh Mặc Hàn tìm được địa điểm đột kích, phát hiện có vài ảnh chụp Tiểu Nhu bị sát hại, một là má trái bị đâm, chảy máu, hai là bị người ta bỏ vào trong bao tải, ném xuống biển! Nhưng Mặc Hàn phát hiện trong đó có điểm đáng ngờ, liền khẳng định Tiểu Nhu chưa chết, nhất định là sau đó được người ta vớt lên, đưa đi! Nhưng đêm qua mưa to gió lớn, muốn điều tra tung tích một người, khó như lên trời! Tất cả chứng cứ đều bị nước mưa rửa trôi đi rồi! Bọn chúng quá giỏi về lợi dụng điều kiện thiên thời địa lợi. Hiện nay Mặc Hàn đang cử người tiếp tục điều tra, thậm chí lợi dụng cả OSCAR, cũng không cách nào có thể tìm được Tiểu Nhu! Tôi tối hôm qua cả đêm không ngủ, giúp đỡ thủ tướng dùng Chu Băng Văn che giấu tin tức Tiểu Nhu bị sát hại!”

Tưởng Thiên Lỗi nghe được lại lo lắng buồn phiền, hai tròng mắt anh cường liệt lóe ra, lại nhìn Trang Hạo Nhiên nói: “Công việc quan trọng công bố tin tức của một người, đây là một sự việc có bao nhiêu dễ dàng! ? Huống chi, Tiểu Nhu còn đang trong tay của bọn chúng, bọn chúng sẽ vẫn tiếp tục công bố một hai chuyện vô cùng thê thảm! Dù sao, người nâng đỡ hắn ta, cũng không ít! !”

Trang Hạo Nhiên gật đầu, cũng trầm giọng đáp lại:” Đúng! ! Cho nên Tịnh Kỳ sáng sớm hôm nay, cũng đã mật thiết lưu ý đến những tin tức mới nhất trên mạng Internet! Nhưng mà bất kể trong tay hắn quyền lực có bao nhiêu, che giấu sự thật, cũng là không được phép ! ! Chống đỡ tạm thời thì cũng chỉ là tạm thời! ! Chúng ta phải trong 24 giờ Khả Hinh chuẩn bị thi đấu này, mau chóng tìm được Tiểu Nhu! ! Dù sao trận thi đấu rượu đỏ, xem trọng vẫn là cảm xúc và xúc giác linh mẫn, ngẫu nhiên tinh thần không yên, cũng khó nắm bắt được hương khí! Huống chi, cuộc thi đấu lớn mang tầm cỡ thế giới như vậy! ? Trình độ rượu, toàn bộ đều vô cùng cao! !”

Tưởng Thiên Lỗi nhìn anh, nhanh chóng nói: “Buổi trưa hôm nay khoảng 11 giờ, chính là cuộc họp báo với phóng viên trước đêm cuộc thi đấu chuyên gia rượu đỏ! Đến lúc đó tất cả chuyên gia hầu rượu đều sẽ xuất hiện, đồng thời chủ tịch hiệp hội rượu đỏ, sẽ công bố cặn kẽ giới hạn hoàn toàn mới của cuộc thi! ! Trang web chính thức văn hóa rượu trên toàn thế giới, đều sẽ chặt chẽ quan tâm đến chuyện này, ánh mắt của giới truyền thông trên toàn thế giới đều sẽ vào lúc này, dừng tại Hoàn Cầu chúng ta! ! Nhất định không thể vào lúc này, lại gây ra sai lầm gì được! Thứ nhất đây không chỉ là chuyện của Khả Hinh! ! Thứ hai cũng có thể sẽ bị người trong ngành lợi dụng chuyện này, đả kích Hoàn Cầu chúng ta!”

Trang Hạo Nhiên cười lạnh nói: “Tôi đã điều tra ra người trong ngành, cùng Như Mạt liên hợp lại, chuẩn bị mở công ty rỗng, rửa tiền cho cha cô ta ! Thậm chí cũng biết, hắn đã bắt đầu hưng phấn theo sự việc lần này, mỗi ngày đều mất thời gian theo đuổi phần bánh ngọt này như thế nào rồi!”

“Ai?” Tưởng Thiên Lỗi tức khắc sắc bén lên tiếng hỏi! !

“Chủ tịch Weiss, Tống Kế Vĩ! !” Trang Hạo Nhiên nói thẳng.

“Ông ta sao! ?” Tưởng Thiên Lỗi nghe tin này, bỗng một trận khiếp sợ, cơn phẫn nộ từ từ dâng lên, hai tròng mắt lại tỏa ra ánh nhìn sắc bén, lấy tư thái tổng giám đốc tập đoàn lớn, cắn răng, tức giận châm chọc nói: “Thường nói dã tâm là thứ mà người nghèo thiếu nhất! Muốn nuôi dưỡng dã tâm, ngươi phải có đầy đủ vốn! Mặc kệ Tống Kế Vĩ ông ta làm sao hô phong hoán vũ tập đoàn của ông ta, thế nhưng ông ta là rồng rắn quái vật gì, có tư cách gì, chiếm cứ biển của Hoàn Cầu ta! Dám bơi tới trước mặt ta, mà nhe nanh múa vuốt? Quả thực là không biết trời cao đất dày! !”

Anh nói xong, hai mắt lại bộc lộ sự giận dữ, ánh mắt như muốn chính tay đâm kẻ địch!

Trang Hạo Nhiên cũng cười lạnh chế nhạo chăm chú nhìn ra ngoài khách sạn, biển rộng mênh mông, cũng thật sâu nói: “Người muốn phân chia phần bánh ngọt như Hoàn Cầu chúng ta, rất nhiều! Chỉ là tôi tuyệt đối chưa từng nghĩ qua, người kia sẽ là Tống Kế Vĩ! !”

Anh không khỏi nhớ tới, vụ án Đường Chí Long phóng hỏa! !

Tưởng Thiên Lỗi trực tiếp căng thẳng, mặt giận nói: “Cho nên nhân tâm chưa đủ, mà đòi rắn nuốt voi! Ông ta ảo tưởng như vậy, cũng quá mức rồi?”

“Lá gan ông ta lớn như vậy ! Dự đoán không phải theo tính cách! Nhất định ở trong còn có kế hoạch gì đó khác nữa ?” Trang Hạo Nhiên vẫn chưa động thủ, thứ nhất là băn khoản vụ phóng hỏa của Đường Chí Long, thứ hai là có dự cảm ông ta sẽ lợi dụng hành động, làm ra chuyện bất lợi đối với Hoàn Cầu! !

Tưởng Thiên Lỗi lại trực tiếp ngưng mặt nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, nói: “Chuyện này tạm thời thả lỏng! Tôi sẽ thu thập ông ta! Chúng ta hôm nay nhất định phải kiềm chế trong mọi tình huống! Tôi rất sợ sau đó sẽ xảy ra chuyện gì đó! Dù sao bọn chúng vẫn chưa tìm được rượu đỏ, chắc chắn sẽ không ngồi chờ chết!”

Trang Hạo Nhiên cũng gật gật đầu.

Hai người lập tức đứng gần nhau hơn, đầu tiên là thương lượng chuyện Tiểu Nhu mất tích, lại cử người gia tăng điều tra, lại bàn bạc chi tiết cụ thể cuộc họp báo phóng viên hôm nay, Tiêu Đồng cùng Đông Anh thì đang bận rộn những chuyện khác của hai vị tổng giám đốc, còn phải đem nội dung sát hạch thăng chức hôm nay của các nhân viên sắp sửa bắt đầu, cử người làm thành văn kiện, cùng nhau báo cáo, Hoắc Minh lúc này, vì cuộc thi thăng chức của khách sạn Á Châu cùng kiểm tra đánh giá cuối năm hai sự việc đồng thời bắt đầu, liền xin chỉ thị Tưởng Thiên Lỗi tạm thời sau khi rời đi, tức khắc dẫn theo các quản lý, còn có thư ký, trợ lý, dò hỏi địa điểm thi tòa cao ốc nhân sự đã được chuẩn bị tốt chưa! !

“Toàn bộ đều chuẩn bị xong!” Thư ký đứng bên cạnh anh, nhanh chóng nói: “Nhưng mà hôm nay từ vòng thi thứ nhất đến vòng thứ năm, nhân viên có mặt, có hai vị trưởng phòng cùng hai vị quản lý của bộ phận rượu, bộ phân ăn uống! ! Vậy chỗ hầm rượu dưới đáy biển của chúng ta cùng hai vị trưởng phòng toàn bộ đều điều lên, cử ai đi xuống trước giám sát một chút? Dù sao hôm nay cũng là ngày mở hầm rượu ra!”

Hoắc Minh vừa hướng tòa cao ốc nhân sự đi đến, vừa nghĩ nghĩ, liền trực tiếp nói: “Điều động hai trưởng phòng của phòng ăn Hải Dương cùng phòng ăn Nhã Các, còn có Lưu Nhã Tuệ cùng qua đây giúp đỡ một chút! ! Hôm nay Laurence tiên sinh đã không có mặt, Trần phó tổng cũng bận chuyện khác! ! Nơi đó cũng không thể sơ sẩy! Bên trong có loại rượu đỏ kinh điển hơn trăm năm đấy! Có thể nói là vô giá!”

“Vâng!” Thư ký tức khắc lên tiếng trả lời.

Mọi người nghe xong, liền chậm rãi đi về phía trước.

Trần Mạn Hồng ngồi ở đây, vẫn đau lòng khổ sở nhìn Chu Tiểu Tình, thấy tâm trạng cô đã dần dần ổn định lại, cũng thấy tổng quản lý dẫn người đi đến tòa nhà nhân sự, trong lòng cô mặc dù lo lắng tình hình cấp dưới thăng chức, lại nghĩ nghĩ, liền cầm bộ đàm lên, căn dặn Văn Chi cùng nhân viên của bộ phận mình nên đi thi, nên nhắc nhở gì liền nhắc nhở, Văn Chi ở bên kia lên tiếng trả lời, Trần Mạn Hồng liền vội vàng nhìn Chu Tiểu Tình, lo lắng nói: “Chu tiểu thư, cô đã chờ từ sáng sớm cho đến bây giờ, nhất định là vẫn chưa có tin tức, nếu không thì... Cô trước hết đến phòng nghỉ ngơi của chúng tôi nghỉ ngơi một chút?”

“Không... Tôi phải ở đây chờ em gái tôi!” Chu Tiểu Tình bị người khác chạm vào nỗi đau lại ngấn lệ, tức khắc cầm lên khăn tay, che mặt, muốn oa oa khóc lớn lên...

“Được được được!” Trần Mạn Hồng vội vội vàng vàng trấn an cô, mặt bộc lộ vẻ ngượng nghịu, lại quan tâm cười nói: “Chúng ta liền ở chỗ này chờ cô ấy, cô yên tâm, cô ấy sẽ không có chuyện gì, sẽ ...”

Cô vừa nói xong, tim bỗng chùng xuống, liền nhẹ tay vỗ lưng Chu Tiểu Tình, vừa nhìn về phía quảng trường đại sảnh khách sạn, nghĩ tới cảnh tượng sắp sửa mở cuộc họp báo phóng viên, xung quanh một mảnh náo nhiệt, cô nặng nề thở dài, nghĩ Tiểu Nhu rốt cuộc đã đi đâu ?

Lúc này, một chiếc xe thể thao mui trần màu bạc, chậm rãi dừng trước thảm đỏ, nhân viên lễ tân trước quầy, tức khắc tôn kính đi về phía chiếc xe kia, tôn kính mở cửa xe, mỉm cười nói: “Quý khách, hoan nghênh đến với khách sạn Á Châu!”

Một trận mùi hương, đón gió biển ngày đông chiếu rọi, có chút ấm áp thổi tới.Đọc full nhanh nhất truy cập : t h i chdoctruyen.com

Một cô gái, khuôn mặt thanh tú, đeo kính mát nâu, tóc dài đến vai, mặc áo sơ mi trắng, váy ngắn bó sát màu đen đến đầu gối, nới ra hai nút áo, hơi lộ bộ ngực, tri thức, nhưng lại gợi cảm phong tình cất bước xuống xe, đôi giày cao gót hơn mười cm màu đen, lúc nhẹ đạp xuống mặt đất, để lộ vóc người xinh đẹp như xà, chỉ thấy cô tươi cười quyến rũ động lòng người, dường như lúc nhìn về phía toàn bộ hiện trường cuộc họp báo về trận thi đấu rượu đỏ tại đại sảnh khách sạn Á Châu, hai tròng mắt ẩn giấu trong cặp kính râm chợt lóe...

Nhân viên nam lễ tân trước quầy, nhìn cô, có chút ngây người.

Cô không nói gì, chỉ mỉm cười, đem chìa khóa giao cho người này, liền xoay người đón gió biển, cũng không tiến vào đại sảnh, mà chuyển hướng qua trái, đi về phía hành lang dọc biển dài bên trong khách sạn Á Châu, muốn đi về phía hầm rượu... Ánh mặt trời sáng chói, chiếu vào trên khuôn mặt vẫn tươi cười động lòng người của cô, lúc cất bước đi về phía trước, mái tóc dài nghênh đón gió biển nhẹ nhàng, không ai chú ý tới, thực ra hai mắt cô đã mù, khứu giác tạm thời mất đi, lại không người nào biết...Đọc full nhanh nhất truy cập : t h i chdoctruyen.com

Chỉ thấy cô hơi lộ ra tiếu ý, tiếp tục bình tĩnh vòng qua bãi cỏ xanh đi về phía trước, trong não bất chợt nhớ tới hôm nay chủ nhân, đứng trước cửa sổ sát đất tối tăm, chăm chú nhìn ông vốn không có thói quen nhìn ánh mặt trời, lại cố hết sức đối mặt với ánh mặt trời kia lộ vẻ sâu xa lạnh lùng, hai mắt sắc bén dường như ngủ đông kia, chiết xạ vài phần đối thoại với trời đất... Ban ngày vĩnh viễn đấu không lại đêm tối! Bởi vì nó căn bản không biết đêm tối đang suy nghĩ gì! Muốn biết nơi giấu rượu đỏ, dĩ nhiên là phải theo đến hầm rượu trăm năm vô giá kia của tập đoàn Á Châu! ! Hôm nay là ngày trọng đại như vậy đối với khách sạn Á Châu, ắt hẳn sẽ không quan tâm đến ống khí đốt thiên nhiên ẩn sâu dưới lòng đất hầm rượu, còn thông với tập đoàn Á Châu, và khách sạn dưới nước trong tương lai! ! Đến lúc đó, toàn bộ hầm rượu dưới đất của khách sạn Á Châu, đem từng cái phá hủy! Như vậy, nơi đầu tiên các người đến, nhất định là nơi cất giấu rượu đỏ...

Một trận ánh mặt trời chiếu xuống, rơi vào khuôn mặt mờ mịt của hắn, hắn không thích ứng được nhíu chặt hai tròng mắt, lại vẫn thâm trầm đứng ở một bên, chờ đợi...

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện