Chương 1068: Cậu nhường tôi, tôi liền cho cậu.

Chương 1067: Cậu nhường tôi, tôi liền cho cậu.

Editor: Chi Misaki

Khách sạn Á Châu! !

Hiện trường cuộc họp báo, vô số phóng viên đứng ở hai bên thảm đỏ, bọn họ được phân công tại các ghế VIP đặc biệt, ghi chép tất cả mọi thứ nghe được, một số phóng viên đứng ngồi không yên ở ghế ghế chuyên dụng giành cho phóng viên, một số khác đã không đợi được mà cầm máy ghi âm, cùng giấy nhớ, các phóng viên đài truyền hình, cũng đã nhanh chóng đi đến hội trường! ! Hơn mười kỹ sư công trình, đứng trong hội trường, nghe theo chỉ thị của phó quản lý yến hội, tất cả đều phân nhau đứng ở trước các các cột trụ màu trắng mang phong cách Tây Âu, tay đè xuống nút đỏ! !

“Bang bang bang bang ——————” Lập tức tất cả mọi người trong hội trường đều giật mình bởi âm thanh pháo mừng vang trời, vô số những mảnh giấy rực rỡ đầy màu sắc bay thẳng lên bầu trời xanh thẳm, tạo thành một khung cảnh không khỏi khiến mọi người cảm thấy kinh hỉ, vô luận là cuộc tranh tài này có kịch liệt như thế nào đi chăng nữa, thì tất cả mọi người đều hết sức hợp tác đây chẳng phải là một việc khiến người ta vui mừng hay sao !

Hiệp hội rượu đỏ với hơn mười thành viên làm việc trong và ngoài nước, đều được mời tham dự cuộc họp báo ngày hôm nay. Từng tập văn kiện bọc vải đỏ được đặt cẩn thận ngay ngắn trên mặt bàn nơi các vị khách quý sẽ an tọa, bên trên có đính một ấn ký màu tím nhỏ nhỏ, nhân viên phục vụ thì từng li từng tí mang các khay đựng các cốc thủy tinh, ở trước mặt mỗi vị trí, trên mỗi chén đều khắc họa những bông hoa cẩm chướng tuyệt đẹp, sâm panh hoa cũng được sắp xếp cẩn thận ở trên mặt bàn.

Phó quản lý khẩn trương nhìn trong nhìn ngoài, để nếu có tình huống bất ngờ gì xảy ra còn kịp thời báo cáo với Hoắc Minh, bởi vì đây là trận thi đấu rượu đỏ lớn có ảnh hưởng tới giới rượu đỏ toàn thế giới, nên theo quy định, khi mà họp báo bắt đầu, thì mọi việc có liên quan đến rượu đỏ, toàn bộ đều được giao cho nhân viên của hiệp hội rượu đỏ xử lý, nhân viên khách sạn chỉ cần phụ trách nhiệm việc đơn giản trong khách sạn là được, thậm chí một chén nước, một đóa hoa, cũng đều phải được sự cho phép nhân viên hiệp hội rượu đỏ, mà thang mây hai tầng tại đại sảnh khách sạn, cũng đã được chủ tịch hiệp hội rượu đỏ kiểm tra lần cuối, thang mây lập tức được cuốn lên cho đến chín giờ sáng ngày mai, khi trận thi đấu chính thức bắt đầu, mới được hạ xuống lần nữa! !

Lúc này bên trong phòng yến hội lớn, những người bình thường không được đi vào! ! Tất cả mọi nơi, đều có đặc công cùng nhân viên quản lý giám sát chặt chẽ! ! Ai cũng không dám lỗ mãng ở đây, bởi vì đây là trận thi đấu mang tính quốc tế, nếu ai có chút cử chỉ, hành động thô lỗ nào, đều sẽ tạo ra ảnh hưởng không tốt đến danh dự của trận thi đấu lớn này! ! Thậm chí không cẩn thận còn có thể liên quan đến vấn đề quốc gia, dân tộc! !

Cho nên, giờ khắc này, toàn bộ nhân viên của khách sạn Á Châu, đều nghiêm chỉnh, trên mặt mỗi người là nụ cười sáng lạn chuyên nghiệp, nhưng trong lòng mỗi người đều khẩn trương cùng sợ hãi! !

Nước mắt Chu Tiểu Tình, cũng dần dần khô lại, cô ngồi ở trên ghế sô pha, nghe âm thanh pháo mừng mà giật mình, ngẩng đầu nhìn về phía bầu trời bên ngoài tràn ngập những mẩu giấy màu sắc bắt mắt, nhân viên công tác có mặt ở khắp mọi nơi, bầu không khí có chút trang nghiêm, cho tới bây giờ cô cũng không có nhìn thấy nhiều người ngoại quốc như vậy, mỗi người đi tới đi lui trên đại sảnh, một bên cô dùng tay lau nước mắt, một bên ngây ngốc hỏi: “Đây là có chuyện gì vậy? Có việc gì đáng ăn mừng sao?”

Trần Mạn Hồng ngồi ở một bên, chính là lo lắng chờ tin tức của Tiểu Nhu, nghe thấy Chu Tiểu Tình nói vậy, liền mỉm cười nói: “Hôm nay là ngày khách sạn chúng ta mở cuộc họp báo trong giới rượu đỏ về cuộc thi đấu lớn , cho nên xung quanh đều rất bận rộn! Buổi tối còn có các tiết mục biểu diễn nữa đấy!”

Chu Tiểu Tình gật gật đầu, thế nhưng trên mặt cô vẫn lộ vẻ thê lương, trơ mắt nhìn bên ngoài quảng trường một trận náo nhiệt không thôi, nước mắt lại đầy mặt, thương tâm nói: “Nếu như Tiểu Nhu nhà tôi ở đây thì tốt biết mấy, chúng tôi đều rất thích xem náo nhiệt, nhất định sẽ rất vui vẻ! !” Ô ô ô ô ô...”

Cô nói xong lại một trận khóc rống lên.

Trần Mạn Hồng thấy tình hình có chút không ổn, chỉ còn biết thở dài một hơi, vội vàng lại trấn an cô...

Tòa nhà thứ ba khách sạn Á Châu! ! Lúc này các thành viên của hiệp hội rượu đỏ, cùng đoàn bình thẩm đang họp lần cuối cùng, xác định quan chủ khảo chốt sổ cuối cùng gồm mười người, toàn bộ đều là những người ưu tú lão làng trong giới rượu đỏ, trong đó còn có ba tinh anh của của khách sạn! ! Chủ tịch hiệp hội rượu đỏ ngồi ở ghế chủ vị, cầm trong tay văn kiện, ngẩng đầu nhìn về phía mọi người một lần cuối dò hỏi về đề thi của trận tỉ thí, có ai còn có ý kiến gì hay không! !

Toàn bộ người ngồi ở trước bàn dài hội nghị, đều không lên tiếng, chủ tịch hiệp hội rượu đỏ sau khi đưa mắt nhìn mọi người, liền gật gật đầu nói: “Nếu đã nhất chí! Như vậy thì tôi thật hi vọng ở trong quá trình thi đấu, sẽ không có vấn đề nào ngoài dự kiến xảy ra , gây trở ngại cho cuộc thi đấu! Đồng thời cũng hi vọng Jackson tiên sinh cùng Vitas tiên sinh trong quá trình thi đấu, có thể cố gắng giữ tĩnh táo! Dù sao, tôi đối với hai người cũng thập phần có lòng tin! !”

Jackson cùng Vitas ngồi ở hai bên, đồng thời im lặng không lên tiếng, Laurence ngồi ở một chỗ khác, nhìn bọn họ đồng thời tỏ thái độ nghi ngờ, ông liền kìm lòng không được dùng tiếng Anh cười nói: “Người trong nhà có gì đóng cửa bảo nhau, tôi cảm thấy người Trung Quốc khác với người phương Tây chúng tôi ở phương pháp tuân thủ lời hứa! Tất cả mọi người đều hết sức nghiêm túc, thậm chí còn tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc truyền thống! Nhưng cũng có rất nhiều người tự tin mở lòng đón nhận cái mới...”

Bác Dịch hơi nhíu mày, biểu tình có chút buồn cười, nhìn về phía Laurence, thật không biết sau khi ông nói những lời khách sáo như vậy rồi thì ông còn định nói cái gì...

Laurence quả nhiên cười rộ lên nói: “Nói chung là tôi vô cùng yêu thích quốc gia này, thậm chí yêu cái tính hài hước mỗi người một vẻ của các vị... Tỷ như, có đôi khi, bọn họ cãi nhau , trong lời nói sẽ xuất hiện rất nhiều ngôn từ hài hước, thập phần sinh động... Tựa như Jackson tiên sinh cùng Vitas tiên sinh khi đấu võ mồm với nhau cũng vậy, bọn họ có thể tức giận đến mức, tôi cởi giày ném, anh cao tử! !”

Phốc! !

Phu nhân George nghe thấy lời này, liền ôm bút lông, che mặt cười rộ lên, mọi người cũng đều nhịn không được phì cười... Vitas đảo đôi mắt lạnh lẽo không nói câu nào nhìn về phía Laurence...

Jackson cũng ho khan một tiếng, thật quá đáng mà! !

“Tôi thưc sự muốn biết “cao tử” này là có ý gì...” Laurence nhìn mọi người đều cười, liền có chút hưng trí, bất đắc dĩ cười nói: “Tôi cũng rất muốn hỏi những đồng nghiệp xung quanh... Thế nhưng tôi cũng sợ nhỡ đây là từ gì đó không tốt, nên cũng không dám nghiên cứu kỹ....”

Toàn bộ người trong phòng hội nghị đều cười đến gập thắt lưng lại, Bác Dịch lại càng khó có thể nhịn được cười...

Tiếng đập cửa vang lên! !

Nhân viên của hiệp hội rượu đỏ, kiêm thư ký Sudan, một người đẹp Anh quốc, mỉm cười mang chứng minh, chuyển cáo tới tất cả các vị khách mời hôm nay, thông báo cuộc họp báo chính thức bắt đầu! !

Chủ tịch hiệp hội rượu đỏ lập tức điều chỉnh lại sắc mặt nhìn cô, vẻ mặt khôi phục sự nghiêm túc lập tức gật gật đầu, phía sau ba vị thư ký người Pháp, lập tức ôm lấy công văn, đứng ở phía sau lưng chủ tịch sắn sàng nhận mệnh, mà phu nhân George, sau khi nói chuyện cùng người phát ngôn cũng liền nhanh chóng mang mắt kính nhỏ, đơn giản là thu thập tài liệu , rồi cùng mọi người bước ra ngoài...

Bác Dịch cũng đứng lên, đầu tiên là cùng một thành viên nào đó trong hiệp hội rượu đỏ nói chuyện, sau lại nhìn thấy Vitas một mình lạnh lùng đứng ở trước cửa sổ không có cùng mọi người đi ra ngoài, ánh mắt xa xăm nhìn về phía phía bầu trời trong xanh, nghe một bản nhạc nào đó, ông không khỏi nhớ tới học trò đã mấy ngày nay không gặp, con ngươi màu lam sâu thẳm được bao phủ bởi một lớp sương mù khiến người ta thật khó nắm bắt...

Bác Dịch đang đứng ở giữa đông đảo các thành viên của hiệp hội rượu đỏ, nghe bọn họ đứng ở một bên nhao nhao bàn luận về phạm vi ra đề thi, thỉnh thoảng tỏ vẻ đồng ý hơi gật gật đầu, lại kìm lòng không được ngẩng đầu, nhìn Vitas một mình đứng ở trước cửa sổ, bóng dáng cứng rắn cũng không khỏi khiến người ta cảm thấy thương tiếc, anh liền dẫn đầu đi về phía ông nhìn vị nguyên lão trong giới rượu đỏ này, tôn kính nói: “Vitas tiên sinh, ngài đang ở đây lo lắng điều gì vậy?”

Vitas im lặng không lên tiếng, chỉ là nhìn một vài đám mây trôi lơ lửng trên bầu trời xanh thẳm, ông dõi mắt nhìn cũng thật lâu, mới rốt cuộc nói: “Mỗi lần trước cuộc thi đấu rượu đỏ lớn, bầu không khí đều thật náo nhiệt sôi nổi, thế nhưng khi đã bắt đầu , thì thay vào đó là sự nghiêm túc đến vắng lạnh! Thậm chí là có chút vô tình!”

Bác Dịch có chút suy tư, nghĩ về những lời nói này của anh, liền có chút khó hiểu nhìn ông.

Vitas thu hồi lại tầm mắt, thâm trầm nói: “Trước khi thi đấu thì tất cả màu sắc là giành cho người khác! Nhưng một khắc bước vào trận thi đấu kia, thì còn lại cho mình chỉ còn là sự cô độc mà thôi! Một người thành thục là cần có thời gian, nhưng là học trò kia của ta, lại không có thời gian để thành thục, cũng đã quăng mình vào một hồi luẩn quẩn tranh đấu. Chính ta cũng không biết đây là tốt hay xấu nữa!”

Bác Dịch nghe thấy lời này, cũng có chút hụt hẫng, tôn kính hỏi; “Như vậy, Vitas tiên sinh, ngài cảm thấy, đây là việc tốt hay xấu đây?”

Vitas dừng lại một chút, mới thở dài, có chút trầm lãnh vô tình nói: “Ta cũng không biết, ta chỉ biết là, trong quá trình này... Khả năng sẽ có chút vất vả! Qua hôm nay rồi, kết quả dù tốt hay xấu, thì cũng để tự nhiên đi!”

Bác Dịch trầm mặc suy nghĩ, cuối cùng cũng chỉ gật gật đầu đồng ý.

Trong hội trường, không khí vô cùng náo nhiệt! !

Hầu hết các thành viên của hiệp hội rượu đỏ đã an tọa, chủ tịch hiệp hội vẫn ngồi ở vị trí trung tâm, mười vị quan chủ khảo cũng là lần đầu tiên chính thức xuất hiện, đến từ giới rượu đỏ ở Pháp có bốn vị nguyên lão, bọn họ không chỉ có tiếng là những nhà ẩm thực chuyên nghiệp, nhà bình phẩm rượu, mà trong đó còn có hai vị là nguời cố vấn chưng cất rượu cho các trang trại rượu nổi tiếng thế giới, bên cạnh đó là các vị nguyên lão đến từ giới rượu đỏ Italy và Tây Ban Nha! ! Pháp, Italy, Tây Ban Nha đều là những quốc gia có truyền thống sản xuất rượu nho, cho nên bọn họ đối với đề thi rượu đỏ, hơi chút mang khuynh hướng truyền thống, sau cùng, chính là giám khảo đến từ Mỹ, Chi Lê, Nam Phi. Trang Hạo Nhiên cũng là bình rượu sư sắc bén đại diện cho khách sạn Á Châu, trúng cử quan chủ khảo! ! Mà Tưởng Thiên Lỗi lại dựa vào cách nhìn độc đáo của mình về rượu đỏ, mà từ trong một trăm bảy mươi vị chủ tịch, trúng cử vị trí chủ khảo! !

Chỉ thấy mười vị quan chủ khảo, nhanh chóng an vị tại chỗ, hòa trong bầu không khí náo nhiệt chung, đưa ra thể chế cùng nội dung thi đấu...

Vào lúc này, những thí sinh tham gia trận thi đấu, được đặc biệt đưa đón cũng đã có mặt, đầu tiên là Mony đến từ Tây Ban Nha, tiếp đến là Jeassica đến từ Anh quốc , sau đó là hầu rượu sư đến từ Pháp, cuối cùng là Đường Khả Hinh, trong quá trình này, đi cùng cô là Mộc Tử Linh, cũng đồng thời bước ra từ xe con chuyên dụng màu đen, hai người ở trong sự chào đón nhiệt liệt của mọi người, liếc mắt nhìn nhau rồi cùng sánh vai bước vào hội trường.

Trang Hạo Nhiên đang cùng Tưởng Thiên Lỗi thảo luận sôi nổi về vấn đề nội dung đề thi, anh đang nghĩ cách lừa gạt Tưởng Thiên Lỗi ra đề thi, Tưởng Thiên Lỗi quay mặt sang, lãnh đạm nhìn anh nói: “Nhường bà xã của cậu cho tôi, tôi liền nhường quyền lại cho cậu!”

Trang Hạo Nhiên lập tức ngoan độc trừng mắt lườm anh một cái, mới xoay người, nhìn thấy thí sinh cũng đã lục đục tiến vào, trong lúc đó ánh mắt không khỏi chủ động tìm kiếm thân ảnh quen thuộc, rốt cuộc cũng nhìn thấy bóng dáng xinh đẹp trong đám người, Đường Khả Hinh hôm nay trang điểm thật xinh đẹp, cô mặc áo sơ mi cao cổ bằng vải ren màu trắng, váy ngắn màu đen, trên vai khoác tây trang nhỏ, mái tóc búi đuôi ngựa đơn giản, đi đôi giày cao gót 10 phân, trên mặt là tươi cười ngọt ngào chậm rãi đi tới, sắc mặt ửng hồng, hai mắt sáng ngời, cả người tỏa ra ý chí chiến đấu cùng sự tự tin...

Trái tim của anh chợt cảm thấy ấm áp hẳn, trong đôi mắt thành thục tràn đầy mị lực là những tia sáng ái muội, hướng cô nở nụ cười kiên định cùng thưởng thức...

Mộc Tử Linh lại ngay tại lúc này, đi trước Đường Khả Hinh một bước ngăn lại ánh mắt của hai người, trên mặt nở nụ cười quyến rũ, nháy mắt đưa tình nhìn về phía Trang Hạo Nhiên!

Trang Hạo Nhiên hơi giật mình, nghi ngờ nhìn Mộc Tử Linh liếc mắt một cái, liền không tự chủ ho khan một chút, quay đầu hỏi Tưởng Thiên Lỗi: “Anh cũng bị cảm mạo đúng không? Có cần tôi chuẩn bị cho anh ít thuốc không! ?”

Anh nói cứ như thể hai người là tình nhân đã lâu vậy, xong đồng thời tay Trang Hạo Nhiên cũng không nhàn rỗi sờ vào tập tài liệu trước mặt Tưởng Thiên Lỗi....

Tưởng Thiên Lỗi đè lại bàn tay đang làm chuyện xấu của anh, giận tái mặt lườm anh! !

Máy ảnh kĩ thuật số chớp nháy liên tục, ống kính không ngừng rơi vào trên hai người bọn họ, dường như cũng đã sáng tỏ sự tình giữa hai người rồi! !

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện