Chương 1070: Hài hước

Chương 1069: Hài hước

Editor:Thanh Vũ

Này có tính là một tin tức tốt không?

Đường Khả Hinh cả người không hiểu chấn động, kìm lòng không được ngồi thẳng người, mắt trừng to, có chút không thể tưởng tượng nhìn về phía phu nhân George ! !

Phu nhân George cũng mỉm cười nhìn về phía phản ứng của Đường Khả Hinh, hài hước hỏi: “Đường tiểu thư, cô đối tin tức này, là vui mừng, hay là phẫn nộ?”

Đường Khả Hinh sắc mặt vừa thu lại, cô liếc mắt về phía sư phụ thấy sắc mặt căng thẳng của ông, hai tròng mắt của cô nhấp nháy, kìm lòng không được mỉm cười, không tỏ thái độ ý kiến của mình.

Trang Hạo Nhiên có vài phần hiểu nhìn về phía Đường Khả Hinh, mỉm cười.

Phu nhân George không chờ đợi cho các tuyển thủ hoàn toàn kinh ngạc, liền mỉm cười một lần nữa, để giảm bớt bầu không khí, nói; “Tôi cảm thấy chuyện này đối với Tử Linh tiểu thư đến từ Nhật Bản không có chút nào ảnh hưởng, bởi vì mặc kệ thi đấu chế biến thế nào, cô vẫn là số năm! ! Hi vọng con số may mắn này, có thể mang đến vận may cho cô! ! Tiếp đến, tôi sẽ công bố phạm vi đề thi viết của cuộc thi đấu cho các tuyển thủ! Đầu tiên là tiến hành, xì gà, whisky, cà phê, tràthượng đẳng, thuốc lá cùng đồ uống cơ bản đánh giá! Bài thi thứ hai, chính là lịch sử phát triển rượu nho, một trăm hai mươi câu hỏi có liên quan cấp trang viên thế giới, cuối cùng chính là phân tích văn hóa rượu nho, văn hóa rượu nho của các quốc gia trên thế giới, đặc điểm địa lý mùa cùng hoàn cảnh phân tích! ! Bài thi thứ ba, hội đưa ra các loại đồ uống rượu cùng tỉnh rượu khí, đầu tiên trả lời nó được sản xuất từ quốc gia nào, lại nói ra rượu này kết hợp với loại rượu vang nào thì xứng đôi! Sau đó là bốn mươi bảy loại dịch thể gần như không mùi vị, muốn các bạn phân biệt mùi trong đó! Tôi ở đây, cho các bạn thiện ý nhắc nhở, bốn mươi bảy chén dịch thể lý này, là nước hóa chất, mặc dù không độc, nhưng sẽ ảnh hưởng khứu giác, các bạn tốt nhất là hơi uống nhấp môi là được! ! Cuối cùng còn có bộ phận bảo lưu bài thi bí mật, bài thi bí mật này không có trong phạm vi tham khảo! !”

Lời này vừa ra, vô số nhân sĩ ở đây đều ồ lên, bởi vì đây là giới thi đấu mới nhất, vô số người đưa ra chất vấn, vì sao ở trận chung kết, mới cử hành thi viết, trong khi hai vòng đầu tiên, đã cấp giấy chứng nhận trung gian! Lúc này nghe, chênh lệch kết quả thực sự lớn! ! Mấy vị phục vụ rượu, nghe trong lịch sử tối đa đề thi viết này, tất cả đều im lặng không lên tiếng. Đường Khả Hinh đôi mắt rõ ràng, để cho cảm xúc của mình lắng xuống...

Phu nhân George mỉm cười ngẩng đầu, nhìn về phía các tuyển thủ cùng ký giả ở đây liếc mắt một cái, mới tiếp tục mỉm cười tuyên bố: “Trong quá trình này, mỗi tông bài thi là một trăm điểm, chín mươi điểm liền có thể vào trận thứ hai trường thi! ! Trường thi thứ hai, do quan chủ khảo thoải mái đặt câu hỏi và giám khảo cho điểm. Ở đây, tôi còn muốn nói thêm một câu, bởi trận thứ hai thuộc đề vấn đáp tự do, cho nên giám khảo đoàn cũng có thể nhấc tay, đi qua quan chủ khảo đáp ứng, cũng có thể đặt câu hỏi đối tuyển thủ! Phạm vi câu hỏi này, không có nhiều tài liệu tham khảo có sẵn cho tất cả mọi người! Thế nhưng tôi có thể nhắc nhở các vị, mỗi giám khảo sẽ yêu cầu bạn phải chú ý đến những câu hỏi riêng của họ.

Hai tròng mắt mọi người ngưng tụ, nhìn về phía phu nhân George , có chút minh bạch, có chút không rõ. Đường Khả Hinh càng trợn to mắt như hai hạt trân châu, nhìn về phía phu nhân George, cũng không có bộc lộ chút nào hiểu ý tứ.

Vitas ngồi ở ghế đầu, liếc mắt nhìn về phía học trò, thở dốc một hơi, tay nắm giữ trên đầu gối của mình, phần nào gấp nếp.

Đường Khả Hinh hơi nghiêng mặt, hai tròng mắt lưu chuyển, ép buộc chính mình tỉnh táo lại, suy nghĩ câu cuối cùng kia của phu nhân George, mỗi giám khảo sẽ yêu cầu mình phải chú ý đến những câu hỏi riêng của họ! ! Chính mình chú trọng câu hỏi! Trái tim của cô phanh một tiếng nổ lớn, phàm là người hiểu được rượu nho thế giới, đều hiểu, phát triển gần vạn năm lịch sử rượu đỏ, rượu trải rộng mỗi địa phương trên toàn thế giới, phải hiểu được nó, điều này phải cần quá trình học tập lâu dài, giả như đây là vấn đáp tự do, cần phải tùy quan chủ khảo thiên mã hành không tư duy! ! Cái gọi là chính mình chú trọng vấn đề...

Đường Khả Hinh hai tròng mắt lưu chuyển, hơi lo lắng một chút suy nghĩ vấn đề này! !

Trang Hạo Nhiên cùng Tưởng Thiên Lỗi trong lúc nhất thời, đều nhìn về phía Đường Khả Hinh, Bác Dịch hai mắt hơi híp lại, cũng bộc lộ mấy phần thần sắc khẩn trương nhìn về phía Đường Khả Hinh.

Mộc Tử Linh ngồi ở vị trí, nghe những lời này của George phu nhân, lập tức mỉm cười tự tin.

Phu nhân George nhìn về phía các tuyển thủ chậm rãi trầm mặc cùng tự hỏi, bà cười nhẹ nhõm, để giảm bớt bầu không khí, nhìn về phía mọi người, nói: “Các vị không cần khẩn trương, vấn đề của tôi nhất định là phải là người dễ dàng và đơn giản, thậm chí là hài hước !”

Ký giả cùng khách quý trong hội trường đều cười, thế nhưng mười người phục vụ rượu trung, chỉ có mấy người trẻ tuổi tự tin tươi cười, thế nhưng các phục vụ rượu kỳ cựu đều hiểu, phu nhân George, cũng gọi là phu nhân Hoa Hồng , luôn luôn là bề ngoài hài hước, thế nhưng đang đeo đuổi rượu thể trung, bà là người nổi danh chặt chẽ và thận trọng, thậm chí sắc bén, chấm điểm cực kỳ nghiêm ngặt. Ngay cả Vitas cùng Bác Dịch đều hiểu danh tiếng của phu nhân Hoa Hồng , sau đó ngưng tụ thái độ nghiêm túc, nhìn về phía phu nhân George !

Đường Khả Hinh cũng kìm lòng không được ngẩng đầu, nhìn về phía phu nhân George mỉm cười, không ít hơn để nắm bắt cá tính mạnh, đầu óc của cô trống rỗng, không ủng hộ, cũng không phản đối...

Phu nhân George đầu tiên là mỉm cười nhìn về phía các tuyển thủ một chút, lại lật xem một tờ hồ sơ tư liệu, đầu tiên là nhẹ tay đỡ kính mắt của mình, xác nhận chính mình muốn xem rõ tư liệu không có lầm, mới nói tiếp: “Trận thi đấu thứ hai, cũng là trong số một trăm điểm! ! Hợp cách điểm là tám mươi điểm! Có thể vượt qua điểm này các tuyển thủ, tiếp tục tiến vào vòng thứ ba thi viết khảo hạch! Cũng chính là cướp đáp đề! Đến lúc đó, trừ mười quan chủ khảo bên ngoài, sẽ do một trăm danh sư đến từ toàn thế giới tham ẩm giới phẩm rượu, đầu bếp cao cấp, tổng quản rượu vụ, quản lý nhà hàng kết án bồi thẩm đoàn! ! Hỏi hai mươi phần trăm điểm! ! Đề vấn đáp, phạm vi không tham khảo ! ! Hợp cách: 60 điểm! ! !”

Mọi người vừa nghe lời này, thở ra một hơi, nhiều phục vụ rượu mặt càng nghiêm túc hơn! Đường Khả Hinh cũng ngồi ở một bên, khuôn mặt yên tĩnh, im lặng không lên tiếng.

Phu nhân George yên lặng nhìn về phía mọi người, mỉm cười nói: “Giả như tôi đi đường, tôi có thể đoán trước được tương lai, đó không chỉ là để thêm một chút nhàm chán, nhiều hơn một cảm giác của cuộc sống vượt qua vô số vận động viên ưu tú thế giới! Muốn có cơ hội tiếp cận với một trò chơi lớn và bí ẩn như vậy, tìm kiếm một điểm kích thích không rõ! Các vị không cần khẩn trương, mặc kệ thi đấu nghiêm ngặt thế nào, đây bất quá là thể hiện các vị đối rượu đỏ chuyên nghiệp, sâu đậm mà thôi! ! Nó không như những thứ ý nghĩa khác!”

Một nữ ký giả tức khắc có chút khẩn trương, hỏi: “Phu nhân George ! Tôi muốn hỏi phu nhân, thi viết cũng đã khái quát toàn bộ thế giới rượu đỏ, hai kỳ thi tiếp theo, sẽ có khảo đề gì đặc sắc? Tỷ như vạn chúng chờ mong mù phẩm, có lẽ bốn ngàn người quan sát quá trình thị rượu, nghe nói còn có khách quý thần bí...”

Phu nhânGeorge nhìn về phía nữ ký giả, tươi cười, nói: “Cảm ơn câu hỏi của cô, tôi nghĩ đây cũng là đông đảo phục vụ rượu phải hiểu ! Thế nhưng tôi nghĩ nói cho các vị biết, ở cuộc thi đấu kế tiếp bắt đầu, ngày mai có ba cuộc tranh tài! Như các vị có thể thuận lợi vượt qua vòng kia, chúng ta sẽ ở một khắc cuối cùng, hoan nghênh các vị tiến tới được trận thi đấu thần bí! ! Nhưng là hôm nay, vì đảm bảo sự công bằng công trong quá trình thi đấu, chúng ta sẽ không công bố tình huống cụ thể của đợt thi đấu thứ hai vòng thứ ba thi! ! Sau trận chung kết thi đấu ngày mai, chúng tôi sẽ tổ chức họp báo để nói rõ tình huống! Cảm ơn mọi người!”

Tất cả các ký giả đều ồ lên, cầm máy ảnh, cảm thấy đây là cám dỗ ngon miệng!

“Nhịn một chút đi, bất quá chính là một ngày mà thôi! Ba cuộc tranh tài, cũng bất quá là ba ngày mà thôi! Hi vọng các thành viên của hiệp hội rượu đỏ chúng ta, cùng các truyền thông bằng hữu, cộng đồng chứng kiến khoảnh khắc thần bí này! !” Phu nhân George mỉm cười nói xong, liền ngồi xuống, nhìn về phía chủ tịch rượu đỏ gật gật đầu.

Chủ tịch rượu đỏ ngồi ở vị trí đầu tiên, tức khắc mỉm cười nhìn về phía các tuyển thủ thi đấu cùng ký giả, chậm giọng nói: “Cảm ơn tất cả các vị đã quan tâm tới trận thi đấu lớn của tổ chức hiệp hội rượu đỏ thế giới! Đây là một trận thi đấu mà cả thế giới quan tâm! Cho nên chúng tôi sẽ bảo vệ nghiêm ngặt trường thi, thiết lập ba trăm sáu mươi lăm độ không có góc chết, phát sóng truyền hình trực tiếp! ! Mà mười vị tuyển thủ, sẽ sau hội chiêu đãi ký giả, lưu lại máy vi tính, di động và dụng cụ truyền tin của các vị, trong hai mươi bốn giờ tại đây, chúng tôi chỉ có thể cung cấp cho các vị địa chỉ mật mã lên mạng thuộc về hiệp hội thế giới rượu đỏ, ngoại trừ những thứ này, các vị không được cùng bất luận kẻ nào quan hệ! Đương nhiên, ngoại trừ người thi đấu phục vụ rượu, giả như bọn họ nguyện ý cùng các vị chia sẻ kinh nghiệm thị rượu, đây là cho phép ! Nhưng nghiêm ngặt cấm tiếp xúc nhân viên công tác cùng người phục vụ rượu bên ngoài, nếu phạm quy, lập tức rời khỏi trận thi đấu rượu đỏ! ! Không được dị nghị!”

Tất cả các tuyển thủ cùng nhau ngửa mặt nhìn về phía chủ tịch hiệp hội rượu đỏ, tỏ vẻ ngầm đồng ý gật đầu! !

Chủ tịch hiệp hội rượu đỏ nhìn tất cả mọi người, không dị nghị, liền mỉm cười, sau đó mời ra mười vị giám thị người Pháp, cùng mỗi vị phục vụ rượu đi vào khách sạn Á Châu, mà trang bị thêm ở đại sảnh khách sạn vài nữ nhân viên công tác người Anh, biểu tình nghiêm túc đứng ở bên cạnh, yêu cầu các tuyển thủ giao ra công cụ truyền tin, dẫn đầu là kỳ cựu phục vụ rượu người Pháp, mỉm cười đi về phía khách sạn Á Châu...

Những người khác cũng từng bước đi về phía trước...

Đường Khả Hinh cũng chậm rãi đứng lên, không thể không đối diện với ánh mặt trời, đầu tiên tâm tình khẩn trương cùng lo lắng, liếc mắt nhìn sư phụ mấy ngày không gặp...

Vitas cũng ngồi ở thủ tịch, theo thói quen sâu lãnh nghiêm túc nhìn về phía học trò! !

Đường Khả Hinh nhìn về phía ánh mắt này của sư phụ, nội tâm dâng lên vô hạn cảm kích, cảm tạ ông cho tới bây giờ nghiêm ngặt, cảm tạ ông cho tới bây giờ thiện ý đả kích, cảm tạ ông cho tới bây giờ giáo dục, cảm tạ ông tất cả... Hai tròng mắt của cô không khỏi hồng lên, nhìn thật sâu về phía sư phụ, nhớ tới những ngày ở cùng sư phụ, sáng sớm đã phải đối mặt với ngày mưa bão, hết thảy mọi thứ... Chậm chạp, trên khôn mặt cô hiện lên quyết tâm cùng ngọt ngào tươi cười, giống như nữ nhi nhìn về phía phụ thân...

Vitas lại vẫn như cũ nghiêm túc nhìn sâu về phía học trò, nhìn không ra chút nào cảm tình! !

Đường Khả Hinh nhìn về sư phụ phía sau, lại bị nhân viên công tác nhanh chóng nhắc nhở, chỉ có thể xoay người đi về phía trước, nhanh chóng liếc mắt nhìn Trang Hạo Nhiên bên kia, giữa anh và cô, thật nhiều thời gian, như thể bị vận mệnh vô tình ngăn cách một bức tường, hai mắt của cô rưng rưng, lộ ra thâm tình liếc mắt nhìn Trang Hạo Nhiên đứng ở bên đó, chỉ thấy anh hôm nay mặc âu phục màu đen và sơ mi cùng màu, nhìn ra được gương mặt tiều tụy của anh, đảm đương cùng lo lắng có thật nhiều chuyện, trong tương lai có thể sẽ càng mệt...

Đường Khả Hinh cứ như vậy ôn nhu cùng thâm tình, lộ ra mấy phần hiểu cùng đau lòng nhìn về phía người đàn ông kia, nước mắt di động ở hai tròng mắt, như ánh sáng kim cương bị phá vỡ, di động thân ảnh nghiêm nghị...

Trang Hạo Nhiên cũng thâm tình nhìn về phía Đường Khả Hinh, trên mặt bộc lộ điểm cấp thiết cùng đau lòng...

Đường Khả Hinh đi về phía trước, vừa nhìn khuôn mặt lo lắng của anh, nhớ tới ngày đó chia tay ở khách sạn, anh lưu cho mình nụ cười, trong lòng của cô ấm áp, cũng nghẹn ngào co quắp kèm một điểm tươi cười, dường như đang nói... Chúng ta cùng nhau nỗ lực, thừa dịp trời thu này, chúng ta cùng nhau hồi Cambridge...

Trang Hạo Nhiên dường như lại nghe thấy nội tâm của cô hô hoán, đành phải nuốt cay đắng, nở nụ cười nhẹ, thiên ngôn vạn ngữ-một câu: Cố lên! !

Đường Khả Hinh lại gật gật đầu, rốt cuộc xoay người tiếp tục đi về phía trước...

Trang Hạo Nhiên nhìn Đường Khả Hinh đi vào bên trong, trái tim tất cả đều theo cô đi về phía trước, ai biết thời khắc này Tiêu Đồng, lo lắng đi tới bên cạnh anh, nhanh chóng nói mỗ câu, Trang Hạo Nhiên tức khắc có chút kinh ngạc nhìn về phía cô…

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện