Chương 1072: Hô hấp

Chương 1072: Hô hấp

Editor: Thanh Vũ

Một chiếc xe đua Ferrari màu đen thắng gấp ở trước cửa khách sạn Á Châu!

Lãnh Mặc Hàn nhanh chóng đi xuống xe, phịch một tiếng, đóng cửa xe, trên mặt căng thẳng, hai tròng mắt tức giận phẫn nộ, lúc anh đi vào đại sảnh khách sạn Á Châu, nhìn vào tất cả các ký giả chính đang rộn ràng nhốn nháo, bởi vì sự kiện Tiểu Nhu, nên muốn phỏng vấn Tưởng Thiên Lỗi, nhao nhao sắc bén hỏi, chuyện Tiểu Nhu bị ngộ sát, rốt cuộc chỉ do ý muốn ngoài cá nhân, hay là có người cố ý? Tưởng Thiên Lỗi đứng trước mặt tất cả các ký giả, khuôn mặt bộc lộ thái độ thương tiếc, dùng thân phận là người lãnh đạo của tập đoàn, nhìn về phía mọi người nói: “Các vị! Tôi biết giới truyền thông rất quan tâm tới sự việc nhân viên khách sạn Á Châu bị ngộ sát! Nhưng vì sự việc này xảy ra đột nhiên, chúng tôi chưa có tra rõ nguyên nhân cụ thể, nên không thể phán đoán đưa ra kết luận được! Nhưng nhân viên ấy quả thật bị bắt cóc cùng bị thương, đây là sự thực! Khách sạn Á Châu chúng tôi, tuyệt đối sẽ điều tra sự việc lần này! Tin rất nhanh sẽ tra ra manh mối, mong giới truyền thông không nên phỏng đoán suy luận, bởi vì đối đương sự mà nói, đã là chuyện bất hạnh nhất! Toàn thể nhân viên khách sạn Á châu chúng tôi, đối với chuyện này cũng khiếp sợ cùng tiếc nuối! Về tình về lý, khách sạn Á Châu nhất định sẽ phụ trách điều tra rõ sự việc này, trước hết mời giới truyền thông không viết chuyện này một cách bừa bãi, để tránh cho người nhà và đồng nghiệp của cô ấy, họa vô đơn chí! Cảm ơn các vị!”

Tưởng Thiên Lỗi nói hết lời, liền nhắc nhở Đông Anh, lập tức xoay người cùng các thành viên ban giám đốc Hoàn Cầu, đến Hiệp hội rượu đỏ phụ lâu, triệu tập mở cuộc họp khẩn cấp với một số quan chức hàng đầu của thị trưởng, đã đến sau đó! Tất cả các ký giả muốn đuổi theo Tưởng Thiên Lỗi để đặt câu hỏi, Hoắc Minh lại mau để cho quản lý khách sạn cùng vệ sĩ mời ký giả tạm thời rời khỏi đại sảnh khách sạn, miễn cho quấy nhiễu những vị khách khác. Lãnh Mặc Hàn đứng giữa đại sảnh đông đúc, hai tròng mắt nhanh chóng nhìn hoàn cảnh xung quanh, rốt cuộc nhìn thấy Trang Hạo Nhiên đã dẫn Tiêu Đồng, An An cùng mấy người thư ký đi vào đại sảnh khách sạn. Trang Hạo Nhiên vừa đi vừa phân phó An An, nói Anh Kiệt cùng Mạn Hồng phải chiếu cố tốt Chu Tiểu Tình, cấp tốc cùng người nhà của cô gặp mặt, tránh cho cảm xúc dao động, dẫn tới sảy thai! An An lập tức gật đầu! !

Lãnh Mặc Hàn nhìn về phía bọn họ, nhanh chóng đi qua, khẩn cấp hỏi: “Tình huống thế nào ! ?”

Trang Hạo Nhiên ngẩng đầu, nhìn thấy Lãnh Mặc Hàn tới, hai tròng mắt nhanh chóng chợt lóe, trầm mặc đi về phía điểm tuyên truyền của trận thi đấu, trước tránh ký giả. Tiêu Đồng thì nhanh chóng lấy ra một sổ tấm hình, đưa tới trước mặt Lãnh Mặc Hàn, khẩn cấp nói: “Vào lúc mười giờ, chúng ta sẽ tổ chức họp báo, nhưng giữa lúc các phục vụ rượu ký kết, chuẩn bị thời gian đi về phía phụ lâu, một số vị khách WIF bị quấy rầy, ảnh chụp Tiểu Nhu bị ngộ sát được truyền ra! ! Chúng ta căn bản là trở tay không kịp!”

Lãnh Mặc Hàn nhanh chóng tiếp nhận ảnh chụp, nhìn thấy tấm hình Tiểu Nhu bị ngộ sát ở bãi biển, trái tim như bị dáng một đòn nghiêm trọng, khuôn mặt co quắp mấy cái, một luồng âm lãnh cùng báo thù trào lên trong máu, anh cắn răng tận lực kiềm chế loại cảm giác này, tiếp tục di động hai tròng mắt đằng đằng sát, xem lướt qua ảnh chụp kinh sợ kia, đặc biệt là hình ảnh cuối cùng, hiện lên hàng chữ: Đường Khả Hinh, cô gái này là do cô làm hại! !

Một trận im lặng, giấy nhăn lại, phát ra âm thanh!

Lãnh Mặc Hàn giận dữ thở dốc nắm chặt ảnh chụp kia, gân xanh mu bàn tay nổi lên, thậm chí có thể cảm giác được các mạch máu bên trong đang run rẩy, hai tròng mắt cường liệt lóe ra rất lâu, suy nghĩ trong một thời gian dài, mới quay mặt sang nhìn về phía Tiêu Đồng, trầm thấp bực tức nói: “Hình ảnh này, tuyệt đối không phải! ! Chỉ bằng vào mấy hình ảnh, liền xác định là Tiểu Nhu! ?”

Trang Hạo Nhiên ngẩng đầu, nhìn về phía Lãnh Mặc Hàn, trầm trọng nói: “Tôi cũng vừa phân tích ảnh chụp này! Các tứ chi vẫn còn có chút không được đầy đủ, liền bảo Tịnh Kỳ giữ lại, để cô ấy cung cấp cho chúng ta những chuyên gia pháp y tốt nhất, nhìn có thể hay không đi qua ảnh chụp, phân rõ ra thật giả! ! Bởi vì, nếu như muốn đưa đến kinh sợ hiệu quả, vì sao trong ảnh chụp không có Tiểu Nhu toàn thây! Tôi hoài nghi người trong ảnh chụp, căn bản cũng không phải là Tiểu Nhu! ! Nhưng nếu như cô ấy xác thực chạy trốn, y phục này đến từ đâu?”

Lãnh Mặc Hàn tạm dừng một chút, mới tiếp tục hỏi; “Pháp y nói như thế nào?”

Tiêu Đồng tức khắc nhìn về phía Lãnh Mặc Hàn, nhanh chóng nói: “Lạc Hành cùng Văn Phong thiếu gia, còn có Thục Dao chính cùng đi với chuyên gia pháp y ở trung tâm giám sát, dùng máy vi tính để tiến hành phân tích cùng phối đồ! ! Không biết hiện tại kết quả thế nào! Chúng tôi cũng đang muốn vào xem một chút!”

Lãnh Mặc Hàn tức khắc gật đầu, liền cùng Trang Hạo Nhiên bước rất nhanh đi về phía trước! !

Trung tâm giám sát khách sạn Á Châu, nằm ở phía sau khu tiếp tân, đi một đoạn xa rồi quẹo trái, có ba cánh cửa, muốn mở ba cánh cửa này phải có mật mã mới mở được.

Trương Thục Dao mang theo công tác chứng minh của trung tâm giám sát, từ bên trong cấp cứu đi ra, nhấn xuống mật mã, ba cánh cửa màu trắng, tầng tầng mở, Trang Hạo Nhiên, Lãnh Mặc Hàn, Tiêu Đồng đã nhanh chóng đi vào bên trong, lập tức nhìn thấy trung tâm giám sát gần hai trăm mét vuông của khách sạn Á Châu, xuất hiện một màu trắng ba tầng thế giới! ! Tầng một thuộc trung tâm giám sát bình thường, màn hình trình giám sát hiện hình tròn, một hàng xoay mở, trong khi tầng thứ hai và thứ ba thuộc tầng VIP, cùng tầng VIP bạch kim, vô số nhân viên công tác, cũng chợt bận đi tới đi lui! !

“ Tổng giám đốc Trang tới!”

Toàn bộ trung tâm giám sát, gần hai trăm người, tức khắc đứng ở tầng một, tầng hai, tầng ba xung quanh, tôn kính đứng trước Trang Hạo Nhiên, gật đầu thăm hỏi! !

Trang Hạo Nhiên nhanh chóng cất bước đi về phía trước, giơ tay ý bảo bọn họ tiếp tục công việc, liền nhìn thấy Tưởng Văn Phong cùng Tô Lạc Hành, còn có Tịnh Kỳ phái tới chuyên gia pháp y, ngồi trong góc tầng đầu tiên ở trước máy vi tính chính nhanh chóng, hoạt động ngón tay, Trang Hạo Nhiên trực tiếp đi qua, ngưng mặt hỏi: “Tình huống thế nào ?”

Trương Thục Dao đi tới bên cạnh Trang Hạo Nhiên, trước liếc mắt nhìn Lãnh Mặc Hàn, mới nói thẳng: “Ở thời gian này phát hiện những hình ảnh này, chúng ta có lý do hoài nghi, bọn họ chỉ là vì ngăn cản Khả Hinh tham gia trận thi đấu lớn, cho nên mới sử dụng ảnh chụp kinh sợ như thế! Hiện nay vẫn không thể chứng minh hình ảnh này chính là Tiểu Nhu! Nhưng bởi vì hình ảnh mơ hồ, không có cách nào chứng minh, sợi tóc, lấy ra dấu vân tay chính xác, pháp y sử dụng kỹ thuật mới nhất của chính phủ để chứng minh, trước đem hình ảnh này phân giải, sau đó thông qua các lỗ chân lông của các kết cấu cơ thể, đem ảnh chụp xử lý rõ ràng, sau đó sẽ đến sợi tóc cùng hình ảnh dấu vân tay, cùng bản thân Tiểu Nhu tiến hành hợp thành! Bất quá điều này cần thời gian! !”

Lãnh Mặc Hàn nghe lời này, chậm chạp cúi người xuống, hai tay chống ở máy vi tính màu trắng trên bàn, hai tròng mắt lóe ra cường liệt quang mang, tùy thuộc vào các nghi ngờ của bác sĩ mặc áo pháp y trước mặt, cô chính vẻ mặt cẩn thận cùng nghiêm túc, vươn hai tay, lợi dụng Tưởng Văn Phong cùng Tô Lạc Hành gửi tới hình ảnh phân giải ngón tay, cư nhiên là từng cái từng cái lỗ chân lông được lấy ra, mi tâm của Lãnh Mặc Hàn nhíu chặt, nhìn máy vi tính thong thả tổng hợp hình ảnh, anh đợi không kịp hỏi: “Điều này cần thời gian bao lâu?”

“Nhanh thì tám tiếng đồng hồ, chậm thì hai mươi bốn tiếng đồng hồ! Để biết rằng tổng hợp làn da của con người rất khó khăn, nhưng có thể tìm ra được! !” Pháp y sau khi nhanh chóng nói xong, trước đem ảnh chụp chân dung Tiểu Nhu, truyền đến hệ thống phần mềm năm chiều, đầu tiên để trợ lý phân giải cấu tạo làn da của cô ! !

“Hai mươi bốn tiếng đồng hồ!” Lãnh Mặc Hàn luôn tính toán các điều xấu nhất xảy ra, hắn hai tròng mắt nhanh chóng lóe ra, bộc lộ mấy phần lo lắng thần tình, nói: “Hai mươi bốn tiếng đồng hồ này, chính là hai mươi bốn tiếng đồng hồ quan trọng nhất của khách sạn Á Châu chúng ta, cũng là hai mươi bốn tiếng đồng hồ quan trọng nhất của Khả Hinh! Tiểu Nhu nhất định chưa chết, bọn họ giữ lại cô ấy còn có thể dùng! Bởi vì này hai nhau sự kiện này cùng nhau, có thể tạo lên tin tức giật gân! !”

Trang Hạo Nhiên đứng ở một bên, hai mắt híp lại! !

Lãnh Mặc Hàn nắm chặt tay đập vào giá mực in trên mặt bàn, anh ngưng chặt khuôn mặt, lo lắng hai mươi bốn tiếng đồng hồ này, Tiểu Nhu sẽ gặp bất trắc, hai tròng mắt anh nhanh chóng lóe ra, gặp chuyện cho tới bây giờ cũng không có như vậy- không có chủ ý, anh tức giận thở dốc, nhanh chóng nói: “Tôi hôm nay ngồi ca nô, ở trên biển, phát hiện cách ngoài khơi khoảng hơn mười hải lý, cũng không có đảo nhỏ, thậm chí không ít là núi cao hiểm trở! Nhưng ca nô rốt cuộc đi vào trong đó ? Hơn nữa tôi khẳng định, bọn họ là chia ra làm hai hướng! ! Chúng tôi đuổi tới một phương, còn một phương ở đâu?”

Lãnh Mặc Hàn hai tròng mắt nhanh chóng lóe ra, tự hỏi chuyện này! !

Trang Hạo Nhiên đứng bên cạnh, ngón tay gõ nhẹ máy vi tính mặt bàn, nghiêng mặt nghĩ nghĩ chuyện này, mới chậm chạp mở ra môi mỏng, nhàn nhạt nói; “Một người nếu như muốn trốn đi, rất dễ! ! Nhưng nếu như phải ẩn trốn, một thời gian dài không bị người phát hiện, rất khó! Cũng giống chúng ta hồi bé chơi trốn tìm, mặc kệ ngươi thế nào ngừng thở, đến cuối cùng vẫn bị phát hiện, bởi vì cái bóng của ngươi, khí tức của ngươi, tứ chi của ngươi di động, nó sẽ bán đứng ngươi!”

Lãnh Mặc Hàn ngẩng đầu, nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, chính mình vừa lái xe trở về ý nghĩ có chút xúc động, lập tức kích động nhìn về phía Trang Hạo Nhiên hỏi: “Ý của anh là...”

Trang Hạo Nhiên hai tròng mắt nhanh chóng lóe ra, bất biết mình dự cảm chuẩn không cho phép, nhưng vẫn là trực tiếp nói ra: “Nếu không muốn bị người khác tìm được, trừ phi hắn không hô hấp! ! Thế nhưng nếu như hắn ở trong nước, sao có thể không hô hấp?”

Mọi người một trận kinh sợ nhìn về phía Trang Hạo Nhiên! ! Lãnh Mặc Hàn cũng nhanh chóng ngẩng đầu, nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, hai mắt sáng ngời, trùng khớp với suy đoán của mình lúc trước, nhưng Lãnh Mặc Hàn còn đưa ra ý kiến, nói: “Suy đoán này mặc dù là của chúng ta, nếu quả thật ở trong nước làm được! ! Thế nhưng! ! Ở hải vực sâu như vậy trốn đi, trừ phi hắn có thứ gì đặc biệt! ! Chuyện này, chỉ sợ chúng ta không thể quản được ! ! Cũng không phải chúng ta có thể quản ! !”

Trang Hạo Nhiên nghe lời này, cuối cùng ngửa mặt, hai tròng mắt chiết xạ ra ánh sáng mạnh mẽ, nói: “Cuối cùng không ai có thể quản được !”

Lãnh Mặc Hàn hai tròng mắt nhanh chóng lưu chuyển, cũng nghĩ đến người kia! !

Trương Thục Dao vào lúc này, lo lắng nói: “Như vậy, chúng ta lập tức phái người đi hành động! ! ? Sợ nhất Tiểu Nhu gặp chuyện không may, như vậy khách sạn chúng ta sẽ bị phiền phức! ! Nghe nói chủ tịch hiệp hội rượu đỏ, vì khách sạn Á Châu xảy ra một việc như thế, nên rất bất mãn ! Thậm chí lo lắng chuyện này, nó sẽ gây nguy hiểm cho công chúng và an toàn cá nhân của các thành viên trong hiệp hội!”

Lãnh Mặc Hàn nghe lời này, liền mang theo vài phần ý tứ, nhanh chóng nói: “ Sáng nay tôi mới phát hiện, địa điểm Tiểu Nhu bị giam giữ, thôn trang đó là Tống Kế Vĩ mua lại, tương lai chuẩn bị dùng để làm khu nghỉ mát! Tôi nghĩ sự kiện này sẽ không trùng hợp như vậy! Đây cũng là nguyên nhân tôi trở về! Tôi hoài nghi bọn muốn ở trận thi đấu lớn phục vụ rượu trung, sẽ làm chuyện gì đó! !”

Trang Hạo Nhiên nghe lời này, hai tròng mắt nhanh chóng lóe ra, mới vội vàng phân phó Tiêu Đồng nói: “Tiêu Đồng! ! Cô lập tức lấy mệnh lệnh của tôi, cấp tốc đến trung tâm rượu vụ, yêu cầu đóng cửa lớn hầm rượu dưới đất lại! !”

“Vì sao?” Tô Lạc Hành lúc này, mới bận rộn hoàn thành xong một chương trình, ngẩng đầu nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, kỳ quái hỏi! !

Trang Hạo Nhiên hai mắt nhanh chóng lưu chuyển, sắc mặt hơi lạnh đi, nói: “Nếu như bọn họ muốn biết rượu đỏ ở đó hay không! ! Nhất định sẽ đi tìm và gây hoảng loạn ở nơi đó, như vậy... Chúng ta trước hết chạy tới địa điểm, bọn họ liền cho rằng, rượu đỏ được giấu ở nơi đó! !”

Lãnh Mặc Hàn nghe lời này, hai tròng mắt nhanh chóng chợt lóe! !

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện