Chương 1076: Một lời đã định

Chương 1076: Một lời đã định

Editor: Ngày Đẹp Tươi

Phòng làm việc Tổng giám đốc! !

Trang Hạo Nhiên đơn giản sau khi tắm rửa trong phòng nghỉ, đổi lại chiếc áo sơ mi trắng cùng quần tây dài đen, ngưng mặt ngồi trên ghế tổng giám đốc, mở tài liệu về chủ tịch khách sạn Wiess, thong thả di chuyển hai tròng mắt, bắt đầu xem lướt qua nội dung tài liệu...

Trương Thục Dao nắm chắc thời gian, nhìn về phía Trang Hạo Nhiên nhanh chóng nói: “Tống Kế Vĩ này, trước đây đã từng qua lại thân thiết với Tần Vĩ Nghiệp, hai người nhiều lần cấu kết hối lộ quan chức cấp cao! ! Mà chủ tịch khách sạn Wiess trước, cũng là do cha Tống Kế Vĩ hại chết, sau đó cướp lấy! Nhưng hắn thập phần khôn khéo, tự biết hiện nay hổ cánh chưa phong(*), không dám quá phách lối, nhưng mà chúng ta có tài liệu cho thấy, trước mắt hắn tại 12 đơn vị khách sạn trên thị trường đưa ra, đều đang dần dần mua vào cổ phiếu của Hoàn Cầu chúng ta! ! Mà trước rất nhiều tin tức cùng tiếng đồn không tốt của hai tập đoàn Hoàn Á cùng Á Châu, đều là hắn bí mật phái người đi tuyên truyền ! Bao gồm cả phóng viên Tiêu, thì ra cũng cấu kết với hắn! Nhưng mà, thân phận của hắn ẩn giấu rất tốt, tạm thời không ai phát hiện!”

(*): Ý muốn nói bè phái chưa đủ lớn, chưa đủ nguồn lực để tạo phản.

Trang Hạo Nhiên hơi thở hổn hển, dường như có chút thoải mái, tựa trên ghế da, hai tròng mắt lại sắc bén liếc về phía phần văn kiện kia, ngay cả lật xem cũng chẳng muốn lật...

Trương Thục Dao nhìn anh, nói tiếp: “Hắn là một người dã tâm cực lớn, khẩu vị cũng cực tốt! ! Hiện nay khách sạn Wiess, dưới trướng đã có mười lăm đơn vị khách sạn cấp năm sao, nhiều phòng ăn cao cấp, trước mắt vẫn chờ đợi công văn nguồn vốn thị trưởng phê duyệt, chuẩn bị khởi công khu nghỉ dưỡng! Chúng tôi điều tra ra, lúc hắn từng cử người đi xử lý sự việc di dời, ầm ĩ gây ra vài vụ án mạng, về sau đều không giải quyết được gì! !”

Trang Hạo Nhiên đối với chuyện này, có chú ý hơn, hai tròng mắt hơi bộc lộ ý cười chế nhạo, nhìn về phía Trương Thục Dao.

Trương Thục Dao nhìn anh, tiếp tục nghiêm mặt nói: “Tôi nghĩ! ! Nếu như sự việc rượu đỏ bị vạch trần, vậy cha Như Mạt cùng với chủ tịch khách sạn Weiss, sẽ thưởng thức cả một miệng bánh ngọt!”

Trang Hạo Nhiên hai tròng mắt chớp chớp, lại nhớ tới tiền thân khách sạn Weiss, từng là khách sạn trên danh nghĩa của Đường Chí Long, có thể nào cùng với vụ án phóng hỏa của ông có liên quan gì hay không? Nếu không, nhiều năm như vậy, chỗ đó từng xuất hiện vụ án giết người, lại là trận địa cố thủ, đến nay mặc dù phát quang phát nhiệt, thế nhưng thượng khách đã từng, nói đến chuyện này, cũng không khỏi một trận rét lạnh! !

Trương Thục Dao trầm mặc nhìn Trang Hạo Nhiên đột nhiên thất thần, liền kỳ quái hỏi: “Tổng giám đốc! Ngài sao vậy?”

Trang Hạo Nhiên bỗng chốc tỉnh thần, trầm mặc nhìn Trương Thục Dao, cười cười, nói: “Không có việc gì!”

Trương Thục Dao đầu tiên là nhìn dáng vẻ anh như vậy, cười cười, hỏi lại: “Có muốn tiếp tục báo cáo cho ngài không?”

Đây là thói quen của anh! Anh có thói quen giải quyết từng vấn đề một!

Quả nhiên!

Trang Hạo Nhiên hơi ngồi thẳng người, nhìn về phía Trương Thục Dao, cau mày nói: “Tống Kế Vĩ lá gan lớn như vậy, nếu như không có người ở phía sau chống đỡ hắn, bao dung hắn có thể phi thiên, đều sẽ chạy không thoát khỏi lòng bàn tay chúng ta! ! Hắn bất quá cũng là một quân cờ của người khác thôi! ! Thậm chí tôi còn hoài nghi hắn vô cùng có khả năng biết mật mã cùng tư liệu tham ô giữa Như Mạt và quan chức! Cho nên người này, chúng ta tạm thời không thể bắt! Chúng ta phải chậm rãi cùng hắn chơi đùa!”

Trương Thục Dao kỳ quái nhìn anh, hỏi: “Chậm rãi chơi đùa thế nào?”

Trang Hạo Nhiên mặt bộc lộ nụ cười lạnh lùng, nhìn Trương Thục Dao nói: “Hắn không phải một lòng muốn nuốt chiếc bánh ngọt Hoàn Cầu chúng ta sao? Tôi liền dâng cho hắn ăn!”

“Dâng cho hắn ăn?” Trương Thục Dao nhịn không được bật cười, nhìn anh hỏi: “Làm thế nào dâng cho hắn ăn?”

Hai mắt Trang Hạo Nhiên lại sắc bén lóe lên, nhanh chóng nói: “Hiện nay bất động sản trong nước không ổn định, không ít người bán tháo sản nghiệp cùng tòa nhà văn phòng, cô tức khắc lấy tên tôi, thả ra hai công ty đơn vị chúng ta đưa ra thị trường, nhớ thả ra trước, nhất định phải hoa lệ lộng lẫy! ! Chờ đến lúc hắn ta cá đã cắn câu, sau khi thu mua công ty chúng ta, lại để hắn phát hiện, trong công ty này có bao nhiêu nợ nần quấn thân, bao nhiêu khoản dư ngạch chưa kết! Tôi sẽ để Sở Nhai thật tốt mà nhượng lại khoản nợ này, trong vòng một phúa đồng hồ lúc hắn ký hợp đồng, giống như quả cầu tuyết, càng lăn càng lớn!”

Trương Thục Dao hai mắt sáng lên, hiểu ý nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, kìm lòng không được cười rộ lên nói: “Lão đại cao minh! Chờ hắn thu mua, sau khi biết hối hận cũng đã không còn kịp nữa rồi, mà khi đó, chủ nợ tự động liền sẽ tới cửa đòi tiền! Mà cái người chủ nợ kia chính là...”

Trang Hạo Nhiên cười rộ lên, nói: “Cái người chủ nợ kia chính là tôi! !”

Trương Thục Dao kìm lòng không được cười.

“Đây là hiệp một! !” Trang Hạo Nhiên tiếp tục nhìn về phía Trương Thục Dao, hai mắt chợt lóe, tiếp tục nhanh chóng nói: “Cô lập tức liên hệ với hai cổ đông lớn nhất trong Hội đồng quản trị khách sạn Weiss! ! Chuẩn bị thật tốt vụ án mạng mà Tống Kế Vĩ gây ra lúc thu mua! Tôi muốn cùng bọn họ nói chuyện!”

“Ngài chuẩn bị thu mua ngược lại sao?” Trương Thục Dao nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, cười rộ lên nói! !

Trang Hạo Nhiên mỉm cười nhìn về phía Trương Thục Dao, hai mắt sắc như kiếm nói: “Tôi muốn bọn họ biết, làm người của Trang Hạo Nhiên tôi, tất nhiên sẽ có nhiều chỗ tốt hơn so với việc làm người của Tống Kế Vĩ hắn ! ! Chờ Tống Kế Vĩ nuốt xuống hai khối bánh ngọt của tôi, nuốt không trôi, lúc phun không ra, tôi lại khiến cho cổ đông có cổ phần lớn nhất bán tháo ra, khi đó, hắn nếu như muốn cứu tập đoàn của hắn, tất yếu sẽ cần tiền! ! Thế nhưng tiền vốn lại bị hai công ty của chúng ta thu vào, không có tiền ! Dĩ nhiên là sẽ cầu cứu người khác! Dù sao tôi cũng sẽ không cứu hắn, như vậy ai sẽ cứu hắn?”

Hai mắt Trương Thục Dao rất nhanh lưu chuyển, nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, kinh ngạc nói: “Cha Như Mạt?”

“Cha Như Mạt có tiền sao?” Trang Hạo Nhiên chế nhạo cười lạnh nói, nhắc tới người này, lồng ngực anh tức khắc tích tụ một đoàn khí, bực tức nói: “Tiền của hắn đều nằm trong tay con gái hắn ! Con gái hắn hiện tại trong tay chúng ta! Bọn chúng đều là người nghèo! !”

“Vậy hắn sẽ đòi tiền ai?” Trương Thục Dao có chút kinh ngạc nhìn về phía Trang Hạo Nhiên.

Ánh mắt Trang Hạo Nhiên, sáng ngời như đang cân nhắc quyết định, cười rộ lên nói: “Hắn dĩ nhiên là sẽ hướng người chống đỡ hắn trong bóng tối, muốn viện trợ! Vị trí người này còn có thể sẽ rất cao! ! Chỉ cần chúng ta tùy thời dán mắt vào Tống Kế Vĩ, liền có cách nắm lấy giao dịch của bọn chúng! Tôi lại có thể mua của thủ tướng một ân huệ! Tới khi đó, Tống Kế Vĩ hắn chính là một quân cờ rách nát trong tay tôi, tùy tôi ném, mặc tôi cầm! ! Như vậy, tôi liền sẽ thẩm vấn hắn thật tốt, về sự việc phóng hỏa năm đó!”

“Lão đại, ngài thực sự là ác độc a!” Trương Thục Dao nhịn không được nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, cười nói: “Ngài tại sao có thể trong thời gian ngắn ngủi, nghĩ ra nhiều cách như vậy?”

Trang Hạo Nhiên cười nhìn cô, nói; “Nếu như tôi không tàn nhẫn! Sẽ có tiền phát lương cho các cô sao? Cô phải nhớ kỹ, làm một người làm ăn, phải luôn luôn đem loại cảm xúc cùng ham muốn kiếm tiền này, tập trung vào trong mỗi dây thần kinh đại não của mình, khiến nó trở thành chuyện lúc cô ăn cơm đi ngủ đều sẽ không ngừng nhớ tới! Làm một người lãnh đạo, liền phải biết suy xét vấn đề! Mỗi ngày mỗi giờ mỗi phút, đều phải suy xét và giải quyết mọi vấn đề dù lớn hay nhỏ! Tùy theo sự bình tĩnh của cô, mà tốc độ giải quyết vấn đề sẽ càng lúc càng nhanh, càng lúc càng nhanh hơn! Sẽ có một ngày, nó trở thành một loại bản năng trong cuộc sống của cô, lúc đó cô có thể chân chính đảm đương những trách nhiệm nặng nề!”

Hai tròng mắt anh chợt lóe, kìm lòng không được nhớ tới, một khắc năm kia lúc cha đem Hoàn Cầu giao vào tay mình...

Trương Thục Dao trầm mặc suy nghĩ những lời này!

Trang Hạo Nhiên ngước mắt, nhìn cô, hỏi: “Cô có biết bản chất của tiền bạc giữa người có tín ngưỡng và người không có tín ngưỡng, có gì khác nhau không?”

Trương Thục Dao mỉm cười nhìn về phía anh, suy nghĩ vấn đề này...

Trang Hạo Nhiên mỉm cười, nhìn cô nói: “Người không tín ngưỡng, làm nô lệ của tiền bạc! Còn người có tín ngưỡng, tiền bạc chính là nô lệ của anh ta! Cho nên! ! Những người này ở trước mặt Trang Hạo Nhiên tôi, mang giày cho tôi cũng không xứng!”

Trương Thục Dao cũng chậm rãi cười cười!

Trang Hạo Nhiên nghĩ tới điều gì, lại ngẩng đầu nhìn Trương Thục Dao nói: “Đúng rồi! ! Sự việc Tiểu Nhu sao rồi?”

Trương Thục Dao thu hồi sắc mặt, tức khắc nghiêm túc nói: “Hiện tại pháp y đang ở phối đồ, dự đoán còn phải mất một khoảng thời gian, bởi vì hình ảnh quá mờ, phải phân tích vân da, vốn chính một chuyện rất khó! Mặc Hàn đã chuẩn bị xuất phát, nhưng trước khi xuất phát, trước hết anh ấy lại đi thăm chị Tiểu Nhu, Chu tiểu thư may mắn cấp cứu kịp thời, thai nhi bình an, thế nhưng cảm xúc vẫn rất không ổn định, hiện nay đã thông báo với chồng cô ấy! Thế nhưng tôi nghĩ, trước sự việc Tiểu Nhu không rõ tung tích, vẫn nên phối hợp với Chu tiểu thư, trước không báo cho cha mẹ cô ấy! !”

Trang Hạo Nhiên mặt bộc lộ vẻ nghi ngờ, hai tròng mắt nhanh chóng lóe ra, nghĩ nghĩ chuyện này, tức khắc cầm điện thoại lên, bấm số phủ thủ tướng! !

Phủ thủ tướng! Vẫn bóng trúc xanh nhẹ bay phất phới !

Tịnh Kỳ yên tĩnh đứng bên sofa, cầm ống nghe chiếc điện thoại mạ vàng phục cổ, nghe đối phương nói, đến cuối cùng, cô kìm lòng không được cười, nói; “Tổng giám đốc Trang, ngài sau này có việc nhờ tôi giúp, có thể trực tiếp bấm số điện thoại di động của tôi hay không? Phủ thủ tướng mặc dù là tòa thành huy hoàng, nhưng vẫn phải đi xa không ít a, nhất là bây giờ khí trời lạnh...”

“Tôi không dám lưu số phụ nữ trong di động của tôi, sợ bà xã tôi không vui!” Trang Hạo Nhiên tức khắc lấy lý do này để che giấu sự không lễ phép của mình, lại cười nói: “Thủ tướng ngài ấy hẳn là quý nhân bận rộn, tôi không có ý quấy rầy! Chỉ là bởi vì chuyện này, xác thực không dễ làm, muốn nhờ ngài giúp một chuyện, dàn xếp một chút! Ngày khác, tôi mời ngài ăn cơm?”

Tịnh Kỳ lại khẽ cười, tay cầm ống nghe, chuyển qua phía bên kia, mới nói tiếp: “Ngài ngay cả số điện thoại di động của tôi cũng không dám lưu, còn dám mời tôi ăn cơm sao? Ân huệ này thiếu lớn như vậy, nếu như làm xong, một bữa cơm là không được! Còn nếu như không làm tốt... Một bữa cơm cũng không được!”

Trang Hạo Nhiên hai tròng mắt chợt lóe, tươi cười đầy mị lực, nói tiếp: “Nếu như làm xong, tôi cùng bà xã tôi làm cơm mời ngài ăn!”

Tịnh Kỳ hai mắt chợt lóe, trực tiếp ngưng mặt nói: “Vậy thì một lời đã định!”

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện