Chương 1079: Gia tộc Rothschild

Chương 1079: Gia tộc Rothschild

Editor: Ngày Đẹp Tươi

Khách sạn Á Châu!

Hai chiếc Rolls-Royce đồng thời lái tới, Tưởng Vĩ Quốc cùng Trang Tĩnh Vũ đồng thời cấp tốc xuống xe, khuôn mặt nặng nề vừa đi vào trong, vừa nghĩ hôm nay tập đoàn Hoàn Cầu, vào thời khắc hoàng hôn, hơn mười công ty con trong nước thuộc Hoàn Cầu, đã bị không ít dao động, mà thị trường chứng khoán cũng có chút lên xuống thất thường, công văn đưa đi chính phủ phê duyệt, xuất hiện ít nhiều phiền phức, dần thấy gió mưa gợn sóng kéo đến, hai vị chủ tịch từng trải qua bao gió sương, nhất định hiểu được nguyên nhân trong đó!

Mỗi quản lý trong đại sảnh khách sạn, cùng nhân viên lễ tân, còn có các nhân viên, nhìn thấy hai vị chủ tịch, cũng tức khắc đứng tại vị trí của mình, đồng thời hơi khom người gật đầu chào hỏi, tổng quản lý Hoắc Minh cấp tốc cất bước đi ra khỏi thang máy, nghênh hướng hai vị chủ tịch...

“Được rồi, mấy ngày nay là kỳ khảo hạch thăng chức và trận thi đấu chuyên gia hầu rượu ở khách sạn các cậu, cậu cũng là quá sức, đi làm việc đi!” Tưởng Vĩ Quốc lạnh lùng nói xong, liền cùng Trang Tĩnh Vũ dẫn theo hai trưởng thư ký, nhanh chóng đi vào trong thang máy!

“Vâng!” Hoắc Minh đành phải dẫn các quản lý, đứng ở bên cạnh thang máy, cung tiễn hai vị chủ tịch!

Cửa thang máy dần khép lại, nhanh chóng đi lên trên! !

***

Tổng giám đốc tầng cao nhất! !

Trang Hạo Nhiên cùng Tưởng Thiên Lỗi mới vừa được thông báo hai vị chủ tịch đột nhiên đến khách sạn Á Châu, tức khắc bỏ xuống tất cả công việc trong tay, trước một bước đi tới cao ốc trăm tầng, dẫn theo thư ký, đứng bên ngoài cửa thang máy chờ đợi...

“Đinh ————” Cửa thang máy mạ vàng chợt mở ra! !

Tưởng Vĩ Quốc cùng Trang Tĩnh Vũ trầm mặt bước nhanh ra, nhìn thấy Tưởng Thiên Lỗi cùng Trang Hạo Nhiên đã đứng ở một bên chờ đợi, cũng không nói gì nhiều, mà chỉ trầm mặc hướng vào bên trong phòng làm việc tổng giám đốc đi đến, Đông Anh cùng với hai vị trưởng thư ký tức khắc đến phòng trà nước, sắp xếp chuẩn bị trà cùng điểm tâm mà hai vị chủ tịch yêu thích, Tiêu Đồng thì tự mình đẩy cửa lớn phòng làm việc ra, chậm rãi đợi các vị chủ tịch và tổng giám đốc đi vào phòng, lập tức đóng cửa lại! !

Bên trong phòng làm việc!Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thíchđọctruyện.com

“Nhân viên phục vụ phòng ăn bị bắt cóc sao rồi?” Tưởng Vĩ Quốc trước một bước đi về phía sô pha, buông lỏng nút áo, một mình ngồi xuống, Trang Tĩnh Vũ thì ngồi trên sô pha bên cạnh, cũng hơi lộ vẻ nghiêm túc, nhìn về phía con trai.

Trang Hạo Nhiên trầm mặt nghĩ nghĩ, mới đi về phía sô pha ngồi xuống, theo tình hình thực tế nói: “Hiện tại tạm thời không rõ tung tích, sống chết vẫn chưa biết! Pháp y đang căn cứ theo ảnh chụp trước và sau khi bị hại tiến hành so sánh, mà Mặc Hàn trong quá trình điều tra chuyện này, vô tình gặp được Hách Dục Hải, xảy ra đánh nhau, cậu ta cũng bị thương phải vào viện rồi.”

Trang Tĩnh Vũ tức khắc ngẩng đầu, nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, dường như suy đoán hỏi: “Chuyện này, có phải vừa vặn xảy ra vào lúc hoàng hôn hay không?”

Tưởng Thiên Lỗi cũng ngồi bên cạnh Trang Hạo Nhiên, nhìn về phía Trang Tĩnh Vũ gật đầu, tôn kính nói: “Vâng! Mặc Hàn cùng Tịnh Kỳ phủ Thủ tướng, hôm nay lúc hoàng hôn, phái người xông vào căn cứ của Hách Dục Hải! Dự đoán đây là nơi ẩn náu lớn nhất của hắn ở trong nước, Tịnh Kỳ trong quá trình tiêu diệt, còn phát hiện một lượng lớn súng đạn buôn lậu, cùng không ít văn vật quốc bảo, căn cứ vào dấy vết lục soát đoán, hẳn là vừa được gửi không lâu, liền muốn di chuyển! !”

Tưởng Vĩ Quốc trầm mặc ngồi trên sô pha, đôi mắt nhẹ lóe lên sau khi tự hỏi, mới lạnh lùng hé môi, chậm rãi nói: “Hôm nay lúc hoàng hôn, không ít công ty thuộc Hoàn Cầu chúng ta, hơi có chút hoang mang, hơn mười phần văn kiện không biết bị chính phủ vô tình hay cố ý giấu hồ sơ, thủ tướng đến bây giờ vẫn đang bệnh nhẹ, chắc chắn sẽ không quản việc vớ vẩn của chúng ta, còn Ủy viên Trương cũng đang bận rộn, chúng ta không dám quấy rầy nhiều, thế nhưng mối quan hệ giữa quan chức và thương nhân vẫn luôn là phác tố mập mờ, có người đem quyền lực coi như giao dịch, giao dịch không được, đương nhiên phải lấy chúng ta Hoàn Cầu bung ra! Hai người các con vạch trần ra như vậy, nên làm cái gì bây giờ?”

Trang Hạo Nhiên không lên tiếng, Tưởng Thiên Lỗi thì ngẩng đầu, nhìn về phía cha mình, nghiêm nghị đáp: “Hiện tại nên làm gì, liền làm như vậy!”

Tưởng Vĩ Quốc cùng Trang Tĩnh Vũ đồng thời ngẩng đầu, nhìn về phía Tưởng Thiên Lỗi!

Tưởng Thiên Lỗi trực tiếp nhìn về phía cha cùng Trang Tĩnh Vũ, thản nhiên nói: “Gần đây Hoàn Cầu xảy ra không ít chuyện, trước tiên là bí mật của Hoàn Cầu, lại đến sự kiện rượu đỏ, tất cả những chuyện này, toàn bộ đều là mối quan hệ không rõ ràng giữa quan chức cùng thương nhân, dẫn đến kết quả cuối cùng! Giống như cha người cả đời bội phục nhất Tăng Quốc Phiên, thế nhưng ông ấy thân trí chìm nổi chốn quan trường, cũng cảm thấy sợ hãi cùng hoảng hốt! Thứ quyền lực này, xác thực so với tiền vẫn còn hữu ích hơn! Thậm chí nhiều lúc, dùng tiền cũng mua không được! Hoàn Cầu chúng ta làm một công ty đa quốc gia, tất nhiên không thể thiếu sự bồi dưỡng của chính phủ, cũng không thể thiếu sự giám sát của chính phủ, thế nhưng qua nhiều năm như vậy, chúng ta vẫn không có thể thoát khỏi bóng mờ, cũng là vì chúng ta sợ hãi!”

Tưởng Vĩ Quốc cùng Trang Tĩnh Vũ đồng thời trầm mặc nhìn về phía Tưởng Thiên Lỗi.

Tưởng Thiên Lỗi cũng nhìn hai vị chủ tịch, nhanh chóng nói: “Chúng ta sợ hãi, lúc đâm thủng tầng cửa sổ giấy này, quan hệ sẽ trở nên gần hơn, hoặc xa hơn, cũng không phải là kết quả tốt nhất! ! Thậm chí chúng ta đã quên mất, năm đó hai vị chủ tịch Tưởng Trang cùng Đường chủ tịch sở dĩ không sợ đi tới hôm nay, không vì cái gì khác , chính là vì chút tín ngưỡng kia! ! Qua nhiều năm như vậy, Hoàn Cầu dưới sự hướng dẫn hiển hách của cha cùng chú Trang, đi vào thời đại huy hoàng nhất, nhưng con vẫn chưa từng quên ông nội lúc sự nghiệp đnag ở đỉnh cao nhất, đã nói những lời khiến con cả đời ghi nhớ! Ông đã nói rằng: Sinh mệnh độc lập của chúng ta có thể phồn thịnh được, kỳ thực không nhiều! Làm một người lãnh đạo lúc đi tới đỉnh cao, nếu như người đó chỉ đứng trên đỉnh cao lĩnh hội những tịch mịch cùng hư vinh thuộc về mình, sẽ không xứng làm một người lãnh đạo! Bởi vì một người chân chính có thể dẫn dắt một tập thể người, nhất định phải làm được nhân tại thượng, tâm tại hạ(*)! !”

(*): Ý chỉ người ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng phải khiêm tốn, biết đặt mình vào vị trí của cấp dưới để suy nghĩ thì sẽ được lòng người, không kiêu căng ngạo mạn.

Hai mắt Trang Hạo Nhiên hiện lên vài phần tiếu ý, nghiêng mặt, nhìn về phía Tưởng Thiên Lỗi.

Tưởng Thiên Lỗi lại hướng về phía hai bậc tiền bối chân thành nói: “Con biết, Hoàn Cầu hiện tại trong tay con, trách nhiệm của con rất lớn! Bởi vì một giấy một bút, là có thể quyết định tất cả! Quyền trong quá khứ, là cán cân, cũng là quả cân! Trọng lượng kia, đời đời tương truyền, bây giờ con nhận lấy, tất nhiên liền hiểu rằng, dựa vào năng lực của một mình con, không làm nên chuyện! ! Quyền lực trong tay con, chính là quyền lực của hơn ba trăm vạn nhân viên của Hoàn Cầu ta! ! Con lúc này một lòng, chứa đựng vạn người của Hoàn Cầu ta! Giả như chúng con không thể trọng tín ngưỡng, chỉ quyền cao cùng lợi ích, như vậy tương lai còn có vô số người quyền cao nắm giữ, sẽ nghĩ đến chén canh của Hoàn Cầu, thậm chí vì bất hòa, cho con vô số cạm bẫy! Ở thời đại hiện nay Hoàn Cầu ngày càng lớn mạnh, chúng con càng phải tuyên dương tinh thần cùng tín ngưỡng của những người tạo nên công ty làm gốc! ! Chúng con vì chút tinh thần này, cam tâm tình nguyện thụt lùi lại ba trăm năm! Thế nhưng con một cái cất bước, chính là cả một thời đại! ! !”

Trang Tĩnh Vũ mặt bộc lộ tiếu ý, nhìn về phía Tưởng Thiên Lỗi...

Tưởng Vĩ Quốc hai tròng mắt bộc lộ tia nhìn tinh nhuệ, nhìn về phía con trai.

Tưởng Thiên Lỗi lại nhìn về phía hai người, nhanh chóng nói: “Hôm nay không cần nói chỉ là một nhân viên nho nhỏ của phòng ăn Ngự Tôn! Bất kể là ai, chúng ta thân là người đứng đầu, đều phải hợp thời cúi người, nhìn những người cần sự đồng tình! Chỉ có như vậy, chính phủ cùng chúng ta mới có thể chân chính hợp tác! Quang minh chính đại hợp tác! Cho nên hôm nay lúc hoàng hôn, Tưởng Thiên Lỗi con không sợ! ! Nếu như ai muốn hướng về phía Hoàn Cầu ta, con tự nhiên sẽ đón gió lướt sóng! ! Hôm nay, mặc kệ phát sinh bất luận chuyện ngoài ý muốn gì, Tưởng Thiên Lỗi con một mình chịu trách nhiệm! !”

Trang Hạo Nhiên lại bộc lộ vài phần tiếu ý, hai tròng mắt lóe ra, khuỷu tay nhẹ dựa vào sô pha, có chút thoải mái mà ngồi...

“Không ai muốn một mình con phụ trách ...” Tưởng Vĩ Quốc lúc này nhìn về phía con trai, khí phách lộ ra ngoài, hai tròng mắt chậm rãi lộ ra sự tinh nhuệ nói: “Mặc kệ đương triều ai làm quan, muốn đụng đến Hoàn Cầu ta, cũng không phải là một chuyện dễ dàng! Con nếu muốn cùng cha làm giao dịch, nhất định phải quang minh chính đại đến, nếu không, hoặc là tiếp tục làm chuột trong cống ngầm, hoặc là hóa rồng làm hổ cùng chúng ta đấu một trận!”

Trang Hạo Nhiên lúc này lên tiếng, nhìn Tưởng Vĩ Quốc nói: “Con cảm thấy chuyện này, bọn họ kiêng kỵ chúng ta phát hiện quá nhiều bí mật, do đó thả ra tin tức, cho chúng ta một đòn cảnh cáo! Cho nên chúng ta thật sự không cần phải đá chọi đá!”

Trang Tĩnh Vũ nghe lời này, liền ngẩng đầu nhìn về phía con trai, nói: “Con có cách sao? Hiện tại toàn bộ thị trường chứng khoán Hoàn Cầu đều đang dao động, bên phía châu Âu cũng nghe thấy tin đồn, không ít thành viên ban giám đốc, nhao nhao tìm hiểu tin tức này, tình hình hết sức không ổn định!”

Trang Hạo Nhiên nhẹ nhõm cười, tựa trên sô pha, sắc mặt dần thu lại, mới hơi bộc lộ khí thế nói: “Người bên phía Châu Âu, vốn tương đối nhạy cảm, nhất là người Anh, mặc dù toàn bộ hệ thống kinh tế châu Âu đều ở đó! Nhưng không ai tin những tin phổ thông, cũng không tin những tin không đáng tin! Đã biết được thực tế, có đôi khi, lại không dám nhìn thẳng vào chân tướng, đã như vậy, Hoàn Cầu chúng ta có thể vào lúc này, thích hợp mở rộng đẩy mạnh dự án khách sạn dưới nước, cải biến toàn bộ vốn chúng ta đưa ra, cho phép nhập vào dòng sản xuất ! Lợi dụng trận thi đấu lớn này tuyên truyền phần hồ sơ rỗng tính toán trước, phát hành kế hoạch đầu tư! !”

Trang Tĩnh Vũ hiểu ý con trai, liền trực tiếp nói: “Con có nhà đầu tư lý tưởng sao?”

Trang Hạo Nhiên cười, hơi nghiêng người về trước nhìn về phía cha, nhanh chóng nói: “Trong khoảng thời gian con về nước này, từng có tiếp xúc với tổng giám đốc tập đoàn Hàn thị, biết anh ta đối với dự án khách sạn dưới nước cũng có chút hứng thú, chỉ là con không muốn đem thời khắc đang phồn thịnh này, chia sẻ cùng người khác! Nhưng con có thể sau khi dự án khách sạn dưới nước này xây dựng, sẽ cùng anh ta bàn về kế hoạch một dự án khách sạn dưới nước khác ở châu Âu! Hiện nay, con đã lệnh cho Thục Dao chỉnh sửa một phần kế hoạch đưa cho anh ta! Giả như anh ta nguyện ý cùng Hoàn Cầu chúng ta trợ giúp, như vậy... Mặc cho bao nhiêu người muốn ép buộc Hoàn Cầu chúng ta, cũng không phải là một chuyện dễ dàng! Nhất là con thấy ngân hàng quốc tế của anh ta mở rộng khắp thế giới, vô cùng nhiều! Ở phương diện tài chính cùng lưu thông ngoại hối, thập phần tiện lợi! Tám giờ tối nay, dự đoán con có thể nhận được tin của anh ta! Chỉ cần vô cùng xác thực, chúng ta liền tức khắc mở họp báo, công khai tin tức này, tạm thời phân tán cục diện dao động của thị trường chứng khoán!”

Tưởng Thiên Lỗi cũng nói tiếp: “Đến lúc đó, chúng ta lại khuếch đại tin tức chủ tịch Weiss Tống Kế Vĩ mua đất làm khu nghỉ dưỡng, phân tán sự chú ý của công chúng! Sau đó thừa dịp hắn thuận lợi vui vẻ, thời điểm hắn đắc ý đầu cơ thu mua lại hai công ty chúng ta, lại tuyên truyền hắn nợ nần quấn thân, Hoàn Cầu chúng ta làm Thiên thần áo trắng, thiện ý cho hắn một khoản tiền, miễn cưỡng thu mua tập đoàn Weiss của hắn! Điều này không chỉ thể hiện thực lực hùng hậu của Hoàn Cầu chúng ta, mà càng thể hiện tiêu chí “ Lấy người làm gốc” của chúng ta. “

Hai người anh em này, tính toán cùng nhau bóp chết Tống Kế Vĩ!

Tưởng Vĩ Quốc đối với kế hoạch này, tỏ vẻ tán đồng...

“Nhưng mà... Tiền của cậu ở ngân hàng nước Anh còn chưa đủ nhiều sao? Cư nhiên còn có chủ ý quan hệ với ngân hàng quốc tế của Hàn Văn Hạo! Cậu bận rộn hay rảnh rỗi? Sợ người trong thiên hạ cũng không biết cậu có tiền sao?” Tưởng Thiên Lỗi nói xong, liền quay đầu nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, cố ý làm khó anh!

Trang Hạo Nhiên nhịn không được cười nhìn về phía Tưởng Thiên Lỗi, nói; “Ai lại ngại có nhiều tiền chứ? Anh có thể không biết, Pháp nổi tiếng nhất là rượu trang Lafite, từng thuộc về một phú hào giới tài chính ẩn hình, Meyer, Rothschild, năm anh em của gia tộc Rothschild lúc ấy một tay thâu tóm tài chính Pháp, một tay phù trợ Mỹ, Morgan, ngân hàng nhất nhì nước Mỹ! Mọi người đều nói, Người dân Mỹ trước thế chiến thứ hai - chính đảng thuộc về gia tộc Morgan, đảng cộng hòa thuộc về gia tộc Rockefeller! Thế nhưng rất ít người chú ý tới, hai gia tộc này đều thuộc về người của gia tộc Rothschild! Cho nên tôi nói, ứng xử phải khiêm tốn, làm việc phải cao giọng! Anh có phải có ý muốn tiền trong ngân hàng ở Anh của tôi không? Tôi chia cho anh hai phần tiền lãi!”Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thíchđọctruyện.com

Những lời này là nói đùa! !

Tưởng Thiên Lỗi tức khắc vẻ mặt ghét bỏ nhìn anh, lạnh lùng nói: “Dựa vào cái gì tôi phải muốn tiền của cậu ở ngân hàng Anh? Tôi và cậu cũng không phải anh em! !”

Lời này vừa nói ra, Trang Hạo Nhiên chỉ nhẹ nhíu mày, nghiền ngẫm tiếu ý, Tưởng Vĩ Quốc cùng Trang Tĩnh Vũ thì không nói gì nhìn người này...

“Lúc này rồi còn đi đấu võ mồm! Không bằng đem sự việc quan trọng đặt lên trên!” Tưởng Vĩ Quốc hơi bất mãn nhìn hai người này, tức giận nói: “Chúng ta phải thương lượng tất cả, điều kiện tiên quyết là trận thi đấu lớn này có thể thuận lợi tiến hành, mà Khả Hinh có thể thuận lợi thăng cấp đi đến vòng cuối cùng trận đấu! Nếu không, tất cả đều chỉ là nói xằng! Mặc cho con lùi lại ba trăm năm thế nào, một bước chân bước cũng đã vất vả rồi! Thực sự không nghĩ đến, hoạch định một đại kế như thế, sẽ đặt trên người một mình Khả Hinh, nghe nói hôm nay còn xảy ra chuyện bất hạnh bạn tốt nhất của nó bị giết hại! Nó rốt cuộc có thể an tâm đến lúc cử hành thi đấu hay không?”

Đây là sự lo lắng của Tưởng Vĩ Quốc cùng Trang Tĩnh Vũ.

Trang Hạo Nhiên nghe lời này, sắc mặt dần thu lại, mắt nhìn về phía trước, ngôn từ có chút xúc động, nhưng vẫn kiên quyết nói: “Cô ấy sẽ giành được! ! Bởi vì cô ấy không chỉ là Đường Khả Hinh... Cô ấy còn là con gái của Đường Chí Long, tổng quản lý bộ rượu Hoàn Cầu! Thậm chí! ! Cô ấy là một người quan trọng... có địa vị chủ đạo trong sự nghiệp rượu đỏ Trung Quốc vươn ra thế giới trong tương lai! Cô ấy lúc nào, đều sẽ nhớ trách nhiệm này! Dù lúc bi thương nhất, cô ấy vĩnh viễn đều sẽ nhớ trách nhiệm này!”

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện