Chương 1113: Cuối cùng

Chương 1112: Cuối cùng

Edit: Hương Giang

Buổi trưa! !

Một chiếc Lamborghini nhanh chóng chạy qua đường biển dài, qua một mảnh trời xanh mây trắng, như tên bắn lái vào khách sạn Á Châu, lại dọc theo hai bên đường trồng đầy hoa hồng, trong nháy mắt thắng gấp ở trước cửa sảnh lớn của khách sạn, sóng biển cuộn trào mãnh liệt dâng lên, theo sức đẩy của gió đập vào bờ, người phục vụ thấy là xe của phó tổng nhanh chóng chạy ra nhưng khi nhìn thấy hoàn cảnh bên trong thì im lặng đứng sang một bên, không dám quấy rầy...

Lâm Sở Nhai một tay nắm chặt tay lái, tay kia lại ôm chặt vòng eo nhỏ nhắn của Nhã Tuệ, buộc cô dựa vào mình, lại cúi đầu cùng cô trao nhau nụ hôn nồng nhiệt, lúc mút đầu lưỡi ngọt ngào của cô, hai tay lại kìm không được ái muội sờ loạn trên người cô...

“Ngô...” Nhã Tuệ tựa trong ngực của anh, bị nụ hôn của anh trêu trọc thân thể dần có chút khô nóng, biết có người đang nhìn, liền thoáng xấu hổ đẩy người anh ra, mềm mại thẹn thùng nói: “Được rồi! Đến khách sạn rồi... Đừng như vậy...”

“Sợ cái gì... Anh còn sợ toàn thế giới không biết chúng ta yêu nhau cơ...” Lâm Sở Nhai lại tươi cười, vươn tay nhẹ nắm cằm của cô, ôn nhu hôn nhẹ lên môi cô, mới nói: “Em đi vào trước chơi với Khả Hinh, anh trở lại công ty bận chút chuyện, sau đó sẽ lập tức đến đón em đi nghỉ ngơi, anh biết là đã lâu không có nhiều thời gian ở cùng em...”

Nhã Tuệ nội tâm trở nên ngọt ngào, ôn nhu tươi cười, gật gật đầu.

Lâm Sở Nhai cảm xúc dâng trào nhìn Nhã Tuệ lâu một chút, mới lại hôn lên đôi môi hồng đậm của cô một lần nữa mới lưu luyến không rời buông tha đôi môi mềm mại đỏ mọng của cô, thập phần săn sóc tháo dây thắt an toàn cho cô, tự mình ra khỏi xe trước vòng sang bên kia mở của xe cho cô, dắt Nhã Tuệ ra, không cho cô cơ hội xấu hổ tránh né, ôm cô vào lòng, cúi đầu nhìn cô ngọt ngào cười, lại ăn thêm chút đậu hủ trên môi của cô mới buông ra: “Đi thôi...”

Nhã Tuệ mặt đỏ bừng, nhìn đồng sự trong trong ngoài ngoài, nhao nhao kinh ngạc nhìn về phía chính mình, lòng của cô phanh nhảy, nhưng vẫn là không lại cự tuyệt dựa vào trong ngực của anh, hai người cùng nhau đi về phía trước...

Lúc này, Tưởng Thiên Lỗi dẫn tứ đại phó tổng, cùng nhau ra khỏi thang máy, đang chuẩn bị đi thị sát điểm thi đấu, lại nhìn thấy Lâm Sở Nhai cư nhiên ôm lấy Nhã Tuệ vẻ mặt xấu hổ Nhã Tuệ đi vào đại sảnh của khách sạn, lúc hai người ngọt ngào ôm nhau, còn nhẹ hôn đối phương, anh hơi giật mình, tức khắc quay mặt sang, nhìn về phía Trần Tuấn Nam...

Trần Tuấn Nam cũng dừng lại, bất đắc dĩ nhìn về phía bọn họ, nhất là Nhã Tuệ tựa trong lòng Lâm Sở Nhai, bộ dáng ngọt ngào cùng hạnh phúc, hai mắt của anh tối đi, mang theo vài phần xấu hổ cùng cô đơn, hơi thẹn thùng thở dài một hơi...

Thẩm Quân Dụ, Tiêu Nại cùng mấy phó tổng cũng nhìn bọn họ liếc mắt một cái, lại nhìn hướng Trần Tuấn Nam...

“Em đi vào tìm Khả Hinh, phải nhanh đi ra ... Anh muốn lập tức nhìn thấy em...” Lâm Sở Nhai lại ôm chặt Nhã Tuệ, hôn lên môi cô một cái, mới hạ mệnh lệnh ái muội cùng bá đạo .

“Biết rồi...” Nhã Tuệ mặt đỏ hồng đáp lời, mới chịu đi, lại nhìn thấy Tưởng Thiên Lỗi, Trần Tuấn Nam cùng mọi người đang đứng ở đằng trước, nhìn về phía mình, lòng của cô nhảy lên, nhất là tiếp xúc với ánh mắt thắm thiết của Trần Tuấn Nam, cô lại càng lúng túng cúi đầu, Lâm Sở Nhai nhìn thấy thần sắc này của cô, cũng đi lên phía trước nhìn, thấy Tưởng Thiên Lỗi dẫn mọi người đông nghịt đứng đó, Trần Tuấn Nam cũng ở trong đó, biểu tình có chút nghiêm túc... Trên mặt của anh cũng hơi lộ ra một điểm xấu hổ, anh cũng không phải là bỏ đá xuống giếng người, hơi buông Nhã Tuệ ra, tôn kính thăm hỏi Tưởng Thiên Lỗi: “Tưởng tổng...”

Tưởng Thiên Lỗi liếc anh một cái, lại liếc về phía Nhã Tuệ đang xấu hổ, cười rộ lên nói; “Lưu quản lý... Hôm nay nghỉ ngơi?”

“Ách...” Nhã Tuệ nhất thời ngẩng đầu, nhìn về phía Tưởng Thiên Lỗi có chút xấu hổ nói; “Là...”

“Chơi vui vẻ... Trong khoảng thời gian này vất vả cô rồi ...” Tưởng Thiên Lỗi nói cho hết lời, liền dẫn mọi người đi về phía trước, Trần Tuấn Nam cũng theo đi về phía trước, lúc lướt qua bọn họ, còn rộng rãi cười với Nhã Tuệ, mới trầm mặc đi về phía trước...

Nhã Tuệ có chút xin lỗi ngẩng đầu, nhìn về phía bóng lưng của Trần Tuấn Nam...

“Bà xã! Nhìn anh!” Lâm Sở Nhai tức khắc ôm chặt lấy cô, cúi đầu hôn cô nói: “Sau này trừ làm việc, không được nhìn người đàn ông khác, anh sẽ ghen ! Em nhanh đi tìm Khả Hinh! Chúng ta phải lên đường...”

“... ...” Nhã Tuệ bất đắc dĩ nhìn người này, đành phải nói; “Biết rồi!”

“Ngoan!” Lâm Sở Nhai lại hôn Nhã Tuệ thêm một cái, lại kéo lại áo choàng cho cô, mới vỗ vỗ mặt của cô, nói: “Anh đi trước!”

Anh hình như có chút gấp...

Nhã Tuệ nhìn anh một cái, cũng cất bước đi vào trong...

**

Bên trong! !

Ở một gian phòng, Đường Khả Hinh người mặc váy len dài màu trắng, bên ngoài khoác áo khoác đơn giản, tóc chỉ nhẹ nhàng vấn lên, dùng bút chì định trụ, chơi với Lạp Lạp cùng Tiên Nhi, mặt bộc lộ mấy phần ôn nhu tươi cười, hai mắt trong suốt như thủy tinh, tay tự mình xách hành lý đơn giản đi ra, bên trong chỉ có hai chiếc váy chị Trang đưa tới, liền đơn giản như thế muốn xuất phát...

Thi Ngữ tức khắc đi lên phía trước, lo lắng nói: “Đường tiểu thư, ngài thực sự không muốn chúng tôi đi cùng sao? ...”

“Không cần đâu...” Đường Khả Hinh vươn tay cơ hồ chuẩn xác nắm lấy tay Thi Ngữ cảm giác được hai tay của cô ấm áp cùng mềm mại, mới nhẹ nháy mắt to, thật tình cười nói: “Trong khoảng thời gian này các em bận rộn nhiều rồi. Yên tâm đi, có Nhã Tuệ và Trần quản lý ở đó, còn có mấy phó tổng cũng đi, tôi sẽ không có việc gì, yên tâm đi... Tiểu Vi Tiểu Hà đã...”

“... ...” Thi Ngữ có chút bất đắc dĩ nhìn về phía cô, chỉ phải cười cười.

“Nếu muốn đổi ý gọi bọn em nhé!” Lạp Lạp tức khắc có chút luyến tiếc Đường Khả Hinh nắm chặt cánh tay của cô!

“Biết rồi!” Đường Khả Hinh lại bộc lộ tiếu ý đáp nhẹ, lúc này mới cùng mấy người đi ra khỏi phòng, chuẩn bị trải qua xuống lầu, ai biết vừa ra đến cửa phòng, cảm giác được trước mặt thấy một mùi hương khó chịu, cô tức khắc nghiêm mặt cắn chặt khớp hàm, không nói gì, buông lỏng tay Thi Ngữ ra…

Mộc Tử Linh ôm vai, mặt lộ ra mấy phần phẫn hận cùng khinh miệt tươi cười, nhìn về phía Đường Khả Hinh! !

Đường Khả Hinh lưu chuyển hai mắt, nhớ tới Mộc Tử Linh đã thêm vào kịch liệt trong chiến tranh, cuối cùng lấy ưu thế tiến vào trận chung kết có năm người, Princetonca, Kerry, Á Lệ, còn có Mộc Tử Linh! ! !

“Tôi hi vọng ba ngày sau... Mắt của cô sẽ khỏi hẳn! Nếu như không phải...” Mộc Tử Linh hơi hiện lên mấy phần cười chế nhạo cùng bỏ đá xuống giếng cười nói: “Cô thi đấu kiểu gì a? Vòng tiếp theo nếu không có mắt sẽ không làm được a!”

Thi Ngữ cùng Lạp Lạp sinh khí nhìn người này, nghiến răng nghiến lợi! !

Đường Khả Hinh nghe, đảo mặt bộc lộ tiếu ý, thong thả cất bước, từng chút từng chút đi hướng Mộc Tử Linh, chuẩn xác đứng trước người cô ta, mặt lướt qua mặt của cô ta, cuối cùng mới dừng ở bên tai của cô ta sắc mặt nghiêm nghị, từng chữ từng chữ nói: “Tôi không đành lòng nhắc nhở cô! ! Đôi mắt của tôi mù, vẫn thắng ngươi! ! Giả như tôi không mù! ? Hai mươi phân kia! ! Vốn là tôi, tôi không muốn cô! Cô biết tại sao không?”

Mộc Tử Linh mặt lạnh không nói lời nào! !

Đường Khả Hinh sắc bén lưu chuyển hai mắt, mới nhẹ nhíu mày nói; “Bởi vì vật của cô làm tôi cảm thấy buồn nôn! !”

“Cô...” Mộc Tử Linh nghiêng mặt, cắn răng trừng mắt nhìn cô! !

Đường Khả Hinh không nói nữa, mà nhanh chóng xoay người, một mình đi về phía trước... Thi Ngữ nhanh chóng đuổi kịp, Lạp Lạp cùng Tiên Nhi nặng hừ cô ta một chút, cũng bước nhanh theo...

“Đường tiểu thư...” Thi Ngữ thập phần bất đắc dĩ nâng Đường Khả Hinh đi vào thang máy, mới nói: “Mắt của ngài phải nhanh mau khôi phục! Vì cái người này người thật là đáng ghét, tôi lo cô ta lại tiếp tục gây bất lợi cho cô ở vòng trung kết…”

Đường Khả Hinh lưu chuyển hai mắt, trước mắt một mảnh đen tối, nhưng vẫn trầm mặc gật gật đầu...

Thang máy nhanh chóng đi xuống, Thi Ngữ lại nâng Đường Khả Hinh cất bước đi ra, gặp Nhã Tuệ cũng vừa định đi vào, mặc áo vận động màu lam đậm, cùng quần jean màu trắng, mỉm cười đi tới đỡ lấy túi hành lý, nhìn về phía Khả Hinh kêu nhỏ: “Khả Hinh!”

“Ai!” Đường Khả Hinh tức khắc cười đi lên phía trước, vươn tay... Nhã Tuệ lập tức đau lòng nhận lấy, đỡ lấy thân thể cô, mới quan tâm nhìn thấy cô hôm nay sắc mặt hoàn hảo, thập phần hồng hào, liền yên tâm, nhưng vẫn là hỏi: “Hôm nay có khỏe không? Tối hôm qua ngủ có ngon không?”

“Tốt! ! Đã lâu không có nhẹ nhàng như vậy .” Đường Khả Hinh cũng thở dài một cái.

“Chúng ta đi thôi, Mạn Hồng và mấy phó tổng đang chờ ở bên ngoài, nghe nói bọn họ có một hội nghị khẩn cấp, nhằm vào vườn nho kia, địa điểm vừa vặn ở phụ cận nhà Tiểu Nhu, liền thuận tiện cùng đi ...” Nhã Tuệ mỉm cười nâng Đường Khả Hinh, vừa đi vừa nói...

“Thực sự a... Hi vọng bọn họ có thể thuận lợi bắt mảnh đất này!” Đường Khả Hinh cũng cười ứng.

Hai người liền như vậy đi ra ngoài, dọc theo hai bên đường lát đá, ở đó trận trận mát lạnh gió nhẹ thổi tới, cô cảm thán hài lòng nói hôm nay khí trời thật tốt, mặt trời xán lạn, gió cũng rất thanh, nhất là khí trời hơi có một điểm ấm áp... Hai người vừa nói vừa đi qua lầu Hoàn Á , thuận lợi đi vào đại sảnh của khách sạn Á Châu, Nhã Tuệ đỡ Khả Hinh đi tới sảnh lớn lộ thiên uống cà phê, mới phát hiện không thấy xe của Tô Lạc Hành, cô liền bảo Thi Ngữ đỡ Khả Hinh ngồi cà phê nghỉ ngơi một chút, mới nói: “Cô ngồi trước một chút, tôi đi bên ngoài nhìn, xem thế nào xe bọn họ còn chưa tới...”

“Được...” Đường Khả Hinh gật gật đầu.

Nhã Tuệ rất nhanh mà nghi ngờ đi ra khỏi đại sảnh, đứng trước thảm đỏ, mới nhìn xung quanh, chỉ nghe phịch một tiếng làm cô giật mình, mở to mắt, cư nhiên ngẩng đầu, nhìn thấy trên bầu trời toàn bộ đều là bóng bay hồng , lục , lam , hoàng , màu tím nhiều màu, mà treo dưới mỗi quả bóng là những dải băng lụa nhiều màu đang phiêu lượn trong không khí…

Hai chiếc máy bay trực thăng cư nhiên vào lúc này, cũng ùng ùng lái tới, cộng đồng kéo theo một dải băng màu tím ghi tạc dòng chữ: Nhã Tuệ, gả cho anh đi! !

Nhã Tuệ trừng lớn mắt, lập tức bị dọa sợ ngẩng đầu, nhìn máy bay đang tiếp tục treo dải băng màu bay lượn trên bầu trời, đem dòng chữ cầu hôn kéo lại chậm rãi lái tới, nhao nhao trên không trung, thả xuống từng đợt cánh hoa hồng xinh đẹp, lãng mạn cùng thâm tình ngọt ngào, rơi lả tả xuống, xoay quanh Nhã Tuệ...

“Này...” Nhã Tuệ nhất thời kích động hai mắt đỏ bừng, nói không nên lời, chỉ là một kinh ngạc của ta vươn tay, ôm trong đó một cánh hoa hồng, trong lòng dâng lên từng đợt như sóng ngọt ngào cùng cảm động, khiến cho chính mình đầu óc choáng váng... Bên trong khách sạn tất cả đồng sự, còn có Đường Khả Hinh cùng Thi Ngữ, cũng nhao nhao kinh ngạc đi ra, kích động nhìn một màn này...

“Xôn xao... ...” Càng ngày càng nhiều đồng sự qua đây, nhao nhao đứng xung quanh Nhã Tuệ, nhìn Lâm Sở Nhai phía xa đã mặc âu phục chính thức màu đen, tay ôm chín trăm chín mươi chín đóa hoa hồng đỏ, ở Tô Lạc Hoành, Tào Anh Kiệt cũng thập phần kích động đi tới đại sảnh , lập tức quảng trường thế kỉ có suối phun lên cao, bay ra bọt biển, lãng mạn bay múa...

Nhã Tuệ kinh ngạc xoay người, kích động nhìn Lâm Sở Nhai đang cầm hoa, giơ lên thâm tình tươi cười, từng bước một đi tới chỗ mình , hai mắt của cô nhanh chóng hồng lên, cũng thâm tình kinh ngạc cảm động nhìn anh...

Lâm Sở Nhai đang cầm hoa, lúc càng ngày càng gần Nhã Tuệ, Tô Lạc Hoành tức khắc tách ngón tay, kĩ sư trong đại sảnh tức khắc nhấn tam D, lập tức cả đại sảnh biến thành giáo đường lãng mạn màu trắng kiểu Âu, vô số hoa hồng màu trắng được tết thành quả cầu xoay tròn lấp lánh , mà Nhã Tuệ khoác trên người bộ lễ phục thập phần ôn nhu cũng xuất hiện trước mắt mọi người...

“Xôn xao! !” Mọi người trong đại sảnh, nhìn một màn này, nhao nhao kinh ngạc vui mừng vỗ tay! Trần Mạn Hồng cũng ở trong đám người, cảm động hết sức mà đau lòng nhìn về phía Nhã Tuệ, biết cô đi tới một bước này không dễ dàng, Đường Khả Hinh đứng bên cạnh Thi Ngữ , cũng kích động rơi lệ cười...

Lâm Sở Nhai đi qua giáo đường bày trí như cung điện lãng lãng mạn mạn, đi tới trước mặt Nhã Tuệ, nhìn bộ dáng cô thất thần lại kích động, anh lập tức ôn nhu cười, dưới ánh mắt mọi người nóng bỏng trông mong, quỳ một chân trên đất, giơ lên cao bó hoa hồng nặng vài chục cân kia, nhìn về phía người con gái mình yêu thương sâu sắc, chân tình chân ý nói: “Nhã Tuệ thân ái! Vào hôm nay, kỉ niệm ngày chúng ta được hạnh phúc bên nhau, trước tiên anh muốn nói tiếng cảm ơn với em, cảm tạ em đã chấp nhận một con người lăng nhăng đào hoa như anh, cùng anh đi hết con đường tình yêu ngọt ngào nhưng cũng có khổ đau. Quá khứ, anh vẫn luôn không có trạm dừng, cũng vẫn cảm thấy hẳn là tiếp tục như vậy, thế nhưng từ khi gặp lại em anh mới cảm nhận được, tình yêu chân chính, chính là phải dừng lại và chờ đợi, anh cho tới bây giờ chưa nói với em, đêm, sau khi trở về, anh thức trắng đêm khó ngủ, không ngừng nhớ tới em dù chỉ sau một, hai giây...”

Nhã Tuệ hai mắt ướt đẫm, trầm mặc nhìn về phía Lâm Sở Nhai, không nhịn được nhớ tới mấy ngày không có Khả Hinh làm bạn, toàn là người này đến bên an ủi mình…

“Nếu như nói một đời rất dài...” Lâm Sở Nhai tiếp tục nhìn về phía Nhã Tuệ, hai mắt cũng tràn đầy lệ quang, thâm tình nói: “Thế nhưng kế hoạch một đời bất quá liền mấy chục năm, anh với em đi qua ba mươi năm đời người, như vậy từ từ đường dài, mới gặp được đối phương, anh có đôi khi suy nghĩ một chút, cảm thấy thời gian thật ngắn, anh nên dùng phương pháp gì, để chứng minh mỗi ngày anh đều rất yêu em? Anh cũng có nghi hoặc! Nhưng đây là chuyện mà anh muốn nỗ lực cả đời! Mỗi ngày anh lại tự hỏi chính mình, phải yêu em thế nào mới có thể cho em hạnh phúc! ? anh sẽ đem vấn đề này tự hỏi đi hỏi lại cho đến khi sinh mệnh kết thúc! Ngày ngày anh sẽ càng yêu em nhiều hơn, bảo vệ cho em, chăm sóc cho em ... Tôn trọng tất cả những gì thuộc về em bao gồm sự nghiệp của em, ước mơ của em, tương lai của em! Người nhà của em, bạn bè của em! Anh cũng sẽ hiến dâng tất cả cho em, vì hạnh phúc của em mà nỗ lực phấn đấu để em có thể tự hào về anh! Hôm nay anh đem cả thân thể lẫn linh hồn anh trao cho em, hứa nguyện yêu em đời đời kiếp kiếp, vĩnh viễn không thay đổi!”

Đường Khả Hinh nghe lời này, trong lòng bỗng nhiên tê rần, Nhã Tuệ, này đối với ai cũng tốt bụng, nhất là với mình, nay người chị này nhận được hạnh phúc như vậy thật là đáng mừng, cô không nhịn được kích động rơi lệ…

Nhã Tuệ cũng kích động rơi lệ, đau lòng cùng ngọt ngào nhìn về phía Lâm Sở Nhai quỳ gối trước mặt mình, nói ra chân tình, lập tức cảm giác từng hoa hồng ôn nhu kia tựa mộng ảo, không dám tin…

“Nhã Tuệ! !” Lâm Sở Nhai lại ở trước mắt bao người, giơ lên bó hoa hồng kia, kích động nói: “Gả cho ta! !”

Mặt Nhã Tuệ lập tức đỏ lên! ! !

Lời này vừa ra, tiếng vỗ tay từ bốn phía chợt vang lên, vô số đồng sự, nhao nhao vỗ tay, kêu to: “Nhận lời đi! Nhận lời đi! Nhận lời đi! ! “

Đường Khả Hinh cùng Trần Mạn Hồng, còn có Nhã Tuệ cả đám nữ đồng sự, cũng nhao nhao lau nước mắt, cùng mọi người vỗ tay nhiệt liệt…

Nhã Tuệ tiếng vỗ tay chúc mừng của mọi người, cô lại trầm mặc mà ôn nhu nhìn về phía Lâm Sở Nhai...

“Gả cho anh! ! Nhã Tuệ! Anh sẽ yêu em suốt đời! !” Lâm Sở Nhai lại khẩn trương giơ hoa hồng lên, để sát vào Nhã Tuệ, sợ hãi sơ xuất, vội vàng nói: “Em không biết, anh mất nửa giờ tại đây để chuẩn bị cầu hôn, thiếu chút nữa đem mạng của anh cho em! Anh biết thế này có hơi vội vàng cùng đơn giản! Hôn lễ tương lai anh sẽ tổ chức thật linh đình để bồi thường cho em! Bà xã! ! Nhận lời mau đi, tay anh thật mỏi!”

Mọi người nhịn không được cười rộ lên, Tô Lạc Hoành cùng Tào Anh Kiệt càng kêu to: “Chị dâu, nhận lời đi! Bó hoa này nặng ba mươi cân liền a!”

Phốc! !

Nhã Tuệ nhịn không được cúi đầu cười rộ lên, lại ôn nhu nhìn về phía Lâm Sở Nhai, cuối cùng chân tình ngọt như mật nói: “Cảm tạ thượng đế đã để một người đàn ông như vậy tới bên cạnh con, cùng con trải qua con đường tình yêu ngọt ngào nhưng cũng nhiều đắng cay, luôn luôn bảo vệ con! Cảm ơn người đã cho con hiểu rõ được tình cảm của mình! Cảm ơn anh hôm nay cầu hôn em ! !”

Cô nói cho hết lời, lại do dự một hồi, nhìn về phía Lâm Sở Nhai...

Lâm Sở Nhai lại nín thở, mở to mắt, nhìn về phía cô...

Nhã Tuệ lại ngọt ngào cảm động rơi lệ cười, cuối cùng gật gật đầu, nói: “Em nguyện ý! ! Em nguyện ý! ! Em nguyện ý —————— “

Ầm! !

Toàn bộ đồng sự trong đại sảnh, nhao nhao lên, Tào Anh Kiệt cùng Tô Lạc Hoành vươn tay YEH kêu to một tiếng, Lâm Sở Nhai càng hưng phấn ôm hoa hồng đứng lên, làm một tư thế siêu cấp hưng phấn, cười đến quên cả trời đất, nhào tới trước mặt Nhã Tuệ, trước hung hăng hôn cô một phen, lại đem hoa hồng đưa đến trước mặt cô, ngọt ngào hạnh phúc nói: “Bà xã! ! Mời nhận hoa!”

Nhã Tuệ lại nhịn không được cười, vươn tay tiếp nhận bó hoa hồng cực lớn kia, lập tức làm rơi bó hoa xuống, cô sốt ruột ôm lấy, chọc cho mọi người cười ha ha, Lâm Sở Nhai càng đau lòng cùng ngọt ngào ôm chặt bà xã, trước hết giúp cô ôm được bó hoa, mới kích động móc ra cái hộp nhung, trước mặt mọi người, chậm chạp mở ra, một chiếc nhẫn kim cương màu xanh, trên đỉnh là hai viên cánh hoa nở rộ, nhụy hoa là một viên kim cương mà xanh lấp lánh, thập phần kinh diễm tuyệt đẹp...

Nhã Tuệ hướng lý vừa nhìn, liền đã yêu...

Lâm Sở Nhai đầu tiên là ngọt ngào nhìn cô một cái, mới chậm rãi rút ra nhẫn đính hôn, ôn nhu cầm tay phải của Nhã Tuệ, chuẩn xác đeo vào ngón tay thon dài của cô... Nhã Tuệ yêu thích không buông tay cúi đầu nhìn nhẫn đính hôn kim cương, thực sự hạnh phúc cười...

“Thân mật một chút! !” Tô Lạc Hoành cùng vài người hét lên! Mọi người hùa theo hô lên...

Nhã Tuệ xấu hổ cười, Lâm Sở Nhai không khách khí ôm lấy bà xã, giơ lên bó hoa hồng cực lớn kia, hung hăng hôn lên môi cô một cái, lại lấy đầu lưỡi triền miên cùng cô, nụ hôn dần trở nên nồng nhiệt ! ! !

“Xôn xao ————————” toàn bộ người lại lần nữa kích động sôi trào vỗ tay phát cười rộ lên! !

“Bang bang bang bang bang bang ——————” trên bầu trời vô số khinh khí cầu nổ vỡ để rơi vô số giấy màu xuống mặt đất tại khoảnh khắc hạnh phúc này!

Tây khu, phòng bạch kim tổng thống!

Trang Hạo Nhiên nghe thấy thanh âm vui mừng này, đi đến trước cửa sổ sát đất, cũng có thể nhìn thấy đủ loại giấy màu, cực kỳ lãng mạn, anh thoáng cổ tay, ngày vui mừng như thế, tại sao có thể không có mình? Anh biết Lâm Sở Nhai hôm nay cầu hôn, anh lập tức muốn đi ra ngoài, nói cho hết lời, anh liền lại dũng cảm vọt tới trước cửa phòng, trong nháy mắt mở cửa ——————

Trang Tĩnh Vũ giận tái mặt đứng ở đó, trong nháy mắt cầm lấy cây gậy đánh gôn, phịch một tiếng, nhắm thẳng hướng của Trang Hạo Nhiên đánh bóng gôn, gọi: “Nếu như ngươi dám ra khỏi cái cửa này, lão tử liền đánh chết ngươi tại đây ! !”

Trang Hạo Nhiên một thân mồ hôi lạnh đóng cửa lại, nghe được tiếng bóng gôn đập vào cửa, cứ nghĩ đến nếu mình không tránh thì ăn trọn một đòn chính là cái ót của mình anh lại thấy đau đầu cùng bất đắc dĩ!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện