Chương 1123: Cạn

Chương 1122: Cạn

Editor: Vi Vi

“ Tiểu Nhu !!” Tô Lạc Hoành nhìn thấy tiểu Nhu, liền cảm thấy vui vẻ, cuối cùng ở trong cái nhà này, nhìn thấy một người quen thuộc, nhiệt tình đứng dậy, vừa đi về phía cô vừa vẫy tay, cười nói: “ Đến đến đến! Đến chỗ tôi ngồi !!”

Anh không nói hai lời, người đã đi qua trước nồi canh cá đang còn nóng, bắt lấy tay tiểu Nhu !!

Đôi mắt Lãnh Mặc Hàn chợt lóe, ngầm dùng sức đưa chân ra ngáng !!

“ Ah..............” Tô Lạc Hoành cả người ngã ầm xuống, suýt nữa cả tay lẫn chân đều bổ nhào vào trong nồi cá siêu lớn kia rồi, Lãnh Mặc Hàn mạnh mẽ đưa tay , kéo chặt thắt lưng ngay eo của anh, đem anh quăng ra phía sau, khuôn mặt Tô Lạc Hoành gần như dán gần vào trong nồi canh cá sôi ầm ầm kia, sợ đến mắt suýt chút nữa cũng rơi ra, cả người bị người ta kéo mạnh một cái, cơ thể ngã ầm về phía sau, dưới trăm con mắt đang dõi theo, ngã trước cây long nhãn trăm năm đó, tay chống eo, khuôn mặt đau khổ kêu lên: “ Eo của tôi ! Eo của tôi.”

Mọi người xem được một trận thất thần !!

Trái lại Lãnh Mặc Hàn một mặt bình tĩnh, nhìn về phía Tô Lạc Hoành , ra vẻ hảo tâm nói: “ Sao không cẩn thận như vậy? Chẳng phải, cậu suýt nữa cũng hầm canh cá luôn rồi sao !”

“ Cậu ........” Tô Lạc Hoành một tay chống người đứng dậy, nóng mắt trừng Lãnh Mặc Hàn, tức giận nghiến răng, biết là cậu ta cố ý.

Lãnh Mặc Hàn nghiêng mặt, nâng mí mắt, nhìn về phía nồi canh cá kia, không lên tiếng.

Tiểu Nhu một mình, đứng ở trong sân, nhìn Tô Lạc Hoành suýt ngã nhào, nhất thời sửng sốt liền thất thần......

“ Tiểu Nhu !! Mau qua đây !! Ngồi cùng cấp trên của con một lát ! Khách khứa đều đã đến lâu như vậy rồi, cũng không xuống, thật không lễ phép !!” Chu Trường Dũng tiếp tục cắt cá, chuẩn bị làm một bữa tiệc toàn cá, để người trong thôn cùng đến thưởng thức.

“ Dạ dạ!” Tiểu Nhu nghe thấy, liền vội vã chạy đến phía bên này, ánh mắt sáng ngời, nhìn thấy Lãnh Mặc Hàn một thân áo sơ mi trắng cùng quần tây đen, yên lặng ngồi trước ghế mây, hơi cúi đầu, trầm mặc không lên tiếng, biểu tình của cô có chút khó xử, tim nhảy bình bịch, không hiểu sao cảm thấy có chút ngạt thở, nhẹ cắn môi, không biết nên làm thế nào,vẫn là bước chân có chút bập bềnh đi về phía bên kia.........

Lãnh Mặc Hàn ngồi trên ghế mây, hơi khom lưng, đôi bàn tay đan vào nhau, không lên tiếng.

Tiêu Đồng ngồi một bên, nhìn tiểu Nhu một cái, lại nhìn Lãnh Mạc Hàn một cái, chính mình lập tức trước ngồi vào chỗ gần sát Lãnh Mặc Hàn, vỗ vỗ chỗ ghế mấy giữa hai người, cười nói: “Mau! Tiểu Nhu mau đến ngồi chỗ này! Bố mẹ em hôm nay quá khách khí rồi, làm ra nhiều món ngon như vậy để chiêu đãi chúng ta !!”

“ Ồ......” Tiểu Nhu nghe như vậy, gấp gáp đi qua, có chút ngượng ngùng nhìn Lãnh Mặc Hàn, lúc này mới ôn ôn nhu nhu ngồi bên cạnh anh, liền cảm thấy bên cạnh một dáng người rắn chắc, xông tới một luồng hơi nóng mãnh liệt mà quyến rũ, khuôn mặt cô chợt đỏ lên.

Đôi mắt Lãnh Mặc Hàn chợt lóe mang theo tia vui vẻ, hơi thả lỏng.

Chu Trường Dũng vừa nấu canh cá, vừa nhìn biểu tình của con gái, đôi mắt híp lại.

“ Tiểu Nhu a !” Tiêu Đồng thật sự là rất kích động dựa sát vào tiểu Nhu, hai tay giữ cánh tay cô, bật cười nói: “Cô thật đúng là sơn bất lộ thủy !!Cha cô cư nhiên là Chu tiên sinh! Thật là dọa chúng tôi mà! Bình thường thật sự nhìn không ra! Cô thật quá kín đáo quá đấy !”

“ Không có gì, không có gì !!” Tiểu Nhu vội vội vàng vàng xoay người nhìn về phía Tiêu Đồng, nhanh chóng giải thích nói: “Tôi........Nhà tôi chỉ là trồng rau, trồng khoai tây, không có gì cả !!”

Lãnh Mặc Hàn nghe được lời này, nhàn nhạt cúi đầu cười.

“ Tiểu Nhu a !” Lão nhân gia trong thôn, lúc nhìn thấy Tiểu Nhu đột nhiên xuất hiện ngượng ngùng như vậy, liền trêu cô nói: “ Chúng ta vừa mới ở trong nhà, nghe được Kim ngọc mãn đường của bố con, còn cho rằng con mang bạn trai về cho bố con xem! Con thành thật khai đi, có phải trong mấy chàng trai này có người vừa ý đúng không ? Điều này dễ thôi, thúc thúc bá bá làm chủ cho con! Ai dám cự tuyệt con gái Chu gia a ?”

Lời này vừa nói ra, mọi người cười ầm một trận, công nhân liên tục hái nho, cũng không kìm được đứng trong vườn cười .

Khuôn mặt tiểu Nhu chợt ửng đỏ, ngồi ở một bên, vội vội vàng vàng nhìn về phía mọi người, xua xua tay, khẩn trương nói: “Không có không có không có! Họ đều là cấp trên và đồng nghiệp con kính trọng! Không phải như vậy! Mọi người đừng đùa !”

Mấy vị lão nhân gia kia mỗi người đều giương mặt cười to !!

Trương Hoa ngồi ở một bên, cũng thật thà cười lên, vừa làm mất mùi tanh nồng của canh cá, vừa cười nói: “ Nói thật ra, bố mẹ vợ tôi rất tốt, hai người đối xử với tôi như con trai ruột, đối với tôi không khác gì đối với con gái, chính là trong thôn có chút lạc hậu, nhưng là người một nhà ngược lại rất hòa thuận đoàn kết. Vài sinh viên trong viện nghiên cứu của tôi, đến nhà gặp qua tiểu Nhu, đều nói rất thích, chính là không biết tâm ý của em ấy như thế nào......”

Đôi mắt Lãnh Mặc Hàn chợt lóe, trên mặt hơi lộ ra biểu tình ngưng trọng.

“ Anh rể !” tiểu Nhu nhất thời đỏ mặt nhìn anh rể, cố ý tức giận nói: “ Đừng trêu em.”

“ Điều này là thật..........” Trương Hoa cười nhìn về phía nồi canh cá đang sôi, vừa bảo công nhân đi chuẩn bị bát lớn, còn cần bọn họ đem thịt dê cắt ra từng miếng, vừa nói: “ Nhưng là bọn họ đến đây rất nhiều lần, đều không nhìn thấy em mặc váy xinh đẹp như vậy! Hôm nay là thế nào vậy ?”

“ Anh rể !!” Tiểu Nhu lúng túng nhất thời cúi đầu, không dám nói lời nào.

Hahahahahaha !Toàn bộ lão nhân gia trong thôn đều cười xôn xao.

Lãnh Mặc Hàn ngồi ở một bên, cũng nhịn không được cúi đầu cười, khẽ động cánh tay, tiếp xúc một chút ôn nhu cùng ấm áp của cánh tay cô gái này, lại thực sự không hiểu làm sao.....

Lâm Phượng Kiều dịch ghế, ngồi một bên, nhìn về phía con gái ngượng ngùng thế kia, cũng cười nói: “ Được rồi được rồi!! Mọi người đừng trêu nó nữa, nha đầu này gan nhỏ, có thể là thấy đồng nghiệp đến, không muốn thất lễ! Nhà chúng ta vốn cũng không phải người giàu có,

lạc hậu chút, không có hiểu biết! Tiểu Nhu mau đứng dậy! Chuẩn bị múc canh cho đồng nghiệp cùng cấp trên của con.

“ Dạ dạ dạ !” Tiểu Nhu lúc này vội vàng đứng dậy, chuẩn bị giúp mẹ múc canh !!

Chu Trường Dũng lúc này cũng nhìn công nhân liên tục làm toàn tiệc cá, liền bảo Lâm Phượng Kiều mời các lão nhân gia có danh vọng gần nhà đến cùng thưởng thức, rất nhiều công nhân lần lượt lên bàn vuông lớn, các nhà biếu đồ ăn ngon đến cũng từ từ đem lên, rượu trong ly Kim Ngọc mãn đường đó cuối cùng hoàn toàn phát huy ra , cỗ hương nhân sâm ngàn năm hương thơm vô cùng đậm đà.......

“ Ai muốn kết bạn với Chu Trường Dũng tôi!! Làm kinh doanh!! Cần phải qua một cửa Kim Ngọc Mãn Đường này !!” Lúc Chu Trường Dũng gọi hương thân phụ lão trong thôn đến ngồi, nhất thời cầm một ly rượu vang như máu khác, giương mặt hào sảng cao hứng cười nói: “ Nhưng là hôm nay cấp trên của Tiêu Nhu, khó có được đến nhà chúng tôi! Bình thường lại vô cùng chiếu cố Tiểu Nhu!! Không nói đến chuyện kinh doanh, chúng tôi đều muốn mời bọn họ cạn ly !!! Cho dù là say một ngày hay là một năm, Chu gia tôi cũng chăm sóc !!”

“ Được !!” Tất cả mọi người trong thôn, nhao nhao đứng dậy, vỗ tay cười, cao hứng kêu lên !!!

Mấy người Lâm Sở Nhai đã bị bỏ đói, vừa mới muốn đứng dậy, nhào về phía bàn rất nhiều món ngon, nhất thời nghe được lời này, đều cứng đờ, đôi mắt trừng lên, thất thần nhìn về phía Chu Trường Dũng, nhất thời cũng quên tòa “ Kim Tự Tháp ” kia !!

Lãnh Mặc Hàn cũng đứng một bên, im lặng không lên tiếng.....

“ Làm thế nào ?” Tô Lạc Hoành mặc dù thường đi bar, nhưng mắt thấy tòa Kim Tự tháp kia cũng có chút run rẩy, không biết rượu này rốt cuộc bao nhiêu độ, sợ uống say, nói gì đến chuyện kinh doanh ? Anh sợ nên sáp lại gần Lãnh Mặc Hàn, khẩn trương thấp giọng nói: “ Nghĩ cách đi !”

“ Nghĩ cách gì? Tôi không uống rượu trắng.....vừa uống vào liền ngã, nếu như tôi say, ai đến cho các cậu xem cá sấu ?” Hôm nay Lãnh Mặc Hàn cần phải duy trì sự tỉnh táo, quyết định bán đứng anh em.

“ Cậu.......” Tô Lạc Hoành nhất thời xoay người, trừng to mắt, nhìn về phía anh!!

“ Đến đến đến đến !!” Chu Trường Dũng trước tiên túm chặt Tào Anh Kiệt, đưa tay ra trước cầm lên đỉnh tháp ly rượu đầu tiên, cười kính anh, nói: “ Vị phó tổng này trước đến uống cạn ly đầu tiên! Chúng ta cùng nhau cạn !”

“ Hahaha.....” Tào Anh Kiệt nghe được lời này, cười haha hai tiếng đầy miễn cưỡng lúng túng, nhìn về phía khuôn mặt quân phiệt kia của Chu Trường Dũng, rất nhiệt tình, đôi mắt trừng giống khí thế vừa mới “ giết rồng ”, anh nhất thời không biết nên làm thế nào, chỉ là mắt nhìn về phía mấy người Tô Lạc Hoành, nhìn vẻ mặt bất lực của họ, thì biết mình sống không lâu được rồi, đành nhận mệnh chậm chạp đưa tay nhận lấy ly ngọc, nhìn rượu vàng kim bên trong, dứt khoát thở một hơi, mặc dù không biết nội tình, còn ôm tâm lý may mắn, một cái chau mày, không nói hai lời liền nhận ly, ngửa mặt uống một hơi, lập tức giống như bị thiêu đốt, suýt chút nữa đốt cháy dạ dày và cổ họng của mình !!!! Chớp mắt, dạ dày giống như bị người ta đâm mấy chục nhát vậy, đầu giống như trúng gió xông máu, hai mắt trợn trừng, đánh mạnh một cái, suýt nữa ngất đi.....

“ Ai.....”Trần Mạn Hồng nhất thời khẩn trương đỡ lấy chồng, gấp gáp gọi: “ Anh làm sao thế ?”

Chu Trường Dũng vừa muốn cúi đầi uống rượu, nâng ly lại nhìn thấy cả người Tào Anh Kiệt trái lắc hai cái, phải lắc hai cái, con mắt mờ mịt, muốn ngất đi, ông liền bật cười, hào sảng trêu chọc nói: “ Ai !! Phó tổng !! Tửu lượng này làm kinh doanh là không được a!! Chúng ta bình thường nói chuyện kinh doanh, kết bạn, không ba mươi ly không nghỉ a! Tửu lượng này còn phải luyện, rượu này cũng chỉ bảy mươi độ mà thôi !!”

Bảy... Bảy mươi độ !!!!

Tào Anh Kiệt nghe được lời này, cả khuôn mặt nháy mắt đổ mồ hôi, cổ họng vừa đau vừa cay nói không nên lời, hai mắt trợn trừng, cảm giác rượu trong bụng, giống như con rắn bò trái bò phải, cảm giác khó chịu cùng nóng rát giống như bị lửa thiêu, đâm thẳng vào tim, anh khó chịu che miệng, nhanh nhào vào vườn nho trực tiếp nôn ra --------- Trần Mạn Hồng đau lòng ông xã, gấp gáp xoay người chạy về phía vườn nho, vỗ lưng anh, vội vàng gọi: “ Ông xã, anh không sao chứ ?”

“ Vô dụng !!” Tô Lạc Hoành đứng ở một bên, nhìn về phía Tào Anh Kiệt tức giận kêu lên: “ Một đại nam nhân, mới uống một ly rượu đã say thành như vậy !! Làm sao nói chuyện kinh doanh !?”

“ Đúng !!” Lâm Sở Nhai cũng vỗ bàn đứng dậy, khuôn mặt tức giận nhìn về phía Tào Anh Kiệt co người nôn mửa, cũng thập phần chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói: “ Bình thường bảo cậu luyện uống rượu nhiều một chút, cậu lại không nghe !!”

Tim !! Bịch !! Bịch !! Bịch !! Bịch !! giống như bị Thượng đế cầm búa lớn, căm giận nện cho vài phát !!!

Lâm Sở Nhai cùng Tô Lạc Hoành xoay người nhìn về phía Tào Anh Kiệt nôn thành thế kia, khuôn mặt bọn họ lộ ra biểu tình sợ hãi cùng khẩn trương, sợ đến nặng nề nuốt một ngụm nước bọt !!

“ Phải ! Đến !” Chu Trường Dũng lại hài lòng nâng ly, muốn đi về phía Lãnh Mặc Hàn.......

Tiểu Nhu chắn ở phía trước, nhìn về phía cha khẩn trương nói : “ Cha! Không được! Hôm qua anh ấy mới bị thương, hôm nay không thể uống rượu mạnh như vậy !”

Lãnh Mặc Hàn đứng nghiêng một bên, cười như không cười, vẫn là không dám lên tiếng .....

“ Ồ !! được được được !” Chu Trường Dũng không nói hai lời liền xoay người, hào sảng nâng lý, nở nụ cười đi về phía Tô Lạc Hoành cùng Lâm Sở Nhai.........

Tô Lạc Hoành cùng Lâm Sở Nhai xoay người ôm nhau, nhìn về phía Chu Trường Dũng vóc người thô lỗ quân phiệt kia đi về phía mình, hai mắt trợn trừng nhìn thẳng..............

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện