Chương 52 - 53

52. Trọc niệm

Sau khi Mắt Xanh bị điên thì tinh lực càng đầy tràn. Lúc trước vào ban ngày nó chỉ có thể nằm trong quan tài, nhưng giờ đây ngay cả ban ngày nó cũng ầm ĩ. Ban ngày Xảo Nhi phải chăm sóc cho Phàn Thiếu Cảnh. Hiện tại hắn đang bị trúng độc thi nên không không giống như người bình thường được. Mỗi ngày Xảo Nhi giải được một ít độc thi cho hắn nên mới giữ được tính mệnh. Cô vẫn đẩy hắn đến trước trận pháp để uy hiếp Phàn Thiếu Hoàng.

Buổi tối cô thật sự mệt mỏi nên ôm lấy Mắt Xanh ngủ trong quan tài. Mắt Xanh thừa dịp cô ngủ say liền trốn ra ngoài bờ cát cầm theo bút lông vẽ ỗi con cương thi một cặp mắt kính đen...

Mực nước chất lượng rất tốt không dễ gì phai màu. Xảo Nhi dẫn theo Diêu Quang bắt từng con lại rửa suốt hai ngày mới hết.

Ngày hôm sau Mắt Xanh lại nghịch lửa. Nó đốt hai gian thiên điện của Quan Thiên Uyển. Ngay cả bản thân mình cũng bị nám đen. Mái tóc dài màu bạc cháy đen thùi, quần áo trên người cũng như cục than dán sát vào da.

Ngày thứ ba nó quyết định đào kênh dẫn nước biển đi. Nước rút đi hết thì có thể đến đáy biển chơi rồi. Kết quả là chưa đào xong kênh thì nó đã bị sóng cuốn. Xảo Nhi phải sai vô số tôm cua đi tìm Mắt Xanh. Cuối cùng mới lôi được nó ra khỏi bụng cá mập. Chiến thần Bạt viễn cổ suýt vùi thây trong bụng cá, quả là một truyện cười trong thần giới.

Xảo Nhi sai bốn con bạt theo sát nó không rời khỏi một tấc. Bản thân cô phải giúp Phàn Thiếu Cảnh khống chế độc thi. Mới chỉ hai ngày thì cương thi mắt xanh đã ghen tuông, cảm thấy tên Phàn Thiếu Cảnh này rất đáng ghét, giết hắn đi thì mình sẽ trở thành báu vật.

Vào một đêm không trăng không sao, nó vác Phàn Thiếu Cảnh trước trận lên muốn đem đi vứt. Phàn Thiếu Hoàng biết được hiện tại thần trí nó không tỉnh táo nên rất kinh hãi. Hắn liên tục thiên lí truyền âm cho Xảo Nhi không ngừng mới có thể tránh được một tai họa cho Phàn Thiếu Cảnh.

Mấy ngày nay Xảo Nhi bận rộn đến sứt đầu mẻ trán. Cuộc sống của Phàn Thiếu Hoàng cũng không có gì tốt hơn. Mỗi ngày chỉ có thể nhìn sư huynh mình nằm ngoài trận hôn mê bất tỉnh mà không chạm vào được. Không biết sư huynh của mình có thể chống cự được bao lâu. Cứ kéo dài thế này thì hồn thức của Phàn Thiếu Cảnh sẽ bị tiêu tan và thi độc lại càng thấm càng sâu. Nhưng nếu một khi hồn thức của Phàn Thiếu Cảnh không kiên trì được nữa để thi độc xâm lấn, đến lúc đó dù có cứu được thì cũng chỉ là một con cương thi, sẽ không còn là sư huynh của hắn nữa.

Có một hôm, Xảo Nhi choàng tỉnh khỏi giấc mộng. Cương thi mắt xanh nằm bên cạnh lăn tới lăn lui không ngủ được. Xảo Nhi vẫn cảnh giác với động tĩnh của nó nên lập tức ôm cánh tay nó lại: “Anh không ngủ sao?”

Cương thi mắt xanh lại hơi hoảng hốt tránh né không cho cô chạm vào: “Cách xa anh ra.” Giọng nói của nó hơi hổn hển như đang cố hết sức kiềm nén gì đó. Xảo Nhi đưa tay qua mới phát hiện người nó nóng vô cùng. Mồ hôi trên trán đã ướt đẫm mái tóc dài màu bạc.

“Anh bị sao vậy?” Xảo Nhi đứng dậy mở nắp quan tài ra cho luồng sáng yếu ớt rọi vào. Cô nhìn thấy mặt nó tái mét, hai chiếc nanh mọc dài ra hai bên mép. Hỏi nó thì nó lại cắn chặt răng không lên tiếng, chỉ chỉ vào nắp quan tài ý bảo cô đóng lại, dáng vẻ nó vô cùng sợ ánh sáng.

Xảo Nhi đóng kín nắp quan tài lại nhưng trong lòng vẫn còn hoảng sợ. Cương thi mắt xanh cự tuyệt cho cô đến gần và đẩy cô sát vào vách quan. Trong không gian tối đen chỉ nghe tiếng nó thở dốc nặng nhọc.

Xảo Nhi cũng coi như là người từng trải nên nhanh chóng tỉnh táo lại. Cương thi mắt xanh mọc dài nanh, lại cự tuyệt cô đến gần. Cô yên lặng cắt đứt cổ tay mình. Mùi máu thoang thoảng bay tản ra trong không gian nhỏ bé tối đen. Cương thi mắt xanh nuốt nước miếng nặng nề, lập tức muốn đuổi cô ra khỏi quan tài.

Xảo Nhi quay người ôm nó lại, đưa tay đến mép nó. Nó nặng nhọc đẩy cô ra, rồi mở miệng run run: “Đi đi.”

Xảo Nhi hút chút máu trên cổ tay mình rồi bỗng thình lình nhào vào ngực nó và ngẩng đầu hôn Mắt Xanh. Lúc nãy nó còn kháng cự nhưng càng về sau lại càng không thể nào chống được với sự hấp dẫn của máu tươi nên cũng ôm cô lại hôn thật thắm thiết.

Lí trí nó vẫn còn tồn tại nên vô cùng cẩn thận không làm Xảo Nhi bị thương. Xảo Nhi đút cho nó vài giọt máu thì sự nóng ran trên người nó bắt đầu giảm xuống. Sau đó nó nằm yên lại, cuối cùng mới đưa tay ôm lấy Xảo Nhi. Nó cúi đầu kiểm tra vết thương ở cổ tay cô. Xảo Nhi nghĩ đến lại sợ: “Anh khá hơn chút nào không?”

Thật lâu sau Mắt Xanh mới lên tiếng: “Không có chuyện gì nữa.”

Một người một thi cũng không nói tiếp. Hai người đều biết rõ trong lòng. Trọc khí trong máu cương thi đã bắt đầu ảnh hưởng đến nó. Bạt chống đỡ được vài ngàn năm, cuối cùng chấp nhận hiểm nguy bằng lòng vứt bỏ thần thể của mình để thoát khỏi trọc niệm trong máu.

Mà với định lực tu vi Mắt Xanh của cô thì có thể chống đỡ được bao lâu đây?

Một người một thi ôm nhau trong quan tài. Xảo Nhi có thể cảm giác được nhịp tim đập của nó, cô cố gắng cất tiếng ung dung: “Sau khi Nữ Bạt bị nhiễm trọc khí thì yêu cổ thần Ứng Long, một lần yêu là vài ngàn năm. Bây giờ anh cũng bị nhiễm trọc khí, vậy anh có yêu ai khác không?”

Lúc này Mắt Xanh đã không còn trạng thái điên khùng nữa, nó nghe vậy chỉ cười nhẹ: “Tay em còn đau không?”

Xảo Nhi không để ý đến nó đang lảng sang chuyện khác: “Tại sao anh lại muốn kháng cự lại trọc khí này? Nó muốn anh làm gì?”

Cương thi mắt xanh vùi đầu vào cổ Xảo Nhi bắt đầu giả vờ ngủ. Cho dù cô hỏi liên tục cũng không chịu nói chuyện.

Tình huống tương tự thế này xảy ra ba lần, lần sau đều nghiêm trọng hơn lần trước. Lần cuối cùng, tay chân của Mắt Xanh lạnh như băng, nằm trong quan tài một canh giờ không nhúc nhích. Xảo Nhi đút cho nó rất nhiều máu, ngay cả tay cô cũng đã máu thịt bầy nhầy. Thậm chí cô đã cho rằng nó chết mất rồi thì nó mới từ từ hít thở.

Có đôi khi Xảo Nhi ngủ say lúc nó phát tác, nhưng nó cắn răng chịu đựng không nói tiếng nào. Mỗi lần đều có thể nhìn thấy trong quan tài đầy vết móng tay cào xước của nó. Xảo Nhi đau lòng day dứt nhưng không có cách nào.

Chuyện đầu tiên sau khi Nữ Bạt bị nhiễm trọc khí không phải là yêu Ứng Long mà là máu tươi. Sự khát khao đối với máu tươi khiến cô ta mất đi thần trí. Khiến cho chủng tộc cương thi bị vạn vật bài xích và không được thần giới bảo vệ. Cương thi mắt xanh cố hết sức khống chế nhưng nó cũng biết rằng một ngày nào đó mình sẽ không khống chế được nữa.

Mặc dù Ứng Long rất đáng ghét nhưng hắn chưa bao giờ nói dối. Nếu trọc khí có thể tẩy đi thì sao thiên nữ chiến thần Nữ Bạt lại phải có kết cuộc thê lương thế kia?

Nó không còn bất cứ lí do nào để sống ở Quan Thiên Uyển nữa. Ngay cả lúc ngủ chung quan tài với Xảo Nhi nó cũng không dám chợp mắt. Nó sợ rằng chỉ cần một khoảnh khắc không cẩn thận nó sẽ hút máu của cô.

Xảo Nhi chẳng khác gì lúc trước, vẫn thỉnh thoàng thay đổi món ăn cho nó, rồi thỉnh thoảng đi chăm sóc Phàn Thiếu Cảnh. Có điều bọn tôm cua ở Quan Thiên Uyển bắt đầu nghe lệnh của Cống Hề chân nhân đi mua máu người khắp nơi.

Giá của máu tươi được trả rất cao. Quan Thiên Uyển cũng sẽ biếu tặng nhiều sản phẩm dinh dưỡng bồi bổ cho người bán máu. Dân chúng đều không biết Quan Thiên Uyển lấy máu để làm gì. Xảo Nhi chỉ nói là dùng để luyện thuốc giúp cho cơ thể mạnh khỏe. Có người tin cũng có người không tin. Nhưng dù có tin hay không thì người bán máu vẫn không thiếu.

Quan Thiên Uyển ra giá rất cao, huống chi con người mất chút máu cũng không có ảnh hưởng lớn. Những người đến bán máu cho Quan Thiên Uyển đều có gia cảnh bần hàn nên cần tiền sống qua ngày. Cũng có người cần tiền để cứu nguy trong lúc cấp bách. Cũng có người ham ăn biếng làm...

Mỗi ngày Quan Thiên Uyển đều mua được rất nhiều máu, dư sức để thỏa mãn cho cương thi mắt xanh. Duy chỉ có Phàn Thiếu Hoàng nhẹ giọng thở dài: “Cô tội gì phải thế. Hôm nay nó lấy được máu người, ngày mai lại sẽ muốn cái khác. Đến một ngày cô không thể thỏa mãn được nó nữa thì phải làm sao?”

Xảo Nhi vẫn đút thuốc cho Phàn Thiếu Cảnh, tim sen rang khô có thể khống chế được độc thi trong thời gian ngắn: “Không có cách nào cả! Thật sự lòng tôi rất tham, còn hơn cả lòng tham của anh ấy bị trọc khí ảnh hưởng.” Cô lấy khăn lau khóe miệng của Phàn Thiếu Cảnh, rồi lại tiếp tục đút thuốc và cười dịu dàng như nước: “Mỗi khoảnh khắc tôi và anh ấy ở bên nhau đều rất quý báu. Tôi có lòng tham muốn kéo dài ngày tháng này hơn nữa và dài hơn nữa. Nhưng tôi lại không thể nghĩ ra được cách gì tốt nên chỉ biết trị ngọn không trị được gốc thế này thôi.”

Khi đó đã là đầu hè, những cây cỏ dại mọc xanh um tùm trên đất. Ánh nắng rực rỡ chiếu nghiêng nghiêng trên bờ cát ánh lên những tia sáng vàng óng ánh. Biển xanh bát ngát vô tận, chốc chốc lại có những chú chim bắt cá sà xuống và để lại vài tiếng chim kêu trên biển rộng. Xảo Nhi đặt Phàn Thiếu Cảnh nằm trên mặt đất lại. Vẻ mặt cô trống vắng thê lương.

Ánh mắt Phàn Thiếu Cảnh nhìn cô thương hại. Chiến thần Ứng Long thật sự không phải là một vị thần dễ dàng thương hại ai: “Cống Hề, đa số chúng ta đều nói nhân định thắng thiên. Có lẽ quả thật đôi lúc con người thật có thể chiến thắng trời cao. Nhưng cũng có nhiều lúc, con người cũng chỉ có thể nhận mệnh.”

53. Thủy Kính

Mỗi này đều có máu tươi nên cương thi mắt xanh cũng dễ chịu hơn. Lúc rảnh rỗi nó thường xuống biển nhặt cho Xảo Nhi rất nhiều vỏ ốc, hoặc là cõng cô vào rừng tìm trái cây cô thích ăn.

Vào một đêm giữa hè, Mắt Xanh tìm được một vườn cây vải bên sườn núi phía nam nên đã chở Xảo Nhi đi đến đó. Xảo Nhi vô cùng thích trái vải mọng nước trắng trẻo kia. Thế là một viễn cổ chiến thần - thủy tổ của cương thi và Cống Hề chân nhân của Quan Thiên Uyển được vô số thiện nam tín nữ kính ngưỡng đã len lén trèo cây trộm vải trong rừng.

Dưới chân núi có chiếc lều cỏ nho nhỏ của người nông phu canh vườn cây trái. Nhưng với tu vi của hai người thì làm sao hắn có thể phát hiện ra.

Xảo Nhi tựa vào vai của Mắt Xanh. Ban đêm thị lực của Mắt Xanh luôn tốt hơn cô, huống chi nó luôn luôn am hiểu chuyện trộm cắp. Nên lập tức mượn ánh sáng mong manh của mặt trăng, hái từng trái vải lớn nhất xuống, rồi bóc vỏ đi và đút vào miệng của Xảo Nhi.

Xảo Nhi chẳng từ chối trái nào, ăn đến cả mặt dính đầy nước vải. Khi thấy cô ăn không vô nữa, Mắt Xanh cởi chiếc áo khoác màu đen của mình gói kĩ lại những trái vải chín mọng vừa hái để cho Xảo Nhi ôm. Sau đó cõng cô đến hồ nước gần đó rửa mặt.

Đây chính là thói quen “ăn không hết, gói mang về”, Xảo Nhi khuyên nó rất nhiều lần nhưng vẫn không có hiệu quả. Cũng may là da mặt cô mỏng hơn Mắt Xanh, nên lập tức bỏ lại một thỏi bạc trên cây. Rồi làm phép khi gặp ánh nắng sẽ tỏa sáng rực rỡ để ngày mai chủ nhà đến xem sẽ phát giác ra được.

Đêm giữa hè cỏ dại mọc um tùm bên hai bờ hồ, ánh trăng bạc sáng loáng soi dòng nước. Chiếc hồ được bao phủ trong lớp sương mờ tựa như một người đẹp che mặt e thẹn. Mùi hoa lan thỉnh thoảng thoáng qua bay khắp nơi trong đêm hè nóng bức.

Cương thi mắt xanh giẫm lên cỏ dại cạnh bờ hồ, lại dùng cây gõ gõ vào bãi cỏ phía trước. Nó lo lắng sẽ có rắn hay chuột nhảy ra khiến Xảo Nhi sợ hãi.

Xảo Nhi ngồi xuống bên bờ, vốc nước hồ lên rửa mặt. Vì tham lam quyến luyến dòng nước mát mẻ nên tháo dây cột tóc chuẩn bị gội đầu. Cương thi mắt xanh đứng phía sau kéo góc áo của cô. Mặc dù tu vi hiện tại của cô đã rất cao nhưng nó vẫn không yên lòng, cảm giác rằng mọi thứ đều phải chăm sóc cô cho chu toàn. Thậm chí nó lo lắng rằng cô sẽ bị rơi xuống hồ nước.

Lúc này thấy Xảo Nhi muốn gội đầu nên nó cũng bước lên vốc nước xối lên đầu Xảo Nhi. Nó dịu dàng xoa mái tóc dài của cô, cô cũng nương theo mặc nó gội đầu giúp mình.

Xảo Nhi lấy những trái vải bọc trong lớp áo đen của nó, dùng nước rửa sạch. Rồi lấy một trái bóc vỏ đút cho nó. Nó cũng nhẹ nhàng ngậm lấy ngón tay cô.

Trong sơn dã hoang tàn vắng vẻ ngoại trừ tiếng côn trùng kêu vang cũng không có những tiếng gì khác. Chỉ có tiếng nước chảy của hồ nước thanh thúy vang lên như châu ngọc rơi xuống.

Thậm chí Xảo Nhi cảm thấy nhớ lại cuộc sống trước đây. Không có Phàn Thiếu Hoàng, không có Quan Thiên Uyển, không có Nữ Bạt. Càng không có yêu ma quỷ thần gì. Nó chỉ là một con cương thi bình thường, cô cũng chỉ là Xảo Nhi ngây thơ vô tư. Một người một thi chỉ cần một cổ quan tài đã có thể trú ngụ từ đêm sang ngày, trải qua bốn mùa xuân hạ thu đông.

Vào một đêm đầu thu, Xảo Nhi làm món cá hấp. Lúc cô gần đi dặn dò rất nhiều lần cương thi mắt xanh phải ngồi tại bậc tam cấp không được nhúc nhích. Nhưng đến khi cô bưng cá ra thì cương thi mắt xanh đã đi đâu mất.

Cô kiếm tìm khắp bờ cát lại phát hiện cương thi áo đỏ và hai con cương thi động cổ cũng không có ở đây, chỉ có mắt đỏ đang không tập trung học viết chữ. Cô im lặng quay trở lại thiên điện, dùng y phục cương thi mắt xanh đã mặc qua để mở đàn làm phép. Mơ hồ thấy được vị trí của nó lại đang ở động phủ cũ của Minh Vương Đồ Tô.

Chỉ trong một cái chớp mắt, cương thi mắt xanh đột nhiên ngẩng đầu nhìn sang. Hiển nhiên thuật pháp yếu ớt chập chờn này đã bị nó phát giác. Nhưng hành động rút lui phép thuật của Xảo Nhi cũng cực nhanh. Nó còn chưa xuất thủ thì cô đã thu lại thuật theo dõi.

Cô cưỡi Quỷ Xa ra ngoài tìm kiếm, đến cửa động thì trời đã sáng hửng. Trong động Mắt Xanh và ba con bạt cũng đã rời đi từ lâu. Xảo Nhi dùng bùa chú che lại hơi thở trên người, lặng lẽ đi vào trong động. Quỷ Xa nghe lệnh chờ ở bên ngoài. Ban ngày nó là con chim mù nên sợ rằng khi Xảo Nhi đi ra nó sẽ không nhìn thấy nên chỉ đành núp ở một khe núi gần đó chờ đợi.

Xảo Nhi đi vào trong động phủ, bên trong có rất nhiều binh lính xương khô đang ngủ. Cô thừa dịp bình minh đã lên, bọn họ hành động không tiện vào ban ngày nên vào mật thất điều tra. Càng đi vào trong thì gặp được yêu quái có tu vi càng cao, khi đi thẳng vào lòng núi thì đã gặp đến những con đại yêu vạn năm đạo hạnh rồi.

May là Xảo Nhi am hiểu phép thuận kĩ càng nên có thể ẩn đi thân thể. Nếu không một khi bị phát hiện, với tu vi của bản thân thì không thể chạy khỏi động phủ trong sự bao vây của cả đám yêu quái thế này.

Cô đánh bạo đi vào bên trong. Tận cùng trong thạch thất là một cổ quan tài gỗ lim lót tơ vàng. Trực giác cho cô biết đây chính là chỗ ở của Mắt Xanh nhưng cô lại hoàn toàn không cảm giác được mùi của nó. Trong lúc nghi ngờ không dứt cô khẽ đẩy nắp quan tài nặng nề ra. Trong phút chốc đôi mắt ma quái màu tím nằm trong đó mở ra khiến Xảo Nhi thất kinh.

Cô dán một tấm bùa khu ma theo phản xạ tự nhiên rồi xoay người bỏ chạy. Bên trong là một con ma linh thai, tục truyền ma linh thai thông qua ma giới, là vật tự nhiên được thiện địa tạo ra. Mặc dù tu vi của nó không bằng với Nữ Bạt chiến thần thượng cổ nhưng hiện tại thần giới vẫn hơi kiêng kị nó.

Ma linh thai kia cũng hoàn toàn không có phòng bị. Nó vốn đang ngủ say thì bỗng có người xông đến. Xảo Nhi hết hồn khi nhìn thấy nó, nó liếc thấy Xảo Nhi cũng giật mình. Quả thật bùa khu ma của Xảo Nhi cũng cản trợ nó lại chút ít. Nhưng khi nó phản ứng lại được thì lập tức đuổi theo cô.

Hôm nay Xảo Nhi đã tiến bộ rất nhiều, rơi vào cảnh nguy hiểm nhưng không hề hoảng loạn. Cô vừa chạy vừa dán bùa trên đường ra cửa động gây trở ngại a linh thai đuổi theo phía sau. Khi đến một ngã ba động, cô dán lá bùa cuối cùng lên bên trái nhưng mình thì lại chạy về phía bên phải. Ma linh thai kia tuy pháp lực cao cường, nhưng cũng không thể sánh bằng sự khôn khéo của cô. Nó chạy đến ngã ba lại không hề do dự phá hủy bùa chú và đuổi theo Xảo Nhi về phía bên trái.

Xảo Nhi đi ra sơn động, đánh thức Quỷ Xa ở khe núi. Cô cũng không nói cho nó biết đã xảy ra chuyện gì, chỉ cưỡi nó và dùng chiếc cổ không có đầu để điều khiển bay về Quan Thiên Uyển.

Ngày kế, hữu thần của thiên giới xuống xem xét bệnh tình của cương thi mắt xanh. Vừa nhìn thấy cương thi mắt xanh vẫn dáng vẻ điên điên khùng khùng nên cũng không xem kĩ đã bay thẳng về trời báo cáo với thiên đế. Cương thi mắt xanh bắt đầu không thường sống ở Quan Thiên Uyển. Nó thường xuyên rời khỏi Quan Thiên Uyển với lí do là để linh khí vùng lân cận có thời gian khôi phục, không làm ảnh hưởng đến mật độ mưa. Trừ lần đó ra, nó cũng không nói cho Xảo Nhi biết nó đang làm gì và Xảo Nhi cũng không hỏi đến.

Cô vẫn vui vẻ như cũ, thỉnh thoảng nghĩ ra một ít thuật phép. Ví như nhà xí của Quan Thiên Uyển, người nhìn từ xa thì thấy là nhà xí, người đến gần cũng thấy là nhà xí. Thậm chí người đi vào cũng vẫn là nhà xí. Nhưng khi kéo quần ngồi xuống thì sẽ phát hiện mình đang ở thị trấn nhỏ hoặc là ở phía bắc đường cái. Lúc đầu Diêu Quang, Thiên Quyền, Khai Dương học hành đạo thuật cũng chẳng nghiêm túc. Xảo Nhi liền chế ra một phép rèn luyện khám phá niệm lực.

Sau đó cô lại chế ra phép ẩn thân, trong chốc lát là thu hết được hơi thở. Tất cả yêu quái đều phân biệt những sinh vật khác phần lớn nhờ vào hơi thở, rồi đến mùi vị, bao gồm cả cách thức đến tần số hô hấp. Lần này vừa sáng tạo xong thuật ẩn thân, cả người liền như đổi thành người khác, hoàn toàn có thể nhiễu loạn thị giác và kí ức của yêu vật, là một biện pháp tốt để dùng vào việc theo dõi.

Sau đó cô lại sáng tạo ra Thủy Kính có thể xem được hành tung hướng đi của người mình muốn. Đối với Diêu Quang, sự ra đời của Thủy Kính hoàn toàn kích thích được hứng thú học phép thuật của hắn. Chiếc kính nhìm trộm và giám thị cao cấp tuyệt đối có thể bán ra giá rất cao tại thời đại giao thông bất tiện và tin tức không thông này.

Quả nhiên vật này vừa ra lập tức được mọi người tranh nhau mua. Dĩ nhiên Quan Thiên Uyển không quan tâm việc có rất nhiều gian tình được phơi bày ra ánh sáng và vợ chồng trở mặt thành thù. Người đời luôn khát vọng biết được sự thật. Nhưng sự thật này thường sẽ không có gì tốt đẹp.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện