Chương 5

Nói xong những lời đó, hắn liền chạy khỏi nhà trọ. Lúc hắn chạy, dường như không nhìn tới bất cứ kẻ nào, nhưng mà bất cứ ai cũng đều đang nhìn hắn. Thật ra hắn ăn mặt rất là bắt mắt, toàn thân chỉ có độc hai màu xanh và trắng, dây buộc tóc trên đầu cũng là màu xanh. Chính là toàn thân đều toát ra sức sống của tuổi trẻ, vẫn là số lượng nam thanh nữ tú rất ít, mọi người không tự chủ được giương mắt nhìn đến hắn.

“Ai dza, thằng ranh con này, còn tưởng rằng hắn đã lớn chứ!” Trên lầu an tĩnh vọng xuống một tiếng thở dài.

“Thanh Mai? Đúng là người cũng như tên.”. Tuyết Chi hơi nhíu mày, “Có đủ khí chất của nữ nhi, kêu Hồng Đào cũng được mà.”

Tuy nói như vậy nhưng ánh mắt lại vẫn đang nhìn chằm chằm về hướng Khinh Mi.

“Không phải là Thanh Mai, là nhẹ nhàng, lạnh nhạt chữ Khinh, chân mày chữ Mi.” Hải Đường lấy danh sách của Mục Viễn sửa lại, “Nhìn vào thanh kiếm bên hông, hắn chắc chắn là Hạ Khinh Mi của Linh Kiếm sơn trang rồi. Hôm trước hắn vừa tham gia luận võ đã đứng thứ mười ba, đúng là khó lường.”

“Hạ Khinh Mi?”, Tuyết Chi chớp mạnh lông mi, “Không nhìn ra là hắn lợi hại đến vậy.”

Ngọc Lưu Ly chớp mắt, nhìn qua Tuyết Chi:” Làm gì phản ứng dữ vậy thiếu cung chủ?”

“Ta có phản ứng mạnh đâu?” Chuyện không có đừng nói bừa à nha” Tuyết Chi lập tức vùi đầu vào ăn cơm.

Chu Sa cười nói:” Không lẽ động tâm với thiếu niên nhà người ta rồi?”

“Ta đâu có!”

“Càng phủ nhận càng chứng minh là đúng à nha.”

Hải Đường cười nói:” Các người đừng chọc thiếu cung chủ nữa, trẻ con thường thích phủ nhận những gì mình thích mà, bình thường thôi. Nhưng đừng chọc nàng khóc, không tý nữa lại không dỗ được.”

Tuyết Chi thiếu chút nữa điên lên lật tung cái bàn, nhưng ba hộ pháp đã kịp thời dỗ dành nàng. Mục Viễn thở dài, Xà Cừ mặt không thay đổi nhìn thấy bọn họ, đã muốn thăng lên đến trời.

Một đám cô cô và thúc thúc cấp bậc hộ pháp này đều nhìn Tuyết Chi lớn lên, hơn nữa đều còn giúp nàng thay tã. Cho nên, Tuyết Chi mặc dù có thể tạo tôn nghiêm với các đệ tử ở Trọng Hỏa Cung, nhưng ở trước mặt bọn họ, một chút cũng không có.

Cùng lúc đó, bên ngoài nhà trọ Phụng Thiên

Mưa phùn lất phất, nước bắt đầu dâng từ từ.

Giáo chủ Tuyết Yến giáo cùng bốn đệ tử đứng ở ven sông, nhìn như thế nào cũng là mỹ nhân đứng dưới tán trúc xanh chờ thuyền.

Nguyên Song Song nhìn roi trên tay, nhỏ giọng hỏi thuộc hạ:” Vừa rồi ở nhà trọ, người đánh nhau với ta là ai?”

“Bẩm giáo chủ, đó là Mục Viễn – Đại hộ pháp của Trọng Hỏa Cung.”

“Trọng Tuyết Chi thật ra cũng không đáng lo ngại, nhưng Mục Viễn lại thân thủ bất phàm, vì sao trước giờ không nghe ai nhắc đến?”

“Chuyện này … Thuộc hạ cũng không rõ, chỉ biết hắn là người Trọng Liên đích thân chọn lựa, không chừng là sát thủ của Trọng Hỏa Cung.”

“Trọng Liên rốt cuộc đang tính cái gì? Đã chết rồi cũng không để mọi người sống yên.”

Phụng Tử nhẹ giọng nói:” Giáo chủ, dù gì người cũng đã khuất, ta không nên nói vậy.”

Nguyên Song Song liếc Phụng Tử một cái, mặt tươi tắn, kéo Phụng Tử đến nói:” Đúng là con gái của ta ngoan, Trọng Liên chính là một đại ma đầu, hắn chết cả trăm lần cũng không hết tội. Lúc trước, Linh Kiếm sơn trang suýt chút nữa vì hắn mà diệt môn, con quên rồi sao?”

“Con lại không thấy được chuyện đó.”

“Những chuyện này tất nhiên chúng ta không nên nhắc đến, con xem phía sau là ai kìa.”

Phụng Tử không cam tâm quay đầu lại nhìn, người đi tới chính là Hạ Khinh Mi. Ba cô nương đứng gần thấy hắn đến, lấy khuỷu tay thúc vào Phụng Tử ra hiệu. Phụng Tử cười nhẹ, hướng Hạ Khinh Mi chào:” Sư huynh.”

Hạ Khinh Mi thật vui vẻ, hăng hái chạy đến, trong mắt không thèm để ý đến cô gái nào khác.

“Phải”. Phụng Tử giương mắt nhìn lên lầu khách điếm Phụng Thiên,” Ngày mai tỷ tỷ phải tham gia anh hùng đại hội, ước mong của muội chính là giao đấu một trận với tỷ tỷ, làm sao muội không đi được.”

“Tỷ tỷ?”

“Muội đang nói tỷ tỷ đó, Trọng Tuyết Chi.”

“Trọng Tuyết Chi?” Hạ Khinh Mi dừng một chút hỏi:” Là Trọng Tuyết Chi của Trọng Hỏa Cung?”

“Đúng vậy.”

“Huynh không biết người này, nhưng đối với chuyện của phụ thân cô ta …. Muội vẫn nên đề phòng một chút thì tốt hơn.”

Phụng Tử nhìn thoáng qua Hạ Khinh Mi, miệng mếu máo, nũng nịu nói:” Muội không thích người khác nói xấu tỷ tỷ.”

Hạ Khinh Mi ngạc nhiên:” Ý huynh không phải vậy.”

Nguyên Song Song nói:” Ôi chao, Phụng Tử à, nghe lời của sư huynh con là đúng đấy. Con xem, tóc của Trọng Tuyết Chi có hai chỏm màu đỏ kìa, mọi người đều nói đó là điềm xấu. Có người còn bói ra, nàng ta tương lai sẽ giống cha mình, trở thành nữ ma đầu đệ nhất giang hồ. Nếu con còn qua lại với nàng ta, sau này đến ta cũng không bảo vệ được con.”

“Con rất thích chỏm tóc đỏ của tỷ tỷ.”

“Nếu Phụng Tử đã thích như vậy, chắc chắn phải có lý do …” Hạ Khinh Mi lại bắt đầu thay Phụng Tử nói chuyện, trước khi đi còn không quên hướng Nguyên Song Song nói ngọt vài câu.

Hắn vừa đi khỏi, Nguyên Song Song liền cười nói:” Chậc chậc, ta càng ngày càng yêu thích đứa trẻ ở Linh Kiếm sơn trang này. Trước kia, lúc đứa bé Thượng Quan Thấu kia đi mất, ta còn giận phụ thân con một chập, không nghĩ đến, Khinh Mi càng nhìn càng thuận mắt.”

Phụng Tử lấy tay thúc thúc vào người sư tỷ đứng kế:” Tỷ tỷ của ta vừa rồi chính là dùng Hỗn Nguyệt Kiếm.”

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện