Chương 4: Tử chiến

“Chát”

Franz chợt lăn người sang bên, một bóng đen vụt qua người rồi biến mất. Tốc độ quả là nhanh a. Hắn chợt thấy trên mặt đau xót, 3 vệt máu đỏ hình móng vuốt hiện lên trên gò má Franz. Quá nhanh, theo như hắn biết thì ít nhất phải là ma thú cấp 4 mới có tốc độ như thế này. Mà một ma thú cấp 4 đã tương đương với một đại đấu sư rồi. Nhưng ở đây chỉ mới là khu vực bên ngoài của ma thú sâm lâm. Chẳng lẽ số phận ta lại xui xẻo đấy vậy a.

Franz cảnh giác nhìn 4 phía, hắn cảm giác được rõ ràng ma thú đó vẫn còn ẩn nấp quanh đây, chỉ chờ hắn sơ hở sẽ tấng công. Hơn nửa đối thủ là ma thú gì hắn còn chưa biết. Làm sao mà đấu đây a. Với thực lực của hắn hiện tại hiển nhiên không thể liều mạng cùng với ma thú cấp 4. Nhưng Franz rõ ràng nếu hắn xoay người bỏ chạy hắn sẽ càng chết nhanh hơn. Với tư cách người xuyên việt, hắn không cam lòng bỏ mạng mất xác tại đây a.

Hơn nửa giờ trôi qua hai bên vẫn giữ nguyên tư thế dằn co. Ma thú này rõ ràng rất kiên nhẫn chờ đợi con mồi của nó. Ngược lại Franz lại nghi hoặc. Rõ ràng nếu là ma thú cấp 4 thì hắn cũng không thể chịu nổi một kích. Chẳng lẽ con ma thú này muốn chơi trò mèo vờn chuột.

Lại thêm nửa giờ nữa Franz bắt đầu cảm thấy mệt mỏi, duy trì trạng thái cảnh giác cao độ khiến thần kinh của hắn chịu tải quá sức. Mà đúng lúc này ma thú kia cũng phát động tấn công lao nhanh về phía hắn.

“Ầm, bụp”

Hai âm thanh trái ngược nhau vang lên kèm theo đó là tiếng gỗ vỡ vụn. Khói bụi mù mịt tại nơi mà Franz vừa đứng. Bụi tán đi, trên mặt đất chỉ còn lại một gốc cây vỡ nát làm nhiều mảnh, mà bên cạnh đó là một con mèo mun đang nghi hoặc không hiểu chuyện gì xảy ra. Thân hình nhỏ nhắn với bộ lông đen tuyền, đôi mắt màu vàng linh động dễ thương tạo sát thương với bất kì thiếu nữ nào nhìn thấy nó. Nhưng dưới chân 4 móng vuốt sắt lẹm lộ ra trái ngược hoàn toàn với vẻ đẹp thiên sứ trên gương mặt của nó.

Trên cành cây đối diện Franz nhìn hút vào một ngụm khí lạnh. Vừa may lúc này hắn kịp kích hoạt skill thế thân thuật, tráo đổi vị trí là một gốc cây, nếu không bây giờ hắn cũng đã tan xác như khúc gỗ dưới kia rồi. Franz vội phóng cho ma thú một cái dò xét.

Tên: Hắc Ly mèo

Hp: 1300/1300

Mana: 1100/1200

Sức khỏe: 300/300

Công kích: 300-500

Kỹ năng: Tiềm hành (Ẩn thân, che dấu khí tức của mình), Tật phong (gia tăng tốc độ của bản thân), Ly miêu trảo (Dùng móng vuốt công kích địch nhân, gây thêm công kích 10%, hiệu ứng mất 2 Hp/s kéo dài trong 1 phút)

Level: 37

Franz cười khổ, quả nhiên không đụng phải ma thú cấp 4 nhưng lại đụng phải một con ma thú cấp 3 sức chiến đấu tiệm cận cấp 4 nha. Hắn rõ ràng chỉ cần trúng một kích của Hắc Ly mèo thì hắn sẽ die ngay lập tức. Khi nãy chỉ bị Ly miêu trảo vụt thoáng qua thôi mà cũng làm cho hắn mất hết 1/3 Hp, biến thái nhất chính là cái tốc độ của Hắc Ly mèo đã vượt qua phạm trù cuả một ma thú cấp 3, thậm chí đã vượt qua nhiều loại ma thú cấp 4 rồi. Đã thế còn giỏi ẩn nấp, che giấu khí tức. Quả nhiên là một sát thủ trời sinh mà. Franz rõ ràng bây giờ hắn chỉ cần động đậy Hắc Ly mèo sẽ phát hiện và cho hắn một kích toàn lực. Muốn chiến thắng Hắc Ly mèo chỉ còn cách chiến đấu cận thân, sớm kết thúc trận chiến, không thể để cho Hắc Ly mèo kịp tung ra skill. Như vậy chỉ còn trông chờ vào bộ thể cách đấu rồi.

Thể thuật cách đấu Shinobi: Kỹ năng chiến đấu cận thân cơ bản của Shinobi được phát triển từ Ninjutsu của Ninja. Thể thuật cách đấu có 3 thức cơ bản:

Muộn côn: Tác dụng gây choáng địch nhân trong 1-5s (tùy theo đẳng cấp của đối phương). Cold down: 5s

Tạc kích: Bùng nổ sức mạnh tăng thêm 15% công kích, chakra bao phủ lấy vũ khí gia tăng sát thương vũ khí lên địch nhân 5%. Có 10% gây ra hiệu ứng bạo tạc. Cold down: 10s

Bối thứ: Tăng 20% tốc độ công kích địch nhân tạo điểm liên kích, làm địch nhân choáng 1s, có tỷ lệ tạo thành bạo kích. Cold down 1s.

Thể thuật cách đấu có giá trị 1000 bạc để mua nó Franz đã phải trao đổi toàn bộ ma hạch (Tinh hoa của ma thú, có giá trị cao) cấp 2 với hệ thống. Hôm nay có lẽ đã đến lúc dùng đến rồi.

Nghĩ là làm Franz lao người lên không trung, Hắc Ly mèo phát hiện con mồi của mình lập tức dùng tốc độ kinh người lao về phía Franz, móng vuốt phía trước hiện lên màu đỏ. Hắc Ly mèo phát động skill Ly miêu trảo khí thế tăng lên gấp bội.

“Ảnh phân thân chi thuật”

Franz kích hoạt skill phân thân, Hắc Ly mèo vồ trúng ảnh phân thân biến nó thành tro bụi. Chớp thời cơ Franz rút ra kunai xoay cổ tay gõ vào thân hình Hắc Ly mèo.

“Đinh, Muộn côn thành công, mục tiêu choáng 2s.”

Hệ thống vang lên thông báo, Ftanz không dừng tay xoay người tay vung 45 độ đâm thẳng xuống bụng của Hắc Ly mèo.

“Tạc kích”

“Chát”

Chakra chạy dọc theo kunai không ngờ không thể phá hoàn toàn phòng ngự của Hắc Ly mèo mà chỉ đánh văng nó ra một khoảng xa. Tuy nhiên, Tạc kích cũng làm Hắc Ly mèo mất một mảng da, hao tổn khoảng 1/4 lượng máu. Mắt sắp thấy 2s sắp trôi qua, Franz vội lao đến quấn lấy Hắc Ly mèo liên tiếp đâm vào thân thể nó.

“Bối thứ”

“Đinh, bối thứ thành công, tạo 2 điểm liên kích, mục tiêu choáng 1s.”

Franz vui mừng vội đâm liên tiếp vào Hắc Ly mèo mặc dù không tạo ra tổn thương nhưng hắn hi vọng sẽ tạo ra bạo kích. 1s trôi qua Franz tung một cước đá Hắc Ly mèo ra xa. Tiểu miêu lăn trên đất mấy vòng cũng tỉnh lại, tức giận lao đến Franz, hắn vội lăn người trên đất né tranh công kích, động tác tuy xấu xí nhưng cũng cứu mạng hắn trong phút chốc. Nhưng Hắc Ly mèo không buông tha cho hắn lập tức trở người vồ về phía ngực của Franz, tốc độ tăng nhanh gấp bội. Franz vội vung kunai về bóng đen phía trước phát động skill Muộn côn.

“Đinh. Muộn côn thất bại.”

Cầu góp ý :))

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện