Chương 14: Lão Nhân Khu Tà

Khi ra đến cửa làng thì mọi người sửng sờ khi nhìn thấy người giữ cửa đang vật lộn với cả hai vong mẹ con gần ngôi miếu bên cạnh cửa làng, tất cả mọi người tính chạy đến để viện trợ thì ngay lập tức ông bác già liền giơ tay ngăn cản lại và nói:

- Mọi người chớ có manh động mà ra tay vội, vả lại đông quá cũng không giúp gì được cho cậu đạo sĩ trẻ ấy đâu, để một mình tôi qua đó xem là được rồi, tất cả cứ đứng đây đợi tôi là được.

Nói rồi ông bác già từ từ tiến lại gần cậu đạo sĩ trẻ kia, đang trong tư thế rất khó để tôi có thể hình dung ra được.

Lúc này tôi đã đi theo sau đám đạo sĩ trong làng ra đến ngoài cái miếu, dù đã tận mắt chứng kiến nhưng thực sự tôi không thể hình dung được cái kiểu mà thằng cha thầy pháp cấp thấp ấy đang đứng... nó bựa quá không đỡ được ~_~

Thân người hắn nằm ngửa ra đưa hai chân lên trời rồi bẹt ra thành hình chữ V, tay thì múa may quay cuồng cứ như đang bị ngáo đá ý. Cùng thời điểm tên ngáo đá đang nằm vật lộn dưới đất thì ông bác già... người có kiến thức thâm thúy nhất và cũng là người đưa tôi đến đây, bước đến bên anh đạo sĩ trẻ rồi dùng một lá bùa đốt nó và vứt vào người anh trai kia, lá bùa vừa cháy vừa từ rơi đến anh ta một cách chậm rãi nhờ vào ngọn gió cho đến khi lá bùa cháy hết cùng lúc khi chạm vào vai anh đạo sĩ kia.

Người anh ta cứng đờ lại, người giật giật...

Mọi người im re, tôi thấy tìh hình căng quá nên cũng tính lết vào nhưng nội thương ngày hôm qua vẫn còn động lại chưa tan nên không thể di chuyển nhiều, trước đó cũng có uống nốt một viên Phân Phối Trừng Nhãn Hoàn của Lâm sư phụ lúc trước ổng có cho nhưng vẫn còn đau ê ẩm khắp người. Thôi thì đành đứng ở ngoài cùng đám vô danh này mà coi ông bác già trổ tài đạo thuật thôi chứ tôi cũng hết cách ~_~

Tiếp tục những cơn la hét dữ dội của anh đạo sĩ trẻ, anh ta tiếp tục trợn trắng đôi mắt quằn quại dưới đất trong sự chứng kiến của tất thẩy mọi người, ngay bên cạnh đó... ông bác già đến và kiềm chặt người anh ta lại rồi điểm các huyệt đạo trên cơ thể anh, khiến cho anh ta không còn nhút nhích nữa.

Một ông chú trong đám đạo sĩ chạy vào đỡ anh đạo sĩ trẻ dậy và dựng người anh ta lên cho ông bác già làm phép.

Một bàn cúng nhỏ đã được chuẩn bị sẵn trước đó, ông bác già cầm kiếm huơ qua ngọn lửa đang cháy trên nến, ngọn lửa truyền lên đầu ngọn kiếm và cháy không tắt, lão tiếp tục đưa bùa và đốt nó, tiếp đến là một màng múa kiếm trong 10s... (nói thế chứ lão vẽ bùa lên không trung bằng kiếm đó các bạn đừng hiểu lầm nhé!!! Hề hề)

Múa xong rồi thì ông bác mới ngay lập tức chỉ về phía anh đạo sĩ trẻ mà hô to

"Ngũ Quỷ Triệu Hồn Cấp Cấp Như Luật Lệnh... Trừ tà"

Ngay tức thì cơ thể anh ta duổi thẳng ra nằm nhắm nghiền mắt lại, dù có một chút cử động như đang cố vùng vẫy trong khi đang bị trói vậy đó ~_~ nhưng anh ta vẫn không sao cử động được, đến giây thứ năm sau khi ông bác già hô khẩu lệnh thì anh đạo sĩ trẻ mới nằm im nhưng mồm thì hộc máu, ướt đỏ cả một nền đất, tôi đứng gần đó nhìn mà khiếp hãi đến độ phải quay mặt sang chỗ khác.

Tôi thầm nghĩ (ông bác già coi thế mà khả năng Khu Tà Trừ Ma của lão coi bộ cũng không tồi đâu!)

Bình thường ông bác già giao công việc trấn giữ trận pháp cho các anh đạo sĩ có đạo hạnh non yếu để trấn giữ cửa làng vì lão nghĩ là kết giới ngăn cách như mọi khi tuy đơn giản nhưng pháp lực cũng đủ để ngăn không cho lũ yêu ma lộng hành, nhưng thật không ngờ là trong ngôi miếu nhỏ đó lại có vong của hai mẹ con có tà thuật cao cường, cho nên kết giới mới không còn trụ được nữa.

Xong xuôi mọi chuyện thì mọi người mới đưa anh đạo sĩ trẻ trở về đền tịnh dưỡng và thay vào đó là những bậc pháp sư trung cấp để tiến hành tạo lại kết giới tiếp tục trấn giữ ngoài cổng làng. Ông bác già ngay lúc này vẻ mặt vô cùng nghiệm trọng khẩn kháp nói với mọi người rằng.

- Haizz... Điều này quả thật làm tôi thấy rất là lo ngại, bởi vì sau chuyện ngày hôm nay thì dường như lũ ma quỷ trong ngôi làng này đã thay đổi, chúng bắt đầu hỗn loạn hơn trước nhiều hơn... cho nên tôi quyết định là nội trong nay mai phải mở mật thất bên dưới đền và mau chóng hàn gắn lại Long Mạch thật sớm để làng được bình yên, tôi cũng cần một vài cao tăng để tiến hành lập đàn cầu siêu cho lũ ma quỷ để chúng sớm được đầu thai chuyển kiếp, chớ nán lại nơi dương gian này mà làm hại người vô tội.

(Ngay lúc này đây! Tôi thật lấy làm bức xúc khi nhớ lại sự tình cuộc thảm sát trong đêm của ngôi làng này, nó thật đáng sợ).

Chắc các bạn còn nhớ đến đoạn tôi vừa vào ngôi làng này thì tôi đã bị một con cương thi tấn công có phải không?

Đúng vậy! Ở trong làng vẫn còn một con cương thi chính chủ, một con cương thi boss.

Ấy mà nó chỉ là boss của đám cương thi bị nó hút máu thôi chứ nó vẫn chưa phải thuộc dạng trâu bò và bá khí ngất trời như Cương Thi Vương Lạc Nhất Trung idol đâu các bạn nhé! ^^

Bởi thế mà các lão đạo sĩ ở đây điều đang truy tìm con cương thi ấy ráo riết nhưng vẫn chưa tìm được, mặc dù cho ngôi làng cũng không rộng lớn mấy. ~_~ người để con cương thi boss này hút máu thì cũng không còn ai ngoài đám người thầy pháp, nhưng mà công nhận là con boss nó khôn kinh hồn luôn ~_~ ngay cả tôi còn thấy bất ngờ nữa là... nó tuyệt nhiên không bao giờ lộ diện trước những pháp sư ở tại nơi đây.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện