Chương 18: Cô Gái Khóc Bên Nấm Mồ

Ông bác già nằm vật vựa dưới đất không nhút nhích gì vì cơ thể của lão đã đạt giới hạn, lão thở vấp mấy hồi rồi gắng gượng dậy vận khí cho máu lưu thông, khuôn mặt của ông bác già lúc này đã ướt đẫm mồ hôi.

Lúc này tôi và những đạo sĩ ở trong đền zamaha đã bất ngờ khi thấy luồn hào quang bên dưới mật thất phát ra, rồi đột nhiên cảm nhận được như không gian này đang được bao bọc bởi một thứ gì đó rất lạ, lật đật những pháp sư trấn giữ ở các ranh giới của ngôi làng chạy đến và báo.

"Ông bác già đã thành công rồi, Long Mạch đã được sửa xong, chúng tôi bài trận ở ngoài làng dì trận pháp không cao mấy nhưng những con quỷ cấp cao trong này vẫn không thể thoát ra được..."

Nghe họ nói thế tôi và lão A Kháp vui khỏi phải nói luôn, cả đám người cùng nhau trở về đứng trước cửa mật thất chờ đợi ông bác già đi lên. Lúc bấy giờ, sau khi thấy đỡ trong người rồi thì ông bác già mới đi từ từ thoát ra ngoài mật thất, trước khi đi lão cũng không quên đóng cơ quan của Long Mạch trở lại y như cũ rồi còn dán thêm một lá bùa lên cửa đề phòng có con ma mén nào lén phén mà vào xin xã giao với Long Mạch nữa thì khổ ~_~ Xong xuôi cả rồi thì cũng trở lên mặt đất tụ họp với mọi người.

Mọi chuyện được yên ổn tầm vài ngày sau thì tôi cũng quyết định là sẽ rời khỏi "Làng Âm Phủ" để trở về nhà sau cả tháng trời xa quê hương và gấu yêu bé nhỏ ở nhà, tự hỏi rằng liệu có còn chuyện gì mình chưa hoàn thành nữa hay không nhưng cũng chẳng biết tại sao lúc đó tôi vẫn cảm thấy bất an và cũng chần chừ chưa muốn về liền được. Vào một buổi trưa, ngồi trước đền thờ tôi hỏi ông bác già.

- Liệu sau này tôi đi rồi lũ yêu quái ở đây lão lo được chứ?

Câu nói ngây ngô của tôi khiến cho ông bác già và lão A Kháp ngồi kế bên cười sặc sụa.

- Cái thằng nhóc này, bớt tự tin dùm cái đê ~_~ dù có hay không thì chúng ta cũng vẫn phải cố gắng hết mình để diệt trừ yêu nghiệt đó thôi, cậu tưởng rằng bọn chúng sợ một thằng nhóc chẳng biết gì về đạo thuật như cậu chắc.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện