Q.1 - Chương 38: Đêm Hôm Khuya Khoắt Trèo Sai Tường (3)

Đến bên ngoài tường, đã nghe thấy giọng giáo huấn của Lý mụ mụ : " Di nương cũng quá không biết quy củ, biết được ngươi nói là trèo sai tường rồi, thăm nhầm nữ nhi, không hiểu chuyện sẽ nói ngươi tới đây hại tam tiểu thư kìa. Ai cũng biết năm đó hai mẹ con ngươi đã hại chết Cố Di nương. Động cơ của ngươi hôm nay rất đáng phải suy nghĩ sâu xa a ?"

Tam tiểu thư phẫn nộ quát: “ Đồ điếm này! Đánh chết nó đi! Nó hại chết nương ta, còn muốn tiếp tục hại ta.”

Đỗ di nương dập đầu van xin tha thứ, khóc không thành tiếng nói : " Tiểu thư, không phải vậy, ta chỉ muốn đi thăm tứ tiểu thư một chút thôi mới trèo nhầm tường. Xin tam tiểu thư bớt giận."

Tô Mạt thúc giục Trương mụ mụ : " Mụ mụ, nhanh tới đó!"

Bọn họ lại bị bà mụ nha hoàn ở Mẫu Đơn viên ngăn cản không cho bước vào.

Tô Mạt lạnh lẽo nói : " tuy rằng tam tỷ tỷ được sủng ái, bọn các ngươi cũng chỉ là nô tài, lại hênh hoang cản đường của chủ tử, không sợ ta bẩm báo với phu nhân sau đó đem bọn các ngươi đi bán sao?"

Vài hạ nhân trên mặt thất sắc, vội vàng cúi đầu, có người vội vàng đi thông báo.

Trương mụ mụ tận dụng cơ hội này bế Mạt Mạt đi vào. Mẫu Đơn viên khắp nơi đốt đèn lồng sáng bừng cả toàn viện. Bên trong giả sơn lầu các, giống như một tòa đại hoa viên, càng thêm lộng lẫy xa hoa hơn bất kì tòa hoa viên khác.

Nghe nói là tam tiểu thư sợ bóng tối, thích đốt đèn lồng, Quốc công gia đặc biệt dặn dò.

Bên đó tam tiểu thư đã dậm chân liên tục ý bảo nha hoàn mau nhấc gậy lên hoặc cầm roi lên đánh Đỗ di nương.

Tô Mạt giương cao giọng : " Tam tỷ tỷ !"

Tam tiểu thư vừa nghe thấy thì tức giận nói : " Ai cho phép tên nghiệt chủng này tới đây, không được gọi ta là tỷ tỷ, ngươi không xứng."

Tô Mạt bĩu bĩu môi, lạnh lùng thầm nghĩ : “ Ngươi nghĩ ta thèm gọi ngươi vậy sao? Chỉ là vì khôngế sách tạm thời bắt buộc.”

Nàng từ trên tay Trương mụ mụ tụt xuống : " Ta đã sai người đi bẩm báo phu nhân rồi, ở Tống phủ phu nhân mới là đương gia, có người phạm tội cũng là phải để phu nhân xử phạt. Tỷ tỷ chưa trưởng thành, cũng chưa gả cho người khác, không xứng làm đương gia."

Những lời này sẽ được người tâm phúc của phu nhân nghe được, phu nhân là người hiếu thắng, tam tiểu thư tuổi còn nhỏ mà dám vượt quyền, xen vào chuyện của nàng ta. Phu nhân đương nhiên sẽ không vui vẻ gì.

Lần này Tô Mạt lại thành cài quả bom hẹn giờ nổ bên người tam tiểu thư.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện