Chương 2.6

Đã quá nửa đêm, dường như cả đất trời đều đang ngủ say trong bóng tối, lặng im không một tiếng động.

Hoa Vạn Tung nhẹ nhàng đi vào trong một sơn động, ôm Mạc Tình ra khỏi cái túi vải lớn. Hắn si dại nhìn dung nhan tuyệt thế trước mắt. Nàng thật là đẹp, đẹp đến nỗi khiến hắn không màng đến hậu quả của việc làm này. Khi bàn tay hơi kích động của hắn sắp chạm vào làn da mịn màng như sứ của Mạc Tình thì liền bị một người nắm chặt. Hắn lập tức quay người lại, đâm một kiếm. Tốc độ ra chiêu của hắn rất nhanh, người bình thường dù tránh được thì cũng phải loạng choạng, thế nhưng đối phương lại dễ dàng lách người tránh được.

Khi Hoa Vạn Tung nhìn rõ diện mạo của đối phương thì không khỏi cả kinh. "Tần Phong?" "Hoa Vạn Tung? Lá gan của ngươi càng ngày càng lớn nhỉ, nơi này mà cũng dám ra tay. Đây là Long Gia Bảo!" Tần Phong lạnh lùng đáp.

Hoa Vạn Tung cười hà hà. "Ngươi dám ta tay với Long Thanh Nhi thì ta có gì mà không dám?" Tần Phong không nói nữa, chỉ có Thanh Phong kiếm phát ra tiếng leng keng nho nhỏ. Sát khí kinh người cắt qua không trung, vút thẳng về phía Hoa Vạn Tung đang không phòng bị.

Hoa Vạn Tung chỉ cảm thấy ánh kiếm lóe lên trước mắt, hoàn toàn không phân biệt được đâu là hư đâu là thực, chỉ biết luống cuống bảo vệ những yếu điểm, mà mỗi chiêu của Tần Phong đều nhằm vào yếu điểm của hắn. Hoa Vạn Tung trên giang hồ có tiếng là hái hoa tặc. Chưa ai bắt được hắn là vì tuy võ công của hắn không cao nhưng khinh công thì không ai bằng. Chẳng qua khi đứng trước mặt Tần Phong, hắn gần như không có khả năng chống đỡ. Cố gắng chống chọi được chừng mười chiêu, lớp áo trước ngực hắn liền bị Thanh Phong kiếm cắt rách.

Hoa Vạn Tung thấy kiếm khí áp sát người mình thì cả kinh nhưng cũng nhanh chóng trấn tĩnh lại, sau đó bình chân như vại, bật cười. "Nhìn ngươi kìa, giống như là muốn giết chết ta vậy." Thanh Phong kiếm trên tay Tần Phong được thu lại, sát khí trên kiếm cũng giảm dần. "Chính ngươi đã hứa với ta là sẽ không làm những chuyện như thế nữa."

"Ta cũng đâu có muốn, nhưng vì cô gái này quá đẹp, ta vừa nhìn thấy đã không kiềm chế được. Ngươi cũng là đàn ông mà, chắc ngươi hiểu..." "Ta không hiểu!"

"Không hiểu?" Hoa Vạn Tung liếc Tần Phong một cái. "Ngươi có dám thề là khi nhìn nàng ta, ngươi không hề tơ tưởng chút nào?" Tần Phong không trả lời.

Hoa Vạn Tung coi như y ngầm thừa nhận nên nhếch môi cười xấu xa. "Tần Phong, ngươi có dám thề rằng khi nhìn thấy cô gái này, ngươi chưa từng có ý định ôm nàng ta vào lòng, gần gũi nàng ta, chưa từng tưởng tượng cảnh nàng ta yêu kiều nằm dưới thân ngươi thì sẽ quyến rũ mê hồn thế nào... Cơ thể nàng ta đúng là mềm mại, thơm tho..." "Đủ rồi!"

Nhìn thấy Tần Phong phản ứng mạnh như thế, Hoa Vạn Tung không kìm được bật cười ha hả. "Nếu như ngươi cũng muốn thì đừng có ra vẻ chính trực quân tử mà chỉ trích ta như thế! Được rồi, nể tình đồng môn, ta nhường ngươi lên trước!" Nhắc tới quan hệ đồng môn, Tần Phong không khỏi nhớ lại khoảng thời gian bọn họ còn ở phái Hoa Sơn. Khi ấy, một mình y ở trên đỉnh Hoa Sơn, hằng ngày Hoa Vạn Tung đến đưa cơm cho y. Trong khoảng thời gian y cô độc nhất, Hoa Vạn Tung chính là vị sư huynh duy nhất mà y có thể trò chuyện vài câu.

Sau này, y rời khỏi phái Hoa Sơn rồi nghe nói Hoa Vạn Tung bị trục xuất khỏi môn phái vì gian dâm với nữ nhân đã có chồng. Đã nhiều lần y khuyên bảo Hoa Vạn Tung nhưng đáng tiếc giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời. Tần Phong niệm chút tình năm xưa nên đã cho hắn nhiều cơ hội, thế mà hắn vẫn chẳng chịu sửa đổi. Lúc này, thấy hắn có ý đồ xấu xa với Mạc Tình, trong cơn giận dữ, Tần Phong đã nảy sinh ý định giết hắn. Bây giờ bình tĩnh lại thì Hoa Vạn Tung là một người trọng tình trọng nghĩa, cho dù có mất đạo đức vẫn tốt hơn nhiều so với những kẻ ngụy quân tử, miệng luôn nói chính nghĩa nhưng giết người không nháy mắt kia. Tội hắn chưa đáng chết.

Bất luận thế nào, y vẫn muốn cho hắn thêm một cơ hội. Trầm ngâm trong giây lát, Tần Phong nói: "Không sai, ta cũng là đàn ông, ta thừa nhận mình không thể thần thánh đến độ lòng không chút vẩn đục, nhưng ta sẽ không dùng cách của ngươi..."

"Ồ? Lâu nay vẫn nghe đồn ngươi rất biết cách thu phục nữ nhân, rốt cuộc thì ngươi đã dùng cách gì chứ? Ngươi chỉ cho ta một chút đi!" "Nếu ta dạy ngươi, ngươi có bảo đảm là sau này sẽ không làm chuyện ép buộc người khác thế này nữa không?"

Hoa Vanh Tung liếc nhìn vào sơn động, hết sức tự tin nói: "Được, ngươi nói xem ngươi có cách gì khiến cô nương đó thuận theo ngươi?" "Nàng ta?"

"Đúng vậy! Chỉ cần ngươi có cách khiến nàng ta cam tâm tình nguyện hiến thân cho ngươi thì ta sẽ phục ngươi sát đất. Ngươi muốn chém, muốn giết gì ta cũng không phản kháng." Tần Phong ngẫm nghĩ một chút rồi bảo: "Ngoại trừ nàng ta, ai cũng được!"

"Ha ha, không nắm chắc đúng không?" Hoa Vạn Trung cười hả hê. "Ta biết ngươi không làm được mà!" Tần Phong hít sâu một hơi, nói: "Được, ta sẽ chứng minh cho ngươi xem. Nhưng nếu ta làm được thì ngươi đừng quên chuyện đã hứa với ta."

"Được, có điều ta không có kiên nhẫn đợi mấy tháng trời đâu. Ta chỉ cho ngươi thời gian ba ngày thôi." "Không cần! Ngươi hãy nhìn cho kĩ đây!"

Tần Phong thu kiếm lại, đi thẳng vào trong sơn động.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện