Chương 1.7

"Đợi ta với!" Bạch Đồng nôn nóng chạy theo. Vì quá hấp tấp nên đã bất cẩn đụng trúng một người có cơ thể yếu đuối.

"Xin lỗi cô nương!" Vừa ngước lên, Bạch Đồng lập tức ngây người... Trên đời này còn có người như thế sao?

Bạch Đồng không thể chỉ dùng từ "đẹp" để hình dung về nữ tử này. Làn áo mỏng bằng lụa trắng nhẹ nhàng tung bay theo gió, mái tóc đen nhánh được búi lên lỏng lẻo, hờ hững, chỉ chừa lại một lọn tóc nhỏ trước ngực, thoạt nhìn vừa mềm mại vừa rất ý nhị.

Làn da trắng trẻo của nàng ta còn bóng bẩy, mịn màng hơn cả bạch ngọc. Đôi môi đỏ thắm trông như đang mỉm cười nhưng lại không thấy niềm vui. Gương mặt nàng ta toát lên vẻ quyến rũ phong tình nhưng ánh mắt lại hư vô, xa xăm, gây cảm giác cô đơn rất khó tả...

Đôi mắt ấy khiến Bạch Đồng vừa nhìn thấy là lập tức ngộ ra thế nào gọi là nhất tiếu khuynh thành, mê đắm lòng người. Vẻ đẹp ấy khiến thế nhân phải kinh thán, làm cho người ta phải yêu thương, trân trọng.

Khi Bạch Đồng nhớ tới Tần Phong thì không biết y đã đi về hướng nào rồi.

Một chàng trai có vóc người cao lớn đỡ lấy nữ tử áo trắng, dịu dàng nói: "Nương tử, nàng không sao chứ?"

Giọng của hắn ta không lớn lắm nhưng mọi người trong quán rượu đều nghe thấy rất rõ ràng. Cho nên sau đó, những tiếng tấm tắc không ngừng vang lên kèm theo vẻ mặt ngưỡng mộ của tất cả đàn ông trong quán.

Nhưng dường như nữ tử kia không nghe thấy mà chỉ nhìn ra ngoài cửa quán rượu, để rồi một giọt lệ trong suốt, lấp lánh trượt dài trên gương mặt xinh đẹp tuyệt trần.

*

* *

Mới sáng sớm, Bạch Đồng lại tới quán rượu để tìm Tần Phong, đáng tiếc không tìm được y, nhưng nàng ta lại nghe được một tin tức có thể khiến Kỳ Vân trấn trở nên xôn xao từ tờ mờ sáng: tỷ võ chiêu thân.

Chỉ trong một đêm, Long đại tiểu thư đã quyết định sẽ tỷ võ chiêu thân.

...

Dòng suối trong đến độ có thể nhìn thấy đáy đang lặng lẽ chảy xuôi, không nhuốm chút bụi bặm vẩn đục nơi trần thế.

Bạch Đồng ngồi trên một tảng đá bên bờ suối, ngẩn ngơ ngắm nhìn những chiếc lá đang được dòng nước lững lờ đẩy về phía xa, khẽ lẩm bẩm: "Là con gái của minh chủ võ lâm thì có gì to tát chứ, đâu thể nào nói đổi là đổi ngay được. Gả cho Tần Phong là giấc mơ của biết bao thiếu nữ, thế mà cô ta vẫn chưa thấy thỏa mãn sao? Cứ phải thấy mọi người ồ ạt lao vào tranh giành thì mới có thể thỏa mãn sự hư vinh của cô ta sao?"

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện