Chương 190: Thân kinh bách chiến

Nhìn bộ dạng Phó Thần Thương khốn khổ vì tình, Phó Hoa Sênh vỗ vỗ bờ vai anh, ý vị sâu xa nói: "Anh hai, em nói anh tội gì chứ, ban đầu không từ thủ đoạn mới vất vả đoạt được, bây giờ lại trăm phương ngàn kế đưa ra ngoài.”

"......" Phó Thần Thương lại trầm mặc không nói, một bộ"Sanh sanh, em không hiểu tình yêu là gì”

Phó Hoa Sênh lườm anh, "Đừng cho là em không biết anh đang nghĩ cái gì, anh chỉ đang cảm thấy Phó thị chính là chứng cứ không thể huỷ diệt cho thấy ăm đó anh đã có lỗi thế nào với chị dâu. Phó thị càng huy hoàng, anh đứng càng cao, liền cách cô ấy càng xa. Nhưng mà, anh tưởng bỏ giáp về quê dễ dàng như vậy sao, hoàng đế, muốn là làm không muốn thì bỏ sao? Chính anh xem xem, anh mới ngủ một giấc thôi mà thiên hạ đã đại loạn như thế này, nếu lúc này còn làm trò ngu ngốc gì nữa thì người khác em không nói, ông cụ chính là người thứ nhất bị tức chết.”

Một hồi lâu sau, Phó Thần Thương lành lạnh trầm ngâm một câu: "Cô ấy để anh cưới người phụ nữ khác.”

Phó Hoa Sênh liếc anh một cái, "Em còn tưởng rằng chuyện gì! cô ấy muốn anh cưới người khác chứ đâu phải cô ấy muốn cưới người đàn ông khác, dù sao, quyền chủ động nằm trong tay anh, chuyện này cũng khiến anh biến thành cái dạng này? anh hai, phòng ngự của anh, từ lúc nào nó đã trở nên yếu ớt như vậy rồi hả? bây giờ anh không có tình địch, còn có hai đứa nhỏ làm ràng buộc cả đời với cô ấy, có thể nói là tiền đồ sáng lạng, phụ nữ, chẳng phải chính là kiểu miệng cứng lòng mềm hay sao? Ngoài miệng kêu không muốn nhưng thật ra trong lòng, nhớ anh muốn chết, anh nghe còn chưa tính, lại còn tưởng thật à?bây giờ anh chri cần án binh bất đọng, từ từ mà tính, chuyện ôm được mỹ nhân về nhà chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi! năm năm còn chờ được, chẳng lẽ còn không đợi được mấy ngày này?”

Phó Thần Thương hơi ngoài ý muốn nhìn thẳng anh một cái.

Phó Hoa Sênh lập tức đắc ý nói: "Như thế nào? như thế nào? Có phải nghe em nói, chẳng khác nào mười năm đọc sách hay không?’’

Phó Thần Thương nhàn nhạt đưa cho em trai mấy chữ:” Lý luận suông.”

Phó Hoa Sênh tạc mao, "Phó Nhị, tôi thấy đầu óc anh bị xe đụng hỏng rồi! cái từ này sao có thể hợp với tôi? Tôi chính là người thân kinh bách chiến!”

"Hả?" Phó Thần Thương cau chân mày, "Kiều Tang đâu?"

"......" nét mặt Phó Hoa Sênh nháy mắt giống như ăn phải c**:” Phó Nhị, tôi tốt bụng an ủi anh, anh không báo đáp mà còn vạch trần vết sẹo của tôi!”

Phó Thần Thương ngoắc ngoắc khóe môi, nghĩ thầm vậy thì chỉ điểm nó một câu làm hồi đáp đi. Di%en D&ân Lê Qu*ý Đô)(N

"Bảy năm trước anh đã từng nói, cô ấy không thích hợp với cậu.”

Phó Hoa Sênh nguấy nguấy lỗ tai, những lời này, vô số người từng nói với anh, anh nghe đến mọc kén trong tai rồi, nhưng từ miệng Phó Thần Thương phun ra, quả thật lực sát thương tăng gấp bội, nặng nề đập vào lòng anh.

Hó hoa sanh không chút để cầm quả táo trong tay ném:” Cô ấy không hợp với tôi, chẳng lẽ hợp với anh.”

Phó Thần Thương lần nữa vùi đầu vào đống tài liệu:” Lời thật khso nghe.”

Tâm tình Phó Hoa Sênh dồn nén thiếu chút nữa đập quả táo lên mặt người đối diện.

Phó Thần

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện