Chương 211: Thiếu

Editor: Mẹ Bầu

Nếu như không gặp được người này, hôm nay cô cũng không biết mình ở nơi nào? Trải qua cuộc sống như thế nào?

Trước hai mươi tuổi, trong cuộc sống của cô chỉ có lo lắng. Sự xuất hiện của anh đã mở ra cho cô một khoảng trời xanh trong, nhưng cũng đã mang lại cho cô cơn bão táp mà cô chưa từng bao giờ trải qua. Nhưng sau sự hủy diệt của cơn cuồng phong đó, lại chính là cuộc sống chỉ có một màu hồng.

Nếu như nói từ trước cô luôn ngây ngô dại dột không biết mình sống vì cái gì, vậy mà hôm nay, điều có thể khiến cho cô phải không ngừng cố gắng nỗ lực, vì nó mà cuộc sống trở nên tốt đẹp, chính là sự tồn tại của hai bảo bối mà cô thích nhất… Có lẽ, còn có cả anh.

Con đường cô đi cho tới bây giờ, mọi chuyện hỉ nộ ái ố, ngọt bùi cay đắng, đều là bởi vì anh.

An Cửu nhìn người đàn ông trước mắt đã sớm ăn sâu vào trong sinh mệnh của mình, làm cô vừa yêu lại vừa hận kia. Cô cầm lấy bàn tay của anh, giữ ở trong lòng bàn tay nho nhỏ của mình, nội tâm giống như bị kích động mãnh liệt, như muốn trút hết tình cảm về phía anh, liền cắn mạnh một cái vào nơi đốt ngón tay trỏ, cà răng từng phát từng phát vào đầu ngón tay mềm mại.

"Đói bụng sao?" Từ trên đỉnh đầu đột nhiên truyền đến giọng nói trầm thấp của người đàn ông, nghe đầy sự quyến rũ, giống như tiếng đàn vi-ô-lông-xen.

An Cửu giật mình kinh hãi, vội vàng buông tay của anh ra, rụt móng vuốt của mình trở lại trong chăn.

Phó Thần Thương dùng ngón tay bị cắn nhẹ nhàng khẽ chạm vào môi của cô, "Tối hôm qua anh cho em ăn chưa được no phải không? Hả"

"…" An Cửu giựt giựt khóe miệng, tránh vấn đề mập mờ kia của anh, "Anh đã tỉnh từ khi nào vậy?"

Phó Thần Thương tựa như không bằng lòng với câu hỏi kia của cô, nói tiếp: "Cũng đúng, dù sao tối hôm qua cũng chỉ làm một lần. Em có muốn ăn hay món điểm tâm ngọt nữa hay không?"

An Cửu trợn trắng mắt, "Là anh tự mình nghĩ ăn món điểm tâm ngọt đi!"

Vào buổi sáng sớm, thứ người đàn ông khó chịu nhất là bị khiêu khích. An Cửu vừa định đứng dậy thì ngoài ý muốn, đụng chạm phải một khối nong nóng, tinh thần đang phấn chấn chống đỡ ở bên chân của mình.

Dưới sự cọ sát, Phó Thần Thương tựa như vừa đau đớn lại vừa tựa như hưng phấn, liền rên lên một tiếng. Vật nào đó lại càng bị kích động thêm, khẽ gật gật đầu với cô.

An Cửu ho nhẹ một tiếng, kéo chăn ra, che lên thân thể không mặc gì của mình rồi ngồi dậy, "Một chút nữa em còn phải đến công ty."

Cô cũng không muốn cả ngày không có chút tinh thần nào.

Phó Thần Thương sờ sờ cái trán của cô, "Thân thể của em vừa mới khỏe lại một chút, hôm nay không nên đi làm."

An Cửu vừa mới tỉnh, vẫn còn có chút ngái ngủ, ngáp một cái, cào cào lại mái tóc bị rối tung lên, "Không được, hôm nay em có cuộc hẹn thương thảo hợp đồng với đối tác rồi."

"Thích công việc làm ở bên kia lắm sao?" Phó Thần Thương nhổm dậy ngồi tựa vào đầu giường hỏi.

An Cửu bĩu môi miệng, thuận miệng đáp lại: "Chưa thể nói là có thích hay không."

Vào Hoa Kiến làm việc, tất cả hoàn toàn đều là sự bất đắc dĩ. Cô cố gắng như thế chính là bởi vì trách nhiệm, nhưng nếu nói là thích, ngược lại, thật sự chưa dám nói tới.

Phó Thần Thương trầm ngâm nói: "Hiện tại sự hiểu biết của em đối với Hoa Kiến cũng đã tương đối rồi, qua một thời gian ngắn nữa, Lục Chu hết bận, em sẽ không cần đi làm ở đó nữa, đến lúc đó mỗi tháng bảo cậu ta có thể đến đây báo cáo tình hình của công ty một chút là được."

Câu nói này của Phó Thần Thương coi như là thử dò xét, nếu như cô phản đối, cố ý muốn tự tay mình nắm lấy Hoa Kiến, không muốn anh nhúng tay vào giúp một tay, như vậy hiển nhiên là cô không muốn có sự dính dáng gì về mặt tiền nong với anh. Như vậy có thể nói, nó đã chứng minh từ trong nội tâm cô vẫn không cách nào tiếp nhận anh.

Mặt khác, dĩ nhiên là từ lòng riêng của mình, anh cũng không chấp nhận việc sẽ lại xuất hiện một Tiết Hạo thứ hai nữa.

Phó Thần Thương thấy An Cửu tựa như đang suy tư, nhưng anh cũng không hề bài xích hay biểu lộ vẻ không vui, chỉ thuận thế hỏi "Nghe nói ngày trước em định đi đến trường học để dạy học phải không?"

An Cửu gật đầu một cái, gượng cười nói: "Đúng như vậy, có phải nghe rất vớ vẩn hay không? Nhưng không biết vì sao, theo bản năng, em thật sự rất là thích trường học."

Trước kia không muốn rời đi là bởi vì không muốn lớn lên, không muốn đối mặt với những trốn tránh trong lòng. Hiện tại, ngoại trừ nỗi hoài niệm, đa phần là bởi vì cô thích không khí thuần túy của trường học hơn.

"Anh hiểu, chỉ là… Đại học M có thể không phải là một địa phương đơn giản như vậy." Phó Thần Thương nói.

Đại học M là một trường đại học cực kỳ nổi danh, đương nhiên hoàn cảnh bên trong sẽ phức tạp hơn so với các trường đại học bình thường khác rất nhiều. Từ việc mỗi buổi tối hàng ngày, ở cửa trường học có đủ các loại xe nổi tiếng đỗ thành một dãy dài để chờ đợi, đón rước những nữ sinh ăn mặc trang điểm sành điệu lên xe là có thể nhìn ra được một hai phần.

An Cửu nâng cằm lên nhìn về phía anh, "Vậy anh có chủ ý gì tốt?"

Đối với việc cô chủ động hỏi ý kiến của mình

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện