Chương 202: Thiếu

Editor: Melodysoyani

Sau khi An Cửu và Phó Thần Thương vào phòng làm việc, cuộc bàn luận bên ngoài vẫn còn kéo dài không ngừng nghỉ.

Cửa phòng làm việc của Tổng giám đốc có đủ loại người lấy cớ khác nhau lui tới trên đường giao thường ngày mười mấy lần, lãnh đạo các ngành, nhân viên vắt hết óc chui vào bên trong, không phải muốn báo cáo công việc với Tổng giám đốc, mà là muốn xin chỉ thị của Tổng giám đốc, các cô trợ lý bên ngoài ít nhất cũng bước vào đưa ba ly cà phê.

Từ lúc An Cửu mới vào cửa phòng làm việc, nước miếng cũng không kịp uống..., luôn phải đối phó với đủ loại câu hỏi của đám nhân viên liên tục đến gõ cửa kia, trên thực tế những người kia ngoài mặt đang nghe cô nói chuyện, thật ra thì mắt đã sớm không biết dừng ở nơi nào rồi, thậm chí cô còn phát hiện quản lý Diệp của bộ phận PR vừa nghiêm túc đứng đắn nói với cô, vừa lợi dụng dùng bàn làm việc che chắn cầm điện thoại di động muốn len lén | chụp hình.

Mà đầu sỏ gây ra tất cả chuyện này chính là người rảnh rang dựa vào ghế ngồi xem tạp chí ở một bên.

Phó Thần Thương buông tạp chí xuống đứng dậy vào phòng nghỉ ngơi, hồn phách của vị nữ quản lý kia cũng hoàn toàn bị bắt cốc đi theo.

An Cửu dứt khoát cũng không nói chuyện, đôi tay ôm ngực khẽ dựa vào thành ghế, thật lâu quản lý Diệp mới phản ứng được, mặt lộ vẻ lúng túng nhìn cô, ho nhẹ một tiếng, ngồi thẳng nghiêm mặt nói: "Còn có chuyện khác chính là, có liên quan tới chuyện của cô và Phó tiên sinh, có thể thuận tiện nói lời cảm ơn thay tôi được không? Từ tối hôm qua đã bắt đầu có truyền thông gọi điện thoại đến hỏi thăm tình huống bên này, cô xem...... Tôi cần làm gì để khắc phục đây?"

An Cửu suy tư trầm ngâm một lát, vì vậy quản lý Diệp thử thăm dò đề nghị: "Cá nhân tôi cho là có thể chuyện này công khai, chủ tịch cũng có ý này, cô cũng biết......"

Phát hiện vẻ mặt An Cửu không vui, quản lý Diệp lập tức bổ sung thêm một câu: "Dĩ nhiên, trong chuyện này còn phụ thuộc vào quyết định của tổng giám đốc, tôi chỉ đứng trên lập trường của công ty mà ra đề nghị thôi. Thưa cô."

Bên này hai người đang thương lượng, Phó Thần Thương bưng một ly nước ép chanh đi ra từ trong phòng nghỉ, đặt nước chanh ở trong tầm tay cô, sau đó lấy ly cà phê bên cạnh đi.

Sau khi làm xong những việc này mới nhìn quản lý một cái: "Cô là Diệp Vi – quản lý Diệp của Bộ phận PR à?"

Diệp Vi không ngờ tới Phó Thần Thương “một ngày kiếm tỷ bạc” lại còn biết tên của mình, vừa mừng vừa lo thật lâu mới hồi phục lại tinh thần: "Vâng."

"Vấn đề mà cô nói tôi đã hiểu sơ sơ rồi, ba giờ xế chiều hôm nay Phó thị sẽ mở cuộc họp báo, đến lúc đó tôi sẽ công khai trả lời rất nhiều vấn đề. Sau đó tôi sẽ viết một bản thảo cho bộ phận PR của cô, nói cho cô biết trả lời câu hỏi truyền thông thế nào, nếu như còn có câu hỏi khác khó giải quyết, thì bảo bọn họ tới tìm Phó thị, tôi sẽ phái người xử lý ở bên này."

Diệp Vi vội gật đầu không ngừng sau đó đi ra ngoài, hoàn toàn không có bất kỳ dị nghị gì.

Lời nói hoàn toàn duy trì phong độ này của Phó Thần Thương, cơ bản xem như Hoa Kiến là công ty trực thuộc, xem ra những tin đồn anh mê đắm vợ trước kia thật sự không khoa trương chút nào.

Hoa Kiến có vị Phật lớn này che chở...... Tiền đồ vô lượng......

Con gái mà Tống Hưng Quốc sinh ra thật đúng là có tiền đồ, ai có thể ngờ tới chim sẻ năm đó ai cũng

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện