Chap 230 Lấy từ đâu ra những thứ này ?

    Hai người này đều là những người mà khi xưa đã nhận được ân huệ rất lớn từ Đan lão gia tử , vậy nên bất luận phải chịu bao sự vùi dập trong công ty thì vẫn không rời đi .

  Sau khi Đan Nghi tìm đến hai người họ , họ đã rất vui mừng , cảm thấy cuối cùng đã có cơ hội để báo đáp lại ân tình của Đan lão gia .

  Hiện tại rất nhiều tin tức nội bộ trong Đan gia châu bảo , Đan Nghi cố được thì đều là thông qua hai người bọn họ .

  Quả nhiên , rất nhanh , Đan Nghi đã nhận được cuộc hồi đáp từ phía họ :

  - Đại tiểu thư , lần này Đan gia châu bảo có cho ra mắt một khoản vòng ngọc khảm hột soàn , sáng mai  người của Cảnh Tự Thanh sẽ chuyển hàng đi đến các thành phố trọng điểm . Giờ tôi sẽ gửi hình ảnh mẫu vòng cho tiểu thư xem .

  - Vâng , tôi biết rồi !

  Cô nghĩ một lát , không hiểu Trần Mỹ Tâm, Trần Hải Minh, hai người bọn họ đang định làm trò gì vậy nữa .

   Nhưng bất luận bọn họ định giở trò gì thì cô cũng nhất định phải điều tra rõ ràng , không thể để cho Đan gia châu bảo phải chịu tổn thất và cũng không thể để kẻ xấu kiếm lợi bất chính được .

   Rất nhanh , Cảnh Hối đã bí mật quay lại , lấy ra một chiếc vòng đưa đến trước mặt Đan Nghi :

- Đan Nghi , bà xem , tôi cứ cảm thấy đã từng nhìn thấy nó ở đâu rồi ý ?

  Đan Nghi cầm lấy , đây chả phải chính là mẫu vòng mới của  Đan gia châu bảo sao ? Và đây cũng chính là một trong những  món đồ mà Cảnh gia sẽ phụ trách đem giao đi sao ?

  Cô chăm chú ngắm nghía để phân biệt thật giả .

  Lúc trước Đan Nghi đã có khá là nhiều tâm đắc trong việc phân biệt kim cương thật giả , đến giờ , sau khi có được cuốn sách cổ thì trình độ ấy đã được nâng lên cao gấp nhiều lần .

   Mắt cô đã có thể nhìn ra từng chi tiết nhỏ nhất trong kim cương , giờ xem xét chiếc vòng này thì nhận ra ngay , những viên kim cương khảm trên chiếc vòng là hàng thật .

   Trần Mỹ Tâm lấy được những chiếc vòng khảm kim cương mà Cảnh Tự Thanh phụ trách vận chuyển , mà xem ra , cô ta còn đã lấy được không ít.

  Cô ta làm thế nào để lấy được những món đồ mà Cảnh Tự Thanh là người phụ trách bảo quản ?

  Đan Nghi cúi xuống , âm thầm suy nghĩ .

  Đan gia châu bảo vốn có bốn gia tộc đắc lực phò trợ , một là An gia , một là Cảnh gia , người nữa là Hải Thành. Còn gia tộc thứ tư thì sớm đã bị Trần Hải Minh mua chuộc và loại bỏ , nên không tính , giờ coi như chỉ còn ba gia tộc .

   Trong ba gia tộc này , An gia thì đã từ từ thoát li ra khỏi Đan gia châu bảo , trừ An lão gia vẫn nắm giữ trong tay một lượng cổ quyền ra thì về cơ bản đã bị Trần Hải Minh ép đến mức không còn chỗ đứng .

  Còn Cảnh Tự Thanh của Cảnh gia , cũng chính là ba ruột của Cảnh Hối , Cảnh Lạc Bình thì vẫn đang nắm giữ quyền vận hành trong công ti .

  Phía Hải Thành ,ông ta thân thủ tốt , trước giờ giữ vai trò phụ trách việc bảo vệ an ninh , ông ta có địa vị không nhỏ trong Đan gia châu bảo .

  Lần này , Cảnh Tự Thanh vận chuyển hàng ra ngoài , thì không chỉ Cảnh Tự Thanh phải chịu trách nhiệm mà còn liên quan cả đến phía Hải Thành .

  Rốt cuộc , Trần Mỹ Tâm đã kiếm đâu ra những thứ  này ?

  Đan Nghi không tin cô ta có khả lấy trộm đồ từ chỗ Hải Thành .

  Cô nghĩ đi nghĩ lại rồi nói với Cảnh Hối :

  - Ông bí mật đi tìm Trần Mỹ Tâm , nói vòng này là hàng giả , đời cô ta bồi thường , dọa cô ta thật ác vào ! Tôi lập tức cho người giả dạng cảnh sát ập tới.

  Cảnh Hối vốn là người ham chơi , hiếu động , nghe vậy thì lập tức vui vẻ nói :

  - Cái này hay ,tôi đi đây . Yên tâm , mọi việc này cứ giao cho tôi , còn nhất định phải làm trong bí mật nữa . Tôi đi đây .

  Rồi lao đi như chú khỉ tinh nghịch .

  Đan Nghi không khỏi lắc đầu , rõ ràng là một chàng trai tuấn tú như vậy mà sao lúc nào cũng nghịch ngợm , chạy nhảy như khỉ vậy chứ , một chút khí chất cũng chẳng có nữa .

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện