Q.1 - Chương 12: Gặp Tử vương

Từ sáng sớm, vốn dĩ là một cái Tử thành vắng người, hôm nay liền sôi nổi lên. Xe ngựa như nước đổ dồn về đây, trên đường, xuất hiện chủ yếu là những cao thủ võ lâm, hông giắt bội kiếm, cả người soái khí vô cùng.

La Tử Vy bị ánh mặt trời chói nắng làm cho thức giấc. Cả đêm ngồi ngủ mép giường làm cho lưng của nàng có một chút đau mỏi. Nàng nhảy xuống giường, uống một ít nước từ chai. Tòa thành này không biết nên đi đâu để tìm nguồn nước, số dự trữ lại của nàng cũng không còn bao nhiêu rồi.

La Tử Vy xé ra hai gói mì tôm, úp ra hai cái tô. Nàng đành lãng phí nội lực để đun sôi nước. Thật là may mắn khi mình học võ công a, tiện lợi nhiều thứ.

Khiếu Mặc Uyên bị con trùng tham ăn trong bụng gọi dậy, cậu bất động nhìn về phái nàng, nhẹ giọng gọi: “Tỷ tỷ?”

“Ân?” La Tử Vy quay lại, nàng đến bắt mạch cho thằng bé, thấy mạch đã ổn định mới nhẹ nhõm thở ra: “Đệ ngồi dậy được rồi.”

Khiếu Mặc Uyên nửa ngờ nửa tin, khẽ cử động. Không hề có cơn đau đớn ập vào đại não như cậu đã tưởng tượng, xương cốt hoạt động rất bình thường. Cậu ngơ ngẩn một hồi tự dùng tay phiến cho mình một cái tát. Cảm giác được đau đớn trên mặt, cậu lầm bầm: “Thì ra không phải là mơ!”

La Tử Vy xem hành động ấu trĩ của Khiếu Mặc Uyên, giội một chậu nước lạnh: “Đừng có vui mừng quá sớm, bây giờ chỉ là xương cốt cơ mạch trên cơ bản là đã lành, phải một nửa ngày nữa mới xem như bình thường. Một nửa ngày này không được hoạt động mạnh, bằng không sẽ lại bị tổn thương.”

Khiếu Mặc Uyên vẫn chưa hề giảm nụ cười trên mặt: “Tỷ tỷ à, như vậy là đã quá tốt rồi. Ngay cả Y Thánh của Y Tiên Cốc cũng không có thuốc chữa thương lợi hại như vậy đâu.”

Tiểu nhân trong lòng của La Tử Vy nghe nói vậy, đầu đầy dấu chấm đen. Tiểu tử nga, thuốc chữa thương của thế kỉ XXII đương nhiên là hơn so với các ngươi rồi.

Tuy là trong lòng như vậy nhưng La tử Vy vẫn là bộ dáng vân đạm phong kinh đáp lại: “Ừm”

Ăn tốt bữa sáng, La Tử Vy ôm Khiếu Mặc Uyên ra ngoài. Cậu kiên quyết không đồng ý nhưng nàng chỉ trừng một cái, lạnh giọng nói: “Ngươi nếu nghĩ tàn phế thì ta bỏ ngươi xuống.”

Cuối cùng, Khiếu Mặc Uyên vẫn là ngoan ngoãn cúi đầu nhận mệnh. Đối diện với bao nhiêu con mắt kì quái nhìn về phía hai người làm cậu xấu hổ đến nỗi rúc vào trong nàng.

La Tử Vy nhìn hành động kì quái của Khiếu Mặc Uyên hơi khó hiểu nhưng rồi nghĩ đến thằng bé chắc là bệnh đến mệt nên cũng không để ý nữa. Lực chú ý của nàng được di dời đến những khách điếm, trà lâu, tửu lâu. Hôm qua, nàng thấy bộ dáng của bọn họ rất phờ phạc như cái xác không hồn, nhìn không có một chút sức sống nào. Sao hôm nay lại…

Nàng hỏi Khiếu Mặc Uyên, thằng bé trầm ngâm một lúc rồi nói: “Điều này xác thực rất kì lạ, cứ vào ngày Dạ Ly Lâu bán đấu giá, tất cả mọi người đều trở lại như bình thường. Đệ không biết việc những người dân nơi đây trở nên lạ lùng như vậy là do đâu nhưng hẳn là có một tia liên hệ với Dạ Ly Lâu hoặc là có thể đó chỉ là một sự trùng hợp.”

Biểu tình của nàng có chút trầm trọng, Khiếu Mặc Uyên vỗ vỗ tay nàng: “Tỷ à, không cần suy nghĩ nhiều, phải đến tầm chiều tối, đại gia cơm nước xong xuôi thì lúc đó buổi đấu giá mới bắt đầu.”

La Tử Vy “ân” một tiếng, đi tìm một cái khách điếm. Vừa bước vào, chưởng quầy đã tiến lên: “Cô nương, thực xin lỗi, khách điếm chúng ta đã hết phòng.”

“Hết phòng?” La Tử Vy nhìn người xung quanh vắng vẻ, chỉ có một vài người ngồi ăn mà trong khi canh giờ còn sớm.

Chưởng quầy vội vã trả lời: “Bọn họ đã đặt trước phòng một tháng trước rồi, vẫn là phiền cô nương đi chỗ khác vậy.”

Đặt trước một tháng?!

Khiếu mặc Uyên giật áo nàng: “Tỷ tỷ, chúng ta đi thôi. Chuyện này quá bình thường, bọn họ không dám vào Tử thành vào những ngày thường nên toàn đặt trước chỗ. Chúng ta không cần tranh, ở đây long hổ hỗn tạp, ngộ nhỡ động phải cái môn phái thế lực gì thì phiền phức.”

La Tử Vy gật đầu, quay ra hỏi chưởng quầy: “Gần đây có con sông hay suối nào không?”

Chưởng quầy nghi hoặc nhưng vẫn chỉ cho nàng: “Cách đây khá xa, cô nương đi thẳng về phía đông nam giáp ranh với một khu rừng trúc. Nhưng ta khuyên cô nương vẫn là không nên đến đó, đấy là địa bàn của Tử vương.”

La Tử Vy không nói gì thêm, bước ra khỏi khách điếm. Khiếu Mặc Uyên tò mò: “Tỷ tìm suối làm gì nha?”

“Ta tưởng phao phao, một ngày không tắm, hương vị thực là xú đâu!” La Tử Vy nghiêm túc mà nói, vận công phi thẳng qua các mái nhà về hướng đông nam.

Khiếu Mặc Uyên trừu trừu khóe miệng. Thực xú sao? Cậu vẫn là luôn cảm thấy dược hương thoang thoảng đâu!

“Tỷ à, nhưng đó là địa bàn của Tử vương đó!”

La Tử Vy tốc độ vẫn không ngừng phi qua các mái nhà, không bận tâm bảo: “Ta có thể bày ảo trận không cho hắn thấy đâu.”

“Xem như tỷ lợi hại.” Nhưng trăm ngàn lần không cần hao tổn mạng nhỏ a!

Đến con suối gần khu rừng trúc, La Tử Vy xác định là không có ai mới bước ra, đem vài cục đá bày trí ảo trận xung quanh. Xong xuôi, nàng mới an tâm đem từng lớp y phục thoát ra. Khiếu Mặc Uyên rất tự giác quay sang một bên, đợi đến khi nàng ấy ngâm mình xuống nước thì mới quay ra. La Tử Vy nhìn thằng bé, giục: “Còn không mau xuống phao phao nhanh nhẹn lên, hương vị của ngươi cũng thực quá xú. Không rủa sạch hết huyết vị, chốc nữa đừng hòng ta ôm ngươi đi. Xương cốt có chẹo chỗ nào cũng đừng khóc!”

Khiếu Mặc Uyên nhìn nàng, mặt đỏ phừng phừng như bị thiêu đốt, lắp ba lắp bắp: “Tuy chúng ta đã kết nghĩa tỷ đệ nhưng mà… mà, nam nữ thụ thụ bất thân a!”

La Tử Vy dùng nội lực mạnh mẽ hút nó xuống nước: “Nhiều lời, cẩn thận đến lúc Tử vương phát hiện, ta sẽ đem thằng nhãi nhà ngươi lột da!”

Khiếu Mặc Uyên bị tóm xuống nước, sặc vài ngụm nước, hắn ai oán nhìn nàng, hừ hừ ngạo kiều quay đầu sang một hướng: “Tỷ tỷ không được nhìn ta thoát!”

La Tử Vy phì cười: “Nga? Dáng người của ngươi có gì đáng xem đâu? Yên tâm đi, tỷ không nhìn trộm.” Nàng qua hẳn đầu qua một bên, lấy trong nhẫn không gian ra một lọ tinh dầu, thoa đều lên khắp người, lại phao phao một chút.

Khiếu Mặc Uyên ngửi thấy một hương thơm nồng đậm, quanh đây lại không có hoa cỏ gì có thể tỏa hương. Tỷ tỷ lấy đâu ra? Cậu cũng không tiện hỏi, ai cũng có một bí mật, cậu cũng vậy.

Bỗng nhiên, có tiếng bước chân nhẹ nhàng lại gần, La Tử Vy giật mình, không lẽ là Tử vương? Vận của nàng không đến nỗi đen tối như vậy chứ???

Aaaa, tại sao hắn ta sớm không tới, muộn không tới, tại tới vào đúng lúc này? La Tử Vy vội bịt miệng Khiếu Mặc Uyên lại, dùng khẩu hình nói: “Tử vương tới, im lặng nén thở!”

Khiếu Mặc Uyên gật đầu, đôi mắt liếc qua phía Tử vương tới.

Thân ảnh cao lớn của hắn dần xuất hiện, tầm mắt đảo qua suối nước, thấy không có gì khác thường mới bắt đầu cởi bỏ y phục ngâm mình xuống dưới.

Di? Sao ở quanh đây lại có mùi hương thảo dược nặng như vậy? Có kẻ nào ở quanh đây sao?

La Tử Vy cách hắn khá xa, thấy hắn phát hiện mùi hương, nàng rất có tâm tình muốn tìm đậu hủ đập vào mặt mình. Đậu má, mình quá sơ suất rồi!

Tử vương tìm tìm, hắn nhạy bén để ý một chỗ cách hắn mấy chục mét có vài cục đá có xếp dàn thành ảo trận. Hắn cười lạnh, lá gan của đối phương thật là lớn đâu! Dám ở ngay dưới mí mắt hắn ngông cuồng, hay là bọn chúng khi hắn vô năng? Dù là bất kì lí do gì, hôm nay đối phương cần thiết nộp mạng tới!

Khiếu Mặc Uyên thấy hắn ngưng tụ chưởng phong quét về đây, trong lòng lộp bộp một tiếng. Cậu nhắm mắt lại, chờ đợi cái chết cận kề. Tỷ tỷ a, ngươi cưới ta một mạng rồi lại đem ta và ngươi cùng nhau đi chầu Diêm vương đánh bài a.

Đối phương thực lực đã đạt tới cửu thành, còn kém nàng một bậc. La Tử Vy bình tĩnh đánh trả lại trở về, aiz, sớm muộn gì cũng bại lộ. Vậy lộ luôn liền hảo!

Ảo trận vì bị hai chưởng phong quét qua nên đã bị phá. Tử vương nhìn thấy rõ trước mặt mình là một thiếu nữ, hình như có điểm quen thuộc. Mà nàng ta không phải là người được tình báo đến mấy hôm trước đi, hôm nay lại tình cờ gặp đến. Ninh vương ca ca đã gấp như vậy muốn mạng hắn sao, ha hả vậy thì hắn phụng bồi đến cùng đi!

La Tử Vy thấy tình thế không ổn, đem Khiếu Mặc Uyên hướng lên trên, thương thế của thằng bé này ăn thêm một kích là đi toi. Khiếu Mặc Uyên bị nàng đem lên, cậu không tin được thì nghe nàng nói: “Chạy xa xa tí đi. Cùng lắm ta chết ngươi về nhặt xác, nhớ đốt thật nhiều tiền vàng vào đó!”

“Tỷ tỷ!”

La Tử Vy cuốn vào cùng Tử vương so chiêu dưới nước, nghe hắn gọi như vậy, tay vừa đánh, nàng vừa mắng: “Kêu tình thâm như vậy làm gì, mau đi xa xa một chút. Ngươi ở đây chỉ tổ cho ta kéo chân sau.”

Tử vương nghe nàng nói, cười lạnh: “Ngươi nghĩ hắn ta sẽ có đường ra sao?” Nữ nhân này bị khí đến ngốc rồi sao? “Ảnh Nhất, Ảnh Nhị ra đi, đem thằng bé này bắt vào đại lao!”

Hỏng bét! Nàng thấy hai bóng đen hướng Khiếu Mặc Uyên trảo tới, nàng lật tay, cắm phần móng tay có độc tố tê liệt thần kinh vào người Tử vương, dùng chủy thủ chế trụ cổ của hắn, quát về phía hai bóng đen: “Các ngươi dám bước tới gần bước nữa, ta liền đem cổ của Vương gia các ngươi hái xuống!”

Tử vương bị nàng chế trụ, cảm giác thấy đầu mình nặng nặng, càng ngày càng thấy mỏi mệt, thân hình của hắn cũng dựa vào nàng. Nhất là khi hai người không mặc gì, quả thật, trông rất là mờ ám.

Ảnh Nhất, Ảnh Nhị dừng lại, nhìn Vương gia của bọn hắn suy yếu nằm trong ngực nàng, bọn họ nhăn mày: “Nữ nhân kia, ngươi rốt cuộc đã làm gì Vương gia? Mau bỏ Vương gia ra bằng không ngươi có một trăm cái đầu cũng không đủ để chém!”

Tử vương thở hồng hộc, nghiến răng nói: “Ngươi tốt nhất đừng có rơi vào tay bổn vương! Bằng không bổn vương sẽ làm cho ngươi biết thế nào là sống không bằng chết!” Thân thể của hắn lại mềm đi, hoàn toàn dựa vào người nàng làm nàng nhíu mày. Uy, tên này sao nặng như heo vậy.

Tử vương dựa vào người nàng, nhất là khi người hắn đụng vào hai nơi mềm mềm đẫy đà nào đó, tim hắn lại kì lạ đấp bang bang không ngừng. Hắn gầm lên: “Ngươi cái này vô liêm sỉ nữ nhân, ngươi cư nhiên lại…” hắn không có biện pháp nói ra từ tiếp theo.

“Quản cái gì, lo lắng cái mạng của ngươi trước đi! Khẩn trương bảo bọn họ lùi lại, chờ ta đến khu vực an toàn sẽ bỏ Vương gia nhà các ngươi ra.” La Tử Vy vô ngữ nhìn hắn, tay cầm chủy thủ kề sát thêm vào cổ.

2209 words

Link bình luận: https://tamhoan.com/forum/index.php?threads/thao-luan-gop-y-truyen-xuyen-khong-phap-y-nghich-nu.1594/#post-78509

-------------------- Đề nói ngoài lời của tác giả ---------------------

Chúc mọi người một năm mới đầy vui vẻ may mắn! Thiên Vũ miễn phí chương đầu năm mới. Chúng thân ái nhớ ủng hộ và góp ý nha!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện