Chương 12: Luyện đan [2]

Edit: Mặc Tử Liên

Bách Thần đường, là một dược đường riêng biệt lớn nhất Thanh Long quốc, chỉ có ngươi không muốn là ngươi không mua được dược liệu. ( Liên: cụ thể là chỗ này dược liệu nào cũng có, chỉ có lúc mình không muốn mua mới không mua được thôi)

Lúc này ở bên trong đường, một ông lão tóc xám đang ngồi nhắm mắt dưỡng thần, bỗng nhiên, một tiếng bước chân nhỏ nhẹ từ bên ngoài cửa truyền tới, lão trợn mắt nhìn lên, ánh mắt rơi trên người một nữ tử vừa bước vào hiệu thuốc.

Vóc dáng của thiếu nữ này cực kỳ gầy, một thân áo vải xám rộng lớn vô cùng không hài hòa phủ lên thân thể gầy yếu, da của nàng rất trắng, là một loại trắng ngà trông rất đẹp mắt, khiến cho người ta mới liếc mắt là đã có thể nhớ kỹ.

Nhưng mà lão già nhìn nàng một cái rồi lại tiếp tục nhắm hai mắt.

"Cô nương, xin hỏi cô cần cái gì?"

Chưởng quỹ trông thấy thì tiến tới để buôn bán, vội vàng nghênh đón, cười híp mắt hỏi.

"Ta dám cam đoan, Bách Thần đường của chúng ta là hiệu thuốc lớn nhất cả quốc gia, cho dù cô cần dược liệu gì, chúng ta đều có thể cung cấp cho cô, cho dù là tử sâm vạn năm, chúng ta cũng có thể đi tìm vì cô!”

“ Tử sâm vạn năm thì không cần, ngài giúp ta tìm dược liệu trên phương thuốc này đi!”

Cố Nhược Vân nói xong liền đưa phương thuốc.

Chưởng quỹ quét mắt nhìn những dược liệu trên phương thuốc, cười cười: “Cô nương, những dược liệu này đều rất là bình thường, mời chờ một chút, tôi sẽ bốc thuốc cho cô!”

“Được!”

Cố Nhược Vân gật đầu, nhìn xung quanh toàn bộ hiệu thuốc, ánh mắt của nàng dừng lại một chút trên người lão già đang nhắm mắt dưỡng thần, trong mắt thanh liền hiện lên một đạo ánh sáng mờ mịt.

Thực lực của lão tử này không bình thường, ít nhất cũng phải là ở cấp bậc Vũ vương. Loại cường giả này, ở Thanh Long quốc cũng đã được cho là số một số hai, chẳng biết tại sao lại trở thành y sư ngồi thiền ở Bách Thần đường?

Xem ra bối cảnh của Bách Thần đường so với tưởng tượng của nàng còn cường đại hơn.

“Này, Bách Thần đường các ngươi bán cái loại dược liệu gì vậy? Rõ ràng nói bột dược liệu này có thể trị khỏi vết sẹo trên cổ của ta, tại sao ta dùng một chút hiệu quả cũng không có?”

Trước quầy hàng, một nữ tử mặc hoa phục cẩm ý khí thế hung hăng vỗ bàn, dáng dấp của nàng quả thực vô cùng xinh đẹp, làn da nõn nà, mày tựa trăng rằm, đôi mắt sáng rực giống như ánh trăng trong đêm tối, nhưng mà lúc này lại phun ra một ngọn lửa tức giận.

Nhìn thấy trên cổ tựa tuyết kia có một vết sẹo rõ ràng đã phá hủy đi mỹ cảm lúc đầu, trông không được hoàn mỹ.”

“Cô nương, cô mới dùng thuốc này có một ngày, làm sao mà thấy được hiệu quả chứ?”

Vẻ mặt của chưởng quỹ vô cùng bất đắc dĩ, nhưng không có sợ hãi kiêng kỵ, chẳng qua chỉ là tận tình khuyên: “ Chỉ cần cô trở lại sử dụng liên tục trong nửa tháng, chắc chắn có thể khôi phục màu da ban đầu của cô!”

“ Bổn tiểu thư không quan tâm!” Nữ tử hoa phục ưỡn ngực ngẩng đầu, khinh thường hừ lạnh: “ Ngươi có biết bổn tiểu thư là ai không? Quý phi nương nương đương triều là cô cô của bổn tiểu thư. Nếu như chọc giận bổn tiểu thư, bổn tiểu thư sẽ kêu cô cô hạ lệnh để cho Bách Thần đường các ngươi từ nay về sau cút ra khỏi Thanh Long quốc!”

Quý phi nương nương?

Cố Nhược Vân ngẩn người, thì ra nữ tử này là người nhà Lăng gia, thảo nào ngực lớn như vậy mà không có đầu óc, kiêu căng ngang ngược.

Phải biết rằng, Bách Thần đường không chỉ có thực lực cường đại ở Thanh Long quốc mà còn địa vị rất cao ở các quốc gia khác, vậy mà nàng lại buông lời đòi đuổi Bách Thần quốc ra khỏi Thanh Long quốc, sợ rằng đến Quý phi của mình cũng không có can đảm như vậy.

Nhưng mà Lăng Ngọc cũng không có nghĩ như thế, đối với nàng, Bách Thần đường chỉ là thương hộ đứng đầu, thế lực có mạnh hơn nữa thì làm sao có thể lớn hơn hoàng quyền.

“Khẩu khí của cô nương thật lớn!”

Vốn dĩ là đang nhắm mắt dưỡng thần, lão già cuối cùng cũng từ từ mở mắt, mà sau khi nghe được âm thanh của lão, chưởng quỹ không tự chủ được mà thở phào nhẹ nhõm, kính cẩn nói: “ Dư lão, chuyện này....”

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện