Chương 18: Thái tử điện hạ lạnh lùng [1]

Edit: Mặc Tử Liên

Không có lý do gì khác, chỉ vì ngày mai chính là sinh thần của Thái tử điện hạ. Nếu như bình thường, Cố Nhược Vân thân là đệ nhất phế vật, có tham gia hay không cũng không sao cả, nhưng mà chuyện này thì không giống vậy.

Lần này sư phụ của Thái tử điện hạ - một cường giả tông phái Luyện khí sẽ đến đây tham dự, đồng thời sẽ tiến hành kiểm tra năng lực của nhóm lứa trẻ Thanh Long quốc, người có thực lực sẽ được gia nhập vào tông phái luyện khí và trở thành đệ tử ngoại môn.

Phải biết rằng tông phái Luyện khí ở đại lục này có địa vị cực kỳ cường hãn, ở đây cũng chỉ có người của Đông Phương thế gia mới không úy kị lực lượng của tông phái Luyện khí, nhưng cũng chỉ thế thôi. Nếu có thể gia nhập tông phái Luyện khí, trở thành đệ tử ngoại môn cũng sẽ được rất nhiều người khác hâm mộ.

Vì thế nên Bệ hạ đã sớm ra lệnh, bất kể là ai cũng đều phải đến Hoàng cung để tham dự sinh thần của Thái tử.

Cố lão tướng quân bất đắc dĩ phải phái người truy tìm tung tích của Cố Nhược Vân.

Tất nhiên trong thời gian bình thường qua thế lực tông phái Luyện khí không có đối đãi nhận người như vậy, trừ phi giống như Thái tử có thiên phú dị bẩm, cho nên ngay lúc này Cố lão gia tử cũng không biết mục đích thật sự của tông phái Luyện Khí.

Mà Cố gia có đang ầm ĩ như thế nào thì ở bên trong Thần pháp thượng cổ, Cố Nhược Vân lại không biết tình hình bên ngoài một chút nào. Lúc này, con mắt của nàng đang nhìn chăm chú vào đan đỉnh, hai tròng mắt trong suốt lóe lên ngọn lửa đang nhảy nhót trên dưới.

Một luồng khí nhàn nhạt tỏa ra từ trên đỉnh, một khí tức phiêu tán mát mẻ, giờ khắc này, Cố Nhược Vân cảm nhận rõ ràng được linh khí xung quanh dường như nồng đậm hơn so với lúc nãy rất nhiều.

“ Nha đầu, bước luyện đan cuối cùng chính là thành đan. Thông thường lúc thành đan dược đỉnh sẽ phát sinh ra va chạm mãnh liệt, ngươi phải khống chế nó cho thật tốt, nếu thất bại sẽ phải làm lại đấy!”

Thanh âm trầm thấp của nam tử vang lên bên tai Cố Nhược Vân, miệng nàng há ra hít thật sâu, ánh mắt càng thêm tập trung.

Thành đan, là bước luyện đan cuối cùng, đồng thời cũng là bước quan trọng nhất, Nếu như bước này mà thất bại, tất cả mọi thứ làm từ trước đều trở nên uổng phí.

Bùm!

Rầm rầm rầm!

Đột nhiên, một cỗ va chạm cường đại truyền ra từ bên trong dược đỉnh khiến cho mặt đất trở nên rung động.

Bước chân của Cố Nhược Vân nhịn không được lui về sau vài bước, trong chớp mắt, dược đỉnh buông lỏng một cái, từ giữa không trung rơi xuống. Trong lòng của nàng lập tức liền căng thẳng, vội vàng khống chế dược đỉnh.

Mồ hôi lạnh dọc theo khuôn mặt thanh tú của thiếu nữ mà chậm rãi rơi xuống, nhưng mà nàng cũng không dám phân tâm một chút nào, cả người tinh thần căng cứng, bởi vì khẩn trương quá độ nên khuôn mặt nhỏ nhắn vốn gầy yếu kia của nàng trông càng trở nên tái nhợt.

Cuối cùng, trong lúc Cố Nhược Vân suýt nữa thì không khống chế được dược đỉnh thì bên trong dược đỉnh, đan dược ngưng rung động, lẳng lặng đứng ở dưới đáy dược đỉnh.

“ Cuối cùng ta cũng đã thành công rồi!”

Cố Nhược Vân đè nén vui sướng ở trong lòng, không kịp chờ đợi đã tiến lên mở dược đỉnh, đem năm viên đan dược đang lẳng lặng ở dưới đáy dược đỉnh ra.

“Nha đầu, mới có ba ngày mà ngươi đã học được cách luyện chế đan dược, quả thực đáng xưng là một thiên tài. Thế nhưng, ngươi là chủ nhân của Thần pháp thượng cổ, cho nên điểm thiên phú ấy nói với ngươi là chưa đủ, chẳng qua là luyện đan cũng không thể nóng vội, ngươi có thể từ từ đi!”

Tử Tà nhìn nha đầu gầy yếu trước mặt, bên trong tử nhãn ( mắt tím ) chứa đầy ý cười, còn có kiên định dao động vô pháp.

“Ngươi phải nhớ kỹ, thế giới này nhược nhục cường thực (cá lớn nuốt cá bé), nếu ngươi muốn sống, muốn bảo vệ những người ngươi quan tâm, nhất định phải đứng ở chỗ cao mà người khác không thể với tới!”

Đứng ở đỉnh cao đại lục, thế nhân tiếp nhận cúng bái cùng thần phục, đây mới là uy phong mà chủ nhân Thần pháp thượng cổ nên có.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện