Chương 35: Luyện khí tông vô sỉ [2]

Edit: Quân Mộ Hàn

Beta: Mặc Tử Liên

“Nha đầu, ngươi phải suy nghĩ thật kỹ, Luyện khí tông không phải tất cả mọi người đều có tư cách vào! Huống chi là một phế vật!”Hồn Phi nhịn g lửa giận xuống thật sâu trong lòng, thanh âm trầm lãnh nói.

Hiển nhiên đối với Cố Nhược Vân không biết tốt xấu rất tức giận.

“Ta nói, ta không có hứng thú!” Cố Nhược Vân quét mắt nhìn về khuôn mặt già nua của Hồn Phi, “Hơn nữa, ta tin tưởng lựa chọn của huynh trưởng, năm đó huynh trưởng ta cự tuyệt lời mời của Luyện khí tông, Luyện khí tông kia tất nhiên có phần nào đó hắn không thuận mắt, cho nên ta lựa chọn giống huynh trưởng vậy.”

Năm đó, Luyện khí tông thịnh tình mời, nhưng mà Cố Sênh Tiêu ngay trước mặt vô số cường giả cự tuyệt hắn, điều này trở thành nỗi đau của hắn! Bây giờ vết sẹo này lại bị Cố Nhược Vân lột ra, làm sao không khiến cho hắn tức giận.

Ầm một tiếng vang lớn, khí tức từ trên người khuếch tán ra, đem những cái cây cách đó không xa ngã xuống.

Hắn gắt gao cắn răng, hung ác nói: “Cố Nhược Vân, ngươi thật không đáp ứng ta? Một tên phế vật như ngươi dựa vào cái gì mà cự tuyệt ta? Nếu không phải vì...”

Nếu không phải vì Đại tiểu thư, hắn tuyệt đối sẽ không cùng phế vật này nói nhiều hơn một câu.

“Ngươi hỏi bao nhiêu lần đều giống nhau, ta Cố Nhược Vân, tuyệt đối sẽ không gia nhập Luyện khí tông.”

Thanh âm thiếu nữ rất mạnh mẽ, rơi vào trong đám người, đem đám người vốn huyên náo giờ trở nên yên tĩnh.

“Hừ!” Hồn Phi hừ hừ, nhìn về phía Cố lão gia tử, nói, “Cố lão tướng quân, đây chính là tôn nữ của ngươi? Quả thật không có gia giáo!”

Cố lão gia tử nhíu mày một cái, nói, mới đầu hắn quả thật bị kinh động, nhưng là nghe được những lời sau của Cố Nhược Vân, tất cả khiếp sợ đều hóa thành tức giận.

Nha đầu này quá không biết điều, chẳng nhẽ nàng không biết có quan hệ cùng Luyện khí tông thì đối với phủ Thừa tướng có bao nhiêu chỗ tốt sao? Nhưng nàng thì ngược lại, cự tuyệt miếng thịt béo bở dâng đến miệng, một chút cũng không lo nghĩ đến phủ Thừa tướng.

Nhưng mà, Cố lão gia tử không nghĩ tới, hắn chưa từng đối xử tử tế với Cố Nhược Vân, thì làm sao Cố Nhược Vân hi sinh cho mình?

“Hồn Phi đại nhân, nữ tử bình thường đều phải tại gia tòng phụ, xuất giá tòng phu*, nàng không có phụ thân, nên những việc này đều nghe lời gia gia ta nói, cho nên chuyện này ta làm chủ, từ nay về sau, Cố Nhược Vân chính là người Luyện khí tông, sống hay chết cùng Cố gia chúng ta không quan hệ.”

*tại gia tòng phụ, xuất giá tòng phu: người phụ nữ khi ở nhà phải nghe lời cha, lúc xuất gia phải nghe theo chồng. Đây là quy định của tam tòng mang tính nghĩa vụ đối với phụ nữ phương Đông xuất phát từ các quan niệm của Nho giáo.

Nói xong lời này, Cố lão gia tử mặt không cảm xúc nhìn về Cố Nhược Vân.

Lúc này, trong mắt thiếu nữ không có một tia tình cảm, bình tĩnh khiến cho hắn không tự chủ run lên.

Mặc dù Cố Nhược Vân có huynh trưởng là Cố Sênh Tiêu, nhưng dù sao Cố Sênh Tiêu cũng chỉ là một thiên tài, không thể nào so sánh cùng Luyện khí tông và Đại tông môn, vì thế hy sinh một Cố Nhược Vân để đổi lấy làm đồng minh với Luyện khí tông, đáng giá!

Nghĩ tới đây, trong lòng của Cố lão tướng quân dần dần bình ổn lại.

“Ngươi chắc chắn sao?”

Thanh âm nàng nhàn nhạt, nghe không ra một chút tâm tình.

La Âm nắm thật chặt cánh tay Cố Nhược Vân, chẳng biết sao, bây giờ Cố Nhược Vân khiến cho nàng có cảm giác rất xa lạ, giống như bị người khác nhập vậy...

“Cố Nhược Vân, ta là gia gia ngươi, có quyền điều khiển cuộc sống của ngươi!”

“Gia gia? Ha ha!” Cố Nhược Vân không nhịn được phá lên cười, hai mắt tràn đầy mỉa mai, “Ngươi chẳng qua là trên danh nghĩa trưởng bối mà thôi, dù là lão thiên gia cũng không có quyền điều khiển ta khi ta còn sống! Cuộc sống của ta cho tới bây giờ đều do ta tự làm chủ! Ban đầu ở lại Cố gia là các người đối với ca ca cũng không tệ, Cố gia là nhà hắn, vì hắn mà nhẫn nại thì như thế nào? Nhưng mà, ta tin rằng nếu ca ca biết các ngươi đã làm gì với ta, hắn nhất định sẽ ủng hộ ta rời khỏi Cố gia!”

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện