Chương 37: Luyện khí tông vô sỉ [5]

Edit: Quân Mộ Hàn

Beta: Mặc Tử Liên

Đặc biệt là giữa chân mày có một đóa hỏa diễm cuồng mị và yêu dị, liếc mắt một cái làm cho người ta khó mà quên được.

Lúc này nam nhân hết ức ủy khuất, đáng thương nhìn Cố Nhược Vân: “Ta không phải là một người ngốc, cho nên, ngươi đừng bỏ lại ta được không?”

Ách...

Mọi người bất giác sững sờ, nam nhân này nghĩ mình ngu ngốc? Chẳng lẽ là trong lòng nghĩ tuổi tác chưa trưởng thành? ( Liên: ý ở đây là một người lớn mà trong lòng nghĩ mình vẫn còn nhỏ đó!)

Quả thực là đáng tiếc cho một dung mạo tuyệt thế như vậy.

Nghĩ tới đây, tất cả mọi người đều tiếc hận lắc đầu một cái.

Nhưng mà, giờ khắc này, bởi vì mọi người dung mạo kinh diễm của hắn mà không để ý đến hắn từ bên trong trận pháp đi ra, trong nháy mắt lúc hắn rời đi, trận pháp liền nổ tung.

“Ta đã nói rồi, ngươi đừng đi theo ta.” Cố Nhược Vân bất đắc dĩ đỡ trán, xem ra bản thân mình có mấy cái đuôi nhỏ đuổi mãi không dứt.

“Nhưng mà, ta không biết ta là ai, cũng không biết ta đến từ nơi nào, cho nên muốn đi theo ngươi, nếu như ngươi không thích ta gọi ngươi là nương tử, ta có thể không gọi, ngươi đừng bỏ lại ta có được hay không?”

Ánh mắt nam nhân hiện lên tủi thân, ánh mắt kia giống như là tiểu sủng vật bị vứt bỏ, mà Cố Nhược Vân chính là chủ nhân nhẫn tâm đấy.

Cố Phán Phán vốn đang ghen tị Cố Nhược Vân quen biết với nam nhân tuyệt thế như vậy, nhưng khi nghe hắn nói chuyện, không nhịn được phì cười một tiếng đứng lên: “Ha ha, Cố Nhược Vân, ta vốn còn đang buồn bực, bộ dáng nam nhân đẹp như vậy làm sao có thể cùng ngươi có quan hệ? Hóa ra chỉ là một kẻ đần độn ngay mà bản thân mình là ai cũng không biết, cũng chỉ có người ngu ngốc mới quan trọng loại phế vật như ngươi!”

Thật ra, trong lòng Cố Phán Phán vẫn rất ghen tị với Cố Nhược Vân.

Cho dù nam nhân này là bạch si, nhưng dáng dấp cũng quá hoàn mỹ, hơn nữa chẳng biết sao, ngay cả nàng chỉ liếc nhìn nam nhân này thôi cũng đều cảm thấy rất áp lực.

Hiện giờ tất cả ánh mắt mọi người đều tập trung vào trên người Cố Nhược Vân cùng nam nhân tóc bạch kim, không có ai chú ý tới biến hóa trên của mặt của Thi Vân

Sao lại là hắn?

Nam nhân này chính là người đã xuất hiện trong giấc mơ của nàng từ rất lâu về trước.

Vốn dĩ nàng cho rằng mộng cảnh đều là hư ảo, nhưng mà, bây giờ người trong mộng sống sờ sờ trước mặt nàng, Nhưng mà, từ đầu tới cuối, hắn cũng không có nhìn nàng một cái, thậm chí còn đối với nữ nhân khác giả nai làm nũng.

Ghen tị tựa như một bàn tay hung hăng bóp lấy trái tim Thi Vân, nàng hận không thể lập tức tiến lên nói với nam nhân kia mình mới là người định mệnh của hắn.

Nhưng mà dù sao Thi Vân cũng là Đại tiểu thư của Luyện khí tông, vì vậy cho dù có xúc động nhiều hơn nữa cũng phải đè xuống

Nàng hít một hơi thật sâu, thần sắc dần dần khôi phục như cũ: “Nam nhân kia ta nhất định phải có được!”

Nếu mình từ nhỏ có liên quan với hắn, vậy chứng minh, bọn họ đã định trước là một đôi, cho nên cuối cùng, nam nhân tuyệt thế kia chỉ có thể là của nàng, còn những người khác, cũng chỉ là tình cảm qua đường mà thôi, đã định trước sẽ không được dài lây, tác dụng duy nhất là dùng để gia tăng tình cảm bọn họ...

Nghĩ tới đây, Thi Vân có thâm ý khác liếc nhìn Cố Nhược Vân.

“Cố Nhược Vân, nam nhân này là ai?” Sắc mặt của Cố lão gia thay đổi mấy lần, trầm giọng hỏi, “Ai cho phép ngươi ở bên ngoài kết bạn với những thứ tạp nham này? Ta quyết không cho phép người nào có thể bước vào trong Cố gia ! Nếu như ngươi không cùng hắn đoạn tuyệt quan hệ, Cố gia ta trục xuất ngươi ra ngoài cửa!”

Cố Nhược Vân nhếch môi: “Xin lỗi, không cần ngươi đuổi, bởi vì vừa rồi ta cũng đã quyết định không làm người của Cố gia nữa.”

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện