Chương 51: Ghi danh sử sách? Tiếng xấu muôn đời [3]

Edit: Mặc Tử Liên

“ Cho nên ngươi muốn để Đại tiểu thư nhà ngươi hấp thụ tinh thần lực của ta? Đối xử với người khác cũng thế sa?” Vẻ mặt Cố Nhược Vân tươi cười nhìn Hồn Phi, đôi mắt trong veo chứa đầy ý cười: “Xem ra là ta quan sát không sai, Thi Vân tu luyện một loại công pháp âm độc, bất kể là mạng sống nào đều cũng có thể tăng cao thực lực, thậm chí còn thông qua tinh thần lực của người khascmaf trưởng thành.”

La tướng quân kinh ngạc há hốc miệng, Đại tiểu thư Luyện khí tông vì tăng cao thực lực nên làm ra loại chuyện độc ác này? Cho tới bây giờ hắn còn chưa từng nghe nói qua.

“Hừ!”

Hồn Phi cũng không thèm để ý bị Cố Nhược Vân vạch trần mọi chuyện, hắn châm chọc nở nụ cười: “ Đại tiểu thư là đệ nhất thiên tài của Luyện khí tông chúng ta, cũng là tất cả hy vọng của đại lục! Trên thế giới này người có thể đánh bại dị tộc cùng ma nhân đoán không chừng chỉ có Đại tiểu thư. Cho dù có phải hi sinh nhiều người hơn đi nữa còn không bằng vì đại lục mà hi sinh. Nhưng mà muốn hi sinh vì dại lục không phải ai cũng có tư cách, nếu không phải nhờ có Luyện khí tông ta, ngươi còn không có cơ hội ghi danh sử sách!”

Ngụ ý rằng ngươi còn phải cảm tạ ta vì đã cho cơ hội hi sinh vì đại lục, nếu không chắc chắn ngươi sẽ không có cơ hội tốt như vậy.

“ Như thế, nếu sau này có người muốn giết ngươi, vậy ngươi cũng cần phải cảm tạ hắn,cảm tạ hắn vì đã loại trừ một cái tai họa cho đại lục, nếu không không biết có bao nhiêu người chết oan dưới tay Luyện khí tông các ngươi, à, không đúng, nói không chừng toàn bộ người của cả dại lục đều biết ơn hắn!”

“Ầm!!!”

Trên người của Hồn Phi trào dâng một cỗ khí bạo nộ vang dội, ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm vào Cố Nhược Vân, gằn từng chữ: “ Cố Nhược Vân, ngươi làm càn. Ngươi chỉ là một phế vật, nếu như tinh thần lực cảu ngươi có thể giúp cho Đại tiểu thư trị khỏi bệnh, thậm chí là đột phá thực lực, coi như ngươi đã vì đại lục mà cống hiến. Nhưng ngươi lại không biết quý trọng cơ hội như thế, lại còn dám mở miệng từ chối, chẳng lẽ muốn trở thành nhân vật để lại tiếng xấu muôn đời sao? Nếu như ngươi cố ý làm vậy, vậy thì ngươi nhất định phải chịu người người lên án, lúc đó đại lục hủy diệt, ngươi chính là kẻ đầu sỏ gây nên. Lúc đso tất cả mọi người đều coi ngươi là địch nhân, thân nhân của ngươi cũng lấy ngươi làm hổ thẹn, đây chính là điều ngươi muốn sao?”

“Ha ha!” Cố Nhược Vân cười to hai tiếng, sau đó khóe môi của nàng hiện lên một nụ cười trào phúng: “ Có phải là theo ý của ngươi, người trong thiên hạ hi sinh để Luyện khí tông các ngươi cường đại là chuyện đương nhiên? Không muốn hi sinh thì thành tội nhân thiên cổ?”

"Đó là đương nhiên!"Hồn Phi đắc ý ngẩng đầu, cười lạnh nói: “ Trách nhiệm của Luyện khí tông chúng ta là chiến đấu cùng với ma nhân và dị tộc , đều vì an ninh cùng hòa bình của đại lục, chỉ có sự cường đại của chúng ta đại lục mới có thể tiếp tục sống, các ngươi hi sinh cũng không uổng phí!”

Nói thật, là người của hai thế giới, đây là lần thứ hai Cố Nhược Vân gặp phải người vô sỉ đến thế. Người đầu tiên chính là phụ thân Hạ gia kiếp trước của nàng, hai người này quả thực vô sỉ không kém nhau, bây giờ không trở thành huynh đệ thì thật đáng tiếc.

“…” Cố Nhược Vân ngừng lại một chút chút rồi mở miệng cười: “Vì sao ta phải hi sinh vì chúng sinh đại lục? ta thiếu bọn họ cái gì? Ta chưa bao giờ biết đến cái gọi là lấy việc giúp người khác làm niềm vui, ta chỉ biết đối với ta có lợi thì ta sẽ làm, cho dù người tỏng thiên hạ chết hết thì có làm sao? Chỉ cần người ta quan tâm vẫn còn sống là đủ rồi!”

Sắc mặt của Hồn Phi đã trở nên xanh mét không còn một bộ dáng.

Hắn vốn tưởng rằng chuyện này sẽ rất dễ dàng đạt được. Phải biết rằng cơ hội để ghi danh sử sách không nhiều lắm. nàng hẳn phải nhanh chóng chấp nhận mới đúng chứ, có gì không thể hi sinh vì dại lục? Cảm giác rằng nữ nhân này không chỉ là một phế vật mà còn là một người ngu ngốc.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện