Chương 101: Võ giả cấp thấp [3]

Edit: Hằng Dudu

Beta: Mặc Tử Liên

"Tiểu Vân, có phải ta đã nói gì sai không?"

Nhìn Cố Nhược Vân trầm mặc, trong lòng Thiên Bắc Dạ bất giác hoảng hốt, thận trọng hỏi.

Cố Nhược Vân lắc đầu, ánh mắt có chút phức tạp: "Tiểu Dạ, vì sao lúc Lăng Nghị công kích ngươi lại bảo vệ ta? Vì sao phải đối tốt với ta như vậy?"

"Không biết," Thiên Bắc dạ nhìn khuôn mặt thanh tú của thiếu nữ, ánh mắt màu đỏ kiên định: "Chỉ là từ lần đầu tiên trông thấy nàng, ta đã muốn vệ nàng!”

Đáy lòng Cố Nhược Vân run lên, chậm rãi nhắm mắt lại.

Cách đây không lâu cũng có một người đã từng nói sẽ bảo vệ nàng thật tốt, vậy kết quả thì sao? Nàng vì tin lầm hắn nên gián tiếp hại chết đệ đệ.

"Tiểu Dạ, ta đã ở đây khoảng hơn một tháng, không biết Bách Thảo Đường có yên bình hay không. Vì thế bây giờ ta muốn tới Bách Thảo Đường một chuyến."

Thiếu nữ mở đôi mắt, khuôn mặt thanh tú nở một nụ cười.

Mẫu thân, Ngọc nhi, ngoại công ( ông ngoại), các người cứ yên tâm, sẽ có một ngày, ta sẽ đến hủy diệt đại lục Đông Huyền, dùng máu tươi của kẻ thù lót đường cho ta trở về.

"Còn nữa, Tiểu Dạ, ngươi giúp ta một việc."

...............

Bách Thảo Đường, cực kỳ an tĩnh.

Từ một tháng trước, sau khi Lăng Ngọc bị Dư lão đánh đuổi thì không còn tìm người đến gây rắc rối, vì thế nên mọi người dường như quên mất sự tồn tại của ả.

Lúc này, bên trong cửa hàng, Triệu chưởng quầy thoáng liếc mắt nhìn Cố Nhược Vân đi vào, trong lòng lập tức vui vẻ, vội vàng tiếp đón:"Đại tiểu thư, ngài vừa tới?”

"Ừ! Dư lão đâu?"

Cố Nhược Vân quét mắt nhìn bốn phía, cũng không nhìn thấy bóng dáng Dư lão.

"Đại tiểu thư, hiện tại Dư lão không có ở bên trong Bách Thảo đường, có cần lão nô đi gọi một tiếng không?"

"Được, ngươi đi gọi Dư lão tới đây, nói ta có việc gấp tìm lão, còn nữa......." Cố Nhược Vân tiện tay lấy ra một tờ giấy, nhàn nhạt nói: "Dùng tốc độ nhanh nhất mang những dược liệu trên tờ giấy này đến đây cho ta."

"Vâng, Đại tiểu thư."

Triệu chưởng quầy nhìn dược liệu Cố Nhược Vân cần, trong lòng có điểm kinh ngạc, nhưng không nói gì, cung kính lui xuống.

Chỉ là trong lòng hắn rất hiếu kì, dược liệu Đại tiểu thư cần đều cực kỳ trân quý, có loại trăm năm mới sinh trưởng một lá cây. Nàng yêu cầu để làm gì? Chẳng qua với thực lực của Bách Thảo đường, không đến một lát đã đem dược liệu đến trước mặt Cố Nhược Vân.

Còn có Dư lão theo cùng.

"Ta phải rời khỏi một lát, Dư lão,lão đến bên ngoài phòng chờ ta, không cho phép bất cứ kẻ nào tiến vào quấy rầy."

Nói xong lời này, nàng liền xoay người đi về phía hậu viện.

Tuy rằng Triệu chưởng quầy và Dư lão rất hiếu kì, nhưng không có bất kỳ người nào nghi ngờ mệnh lệnh của Cố Nhược Vân.

Thượng cổ thần tháp. Sau khi Cố Nhược Vân tiến vào trong tháp thì trực tiếp hỏi: "Tử Tà, dược liệu luyện chế Tụ Linh đan đã đem đến, tiếp theo chúng ta có thể bắt đầu luyện chế ngay không?"

Tử Tà cười cười: "Tụ Linh đan và Tụ Khí đan có hiệu quả thần kì như nhau, cho nên, cũng không phải quá khó khăn với ngươi. Được, hiện tại ngươi có thể thử một chút."

"Được."

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện