Chương 13: Luyện đan [3]

Edit: Mặc Tử Liên

Dư lão không trả lời Triệu chưởng quỹ, con ngươi thâm sâu sắc sảo nhìn Lăng Ngọc: “ Cô nương, ở Bách Thần đường của chúng ta, bất kể cô là bách tính hay là quan lại chưa từng có ngoại lệ. Nếu cô mạnh mẽ dùng quyền thế ép người, từ nay về sau, Bách Thần đường chúng ta không bao giờ hoan nghênh cô tiến vào nữa!”

“Ngươi...”

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Lăng Ngọc tức giận đến trắng bệch, nàng không nghĩ rằng, hôm nay Lăng gia giữa đường mà một y sư nho nhỏ dám nói chuyện như vậy với nàng, quả thực là khinh người quá đáng mà! (Liên: thế bà có khinh người không, sao những người kiểu này chẳng bao giờ chịu hiểu lí lẽ thế nhỉ =.:z1:

“Được, các người nhớ kỹ cho ta, ta – Lăng Ngọc, thù này không báo thề không làm người! Đến lúc đó ngươi đừng trách ta không báo trước cho các ngươi!”

Thế nhưng sau khi nói lời kia xong, Dư lão lại nhắm mắt lần nữa, mặc cho Lăng Ngọc tức giận giơ chân cũng không thèm liếc nàng nhiều hơn một cái.

“Cô nương, xin lỗi vì đã để cô đợi lâu, bây giờ tôi sẽ bốc thuốc cho cô.”

Sau khi Lăng Ngọc rời đi, Triệu chưởng quỹ ngại ngùng nói.

“Chưởng quỹ, vị ngồi thiền ở đường này là y sư của Bách Thần đường các ngài?”

Mâu quang Cố Nhược Vân đảo qua, rơi trên người của Dư lão, môi của nàng nhếch lên, nở một cười thản nhiên, hỏi.

“Cái này....”Triệu chưởng quỹ sửng sốt một chút, thận trọng nhìn lão già đang nhắm mắt dưỡng thần, thấy đối phương không có phản ứng gì mới nói: "Cô nương, vị này là Dư lão tiền bối, cũng là y sư của Bách Thần đường chúng ta!”

“A...”Cố Nhược Vân khẽ xoa cằm: “Ta thấy y thuật của lão cũng không cao minh như vậy, nếu không, đến cả một vết sẹo đơn giản cũng không chữa được?”

“Ngươi nói cái gì?”

Dư lão chợt mở mắt ra, cười lạnh nói: “Một vết sẹo đơn giản? Ngược lại ngươi nói nghe thật đơn giản. Nếu chỉ là xóa sẹo thì không có gì khó khăn, nhưng mà nếu ở trong vòng một ngày thì không có khả năng, bất kể là thương bệnh gì đều cần phải có thời gian để trị liệu!

“ Kỹ thuật không được thì là kỹ thuật không được, thẳng thắn thừa nhận không được sao?”

“Cô nương!"

Trông thấy Dư lão sắc mặt càng ngày càng khó coi, Triệu chưởng quỹ vội vàng ngăn chặn lời nói của Cố Nhược Vân: “ Cô nương, cô đừng nói như thế, y thuật của Dư lão là hữu mục cộng đổ ( rõ như ban ngày), đến cả ngự y bên cạnh Hoàng đế cũng không bằng lão!”

“Thật vậy sao?” Cố Nhược Vân nở nụ cười giễu cợt, mắt thanh xẹt qua một tia ánh sáng không dễ nhận biết: “ Nếu như y thuật của Dư lão đúng là lợi hại như vậy, chẳng biết có dám cùng vãn bối tỷ thí một chút không?”

“Được!”

Dư lão đập bàn, ánh mắt lạnh lùng nhìn Cố Nhược Vân: “Ngươi muốn so như thế nào?”

“Rất đơn giản, nếu như ta thua, ta không chỉ nhận sai với lão mà còn thừa nhận y thuật của lão là đệ nhất thiên hạ, nếu như lão thua... Ta muốn Bách Thần đường thuộc về ta!”

Tay áo của Cố Nhược Vân vung lên, ngồi xuống, trên khuôn mặt mang theo một nét cười thanh tú.

Dư lão sững sờ một hồi rồi phá lên cười ha ha: “Nha đầu, khẩu khí của ngươi thực sự là rất lớn, mở miệng là liền muốn có Bách Thần đường này. Muốn có được Bách Thần đường, ngươi còn không có thực lực đó!"

"Sao vậy?" Cố Nhược Vân ngắm nghía tóc phía trước, cười nói, "Đường đường là Bách Thần đường hội lại không có dũng khí đấu với tiểu nha đầu ta, hay là Dư lão sợ thua?”

"Thua?” Hừ, Dư lão ta chưa bao giờ biết thua là gì! Chỉ là Bách Thần đường không phải của ta, không phải là ngươi muốn tỷ thí cùng ta, để sau khi ta thỉnh giáo thiếu chủ rồi quyết định!”

Thực ra, Cố Nhược Vân cũng đã đoán được thân phận của Dư lão, xem thái độ của chưởng quỹ đối với hắn không phải là loại y sư thông thường, coi như hắn có địa vị cường đại ở Bách Thần đường, có lẽ nhiều lắm cũng chỉ là trưởng lão quản sự các loại, mà mục đích chân chính của nàng là người phía sau Bách Thần đường!

Huống chi, nàng mới đến, cần phải có thế lực làm hậu thuẫn

Không thể nghi ngờ Bách Thần đường là lựa chọn tốt nhất.

Quan trọng nhất là, nếu thu phục được Bách Thần đường, từ nay về sau liền không cần tìm vật liệu làm thuốc đến phát sầu.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện