Chương 16: Luyện đan [6]

Edit: Mặc Tử Liên

Trong lúc nàng đang suy nghĩ, Triệu chưởng quỹ bưng chén thuốc đi vào. Nhìn thuốc đen thùi lùi, Dư lão có chút do dự, nhưng vẫn ngẩng đầu uống vào miệng.

Cảm giác mát mẻ xuôi theo cổ họng mà tản ra, khiến cho lão cảm thấy vô cùng thoải mái, trong miệng giống như ngập tràn hương thơm hoa cúc, dịu dàng tỏa vào cổ họng của lão.

Thời gian trôi qua từng phút từng giây. . .

Dư lão cảm nhận rõ ràng được cổ họng đang từ từ hồi phục.

“ Nha đầu, thuốc này của ngươi thật quá thần kỳ, lão đầu ta khâm phục khẩu phục!” Dư lão chép miệng tán dương một cái: “ Không biết y thuật của ngươi là do theo học của ai mà mạnh mẽ như vậy?”

“Lão sư thích ẩn cư ở giữa rừng, ta không thể tiết lộ danh hiệu của người!”

Bởi vì dù có nói lão cũng không biết, lão gia hỏa kia không phải là người của đại lục Tây Linh. Chỉ là không biết tin tức mình qua đời, lão nhân gia sư phụ kia sẽ phải gánh chịu đả kích như thế nào.

“Haiz!” Dư lão thở dài một tiếng: “Nha đầu, ta nhận thua, từ nay về sau, toàn bộ Bách Thần đường đều là của ngươi, mà ta cũng nguyện ý làm nô dịch của ngươi!”

Lúc này đây, lão là thua tâm phục khẩu phục, không có bất kỳ câu oán hận nào.

“Được, nhưng mà nô dịch thì không dám nhận, chỉ hy vọng Dư lão thay thế ta quản lý Bách Thần đường, bình thường thì ta không đứng ra, mọi việc đều do Dư lão xử lý, cũng không cần để cho người khác biết ta là chủ tử của Bách Thần đường, cây to đón gió, ta không muốn sớm như thế đã bị người ta để mắt tới.”

Cố Nhược Vân hài lòng gật đầu, nàng không nghĩ rằng vừa mới ra cửa đã có tiền lời lớn đến như thế. Sản nghiệp của Bách Thần đường đại thịnh như vậy lại thuộc quyền sở hữu của nàng, vậy thì từ nay về sau, nàng không cần vì chuyện dược liệu mà rầu rĩ nữa, càng ngày càng tiến tới con đường mạnh mẽ hơn.

Hôm nay Cố Nhược Vân còn chưa biết, trên con đường trưởng thành của nàng, quả thực là Bách Thần đường phát huy tác dụng cực lớn, đồng hành cùng nàng từ nhỏ yếu đến cường đại, từng bước một tiến tới đỉnh cao của mảnh đại lục này.

Tại đại sảnh của Lăng gia

Lăng Nghị đột nhiên đập bàn, trừng mắt nhìn nữ tử hoa phục trước mặt, chỉ hận không rèn sắt thành thép.

“Lăng Ngọc, lần này cháu đã gây họa rồi. Hừ!”

Lăng Ngọc bĩu môi, không cho là đúng nói: “ Không phải chỉ là một tiệm bán thuốc nho nhỏ thôi hay sao, có cái gì giỏi lắm? Quý phi đương triều là cô cô của cháu, gia gia, người nhanh chóng sai người san bằng cái Bách Thần đường đó luôn đi. Thật là, sắp tới sinh thần (sinh nhật) của Thái tử rồi, cháu còn cần phải đi diện kiến (gặp mặt) Thái tử chứ, làm sao có thể để lại vết sẹo khó coi này được!”

“Tiệm bán thuốc nho nhỏ?”

Bịch!

Lăng Nghị đặt mông ngồi xuống, bất đắc dĩ cười khổ nói: “ Mặc dù Bách Thần đường là tiệm bán thuốc, thế nhưng ngay cả Hoàng đế cũng không dám đánh chủ ý lên nó, cháu còn dám nói như vậy? Chờ ngày mai theo ta đến Bách Thần đường xin lỗi, nếu không, ngay cả Quý phi cô cô của cháu cũng không cứu được cháu!”

Lăng Ngọc có chút líu lưỡi. Chỉ là một giới thương hộ mà thôi, vì sao lại khiến cho gia gia kiêng kỵ như vậy?

Ngay cả Hoàng đế cô phụ (dượng) cũng không dám động tới Bách Thần đường, điều này sao có thể chứ?

Nhưng mà lúc này Lăng Ngọc biết trong đầu gia gia còn đang tức giận, căn bản không dám nói thêm một chữ nữa. Phải biết rằng, ở toàn Lăng gia, người mà nàng sợ nhất chính là gia chủ gia gia.

---------------Lời nói với người xa lạ-----------------------------------

Truyện này cam đoán là sủng chứ không phải ngược, nhưng mà những cái khác thì không thể đảm bảo được. Ví dụ như là nữ chính đánh nhau thì phải bị thương a! Phải cửu tử nhất sinh* a! Sẽ bị nhóm bia đỡ đạn coi thường nhục nhã gì đó a! Thế nhưng tình cảm của nữ chính cùng nam chính tuyệt đối không ngược, hai người đều trước sau như một, đều là chục năm thuần khiết sạch sẽ, điểm này xin cứ yên tâm.

*Cửu tử nhất sinh: một phần sống chín phần chết, ý nói là vô cùng nguy hiểm

Liên: Đó, đã có lời cam đoan của tác giả nên những ai không thích ngược cứ yên tâm đọc truyện =)))

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện