Chương 19: Thái tử điện hạ lạnh lùng [2]

Edit: Mặc Tử Liên

Cố Nhược Vân cười khổ một tiếng: “Đạo lý ngươi nói làm sao ta không hiểu. Chính bởi ta không đủ cường đại nên mới làm hại mẫu thân, ngoại công cùng đệ đệ chết thảm, làm hại từng người bên cạnh ta phải rời khỏi ta! Nếu ông trời muốn ta sống tiếp, ta nhất định phải trở thành đế vương ở cái thế giới này, chúa tể nắm quyền sát sinh tất cả người khác.

Giờ phút này, thanh âm khí phách của nữ tử thẳng tới trời cao (hiên ngang) khiến cho khuôn mặt vốn không nổi bật tỏa ánh sáng bắn ra bốn phía.

Tử Tà cười, sờ sờ cái đầu nhỏ của Cố Nhược Vân, nói: “ Nha đầu, bây giờ ngươi dùng Tụ Khí đan trước, sau khi đột phá ba cấp thì tiếp tục.”

“Được”

Trong mắt Cố Nhược Vân lóe lên một tia sáng, nàng có một loại dự cảm là sau khi dùng Tụ Khí đan này sẽ đột phá ba cấp liền.

Một đêm chưa chợp mắt.

Lúc Cố Nhược Vân xuất hiện trong mắt mọi người ở Cố gia thì cũng là đến thời hạn cuối cùng. Ban đầu người Cố gia hy vọng nàng cút xa chừng nào hay chừng ấy, chưa bao giờ có giờ phút mong chờ nàng như lúc này.

Lão tướng quân lười nhiều lời với nàng, không lạnh không nhạt liếc mắt nhìn nàng, trực tiếp ra lệnh: “ Cao thủ tông phái Luyện khí đều đã ở trong hoàng cung, Bệ hạ yêu cầu tất cả mọi người đều phải đến tham dự sinh thần của Thái tử, bây giờ ngươi chuẩn bị cũng không kịp, vậy theo chúng ta đi luôn đi.”

Thực ra, chuyện này Cố Nhược Vân cũng có chút rõ ràng. Chẳng qua là nàng muốn biết về trình độ cao thủ trên mảnh đại lục này một chút nên lúc này, nàng cũng không có cãi lời Cố lão tướng quân.

Một mùi hương thơm ngát di chuyển xung quanh không khí trong gian phòng, nam tử đứng chắp tay, ánh mặt trời nhàn nhạt nghiêng mình chiếu xuống, đem bóng lưng của hắn ở dưới ánh sáng kéo dài.

Dư lão đứng ở sau lưng nhìn thiếu chủ nhà mình, chần chừ nửa ngày mới mở miệng: “ Thiếu chủ, gần đầy hai vị trưởng lão tông phái Luyện Khí tới Thanh Long quốc không biết là vì chuyện gì, cho dù Thái tử Thanh Long quốc có là đồ đệ của Hồn Phi trưởng lão, thế nhưng lấy cái tính cách cao ngạo của hắn tuyệt đối không không có mục đích mà tham gia tụ hội, hơn nữa lần này ngay cả Điền Lâm trưởng lão cùng nữ nhi tông chủ cũng tới theo luôn, ta cảm thấy sắp có chuyện gì đó phát sinh.” (Liên: Ta buồn cười cái tên Hồn Phi ghê, có khi nào ổng sẽ thăng thiên sớm không nhỉ =)))

Khóe môi nam tử nhếch lên ôn nhuận: “ Không cần quan tâm mục đích của bọn họ là gì, đều không có quan hệ cùng với Đông Phương thế gia chúng ta, nhưng mà ta nhớ trước đây đầu tiên là Hồn Phi trưởng lão nhìn trúng thiên phú của Cố Sênh Tiêu, nhưng lại bị Sênh Tiêu cự tuyệt, sau đó chỉ có thu Thái tử làm đồ đệ.

“ Thiếu chủ, ý của ngài là hắn sẽ gây khó dễ cho Nhược Vân tiểu thư.”

“ Không đâu!” Nam tử lắc đầu một cái: “ Tông phái Luyện khí tốt xấu gì cũng có uy danh ở đại lục nên sẽ không làm loại chuyện này. Được rồi, Dư lão, không lâu sau ta muốn trở về Đông Phương thế gia một chuyến, lão ở chỗ này trợ giúp cho Cố Nhược Vân.”

Dư lão ngẩn người, nét mặt già nua lộ ra một tia kinh ngạc.

“Thiếu chủ, điều này….”

“ Dư lão, lão cũng hiểu rõ lúc đầu ta lập Bách Thần đường vì cung cấp nguồn vốn cho bản thân, nhưng mà nếu Cố Nhược Vân có thể nâng Bách Thần đường lên cao, tội gì không cho nàng. Hơn nữa, nàng cũng là nữ nhi của tỷ tỷ ta, mà ta để lão ở chỗ này cũng vì muốn lão thấy rõ thực lực của nàng. Nếu nàng không có thực lực, lão liền trở về Đông Phương thế gia, không cần nói cùng nàng bất cứ chuyện gì, thay vì khiến nàng mắc vào bên trong phân tranh của chúng ta, không bằng để nàng sống ở bên ngoài một cuộc sống tiêu dao.”

Giọng nói của nam tử có chút không biết làm thế nào.

Dư lão cúi đầu, cung kính nói: “ Vâng thiếu chủ, lão nô cẩn tuân phân phó của thiếu chủ.”

“ Nhược Vân!”

Bên trong ngự hoa viên, La Âm liếc mắt liền thấy được Cố Nhược Vân đang đi theo Cố gia, lập tức mừng rỡ, không để ý La tướng quân đang trợn mắt nhìn bên cạnh chút nào, chạy như bay về phía Cố Nhược Vân.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện