Chương 27: Phế vật? Nói ai? [4]

Edit: Mặc Tử Liên

Nhưng mà trong phút chốc khi Cố Nhược Vân nhìn thấy linh khí đã hiểu vì sao cất giữ thanh thần khí này bên trong trận pháp của Luyện khí tông lâu như vậy mà không ai đánh chủ ý lên nó.

Nói sao nhỉ? Thanh kiếm này đúng là linh khí, chỉ đáng tiếc thanh linh khí này đã sớm bị mài mòn, bề ngoài rỉ sét loang lổ, thật giống như một cao thủ mất đi linh lực, không khác gì người thường.

Đương nhiên, đó là nói với người bình thường.

Cố Nhược Vân là ai? Thiên tài đại lục Đông Nhạc, chủ nhân thần pháp thượng cổ, muốn sửa cái thanh linh khí đã từng uy phong lẫm lẫm cũng không tính là vấn đề gì, chỉ là cần một chút thời gian mà thôi.

“Tử Tà, đúng lúc trên tay ta không có vũ khí, mặc dù thanh linh khí này đã mất linh lực, nhưng đấy là so với một vũ khí mạnh. Hơn nữa, cỗ linh khí cường đại vừa rồi có lẽ lúc ta tu luyện không cẩn thận bị nàng hấp thu vào, cho nên mới đưa ta tới chỗ này!”

Linh hồn bên trong im lặng một hồi, một lúc sau, âm thanh của Tử Tà mới truyền đến bên tai của Cố Nhược Vân.

“Vậy ngươi cứ cầm trước đi, sau đó sẽ tìm thứ cao cấp hơn. Mặc dù cái thanh này cũng là linh khí, nhưng là cấp thấp nhất, không phù hợp với thân phận của ngươi!”

Khóe miệng Cố Nhược Vân không nhịn được giật giật, bất đắc dĩ che trán.

Người này coi linh khí là rau cải trắng chắc? Một linh khí cấp thấp thôi cũng đủ để gây nên vô số cao thủ tranh đoạt, huống chi lại là linh khí cao cấp!

“Đi thôi! Ta tu luyện cũng không sai biệt lắm, đã đến lúc rời đi!”

Ở bên ngoài sơn động chẳng biết từ lúc nào đã bị rất nhiều người vây quanh. Sau khi nhìn thấy Cố Nhược Vân đi ra từ bên trong sơn động, đầu tiên là một mảng yên tĩnh, sau đó lại truyền đến một loạt thanh âm chất vấn.

“ Cố Nhược Vân, phế vật ngươi sao lại ở chỗ này? Vừa rồi ta cảm nhận được chấn động khác thường truyền đến từ sơn động, khẳng định có bảo vật gì đó xuất thế, mau đem bảo vật giao ra đây, biết đâu ta sẽ lưu cho ngươi một mạng!”

Cố Nhược Vân nhíu mày, dựa theo giọng nói nhìn về phía thanh y thiếu niên bên trong đám người, khóe môi nhếch lênh thành một vòng cung.

“ Thị Lang Bộ Hộ chi tử - tùy tùng của Tiểu thiếu gia Lăng gia, vừa rồi ngươi nói ai là phế vật?”

Thiếu niên cười lạnh một tiếng: “ Ta còn có thể nói ai? Không phải ngươi là phế vật mà mọi người đều biết sao? Cố Nhược Vân, biết điều thì giao bảo bối ra đây, nếu không...bản công tử nhất định sẽ khiến ngươi phải quỳ xuống dập đầu, cho dù ngươi chết ở đây ca ca của ngươi cũng không biết, hắc...!”

Hắc...

Cuối cùng tiếng cười còn chưa kịp rơi xuống, mọi người đã nghe phịch một tiếng, thân thể của thiếu niên hóa thành một tia điểm sáng, vút lên không trung rồi mạnh mẽ ngã xuống.

Suy nghĩ của mọi người dường như đông cứng lại, sau đó di chuyển một chút, rơi trên thân thể gầy yếu của Cố Nhược Vân.

Chỉ thấy cánh tay nàng chuyển động như không có việc gì, cũng không thèm liếc mắt nhìn thiếu niên trên mặt đất.

“Thực lực của hắn cũng không tệ lắm, một chưởng áp xuống khiến cho tay của ta đều đau!”

Phải biết rằng mặc dù thiếu niên này là tùy tùng của Tiểu thiếu gia Lăng gia, thực lực so với Tiểu thiếu gia cũng không kém, đều là tụ khí cấp năm. Cố Nhược Vân mới đến tụ khí cấp ba lại có thể một tát đánh bay hắn?

Nhưng nàng còn nói thực lực của hắn không tệ, khiến cho tay nàng đánh đau?

Nữ nhân này xác định mình đang khen người chứ không phải làm tổn thương đến người?

“ Được rồi!” Ánh mắt của Cố Nhược Vân chuyển động, mỉm cười nhìn mọi người: “ Các ngươi còn ai dám mắng ta là phế vật không mau đứng ra?”

Nói thật, lúc định ra khế ước cùng với thần pháp thượng cổ linh hồn cùng thân thể của Cố Nhược Vân đã phải trải qua một quá trình thanh tẩy. Không những tăng cường năng lực linh hồn mà còn tăng cường tố chất trên khắp mọi mặt cơ thể, trừ khi đã đột phá tụ khí, đạt tới cấp bậc Võ giả, bằng không khẳng định không phải là đối thủ của nàng.

Trông thấy Cố Nhược Vân lúc này, mọi người đều hai mặt nhìn nhau, thủy chung không dám bước lên nửa bước.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện