Chương 28: Lăng gia thâm độc, gặp phải hiểm nguy [1]

Edit: Mặc Tử Liên

“ Không dám?” Nụ cười của Cố Nhược Vân dần dần trở nên lạnh hơn, một mảnh khí phách hiện lên lẫm liệt trong con mắt minh bạch: “Vậy từ nay về sau, các ngươi đều nhớ kỹ cho ta! Nếu có ngươi dám gọi ta là phế vật, ta không ngại cho các ngươi lãnh giáo một chút thực lực của ta! Ta – Cố Nhược Vân, là nữ nhi của Cố Thiên, muội muội của Cố Sênh Tiêu. Hai người đều là thiên tài tuyệt thế, ta tuyệt đối đối sẽ không để bọn họ phải mất mặt.”

Mặc dù Cố Nhược Vân không thèm để ý tới danh tiếng cũng mình, nhưng nàng có để ý tới người thân.

Kiếp trước, phụ thân nàng có cũng bằng không, đệ đệ thân thiết nhất cũng chưa từng được bảo hộ chu đáo. Nếu có thể sống lại một đời, nàng liền thay thế Cố Nhược Vân mà sống, bảo vệ tốt thân nhân trên đời này, cũng báo thù vì phụ thân.

Nàng tuyệt đối không cho phép bất cứ ai vũ nhục bọn họ!

Cách đó không xa, gió nhẹ phiêu đãng, một bộ quần áo vàng chói đứng ngay trong bụi cỏ, bắt mắt như vậy mà không ai để ý.

Ánh mắt Lãnh Ngôn Phong gắt gao nhìn Cố Nhược Vân chăm chú, trên khuôn mặt lạnh lùng xẹt qua một tia không dễ dàng phát giác, nhưng cũng biến mất gần như không còn gì rất nhanh.

“ Cố Nhược Vân, đây cũng là phương pháp ngươi muốn thu hút sự chú ý của ta? Đáng tiếc, mặc dù ngươi có giả bộ giống thật, cũng không có cách nào hấp dẫn bản Thái tử. Trong mắt của bản Thái tử vĩnh viễn không dung nạp ngươi!”

Ban đầu hắn tới Thiên Linh trận để xem xét tình hình, không nghĩ rằng lại trông thấy một màn này. Lãnh Ngôn Phong không tin Cố Nhược Vân đứng ở phía đối diện lại không hề phát hiện. Nàng đương nhiên là chú ý đến mình mới nói những lời vừa rồi.

Vì hắn đã từng nói, chỉ có cường giả mới xứng đáng bên cạnh hắn!

Đáng tiếc, lúc này đây Lãnh Ngôn Phong quả thực tự mình đa tình. Mặc dù Cố Nhược Vân nhận ra sự tồn tại của hắn, nhưng căn bản không thèm liếc mắt nhìn một cái.

“ Một đám ngu ngốc các người, đối phó với một phế vật mà cũng không dám lên!”

Đúng lúc này, một thanh âm phách lối phá vỡ sự yên tĩnh, giống như cục đá rơi trên nước, gây nên một hồi sóng lớn.

Trông thấy Lăng Hi dẫn theo một đoàn người từ phía sau, cười nhạt nhìn Cố Nhược Vân, nói: “Ta nhận thấy bên này có chấn động, nghi có bảo vật xuất hiện, cho nên mới tới tìm hiểu kết quả. Không nghĩ rằng lại nghe được đối thoại của các ngươi, các ngươi nhiều người như vậy lại có thể sợ một phế vật? Cho dù ta vũ nhục Cố Sênh Tiêu thì sao, hắn có một muội muội phế vật như vậy, đó mới chính là sỉ nhục của hắn! Còn ngươi nữa, phụ thân ngươi mất sớm, nếu như hắn sống lại mà thấy ngươi phế vật thế này, đoán rằng sẽ muốn tự sát mất! Cố Nhược Vân, ngươi sống để làm gì? Chỉ khiến cho phụ thân ngươi, huynh ngươi mất mặt, khiến cho phụ thân ngươi chết rồi cũng phải hổ thẹn!”

Thoải mái, rất thoải mái!

Mỗi lần khi dễ phế vật này đều thấy rất dễ chịu a!

Nhưng mà Tiểu thiếu gia Lăng gia dễ chịu lại không nhìn thấy con ngươi của Cố Nhược Vân đang co lại.

“Tiểu thiếu gia coi chừng, nữ nhân này vừa đánh bại Thị Lang Bộ Hộ gia Lâm Tây!”

Người bên cạnh lo lắng Tiểu thiếu gia Lăng gia chịu thiệt nên có chút nhắc nhở một câu.

“Cái gì?”

Lăng Hi sửng sốt một hồi, tiếp đó phá lên cười ha ha: “ Lâm Tây dù gì cũng là tụ khí cấp năm, phế vật này sao thể đánh bại hắn? Đừng nói ta không tin, sợ rằng toàn bộ quốc đô ( thủ đô) Thanh Long quốc cũng không tin tưởng, nói dối mà chẳng cao siêu gì cả!”

Vừa nói xong những lời này, Lăng Hi bỗng dưng nhìn thấy Lâm Tây đang nằm trên đất, nụ cười trên mặt cứng lại.

Thật sự hắn tới quá muộn, không kịp nhìn thấy tình cảnh lúc nãy, nếu không cũng sẽ không dám chưa chuẩn bị gì mã đã nhảy vào nhục nhã một trận.

Nhưng bây giờ hắn thấy điều gì? Lâm Tây thân là tụ khí cấp năm lại vô thanh vô tức ( im hơi bặt tiếng) nằm trên mặt đất, tựa như là đã chết.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện