Chương 33: Tuyệt thế mỹ nam, nương tử? [3]

Edit: Quân Mộ Hàn

Beta: Mặc Tử Liên

Bên trong thạch thất

Cố Nhược Vân nhìn vẻ mặt đầy mơ màng của nam nhân tuyệt thế, đôi lông mày nhẹ nhàng nhướng lên một cái: “Xem ra lực lượng thần bí ở chỗ này là truyền tới từ trên người của ngươi, nếu đã biết nguyên nhân của lực lượng kia, ta cũng nên rời đi.”

Nam nhân từ trên giường đá đi xuống, đi theo sau lưng Cố Nhược Vân, một mái tóc màu bạc dài vừa giống tiên tựa như ma, càng làm tôn thêm dung nhan tỏa ra vẻ yêu mị.

Chẳng qua là, giờ phút này trên gương tuyệt mỹ của nam nhân lại làm bộ dáng đáng thương, vẻ mặt ủy khuất nhìn Cố Nhược Vân.

“Đừng đi theo ta.”

Cố Nhược Vân dừng chân, cũng không quay đầu bỏ lại một câu, rồi sau đó nàng bước nhanh rời khỏi địa phương quỷ dị này.

...

Một tháng trôi qua, rất nhiều người vây quanh ở bên trong hoàng cung, nhưng lúc này, trận pháp thoáng qua một tia ánh sáng, những người trẻ tuổi bị phái vào trận pháp tu luyện đều xuất hiện ở trước mặt bọn họ.”

La Âm ở trong đám người tìm kiếm Cố Nhược Vân, nhưng mà, hết lần này đến lần khác đều không có thân ảnh quen thuộc kia, không biết vì sao, trong lòng nàng trào dâng một nỗi bất an.

Chẳng lẽ Cố Nhược Vân xảy ra chuyện? Không! Không thể nào, nàng tuyệt đối sẽ không xảy ra chuyện gì.

“Vì sao không thấy Cố gia Cố Nhược Vân.”

Vẻ mặt của Hồn Phi lạnh lẽo, ánh mắt quét qua mọi người.

Phải biết rằng, bây giờ Cố Nhược Vân cùng Luyện khí tông bọn họ cùng một nhịp thở, nếu có thể khiến cho nàng dâng tặng tất cả tinh thần lực cho mình, tiểu thư nhất định có thể trị khỏi bệnh, cho nên nữ nhân kia tuyệt đối không thể xảy ra bất cứ chuyện gì!

“Hồn Phi đại nhân, Cố Nhược Vân ở trong Thiên Linh trận gặp linh thú vây đánh, đã bị mất mạng, cho nên chúng ta không cần chờ nàng.”Tiểu thiếu gia Lăng gia cười lạnh một tiếng, dù sao ngày đó người đều bị hắn mua chuộc, sẽ không có ai nói ra chân tướng.

“Ngươi nói gì?” La Âm giận dữ, tức giận trợn mắt mình Lăng Hi, “Ngươi nói lại lời vừa rồi cho lão nương nghe!”

“Hừ!” Lăng Hi cười lạnh, “Ta nói, Cố Nhược Vân ở Thiên Linh trận gặp phải linh thú công kích, đã chết, chuyện này chính ta thấy, sẽ không phải giả!”

“Ngươi thấy Cố Nhược Vân bị linh thú công kích, tại sao không đi cứu nàng?”

La Âm nắm quả đấm thật chặt, lòng kịch liệt run rẩy, thanh âm nàng khàn khàn, không chút nào che giấu lửa giận.

“Cứu nàng?” Lăng Hi nhìn La Âm giống như là nhìn kẻ ngốc, “Ta tại sao lại phải cứu nàng? Một phế vật mà thôi, chết thì chết, có quan hệ gì với ta? Để cho loại phế vật này sống, quả thực là lãng phí lương thực! Chết sớm sớm siêu sinh, nàng hẳn còn cảm ơn ta không có cứu nàng, tránh cho nàng thống khổ sống trên đời.”

Không sai, Cố Nhược Vân chính là một phế vật! Gia gia nói cho hắn biết nữ nhân kia chỉ là tụ khí cấp bốn, một cái tụ khí cấp bốn mà đánh bại hắn cấp năm, nhất định là nàng ở trong sơn động lấy được bảo bối, nếu không làm sao có thể?

La Âm tức giận hét lớn, một quyền đánh ở trên mặt thanh tú của Lăng Hi.

Việc phát sinh ngoài ý muốn này quá đột nhiên, đến nỗi không có người kịp phản ứng...

“Lăng Hi, tên súc sinh nhà ngươi! Ta hôm nay sẽ vì Cố Nhược Vân trả thù!”

Nắm đấm một cái rơi vào trên người Lăng Hi, La Âm thấm đẫm nước mắt, giống như muốn hung hăng phát tiết một phen.

Lăng Nghị thấy tôn tử của mình bị đánh, lập tức lấy lại tinh thần, vội vàng phân phó: “Người đâu, đem tiểu tiện nhân kia bắt lại cho ta!”

“Tiểu tiện nhân, mẹ nó ngươi dám mắng ai là tiểu tiện nhân?” La tướng quân giận tím mặt, từ đám người bên ngoài đứng dậy, ngăn ở trước mặt La Âm, “Lão tử còn chưa có chết, ngược lại ta muốn nhìn một chút ai ****** dám động tới nữ nhi lão tử!”

Bầu không khí trong nháy mắt trở nên áp lực kịch liệt, tất cả hô hấp của mọi người cũng trở nên nhẹ vô cùng, không ai dám phát ra một chút âm thanh.

Nhưng ở lúc này, một giọng nghi ngờ từ phía sau truyền tới.

“Đã xảy ra chuyện gì? La Âm, sao ta vừa mới tới liền thấy khuôn mặt hung hãn của ngươi?”

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện